PDA

View Full Version : Hình mới về, bình luận đê!!!!!!


Pages : [1] 2

[shortybo]
13-10-2005, 02:00 PM
:( :( :( :( Bùn wá ,lần trước vẽ hình thằng Fighter ,mọi người kêu ác quá ,gây ác cảm ,có người kêu sưu tầm mới ghê :-O :-O :-O :-O ,giờ ngồi vẽ lung tung chơi cái hình Pikeman này ,vọc PS thêm 1 tí ,hy vọng ko ghê như lần trước .Có gì bà con cứ pình lựng thoải mái ,nếu được mới dám vẽ tiếp nữa =)) =)) =)) =))

http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=17573&stc=1

lu_u_thu_lu
13-10-2005, 02:05 PM
Có thấy gì đâu hả bạn ??? post lại đi.............................

holydragon
13-10-2005, 02:13 PM
thấy òi, đẹp wá, cute lắm, uh, phải dùng Photoshop chứ. Hình trước thì ác thật, còn cái này dễ thương hơn nè

yamakasi2212
13-10-2005, 02:15 PM
Trời ơi Pike dễ thương quá ah! Cho tui nựng một cái đi. Cái người to thế mà cầm cái cây mỏng teo bé tẹo như sợi dây ấy. Nhưng nói chung là bạn vẽ đẹp( hơn tui )

[shortybo]
13-10-2005, 02:19 PM
có ai nói cho tui biết cái cây thằng Pike ấy cầm là gì ko ? lục trên mấy trang nước ngoài được cái hình vũ khí bé tí ,về zoom lên mà vẽ ,chả biết đúng sai thế nào ^^

HolyVan
13-10-2005, 02:24 PM
Mình hỏng có chơi Pike, nhưng mà hình của bạn dễ xương wé àh. bạn có thể vẽ Pri ko? Vẽ 1 tấm của Pri nha bạn

onmusha
13-10-2005, 02:28 PM
dễ thương ghê hình rất đẹp rất xinh nữa nhìn nó mà tôi muốn cười quá đi

[shortybo]
13-10-2005, 02:30 PM
Uhm ........... bà con chơi PTV ai chả biết Pri là nhân vật Hot nhất ,để dành vẽ cuối cùng ^^

HolyVan
13-10-2005, 02:52 PM
Thui, vẽ cuối cùng mọi người ko chiêm ngưỡng được. Bạn vẽ Pri rùi post lên nha. Nếu được bạn có thể gửi wa mail cho tớ được ko? Mail là: hitokirivan1983@yahoo.com. Pls

HoiMieng
13-10-2005, 03:01 PM
hí hí hình dễ xương wa' nhưng bạn vẽ chú pike này chưa làm nhiệm vụ rùi, chắc tại cái vương niệm cua pike khó vẽ wa đúng kô?

yamakasi2212
13-10-2005, 03:10 PM
OH u ko nói tui cũng ko để ý là chú Pike này chưa là NV. Nhưng chưa làm NV mà đã mặc đồ khủng thì chắc dân Pro quá

[shortybo]
13-10-2005, 03:10 PM
có j đâu,thix thì vẽ thui ,vì tui hổng thix ,vẽ lên rối lắm ,nhìn nó ngầu,mất đi chất cartoon hít

www123
13-10-2005, 03:51 PM
trùi đất.......................nhìn dễ xương quá..............đẹp thiệt đoá...khác hẳn với các pác pike nhà ta =))

[shortybo]
13-10-2005, 04:19 PM
........ ARCHER ......... ARCHER .............. ARCHER ...........
Choài ui ,ngồi cả buổi cuối cùng cũng xong em Archer nài .
À ,nhân tiện cám ơn mấy bạn trong Test Server đã đứng cho tui chụp hình mấy bộ đồ 8x nài nha ,chứ if ko chả bít đào đâu ra đồ 8x mà vẽ nữa HIX HIX

http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=17633&stc=1

TDVTLTD
13-10-2005, 04:21 PM
']:( :( :( :( Bùn wá ,lần trước vẽ hình thằng Fighter ,mọi người kêu ác quá ,gây ác cảm ,có người kêu sưu tầm mới ghê :-O :-O :-O :-O ,giờ ngồi vẽ lung tung chơi cái hình Pikeman này ,vọc PS thêm 1 tí ,hy vọng ko ghê như lần trước .Có gì bà con cứ pình lựng thoải mái ,nếu được mới dám vẽ tiếp nữa =)) =)) =)) =))

http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=17573&stc=1
công nhận đẹp bá cháy luôn ... nhìn mắc cười mà tếu tếu làm sao hehehe ;;> ;;> ;;> ;;>

HoiMieng
13-10-2005, 05:44 PM
chùi ui bây giờ mới nhìn thấy được lỗ dzún của acher :-? hí hí, đẹp ghê (ý nói là bạn vẽ đẹp kô phải khen cái ý của archer đâu) :>>

^TDA^
13-10-2005, 05:53 PM
ha ha ha =)) =)) acher nay cần giảm cân gấp béo qua :D :D :D :D

Sigon
13-10-2005, 06:15 PM
pike cầm cây butterfly đó,bạn vẽ đẹp nhưng cái này chắc đâp đầu con hobgoblin thì gãy luôn quá,acher thì hơi khác trong game 1 chút vì trong đấy cung to hơn người còn đây thì người to hơn cung^^,nói chung bạn vẽ đẹp lắm.

david beckham
13-10-2005, 06:20 PM
hĩ hĩ, mấy hình này bạn vẽ theo phong cách j` vậy ? Nah6n vật to đầu trông baby wớ :D , nhớ lại mấy tấm hình vẽ mấy con heo :D :D

lullaby
13-10-2005, 06:23 PM
chẹp
chibi
chibi
:D
tuyệt lắm đó
nhưng sao ông nì đổi phong cách rồi
tôi khoái cái kiểu rùng rợn dã man hồi trước hơn

kiemphapanhhao
13-10-2005, 06:25 PM
']........ ARCHER ......... ARCHER .............. ARCHER ...........
Choài ui ,ngồi cả buổi cuối cùng cũng xong em Archer nài .
À ,nhân tiện cám ơn mấy bạn trong Test Server đã đứng cho tui chụp hình mấy bộ đồ 8x nài nha ,chứ if ko chả bít đào đâu ra đồ 8x mà vẽ nữa HIX HIX

http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=17633&stc=1
acher gì mà mập ú vậy bạn đáng lẽ ốm hơn tí nhìn đẹp hơn góp ý thôi nha đừng giận kakakakakaka.

Bad Boy
13-10-2005, 06:27 PM
Butter cái đầu ông áh !
Pike cầm Phoenix, Ahcer cầm Wave bo, chắc dzậy ó ! :D

raknarok
13-10-2005, 06:35 PM
thông báo!!!!!!!!Ptv đang cần tìm 1 khóa giảm béo cho tay cung các cung thủ của chúng ta: ARCHER:)):))

ninoblue
13-10-2005, 07:16 PM
Chài ai chài , dễ thương quá hà , nhìn muốn cắn mấy cái qóa

[shortybo]
13-10-2005, 07:31 PM
@Sigon : cây pike cầm cha phải Butter đâu ,cây nì là cây gì mà tui cũng cha bít tên nữa ,vào mấy trang web nước ngoài mà xem í ,tụi KPT vẫn còn tìm cây đó đỏ cả mắt đấy .

@lullaby : vẽ theo phong cách cũ có nhiu người thix đâu ( có lẽ ngoại trừ bạn :D ) ,zì zậy cứ vẽ cho nó dễ thương ,béo ú vào ,ai nhìn thấy tròn tròn cũng kêu dễ thương mừ !!!!!

flute
13-10-2005, 08:01 PM
chà
nếu ko phải ông xài lại cái nick cũ thì tui đã tưởng người káhc rồi
so với tấm cũ thì khác xa 1 trời 1 vực
nhưng tui vẫn khoái tấm này hơn :D
vẽ kiểu tấm cũ đúng là ít fan lắm ,vì hơi bị "hầm hố" ,ko hợp với ptv đâu

tihoi2204
13-10-2005, 08:07 PM
mẹ cha ơi thằng pike này dễ xương quá cho anh nựng cái nào, còn mẹ as này ăn gì mà mập thế, kiểu này sao cạnh tranh voi pri được >) >) >) >)

[shortybo]
13-10-2005, 08:08 PM
chà
nếu ko phải ông xài lại cái nick cũ thì tui đã tưởng người káhc rồi
so với tấm cũ thì khác xa 1 trời 1 vực
nhưng tui vẫn khoái tấm này hơn :D
vẽ kiểu tấm cũ đúng là ít fan lắm ,vì hơi bị "hầm hố" ,ko hợp với ptv đâu

^^ ......... thì thấy phong cách cũ ko hợp với nhiều người nên phải đổi thui ,khi nèo chán thì lại đổi típ cho đỡ ngán ^^

onmusha
13-10-2005, 08:12 PM
dễ thương thật đó nhưng không biết thương thì có dễ không hà

HolyVan
14-10-2005, 09:11 AM
nhìn Archer mà cứ tưởng tượng đến cái đùi gà, Hix, đói bụng wá

ayaneka
14-10-2005, 09:45 AM
hihi acher lúc đầu mình tưởng là con trai chứ (hơi giống pê đê đó)Cố gắng vẽ pri tốt nhé.mong có hình pri nhanh nhanh.

