PDA

View Full Version : về commandos I


tranbinhxd
20-12-2006, 12:57 PM
hiện nay tôi muốn chơi lại trò chơi Comandos I , tôi có thể down về ở đâu nhỉ ???????
Tôi rất thú vì về trò chơi chiến thuật này, hình như các bạn không còn thích trò chơi này thì phải ??????

dragonvn06
20-12-2006, 02:00 PM
Xời ơi tui nhớ là ra ngoài mua đĩa người ta bán cho 1 đĩa có đủ cả Comandos1,ege of empires,heros... mà co 7k 1 đĩa thui down làm gì cho mệt,không mua được lien hệ với tui, tui tặng đĩa cho mà chơi,

trungkien2708
13-01-2007, 11:20 AM
mình mới bắt đầu thử chơi comandos và thấy nó thật sự đáng để chơi. Nhưng mình ko biết nên chơi comandos nào nữa

Man 1: Có 4 nguoi chèo thuyền để lên một căn cứ quân sự trên đảo phá anten light house, và gun
nhung đến màn 7 thì phải(sau màn ở sân bay) thì mình không thể qua nổi, mặc dù đã giết hết bọn lính và thả tất cả các tù nhân.
Ban nào biết làm sao để qua chỉ cho mình với
gửi emali về địa chỉ này nhé:you_are_my_heart@hopthu.com
Thank you very much!

heroinhere
14-01-2007, 09:54 PM
kill hết lính rồi hả, thả hết tù nhân rồi hả, vậy đã phá căn nhà lính ở phía Tây chưa, nếu phá rồi thì đưa cả đội lên xe hơi ở con đường phía Đông rùi té -->xong

Lordof
14-01-2007, 10:18 PM
mình mới bắt đầu thử chơi comandos và thấy nó thật sự đáng để chơi. Nhưng mình ko biết nên chơi comandos nào nữa

Man 1: Có 4 nguoi chèo thuyền để lên một căn cứ quân sự trên đảo phá anten light house, và gun
nhung đến màn 7 thì phải(sau màn ở sân bay) thì mình không thể qua nổi, mặc dù đã giết hết bọn lính và thả tất cả các tù nhân.
Ban nào biết làm sao để qua chỉ cho mình với
gửi emali về địa chỉ này nhé:you_are_my_heart@hopthu.com
Thank you very much!
Thả tù nhân chạy mất thì làm sao qua nổi =)) , tống hết cả tù nhân lẫn đồng đội lên xe rồi giông tuốt mới được B-), dĩ nhiên trước đó phải phá hết mọi thứ nhiệm vụ yêu cầu.

trungkien2708
22-01-2007, 06:51 PM
Trong nhiệm vụ nó ghi như sau:
-Recover the knapsacks whit your equiment
-Get rid of the guards to allow the prisoners to escape
-Be careful with the siwitch
-Escape whit the lorry down the southerst road
Mình dịch là:
Lấy lại ba lô và những đồ dùng cần thiết
Giải thoát tất cả những tù nhân khỏi sự kiểm soát của nhưng tên lính canh
Cẩn thận với thằng gián điệp
Thoát ra bằng chiếc xe tải trên con đường phía Đông-Nam
Có đúng không
Còn bọn tù nhân thì sau khi giải thoát cho chúng thì chúng chạy tuốt lên phía Bắc làm sao để lùa lên xe
Trong số những thứ bị khoanh đỏ thì có hai cái thùng nước(hay gì đó) làm sao phá nổi(đặt mìn nó cung không nổ)
Mình chưa thử lùa bọn tù nhân lên xe, nhưng mở cửa thì chung chạy mất làm sao để lùa
Bác nào biết chỉ cho em rõ hơn nhé!
Thanks

bonninja
22-01-2007, 09:55 PM
ai chỉ tui key lv cái:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D :D:D:D:D:D:D:D:D:D

heroinhere
04-03-2007, 03:46 PM
muốn lấy key lv ở màn nào, hệ easy hay hard. Tui chỉ ghi mấy key hard thôi, easy đánh dễ qua mà

cados97
05-03-2007, 10:45 AM
Trò này tui chơi lâu lắm rồi, nếu nhớ không lầm thì đó là màn Great Escape. Lấy cái ba lô. Hạ lính canh, giải thoát tù binh (làm gì có chuyện lùa tù binh lên xe). Còn cái Switch gì đó hình như là cầu dao để ngắt điện hàng rào hay sao ấy. Chơi lâu quá rồi nên cũng không nhớ chính xác.:D