HolyVan
14-10-2005, 09:50 AM
Mình rất mong là được thấy hình của Pri, bạn vẽ nhanh nhà, bà con Pri đang đợi lắm nè. Nhưng mà đừng có vẽ béo ú như Archer nhé

Aneko
14-10-2005, 09:56 AM
Hay thật, "hình mới về, bình luận "đê"". Để ý thấy cái chữ "đê" này hay được các gamer dùng lắm. Vậy nghĩa của nó là gì thế =)) =)) =)) =)) =)) =)) =))

HolyVan
14-10-2005, 10:13 AM
Chữ "đê" nghĩa của có tương tự như chữ "đi" đó mà, nhưng mà nói hơi điệu tí

[shortybo]
14-10-2005, 05:17 PM
chời ơi ! mới nghỉ co 1 ngày mà cái box nì bị đẩy xuống tuốt ở dưới rùi ........

archwizard
14-10-2005, 05:27 PM
có magic chưa dzậy có thì trang mấy?????????????????????

ayaneka
14-10-2005, 06:36 PM
Chán quý ông wa'.Ham mê thế?Người ta còn làm việc khác nữa chứ đâu phải mỗi ngày vẽ cho mà coi ,ráng đợi thôi ..............

[shortybo]
14-10-2005, 09:24 PM
chài ai chài ,làm như tui là thánh vậy ,nói vẽ là vẽ sao ,phải có thời gian chứ ,sắp tới tui tung hình Ata mập ú cho coai !!!!!!!!!!!!!!!!

mithrandir
14-10-2005, 09:59 PM
Acher mập quá nhưng dễ thương ra phết, vả lại sao giống con trai quá! :D

Tieu Ngao Giang Ho 23
14-10-2005, 10:25 PM
ê lôi ở đâu vậy chỉ to đi ,cầm gậy ngầu wa a` kha` kha`
-------------------------------------------------
o` lip' bo`

hiepsiminh
14-10-2005, 10:48 PM
Pike trông cũng đc, chỉ có điều weapon bé hơn ng`, trong game weapon to hơn ng` cơ mà :-/
Còn archer thì........ to gấp 3 lần cây cung luôn =)) , béo wa'. (mấy chị archer đừng oánh em, em có làm gì đâu ^^)

minhxp2005
15-10-2005, 08:22 AM
hix, sao bác xài PS trình độ quá, tui biết vẽ 1 chút mà ko bít PS. chỉ tui cách để làm được như vậy, làm công cụ, thao tác thế nào, còn lại tui tự mò, chỉ nhé, làm được póst cho anh em xem ;)

priestessonline
15-10-2005, 05:16 PM
vừa cute vừa xinh như pri zday ko có giè đáng chê .
nhưng mà góp ý cái (đừng b-( b-( em nhá sếp shorty , chỉ là í kiến thui muh):
Pike dính BigHead hả ? ngộ zda.
tranh thủ làm wall mọi lúc mọi nơi >) >) >) (chờ chút pót lìn)

[shortybo]
16-10-2005, 11:25 AM
hix, sao bác xài PS trình độ quá, tui biết vẽ 1 chút mà ko bít PS. chỉ tui cách để làm được như vậy, làm công cụ, thao tác thế nào, còn lại tui tự mò, chỉ nhé, làm được póst cho anh em xem ;)

rất đơn giản ,mình chỉ sử dụng công cụ Pen Tool để tạo vùng chọn,Fill màu ,sau đó dùng chức năng Brightness để tạo bóng thôi ,quá đơn giản phải ko bạn ^^ Còn để có bức hình đó thì chắc chắn là phải vẽ = tay rùi !!!!

[shortybo]
16-10-2005, 02:06 PM
Vẽ xong ATA béo ú rùi nà ,bình luận bà con ơi !!!!!

http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=18112&stc=1

gamethu72
16-10-2005, 02:34 PM
hình như rất dễ thương
bis bis
post tiếp đi bác ơi

onmusha
16-10-2005, 03:37 PM
hình rất đẹp đến nỗi 1 ngày tôi ăn 1 tô cơm vì sợ mập giống vậy quá
h..........u

[shortybo]
16-10-2005, 03:54 PM
có j đâu mà phải ăn 1 tô,ko ú như nó đâu mà sợ .... mà lỡ có ú quá thì thì ... thôi ,ko chết đâu !!!!

flute
16-10-2005, 05:13 PM
oạch
SB vẽ chibi lợi hại thịt
:D
ờ ,SB cho tui hỏi tý
sao ông làm nét gọn quá vậy
tui scan hình xong thì nét loang lổ nhìn bực mình lắm
chỉnh lvl lại nhìn càng nóng máu hơn
phải gia công lại hơi bị mệt mới bắt đầu tô được :((

ptkien2002vn
16-10-2005, 05:30 PM
Bó tay. Bác vẽ chẹp thì chẹp thiệt. Có điều bác cho Ata mặc quần phô quá. Lúc đầu xem qua thì thấy dễ thương quá xá nhìn kỹ lại thì tắt máy ngay vì (Xấu hổ) à quên còn tấm Acher thì hở rún quá xá. Hehe...tóm lại phông cách của pác vẫn kinh dị như thường

[shortybo]
16-10-2005, 06:17 PM
oạch
SB vẽ chibi lợi hại thịt
:D
ờ ,SB cho tui hỏi tý
sao ông làm nét gọn quá vậy
tui scan hình xong thì nét loang lổ nhìn bực mình lắm
chỉnh lvl lại nhìn càng nóng máu hơn
phải gia công lại hơi bị mệt mới bắt đầu tô được :((


Vẽ = chì kim đó Flute ,vẽ mạnh tay vô,đừng nương tay với ... tờ giấy :-w !!!
Sau đó csan rồi cho Brightness lên khoảng 30-40 ,Contract lên 50-60 ,rùi dùng eraser để chỉnh lại 1 tí là xong ,cuối cùng để bức vẽ ở Multi và Fill màu o layer bên dưới #:-S
Vậy là sẽ có 1 bức vẽ cực kì hoàn chỉnh .chúc bạn thành công ,thể hiện ở bức vẽ kế tiếp đi Flute .

[shortybo]
16-10-2005, 06:18 PM
Bó tay. Bác vẽ chẹp thì chẹp thiệt. Có điều bác cho Ata mặc quần phô quá. Lúc đầu xem qua thì thấy dễ thương quá xá nhìn kỹ lại thì tắt máy ngay vì (Xấu hổ) à quên còn tấm Acher thì hở rún quá xá. Hehe...tóm lại phông cách của pác vẫn kinh dị như thường


Oh :-SS ,sexy quá à ,tại mái bà ATA 8x ăn mặc vậy mà ,đâu phải tại tui đâu =))

flute
16-10-2005, 06:31 PM
chậc
tui thì vẽ bằng bút sắt
vẽ bút chì cũng được
nhanh ,nhưng phác thảo xong rồi đè bút chỉ lên lại thì cực lắm ,dễ lưu lại mấy nét thừa

ùm ,cả phương pháp tô màu của tui khác ông đó
tui đặt layer nét trên cùng ,del phần trắng ,để tác phần nét ra
như thế có thể tô màu lên nét nữa
trò này cũng vui lắm đó

vẽ bằng bút sắt nà
http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=18157&stc=1

tô màu lên nét :D
http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=18157&stc=1

có điều chơi cách này phê lòi luôn
đang thử nghĩ cách khác nhanh hơn

mà ông có xài pentool ko vậy ,nhìn ông tô thấy tròn trịa quá

flute
16-10-2005, 06:33 PM
ack ack
tui up lộn hình
cái này mới đúng

http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=18138

lullaby
16-10-2005, 07:07 PM
ẹt ,topic của ông shortybo ,vô đây phá làm giè
@shortybo : chẹp ,ông vẽ chibi đỉnh thật đó
nhìn mập mập tròn tròn
muốn cắn thiệt

xQuyKiemSaux
16-10-2005, 07:47 PM
Sao công nhận pà flute vẽ vừa đẹp còn vừa tếu nữa
__________________________
Tiền ko có
Tình ko có
Ngồi trong xó
Nhục như chó
Hu hu ...
Kodematem
Nick : xQuyKiemSaux
character : SaintKnight
Level : 6x
:.( :.( :.( :.( :.( :.( :.( :.( :.( :.(

xQuyKiemSaux
16-10-2005, 08:11 PM
Có u nào chỉ tui làm avatar ko
__________________________
Tiền ko có
Tình ko có
Ngồi trong xó
Nhục như chó
Kodematem
Nick : QuyKiemSau123
Class : Saint Knight
Level : 6x
:.( :.( :.( :.( :.( :.( :.( :.( :.( :.(

giangtale
16-10-2005, 08:44 PM
SB và flute ai vẽ cũng đẹp hết xẩy, tui thấy SB thiên về kỹ thuật, flute thiên về nghệ thuật, hình của flute ấn tượng hơn do cái hiệu ứng ánh sáng đó đẹp quá. Hình Ata của SB trông cũng dễ thương như các hình trước nhưng có cái tay ra dấu hơi bị kỳ.

[shortybo]
17-10-2005, 12:02 PM
chậc
tui thì vẽ bằng bút sắt
vẽ bút chì cũng được
nhanh ,nhưng phác thảo xong rồi đè bút chỉ lên lại thì cực lắm ,dễ lưu lại mấy nét thừa

ùm ,cả phương pháp tô màu của tui khác ông đó
tui đặt layer nét trên cùng ,del phần trắng ,để tác phần nét ra
như thế có thể tô màu lên nét nữa
trò này cũng vui lắm đó


có điều chơi cách này phê lòi luôn
đang thử nghĩ cách khác nhanh hơn

mà ông có xài pentool ko vậy ,nhìn ông tô thấy tròn trịa quá


À,if Flute del phần trắng thì lâu lắm ,và đôi khi còn làm hư nét vẽ ,làm như Bo có 1 cái hay là : đưa hình về trắng đen ,sau đó đưa brightness/contract lên cao nhằm xóa đi các nét vẽ thừa do bút chì và làm trong phần trắng of tờ giấy .rồi để hình ở chế độ multi mục đích làm mất phần trắng of tờ giấy và giữ lại phần nét chì ,khỏi phải mất công xóa phần trắng và ko bị ảnh hưởng đến nét vẽ của mình :)>-
Có lẽ do Flute học Kiến Trúc nên bạn vẽ bút sắt sẽ wen hơn ,nhưng bất lợi là Flu sẽ ko vẽ được những bức vẽ có kích thước lớn,khi đưa lên máy xử lí lại có thể gây mất nét ,còn Bo thì ngược lại :D .Do vậy mỗi người mới có ưu và khuyết điểm riêng,tạo nên phong cách mỗi người phải ko !!!!!!!!!!!

[shortybo]
17-10-2005, 12:06 PM
Sau khi hoàn thành 8 Char và 2 wallpaper Ricarten & Pillai ,tui thực hiện vài bức ảnh nghệ thuật nhé ,nhưng if có hơi hơi hấp dẫn thì đừng có chê à nha .
Bật mí : vẽ Prie với vóc dáng chuẩn người mẫu :D

flute
17-10-2005, 12:17 PM
ùm
cách của shorty cũng tiện
tui nghĩ đó là cách tối ưu nhất để xử lý hình vẽ bằng bút chì kim :D
còn dùng bút sắt thì hơi bị mệt ,nét đậm nhạt ,to nhỏ ko đều ,khi dùng B/C sẽ hư nét hết
mà tui lại thix cái trò tô màu lên nét :D thường khi vẽ tui ko thix lưu lại nét nhiều quá (chưa pro mà ,mấy anh chị nhìn thấy là chê thúi mặt :P ) cho nên bây giờ phải tìm cách giải quyết hay hơn

p/s : đúng là tui ko vẽ hình khổ giấy lớn được :( ngoài tiệm chỗ tui hay scan chỉ scan được khổ A4 trở xuống thôi :((

[shortybo]
17-10-2005, 12:51 PM
Knight ,nhân vật nam HOT nhất game nà ,tiếp tục bình luận các bác ui \:D/


http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=18283&stc=1

thiemma86
17-10-2005, 12:57 PM
trùi ui ,sao mà dễ xương thế ,hì hì ,nhưng mà cây vũ khí seo mà tí tẹo vậy ,vẽ cây Titan cho nó to :) ,mà đẹp ghê ,chắc mình cũng phải học vẽ thui =))

thiemma86
17-10-2005, 01:00 PM
K9 hot nhất khi nào đó ,làm sao thế được :)).mà hình đâu vậy bác shortybo ,em hổng thấy đâu cả :(

[shortybo]
17-10-2005, 05:56 PM
hình nằm ở trên đấy ,bạn xem lại di ,chắc chưa up lên kịp đó ,dạo vài vòng quanh diễn đàn rồi way lại thấy ngay .

BlackEagle
18-10-2005, 10:12 PM
Kn này xài skill cap I rùi, ko thấy vương miệng đâu hết(chắc skill nào cũng lv 10 hết))

giangtale
18-10-2005, 11:20 PM
Hình đẹp quá, cái gì cũng đẹp, cây kiếm đẹp, bộ giáp đẹp nhưng tui thấy nếu SB cho tên Knight đó bận quần xà lỏn luôn là đẹp nhất

[shortybo]
19-10-2005, 05:05 PM
ôi,dạo này diễn đàn xuất hiện nhiều người vẽ quá nhỉ .nhưng nói thật ,sao thấy ai cũng vẽ theo lối Manga nhỉ ,nhìn hao hao giống truyện Chobits ,Nữ hoàng ai cập ....
cứ như tui đây này ,mặc dù ko đẹp nhưng ít nhất cũng có nét riêng của mình ,lấy 1 tí Manga of Nhật ,1 tí Biếm họa của Mỹ ,1 tí tả thật của Hàn Quốc ... đồ thập cẩm ăn cho đỡ ngán .
thấy bà con mình ham mê Manga thế ,vài bữa nữa làm 1 bức Manga chơi :D

www123
19-10-2005, 05:11 PM
trùi đất...................mấy hình này pác tự vẽ hả...sao đẹp quá vậy trùi ^:)^

[shortybo]
19-10-2005, 07:51 PM
trùi đất...................mấy hình này pác tự vẽ hả...sao đẹp quá vậy trùi ^:)^


UI TRÙI !!!! ko tự vẽ thì ở đâu ra . Tui thix tự vẽ theo phong cách of riêng mình ,tự làm wallpaper = hình vẽ of mình .bây giờ chờ vẽ xong 8 char này tui sẽ làm 2 wallpaper "made in tự tui" Tempskron & Morions :D .Hy zọng có người ủng hộ :D

Icequeen
19-10-2005, 09:34 PM
Hí hí ,vẽ xong vòng tuần sắc rồi ,màu chưa chuẩn lắm nhưng mà nói chung là nhìn xa thì cũng tạm được,giờ phải đi chép tranh sơn dàu ,oh goddddddddddddY_______Y

Watercat
19-10-2005, 09:51 PM
Chẹp chẹp! May mà ông SB có ký tên không là bị tui phỗng tay trên rùi! Mấy hình này gửi cho công ty sản xuất búp bê hay thú nhồi bông thế nào cũng hốt bạc.
P/S: Cái hình mage tui nhờ ông vẽ hồi... năm ngoái đâu rồi? Phải vẽ "hầm hố" à nghen, không có tròn vo như mấy ông bà này đâu àh!