Đế Thích
05-03-2007, 10:39 PM
Trò này cũng hay ra phết đó , chơi đầy tính toán .Ông cứ để ý 1 tí là qua được thôi mà.

phuthuycodon
06-03-2007, 02:07 PM
Các huynh đệ chỉ cho tui với: không hiểu sao tui không save game được, bấm escape không thấy hiện sáng phần Load saved Game và Save Game. Có mấy màn chơi mệt thí mồ mà khong qua được, nếu ko save thì chả biết khi nào qua được. Help me!

cados97
07-03-2007, 03:32 PM
Các huynh đệ chỉ cho tui với: không hiểu sao tui không save game được, bấm escape không thấy hiện sáng phần Load saved Game và Save Game. Có mấy màn chơi mệt thí mồ mà khong qua được, nếu ko save thì chả biết khi nào qua được. Help me!

Có chế độ lưu nhanh Ctrl+S, load nhanh Ctrl+L.
Phải nói Commandos là một trò hay không thể bỏ qua, tất cả hình như có 3 phần dạng chiến thuật, 1 phần dạng FPS, cái FPS là đáng thất vọng nhất. Serie Commandos cùng với Hitman đã làm nên tên tuổi Eidos Interactive, một nhà phát triển game Đan Mạch. Tiếc là cái Strike Force đã làm mất đi tính chiến thuật quen thuộc của game. Tiếc gì đâu....

ama_gamer
08-03-2007, 12:12 PM
cái Commandos 3 chỉ được cái đồ họa nó đẹp hơn thui còn yếu tố Stealth thì bác nào muốn nên chơi thủ Commandos 2 , hay ác .Cần gì cũng có muốn Action trực diện thì cứop súng nó mà bắn muốn stealth thì vứt mấy đồ chơi ồn ào đi giữ lại dao mà chơi ( đừng vứt lựu đạn và mìn đi ? 0 có 3 vụ nổ thì sao qua màn được

thienvan
26-03-2007, 07:21 PM
Ê, phuthuy. mở thư mục Commandos ra rồi chạy file "RegSetUp.exe" nếu là Commandos 8 bài (bài 1 có 4 thằng trên thuyền); hoặc file "COMANDOS.REG" nếu ở Commandos 1.

hungnbneu
27-03-2007, 09:55 AM
mình mới bắt đầu thử chơi comandos và thấy nó thật sự đáng để chơi. Nhưng mình ko biết nên chơi comandos nào nữa

Man 1: Có 4 nguoi chèo thuyền để lên một căn cứ quân sự trên đảo phá anten light house, và gun
nhung đến màn 7 thì phải(sau màn ở sân bay) thì mình không thể qua nổi, mặc dù đã giết hết bọn lính và thả tất cả các tù nhân.
Ban nào biết làm sao để qua chỉ cho mình với
gửi emali về địa chỉ này nhé:you_are_my_heart@hopthu.com
Thank you very much!

Commandos là có nhiều bản, bạn không nên chơi bản 1 vì không có chế độ save game sẽ rất khó để hoàn thành trò chơi. Theo tôi, bạn nên chơi từ bản mở rộng của Commados 1 rồi đến bản Commandos II, với tôi, đây là phần đáng để chơi nhất, cảm giác khi chơi vô cùng thú vị, bạn phải căng thẳng, hồi hộp đến nghẹt thở để vượt qua những màn chơi với bản đồ rộng lớn, phải tính toán rất kỹ trước khi hành động. Thứ duy nhất tôi phàn nàn chính là AI của lính chưa được cao lắm nên kô quá khó để qua mặt bọn chúng. Ngoài ra có Commados III cũng được tuy nhiên không hay bằng Commados II, đến bản Commandos Strike Force thì có vẻ ko nhiều người chơi vì cách chơi đã khác hoàn toàn khi chuyển sang thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất, về mặt này thì thua xa các game ăn khách như HL2, FarCry, F.E.A.R....