[shortybo]
20-10-2005, 10:35 AM
tự vẽ hình mình nà ))) !!!! Fighter đây !!!! =))


http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=18718&stc=1

hiepsiminh
20-10-2005, 01:22 PM
=))=))=))=))
FT gì mà vừa béo vừa lùn thế kia =))=))=))

HolyVan
20-10-2005, 02:10 PM
Hihi, dễ xương wá, bạn ơi, làm hình Pri đi, nhưng mà đừng cho béo như vậy nha. Nhìn FT mũm mĩm dễ xương thiệt

[shortybo]
20-10-2005, 03:52 PM
Hihi, dễ xương wá, bạn ơi, làm hình Pri đi, nhưng mà đừng cho béo như vậy nha. Nhìn FT mũm mĩm dễ xương thiệt


Pri vẽ cuối cùng mà ))) cho mấy pri ở đây chờ dài cổ chơi )))

Nhân tiện đây cho hỏi,ai có thể cho mình xin hình Guardian Saint ko ? (1 chính diện , 1 sau lưng , 1 ở góc 1/3 ) để có chi tiết vẽ hình sau này , hậu tạ sau ^:)^ If có vui lòng gui wa mail : shortybo@walla.com

www123
20-10-2005, 04:11 PM
các bác vẽ siêu quá............em có học vẽ cả đời cũng chẳng vẽ đẹp được như vậy T_T.........chán mình quá

HolyVan
20-10-2005, 04:15 PM
Ok, bạn muốn hình GS phải ko? Tối nay lên thả ra rồi chụp post lên cho bạn.

[shortybo]
20-10-2005, 06:43 PM
Ok, bạn muốn hình GS phải ko? Tối nay lên thả ra rồi chụp post lên cho bạn.


HolyVan oi ,post hình thằng GS thôi nhé ,cắt hình nó ra rồi post lên cho nhẹ ,chứ đừng đưa nguyên tấm hình 1024x768 nha bạn .
Thx nhiều nhiều !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

ptkien2002vn
20-10-2005, 08:05 PM
']ôi,dạo này diễn đàn xuất hiện nhiều người vẽ quá nhỉ .nhưng nói thật ,sao thấy ai cũng vẽ theo lối Manga nhỉ ,nhìn hao hao giống truyện Chobits ,Nữ hoàng ai cập ....
cứ như tui đây này ,mặc dù ko đẹp nhưng ít nhất cũng có nét riêng của mình ,lấy 1 tí Manga of Nhật ,1 tí Biếm họa của Mỹ ,1 tí tả thật của Hàn Quốc ... đồ thập cẩm ăn cho đỡ ngán .
thấy bà con mình ham mê Manga thế ,vài bữa nữa làm 1 bức Manga chơi :D
Hê!!..hê......Nói cho bác biết Manga có nhiêu thể loại, phong cách hiện giờ của bác cũng là một loại Manga đó. Bác chạy kô thoát khỏi số trời đâu. Mình cũng thuộc dân vẽ có điều bỏ nghề khá lâu rồi, giờ theo ngành CNTT. Bác vẻ củng đẹp nhưng pác nên khiêm tốn một tý, chắc pác còn nhỏ tuổi. Sau này bác sẻ khá hơn nhìu <:-P :D Góp ý thui pác đừng giận nha

Super[8x]
21-10-2005, 11:34 PM
mech đâu ông ??
............................
...........................
........................

®SweetLoves®
22-10-2005, 01:37 PM
Pike này 1x cầm Mystic Spear đúng là ghê thật hihihihihi

[shortybo]
22-10-2005, 04:26 PM
Hê!!..hê......Nói cho bác biết Manga có nhiêu thể loại, phong cách hiện giờ của bác cũng là một loại Manga đó. Bác chạy kô thoát khỏi số trời đâu. Mình cũng thuộc dân vẽ có điều bỏ nghề khá lâu rồi, giờ theo ngành CNTT. Bác vẻ củng đẹp nhưng pác nên khiêm tốn một tý, chắc pác còn nhỏ tuổi. Sau này bác sẻ khá hơn nhìu <:-P :D Góp ý thui pác đừng giận nha


Ko cần bạn phải nói cho tôi biết manga có bao nhiêu thể loại đâu ,đã nói là phong cách của tôi co pha manga ,chứ muốn tìm thể loại "manga" như tôi (theo lời bạn nói) thì ... xin mời =)) !!!!!
Bạn nì nói chuyên vui wé ,bạn biết vẽ ,dám tự nhận mình là "dân vẽ" thì pót hình lên cho bà con xem với , phải ko bà con ))) !!!!!!
Mà đã là "dân vẽ" thì tại seo ko theo nghề vẽ mà theo công nghệ thông tin ???? hơi bất hợp lý ..... hay là bạn theo ko nổi :-@ ( tính tui nói thang73 đừng giận )
PS : tôi già rồi bạn ơi , ko chừng còn lớn hơn cả bạn đó ,còn hiện tại đang học ,dang làm gì ,bi nhiu tuổi thì xin miễn trả lời )))

spectre
22-10-2005, 05:25 PM
nhìn ngộ vật =)) =)) ko có gì để nói ngoài từ " đẹp " ^_^"

Sallomoon
22-10-2005, 07:01 PM
Hu hu!!!Sao lại ko có hình của pri vậy?Pác[shorty bo] thiên vị pikeman,acher,atalanta,knight với fighter quá!!!!(ko chịu đâu!!!)

lukyluky
22-10-2005, 07:12 PM
luky cũng vẽ nè, nhưng ko có máy scan để xài PS, nếu xài PS cũng đẹp lắm đó

lukyluky
22-10-2005, 07:15 PM
Với lại đó là tác phẩm của 45 tiết học đó, ngồi vẽ ko hà, đâu có học bài gì đâu, rieng bức pike man 49 phút lận =.=

mixdance_ndl
22-10-2005, 07:41 PM
may cho luky là chưa bị tịch thu....haha thế la đi tong 45 tiết học

[shortybo]
23-10-2005, 05:03 PM
tội lukyluky qué ,lần sau có ham vẽ thì nhớ đừng vẽ trong giờ học bạn ơi .trước đây khi còn học phổ thông tui đã nhiều lần bị tịch thu những bức hình cực kì tâm đắc á T-T

[shortybo]
23-10-2005, 05:11 PM
Magic đây !!!!!
Pri tui sẽ vẽ cuối cùng ,các bạn pri thông cảm nhé ^:)^

http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=19281&stc=1

nghien
23-10-2005, 05:58 PM
Bác ơi đợi em nhá. Em sẽ chỉnh cấu hình lên max . Lấy con pris vô thả rồi chụp cả 2 chị em nhà nó cho pác. :))

nghien
23-10-2005, 06:04 PM
Bác ơi đợi em nhá. Em sẽ chỉnh cấu hình lên max . Lấy con pris vô thả rồi chụp cả 2 chị em nhà nó cho pác. :))

earthconqueror
23-10-2005, 06:52 PM
Bạn này vẽ wa đẹp,ko còn lời nào để nói nữa
Wa đẹp . Việt Nam ta có những nhân vật thế này tại sao truyện tranh lại cứ lẹt đẹt tụt hậu xa với các nước khác thế nhi?

meiji0805
24-10-2005, 12:08 AM
Flute vẽ đẹp wá hà!! Hình có photoshop đúng là đẹp hơn hẳn ^.^ :-* Đề nghị vẽ thêm arvarta cho PTV hoặc wallpaper đi!!!! Chứ mấy cái nì đẹp mừ....ko bít làm gì :D

takeishi
24-10-2005, 03:25 AM
>.< phản đối SB >.< BC đến nơi rồi mà còn vẽ vời ko chịu cày lev >.< Cày lev đeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee

lukyluky
24-10-2005, 06:16 AM
>.< phản đối SB >.< BC đến nơi rồi mà còn vẽ vời ko chịu cày lev >.< Cày lev đeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee
Cày cũng được,vẽ cũng hay nhưng đừng quên nhiêmvu5 chính là học bài cho tốt nhé các bạn ạ nhớ nhé học cho tốt.............lukyluky2

deadzombie
24-10-2005, 11:16 AM
ặc ặc nhìn hình xong hết mún cày lun chắc là suốt ngày nhìn hình rùi out we1. Mấy tấm hình này mà đem cho mấy đứa cháu của tui nó chắc nó mê lắm. Xanh xanh đỏ đỏ em nhỏ nó khoái mà (đừng nói tụi nó, tui cũng khoái lun). ủng hộ 2 tay việc post ảnh. Cố lên, cố lên

katocrazy
24-10-2005, 03:38 PM
Với lại đó là tác phẩm của 45 tiết học đó, ngồi vẽ ko hà, đâu có học bài gì đâu, rieng bức pike man 49 phút lận =.=
chài cái này hông biết lukyluky có viết lôn hông vẽ có mấy bức hình mà tới 45 tiết học hả?????
to Shortybo:cái cây mà FT cầm là cây gì vậy bác,bác vẽ đẹp lắm nhìn vô là muốn cắn một phát rồi:D:D:D:D

PhuongHoangNuoc
24-10-2005, 05:06 PM
chà, bạn vẽ đẹp lắm, vịt rất thích những hình vui như vậy, vẽ nữa hen :D

[shortybo]
24-10-2005, 05:53 PM
chài cái này hông biết lukyluky có viết lôn hông vẽ có mấy bức hình mà tới 45 tiết học hả?????
to Shortybo:cái cây mà FT cầm là cây gì vậy bác,bác vẽ đẹp lắm nhìn vô là muốn cắn một phát rồi:D:D:D:D


Tui cũng hông biết mấy vũ khí ở đây tên j nữa ,chỉ biết nó là vũ khí cuối cùng trong PTV mà bạn có thể có được (Việt Nam mình ko biết đến khi nèo có nữa :.( ????) ,tôi down hình vũ khí ở mấy trang web nước ngoài về rồi thêm chút mắm muối là ra đấy (vì hình down về nhỏ quá ) .......

[shortybo]
24-10-2005, 07:15 PM
Flute vẽ đẹp wá hà!! Hình có photoshop đúng là đẹp hơn hẳn ^.^ :-* Đề nghị vẽ thêm arvarta cho PTV hoặc wallpaper đi!!!! Chứ mấy cái nì đẹp mừ....ko bít làm gì :D


Meiji ui ,bạn thix xem hình Flute thì qua box of bạn đó mà xem ,box nì tui lập để post hình tui vẽ mà ,sao nhầm lẫn tai hại vậy [-X

[shortybo]
24-10-2005, 07:21 PM
>.< phản đối SB >.< BC đến nơi rồi mà còn vẽ vời ko chịu cày lev >.< Cày lev đeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee


đang cày nè ,cày chết lên chết xuống đây ,mấy cái nì vẽ lúc ngồi trong lớp mà ,mấy môn Kinh tế chính trị ,cơ sở văn hóa , dân tộc học ... quỷ đó nghe nhức óc nên mới ngồi vẽ .
Take tìm cho tui cái extreme armor ,grand shield FS đi =))

PhuongHoangNuoc
25-10-2005, 12:31 AM
vẽ thêm đi bạn gì đó ơi, còn pri và mec vẫn chưa thấy đâu

xXxQuyKiemxXx
28-10-2005, 01:50 PM
nhín mấy cái ảnh đẹp quá ta nhất là cái ảnh đầu chú plikeman ngộ ghê

manochu
28-10-2005, 08:51 PM
=D> =D> =D> hoan hô bác thế này thì bác flute đành quì gối nhận bác làm sư phụ thui ))) ))) )))

ptkien2002vn
28-10-2005, 09:24 PM
b-( Bó tay với bác. Chỉ nói thế thôi mà bác giận quá xá. Thui tui xin lỗi pác vậy. Lần sau tui hổng ý kiến nữa ^:)^ ^:)^ ^:)^

MinhKha
28-10-2005, 09:33 PM
nhìn pike dễ thương quá xá luôn =)) =)) =)) =)) nhưng sao arc hôm nay hơi bị mập quá vậy có cần chạy bộ để giảm bớt mỡ cân thừa đi cho đẹp không :D (nói thì nói vậy nhưng Kha đánh giá bạn là very good tốt lém vẽ rất đẹp cute nhìu khi chắc arc là bạn còn pike là ox bạn quá à :D

Violet Hunter
28-10-2005, 10:29 PM
đẹp đó nha nhưng hình như con Pike này bị dính H5N1 nên đầu mới bự dữ vậy :D

thandongdatviet
28-10-2005, 10:56 PM
']........ ARCHER ......... ARCHER .............. ARCHER ...........
Choài ui ,ngồi cả buổi cuối cùng cũng xong em Archer nài .
À ,nhân tiện cám ơn mấy bạn trong Test Server đã đứng cho tui chụp hình mấy bộ đồ 8x nài nha ,chứ if ko chả bít đào đâu ra đồ 8x mà vẽ nữa HIX HIX

http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=17633&stc=1
vẽ archer đẹp lắm,nhưng đầu to quá,nói tóm lại bạn vẽ rất đẹp. @};-

=Kyogre=
28-10-2005, 11:01 PM
Hình Archer dễ thương ghê, nhưng em nói thật...giống boy quá à...y như mấy anh trong TSONLINE á...

Dù sao cũng cần phải học tập các bác nhiều nhiều...50 char ơi lại đây cho mình nuôi pokémon...(Arcanine kia hả trời :.()

Tieu Ngao Giang Ho 23
29-10-2005, 09:40 AM
sao vẽ giống con trai quá vậy
----------------------------- :D

Tieu Ngao Giang Ho 23
29-10-2005, 09:47 AM
mặt archer giống con trai wa' :D
--------------------------------
TIGER BEER Còn chờ gi` nũa

[shortybo]
29-10-2005, 10:18 AM
b-( Bó tay với bác. Chỉ nói thế thôi mà bác giận quá xá. Thui tui xin lỗi pác vậy. Lần sau tui hổng ý kiến nữa ^:)^ ^:)^ ^:)^

giận j đâu chời ,nói cho bạn hỉu thui ,cứ típ tục có ý kiến đi ,lập box để mọi người cùng thảo luận mà >;D<

[shortybo]
29-10-2005, 10:20 AM
vẽ archer đẹp lắm,nhưng đầu to quá,nói tóm lại bạn vẽ rất đẹp. @};-


đầu to là do phong cách những tấm hình này như vậy , đầu và tay chân đều to ,nhưng người thì lùn xịt ,phong cách vậy đó ................ :D

[shortybo]
29-10-2005, 10:21 AM
nhìn pike dễ thương quá xá luôn =)) =)) =)) =)) nhưng sao arc hôm nay hơi bị mập quá vậy có cần chạy bộ để giảm bớt mỡ cân thừa đi cho đẹp không :D (nói thì nói vậy nhưng Kha đánh giá bạn là very good tốt lém vẽ rất đẹp cute nhìu khi chắc arc là bạn còn pike là ox bạn quá à :D

=)) =)) =)) bạn ơi ,tui là ......... CON TRAI mà =)) =)) =))

DarkPhantom
29-10-2005, 11:10 AM
trời con Pike phải cầm cây Phoenix Spears ko nhỉ còn con Arc ko phải xài Ware bow đâu , con Mg cầm Astral Staff phải ko kà , còn con FT thì bó tay con Atta cũng thía nhìn vũ khí lọa thấy ớn . Lần sau vẽ vũ khí nhìn chắc chắn 1 tí nha tui nhìn mà nghĩ con Hopy đụng nhẹ cũng thành ve chai

DarkPhantom
29-10-2005, 11:15 AM
quên nữa manga có nghĩa là truyện tranh cho nên dù muốn hay ko bạn vẫn vẽ theo phong cách manga hay nhiều lắm là lẫn 1 tí Anime vào thôi

[shortybo]
29-10-2005, 11:57 AM
quên nữa manga có nghĩa là truyện tranh cho nên dù muốn hay ko bạn vẫn vẽ theo phong cách manga hay nhiều lắm là lẫn 1 tí Anime vào thôi

thì tôi có nói đây là do tui sang tạo ra đâu ,tôi nói là phong cách vẽ này có pha anime mà .......... =))

tieulinhtien
29-10-2005, 09:28 PM
Có thấy gì đâu hả bạn ??? post lại đi............................. hinh bự như vậy mà ổng hổng thấy
dúng thiệt là ..................... ^:)^

tuan12k
31-10-2005, 05:49 PM
he
hình đẹp quá ah
làm ơn gửi thêm vài cái cho mọi người chiêm ngưỡng đê

amiyumi
31-10-2005, 06:21 PM
*_*woa cách vẽ dễ thương ghia!!!!!!!rất độc đáo L-) theo tui thấy bạn đã thành công tạo 1 cách vẽ riêng cho mình rùi đó ^^ :D
Còn dĩ nhiên vẽ nhân vật-------->mắt to + ko đúng người thiệt thì gọi là manga thui có gì đâu nah [-X cái chính là mình có cách vẽ + sáng tạo riêng của mình thui /:)

Lovelypuppy
31-10-2005, 08:27 PM
nhìn con pike với con acher giống như gặp event "Sumo" wá

[shortybo]
01-11-2005, 06:10 PM
Cái diễn đàn nì sao dạo này up hình lên khó quá ,giờ mới đưa được hình thèng Mech nài lên nè ............ (:|

http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=20376&stc=1

Noobs411
01-11-2005, 08:05 PM
Shock
No more comment

.................................

kuroro
02-11-2005, 10:07 AM
Coi nhiều hình mới để ý.Hình như máy của shorttybo bị con bighead event xâm nhập rùi.^^.Nên vẽ con nào cũng bighead hết, nhưng mà vậy làm cho mấy chả nhìn dễ xương pà cố lun.píp píp ,ủng hộ shorttybo

H.A.T
02-11-2005, 12:11 PM
ơ, pike là sát thủ lạnh lùng, pác vẻ nhìn dể "xương" ghê, ty 4 u.