phuthuycodon
27-03-2007, 10:00 AM
Ê, phuthuy. mở thư mục Commandos ra rồi chạy file "RegSetUp.exe" nếu là Commandos 8 bài (bài 1 có 4 thằng trên thuyền); hoặc file "COMANDOS.REG" nếu ở Commandos 1.
Vậy hả, cám ơn nha, để thử lại coi đã. Game này trước cài sẵn trên máy mới mua, nhớ nhớ đem ra chơi lại, nhưng bực mình vì ko save được.

chinka
01-04-2007, 02:40 PM
mọi nhiệm vụ đều đc ghi rõ trong phần bản đồ rồi mà , mọi người chỉ cần chịu khó đọc là xong.
nếu không thì khi mở bản đồ ra, những cái vòng tròn màu đỏ chính là những mục tiều mà mình cần phải phá hủy.
tôi thấy phần commandos 2 sự khác nhau giữa phần easy và hard chỉ là số luợng lính chứ AI của máy vẫn như thế.
Trò này hay thật đấy nhưng ko phải ai cũng chơi đc, nhiều người hay nản chí thì ko chơi đc.
Nhưng ko biết trò này có mấy phiên bản nhỉ.
Tôi mới chơi phần I (có 20 màn thì phải), phần II (có 8 màn) còn chưa chơi Commandos 3 . Nghe nói hay lắm.

trungkien2708
20-11-2008, 08:43 PM
Màn ở Hà Lan. Các bác ơi. Kill hết rùi. Cứu con Natasa rồi. Trói thằng Gestapo rồi mà nó không cho qua. Làm sao đây. Huhuhu. Cứu em với

Ilusion_magic
20-11-2008, 10:31 PM
Commandos 1 là behind enemy line đúng hok nhỉ, nếu như vậy thì link cho chủ topic nè
http://d.trymedia.com/dd/eidos/60m_ad/CommandosBELSetup.exe
Crack thì tự kím

cuongars
01-12-2008, 04:31 PM
Commandos là có nhiều bản, bạn không nên chơi bản 1 vì không có chế độ save game sẽ rất khó để hoàn thành trò chơi. Theo tôi, bạn nên chơi từ bản mở rộng của Commados 1 rồi đến bản Commandos II, với tôi, đây là phần đáng để chơi nhất, cảm giác khi chơi vô cùng thú vị, bạn phải căng thẳng, hồi hộp đến nghẹt thở để vượt qua những màn chơi với bản đồ rộng lớn, phải tính toán rất kỹ trước khi hành động. Thứ duy nhất tôi phàn nàn chính là AI của lính chưa được cao lắm nên kô quá khó để qua mặt bọn chúng. Ngoài ra có Commados III cũng được tuy nhiên không hay bằng Commados II, đến bản Commandos Strike Force thì có vẻ ko nhiều người chơi vì cách chơi đã khác hoàn toàn khi chuyển sang thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất, về mặt này thì thua xa các game ăn khách như HL2, FarCry, F.E.A.R....

chuẩn!!! cái bố chủ topic gà này đang chơi bản commandos 2 đấy chứ có phải là một đâu...! không phá đảo được cái trò này một mình mà phải vào đây hỏi thì chả gà là gì :))

trungkien2708
30-12-2008, 06:57 PM
Màn ở Hà Lan. Các bác ơi. Kill hết rùi. Cứu con Natasa rồi. Trói thằng Gestapo rồi mà nó không cho qua. Làm sao đây. Huhuhu. Cứu em với
Không ai chơi qua tro nay hay sao thế. Ai biết chỉ dùm với. Nghỉ lâu quá rồi mà mỗi lần nhìn thấy nó lại máu.