Extreme
02-11-2005, 12:20 PM
Trời wa' đẹp ^_________________________________^,kô còn gì để nói

MinhKha
02-11-2005, 07:11 PM
huhuhu không bít đâu pries đâu rùi huhuhuhuhu hic nhìn mấy hình kia trông dễ xương quá nhưng mình thấy bạn vẽ người còn to hơn vũ khí nhiều gấp mấy lần luôn =)) nhưng thiệt sự là hình bạn vẽ đẹp và nhí nhảnh quá à <:-P <:-P <:-P

lullaby
03-11-2005, 08:57 AM
cha
hình của cha nầy nhìn tếu quá
fave +
có đôi lời ,thực ra về "phong cách" thì chẳng có quy định rõ ràng nào cả
nhưng thể loại này
vẫn được xếp vào manga/anime chứ

p/s: ko có back ground nhỉ
nhìn cái nền trăng trắng ngứa mắt quá
cái background hình con ft hồi trước ấy
nhìn đã quá trời

kuaduang
03-11-2005, 04:04 PM
góp vui với các bạn đây là lênh truy nã cua clan tớ. ai truy nã được tới ong skill mater đòi tiền nha ^^

toduykhanh
03-11-2005, 05:30 PM
woa vẽ đẹp ghê, tui thích kiểu vẽ này đấy , vẽ tiếp đi shortybo ^^

[shortybo]
03-11-2005, 07:04 PM
Bức hình cuối cùng của 8 char đây . sau bức này tui sẽ làm 2 wallpaper ,có ai đồng ý hông ????????? =D>

http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=20593&stc=1

trangmia'
03-11-2005, 07:29 PM
Ủng hộ 2 tay, 2 chân lun đó. Hình của bạn vẽ dễ thương và nhìn méc cười quá. Nói chung là rất đẹp hihi.

LyLiXinhXinh
03-11-2005, 07:33 PM
Chị em Pri nhà ta đâu! Vào đây biểu tình đi thôi ! Sao phân bịt đối xử quá vậy ! Anh ShortyBo mún ăn sét hả ? Mau mau post hình Pri lên không thì bảo ! Đả đảo ShortyBo !Đả đảo! đả đảo! đả đảo !

LyLiXinhXinh
03-11-2005, 07:34 PM
Á ! pri tóc vàng ! Đúng ý em ! Hahhah ! Nhưng mà péo quá ! Hix !

thoi_nha
03-11-2005, 07:43 PM
gớm gớm, coi coi LyLy kìa, gào thấy ghét chưa hihihihihi

pri béo mũm mĩm vậy mới dễ xương, nhìn ngu từa lưa hihihihi

MinhKha
03-11-2005, 07:53 PM
pries đẹp d0ay61 mình thấy bạn vẽ char nèo cũng béo cả mà nhìn dễ xương không hà

ttmuathu
03-11-2005, 08:57 PM
Oaaaaaaa có hình pries rùi hả?
Đẹp wá nhưng cùng béo wá!!
Hì hì hì
Bây giờ em mới dám post bài lên đây
Vì nhìn mấy char kia dễ xương thịt nhưng để lời khen cho bức pries :P

Tieu Ngao Giang Ho 23
04-11-2005, 08:51 AM
tuyêt vời ,công nhân vẽ đẹp thiệt đó
-----------------------------------
tiger beer còn chờ gì nữa

katocrazy
04-11-2005, 10:26 AM
trời ơi dễ xương pà cố,nhìn là muốn nựng rồi,béo tròn múp míp dễ thương:D:D:D:D:D:D

DarkPhantom
04-11-2005, 11:27 AM
đẹp wá giờ mới hối hận vì hồi đó ko chơi pri tóa vàng :(

Super[8x]
04-11-2005, 03:12 PM
*** !!đẹp !! nhưng sao hun đứa nào cóa lỗ mũi hết ....................

[shortybo]
04-11-2005, 05:20 PM
có lỗ mũi nó thở hì hục như trâu ,làm sao đánh đấm gì được )))

contackemauxanhlacay
05-11-2005, 12:40 PM
Trời ơi thiếu mech rồi!!!!! Bắt đền đó!!!!!!! Huhuhuhuhuhuhuhu
SB vẽ lại archer đi, nhìn xấu nhất trong mấy tấm đó đó, kỳ quá ahhhhh, ông vẽ pri đẹp hơn arc là tui ko thèm làm fan của ông đâu!!!!

rockyluck
05-11-2005, 06:37 PM
Vẽ kha' lắm.Tui khen thâ.t tình đấy.
Tui xem các char kia vẽ hết rùi.Đẹp thì đẹp đấy nhưng ko để lại nhìu ấn tượng như char này.Vẽ gần giống manga ,nhưng sao ông ko vẽ truyện luôn có phải hay hơn không nào.Có khi đó được là tác phẩm tiêu biểu của PTV để giới thiệu ko chừng :-? :-? :-?

xxhunterxxs
06-11-2005, 08:24 PM
Yeah đề nghị bo vẽ truyện đi
Cho cộng đồng PT thế giới bít VN có nhìu nhân tài Art Work,coi tụi nó vẽ roài, tụi nó vẽ art work cũng chưa chắc được dễ thương = mình đâu
Hồi đó Flute có bức Fighter được đăng trên EPT và là bức art work đẹp nhứt đoá
Giờ đến bo đi mang chuông đánh xứ người nghen,cố lên nào !!!

=Kyogre=
08-11-2005, 11:03 PM
Hình vẽ à...em không biết vẽ trên COM nên đành tặng quý vị vài tấm hình dễ thương này vậy (nguồn eng.pristontale.com)

http://engimages.pristontale.com/UserContent/ScreenBBS/2005-11-06/2005-1-31-20-9-52.jpg
http://engimages.pristontale.com/UserContent/ScreenBBS/2005-11-06/baby5.jpg
http://engimages.pristontale.com/UserContent/ScreenBBS/2005-11-06/Love.JPG

Lý do khẳng định thêm tình yêu giữa Archer và Knight, cho dù em thật sự thik Archer tóc vàng hơn nhiều...

=Kyogre=
08-11-2005, 11:17 PM
Những tấm hình không-thể-chê-vào-đâu-được:
http://engimages.pristontale.com/UserContent/ScreenBBS/2005-11-05/2005-11-3-16-13-3.jpg
http://engimages.pristontale.com/UserContent/ScreenBBS/2005-11-05/2005-10-27-17-3-24.jpg

Ngầu chưa??? :D

Gangster
09-11-2005, 09:11 PM
Bạn ơi mình muốn hợp tác với bạn làm truyện tranh.Tuy đầu óc không phong phú nhưng có triển vọng lắm.

[shortybo]
10-11-2005, 07:57 PM
Hoan nghênh về sự hợp tác đầu tiên của Gangter nhé ...... Hy vọng trong tương lai mình sẽ hợp tác tốt ,cho ra nhiều tập truyện hay phục vụ dân ghiền Game nha bạn >;D<

[shortybo]
10-11-2005, 08:01 PM
Trong khi chờ đợi ảnh mới ,bà con giải trí với cái nì nha =))

http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=21528&stc=1

kangu
10-11-2005, 09:35 PM
éc ác, mấy bé là con nhà ai mà dễ thương wé dzậy, nhìn em nào em mấy mập mạp, béo ú, nhìn muốn ăn wé. Các bạn gái nào mà sợ ăn nhiều mập như ât thì đừng lo nghen, tại ông bà ta ngày xưa thường có câu: Lùn dzễ thương, mập quý phái" mừ, hehehehe, ^ ^. Dzẽ tiếp đi, tui dzỗ 2 tay 2 chân lun. Sư phụ muốn nhận con làm đệ tử kô sư phụ. ^ ^

ttmuathu
10-11-2005, 10:15 PM
Có phải thằng bé đó là pike bị thất tình ngồi trên bờ ném devine xuống hồ không dzạ

lukyluky
10-11-2005, 11:16 PM
Trời chắc vô kua thằng pike đó lấy devine quá hahaha

alypser
10-11-2005, 11:22 PM
Những tấm hình không-thể-chê-vào-đâu-được:
http://engimages.pristontale.com/UserContent/ScreenBBS/2005-11-05/2005-11-3-16-13-3.jpg
http://engimages.pristontale.com/UserContent/ScreenBBS/2005-11-05/2005-10-27-17-3-24.jpg

Ngầu chưa??? :D
quá ngầu, quá đẹp, chụp kỹ thuật ghê

lukyluky
10-11-2005, 11:35 PM
Trời archer đẹp quá điiiiiiiiiii, mà tấm magic ngộ ghê, có hình đầu người kìa

ZaubererKD
10-11-2005, 11:54 PM
Trời archer đẹp quá điiiiiiiiiii, mà tấm magic ngộ ghê, có hình đầu người kìa


Hình đầu người đó là do skill Zenith đó mà. Khi sử dụng skill này sẽ có 5 biểu tượng bay xung quanh mage: băng-sét-lửa-độc-vật lý.

Gangster
11-11-2005, 04:58 PM
mà bạn thích truyện thể loại nào?mình có thể làm mọi thể loại nhưng trừ tình yêu nhá!Mà mình gửi kịch bản cho bạn thế nào?PM nha

Watercat
11-11-2005, 10:58 PM
Hi Gangster, bạn cũng góp truyện cho SB hỉ? Mình cũng có truyện đang viết đó, đọc truyện của bạn cũng rất hay tuy không sâu sắc bằng Mizuha. Bạn đọc thử truyện của mình rồi cho ý kiến nhé. Không biết SB sẽ vẽ truyện của ai trước nhỉ?
http://forums.gamethu.net/showthread.php?t=17264

Gangster
12-11-2005, 10:15 AM
ừm,mình đọc truyện của bạn cũng hay lắm.Nhưng mình phải biết là ShortyBO thích thể loại nào rồi mình sẽ post cho mọi người xem Kịch bản.

[shortybo]
13-11-2005, 10:07 PM
wow , diễn đàn này ko cho phép upload file 1024x768 rồi ,tiếc quá ,ko thể up thêm hình được rồi ,ko lẽ phải resize lại 800x600 sao ta ,vậy thì wallpaper ko rõ rồi .thui ,mai tui up đại lên ha ,nhỏ nhỏ nhìn cho zui .

Gangster
14-11-2005, 06:47 PM
ShortyBo ơi rốt cuộc cậu có cho tớ biết cậu thích thể loại nào không?????

[shortybo]
15-11-2005, 11:42 PM
ShortyBo ơi rốt cuộc cậu có cho tớ biết cậu thích thể loại nào không?????

Úi , sorry Gangster nha ,tui thì thix nh` thể loại lắm ,ko nhất định loại nào cả ,vì thế bạn cứ post lên ,tùy vào thể loại mà tui sẽ có cách vẽ phù hợp thui :)>-

[shortybo]
15-11-2005, 11:52 PM
http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=22187&stc=1&d=1132073482

Post cho mọi người cái wallpaper này chơi nha . vì 4rum hổng cho size 1024x768 nên phải post kích thước 800x600 thôi ,tuy nhỏ nhưng nhìn cũng rõ lém ................ )))

Alihaiha
16-11-2005, 01:36 AM
']http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=22187&stc=1&d=1132073482

Post cho mọi người cái wallpaper này chơi nha . vì 4rum hổng cho size 1024x768 nên phải post kích thước 800x600 thôi ,tuy nhỏ nhưng nhìn cũng rõ lém ................ )))

shorty à .. bạn có thể để 1000x768 ko ^^ để thì quay nó đi 90° là được mà ... 800x600 hơi bé để đưa lên
Mới lại xếp lại thứ tự nữa :P mech - fighter - pike - acher cho đẹp :)>-
Xin một cái về làm background của desktop ;;>
Nếu shorty tốt bụng làm dùm một cái của morion lun ))) cũng 1000x768 cho đẹp
thx u.

[shortybo]
16-11-2005, 11:07 AM
shorty à .. bạn có thể để 1000x768 ko ^^ để thì quay nó đi 90° là được mà ... 800x600 hơi bé để đưa lên
Mới lại xếp lại thứ tự nữa :P mech - fighter - pike - acher cho đẹp :)>-
Xin một cái về làm background của desktop ;;>
Nếu shorty tốt bụng làm dùm một cái của morion lun ))) cũng 1000x768 cho đẹp
thx u.

Uhm , được mà ,resize lại thì được nhưng thay đổi lại thứ tự các char thì tui ... làm biếng lém :-j !!!!!
còn bức Morion thì Ali chờ nha ,đang vẽ đây .

hình resize 1024x768 đây .................

http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=22221&stc=1&d=1132114041

katocrazy
16-11-2005, 12:53 PM
chài ông Alihaiha gợi ý cho shorty làm gì hổng biết nữa làm tui nhìn muốn trẹo cổT_T
mà công nhận cái wallpaper này đẹp thiệt,vẽ tiếp đi bác

Gangster
16-11-2005, 06:28 PM
ShortyBo ơi bạn vào thư của bạn đi mình PM cho bạn thể loại:Phiêu Lưu.

[shortybo]
16-11-2005, 08:01 PM
ShortyBo ơi bạn vào thư của bạn đi mình PM cho bạn thể loại:Phiêu Lưu.

Hay đóa ,ngay khúc đầu đã thấy hấp dẫn gùi ,Gangster cứ post thẳng lên cho mọi người cùng đọc và cho ý kiến xem nào .... *-:)

Alihaiha
16-11-2005, 11:35 PM
viết truyện thì khá công phu đó ^^ mới lại nếu viết thì làm xong hẳn một thể rùi post hén :D chứ ngại cái kiểu post một ít rùi lại típ một ít ~~> chờ đợi mỏi mòn lém , thà làm hẳn 1 tháng rùi post một nhát hay hơn

à shorty ))) hôm nay quán đại lý chỗ ali vừa cho ali cái bật lửa có hình k9 của shorty đó ))) nhìn hay thật

Watercat
17-11-2005, 12:21 AM
Chà! Coi bộ Gangster đắt hàng dữ, tớ cũng phải cố gắng mới được. Thứ 7 sẽ là chương X của bộ truyện tớ sáng tác, mọi người xem và ủng hộ giùm (tính luôn cả anh SB nữa đó).
http://forum.gamethu.net/showthread.php?t=17264

Gangster
17-11-2005, 04:44 PM
Quảng cáo:Bộ Truyện đã cung cấp cho hãng ShortyBo sẽ chia ra làm hai loại:Tranh và chữ.mời các bạn đón xem vào T7

Gangster
17-11-2005, 06:11 PM
Hi hi Shortybo rán vào hòm thư xem chương 2 nha,đừng post lên mình để lên thứ bảy rồi post lun một lượt.

[shortybo]
17-11-2005, 07:17 PM
Cha cha ,coi bộ công việc hơi nhiều hen @-)
Để tui tính xem mình sẽ làm những gì trong tuần tới nhé :
1 - gấp rút vẽ hình 12 con giáp theo đơn dặt hàng của Mech HMUH (migal) ( 3mil)
2 - hoàn tất bức vẽ chân dung Pri Xuanha (migal) (2mil)
3 - post bức vẽ 4 nhân vật Morion
4 - vẽ tiếp 1 bức ..... ( bức gì xin phép khoan nói ra - cái nì chắc chỉ có GM bít thui ;)) )
5 - đọc cốt truyện của Gangster và watercat rồi lên lịch vẽ
6 - cuối cùng là ..... AI CÀY CON SHORTYBO ĐÂY CHỜI :.( :.( :.( :.(

nếu có bạn nào đã đặt tui vẽ mà tui quên ko nói ở trên thì vui lòng nói lại nhé :D

Neo84
17-11-2005, 09:41 PM
Hình đẹp đó dễ thương ghê
Bạn còn hình nào post tiếp đi

meiji0805
17-11-2005, 10:02 PM
Oạch!! Bác Shortybo cho mei xin lỗi nhé^:)^ ^:)^ ^:)^ ^:)^ ^:)^ ^:)^ ^:)^ ^:)^ !!! Tại dzô topic của anh mừ lại thấy hình Flute, đẹp wá nên wên bẵng mất >_< :-S !!!Sory nhìu nhìu^:)^ ^:)^ ^:)^ ^:)^ ^:)^ ^:)^ ^:)^ ^:)^ !!! Anh shor vẽ cute lém ^^ Ủng hộ 2 tay 2 chân ^^!!!:x
Còn nhớ hum bữa party dzí Meiji ở F1 hông dzạ!!! ;)) Vẽ cho mei 1 tấm nhen ^^ (trả công 1h đi theo GH, VL và RF miễn phí :P )

Watercat
17-11-2005, 10:34 PM
']nếu có bạn nào đã đặt tui vẽ mà tui quên ko nói ở trên thì vui lòng nói lại nhé :D
Có đó. Bức mage "hầm hố" em nhờ anh vẽ từ năm ngoái tới giờ chưa thấy đâu, bây giờ không đòi nữa, thay vào là một yêu cầu khác: Chọn truyện của Gangster hoặc của em để vẽ bù vô, không thôi em ks anh chít lun.

kangu
18-11-2005, 09:19 AM
mấy bạn đang nói chuyện gì dzậy, post truyện ptv ha, tui đang ghiền đó, post lên liền nghen, có phim coi càng tốt

rightnow
18-11-2005, 12:44 PM
wow hình quá đẹp bác shortybo à đẹp quá >_< bác vẽ char nào cũng đẹp sao arch nhìn ko xinh như ata hay pri vậy T.T bác ơi vẽ thêm đi em ủng hộ bác 4tay 4 chân lun nà

lullaby
18-11-2005, 01:18 PM
vẽ theo đặt hàng à ?
...
thực sự
thì tôi ko thích chuyện này
vì như thế tác phẩm chỉ có tính mĩ nghệ chứ ko còn mỹ thuật nữa
đôi lời ...

[shortybo]
18-11-2005, 05:11 PM
vẽ theo đặt hàng à ?
...
thực sự
thì tôi ko thích chuyện này
vì như thế tác phẩm chỉ có tính mĩ nghệ chứ ko còn mỹ thuật nữa
đôi lời ...


Tác phẩm nghệ thuật vẫn là nghệ thuật ,còn vẽ để có Gold cho Shortybo sống hay vẽ để trưng bày cho bà kon xem thì mọi người muốn nghĩ nó mang tính mĩ nghệ hay gì cũng được :D Ngộ xin miễn ý kiến )))

rightnow
18-11-2005, 05:46 PM
ok bác shortybo bác lấy nhiu gold của em cũng đc nhưng bác phải gửi ảnh wa bưu điện cơ chịu chứ nhưng bác đừng lấy wa 1mil :.( em ko đủ đâu

Gangster
18-11-2005, 06:34 PM
Hi hi bộ truyện sắp phát hành-Có thể sẽ hôm nay hoặc ngày mai-10:00am.

[shortybo]
19-11-2005, 01:33 AM
Hi hi bộ truyện sắp phát hành-Có thể sẽ hôm nay hoặc ngày mai-10:00am.

á á ,Gangster à ,đừng tuyên bố như thế chứ ,tui đã nói ngày nào vẽ xong đâu nè ,từ từ ,đừng hấp tấp ,cái mình cần có là chất lượng chứ ko phải số lượng ,vẽ nhanh nhiều mà xấu thì cũng ..... vứt à !!!!! :-SS

Gangster
19-11-2005, 06:24 AM
trời ơi nói chuyện chữ của mình nà,chứ không phải truyện tranh đâu mà đã la làng thế.Chưa vẽ xong thì vẽ cho xong chứ mình kêu cậu vẽ nhanh làm giề

Gangster
19-11-2005, 10:40 AM
sorry mấy bạn mình không thể lên chủ đề mới được.Nên các bạn hãy xem tôi đây như Nick Liu Kang.

[shortybo]
19-11-2005, 10:59 AM
úi ,hết hồn ,cứ tưởng Gangster nói hôm nay có truyện tranh chứ ))) Sorry nha ))) ))) ))) )))

Liu Kang
19-11-2005, 11:03 AM
Hi mình là Gangster nè. Tui hổng phải người lạ đâu.

Liu Kang
19-11-2005, 11:05 AM
Vẽ xong chưa? Nhớ post bài của mình lên đi, mình post hổng được

XxVenusxX
19-11-2005, 02:16 PM
Wow thật là đẹp, thật là đúng đắn khi out con pike vô diễn đàn đọc bài, không biết các đại cao thủ có được nghỉ ngơi xem những hình ảnh tuyệt đẹp này không nhỉ.

LaZyZoop
19-11-2005, 02:32 PM
Kinh ! đẹp dễ sợ , nhìn thương quá đi mất thui à!! không biết là có phải chính chủ không nhỉ! Hay là nhờ người khác vẽ thế!! nếu là chính chủ thì sao nhóm admin không mời ông ấy vô làm họa sỹ MU nhỉ??!!!

Virgo
19-11-2005, 02:51 PM
không biết là có phải chính chủ không nhỉ! Hay là nhờ người khác vẽ thế!!
Không nên nói vậy đâu bạn ơi, bạn không nhìn thấy chữ kí của tác giả phía dưới góc phải tranh à

tuethang
20-11-2005, 12:56 AM
Hình vẽ đẹp quá nhưng nhìn mặt thằng pkm hun dữ quá chắc mới bị em prs bỏ

-mathuat-
20-11-2005, 04:38 PM
']úi ,hết hồn ,cứ tưởng Gangster nói hôm nay có truyện tranh chứ ))) Sorry nha ))) ))) ))) )))

Gangster thứ thiệt đây :-- >) mau vẽ mg của MaThuat đi :D chưa có hình àh nhá .
Vẽ đừng có mũm mĩm là được roài ! rồi vào games trả 3 murky tiền công đứng mấu àh nhá ! :)>- , không trả là ăn đòn đó !

Watercat
20-11-2005, 06:55 PM
Gangster, Liu Kang rồi -mathuat-, vậy rốt cuộc ai mới là Gangster thiệt đây?

katocrazy
20-11-2005, 08:00 PM
Gangster, Liu Kang là một,còn ông kia đâu phải là gangter,bác coi kỹ lại câu văn của ổng đi là bác hiểu àh

Fighter88
21-11-2005, 07:02 AM
nhin` fhe^ qua :)) pike nay` vua` sinh ra hay sao y nhi

kisygacon
21-11-2005, 12:33 PM
công nhận hình đẹp, dễ thương thật, nhưng tui chưa bao giờ thấy pike nào tóc tím cả

[shortybo]
21-11-2005, 02:21 PM
công nhận hình đẹp, dễ thương thật, nhưng tui chưa bao giờ thấy pike nào tóc tím cả

Ũa ,bạn chưa chơi PT bao giờ sao mà ko biết Pike tóc tím ?????? :-O :-O :-O :-O

Alihaiha
21-11-2005, 02:27 PM
ặc ặc -.-' sao chờ hình lâu zầy Shorty ^^ dạo nài làm rì mà ko thấy có j` mới hết trơn

[shortybo]
21-11-2005, 04:41 PM
Sorry ,dạo này cày cuốc kiếm gold dữ quá (đang cần mua Tomahawk FS mà :-SS ) nên quên )))
Up hình mới nè ....................................

http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=23019&stc=1&d=1132566011

Gangster
21-11-2005, 06:25 PM
ShortyBo à mình có một câu chuyện rất hấp dẫn,thu hút bạn bè mình trên trường rất nhiều.Ở đó có nhiều tình tiết hồi hộp và bất ngờ.Bạn vẽ xong cái kia chưa,có cần thêm chương mới không?

Alihaiha
21-11-2005, 06:26 PM
hehe, tiện thể được voi đòi tiên phát :D vẽ lun tấm có 8 char đi Shorty )))
Vẽ đi ali cho cái Tomahawk FS

[shortybo]
21-11-2005, 07:13 PM
hehe, tiện thể được voi đòi tiên phát :D vẽ lun tấm có 8 char đi Shorty )))
Vẽ đi ali cho cái Tomahawk FS

Nói thịt à nha ,tui làm thịt đó ,cho 1 cay^ Toma FS là ngưng hết mấy cái vụ vẽ kia để làm cho xong cái nì à =)) =)) =)) =))

pritess_xinhxan
21-11-2005, 08:06 PM
Ảnh đẹp quá!Làm thía nào làm đẹp thế?Ko tin qua box pri ấy!Ai cũng khen pri của shortybo

huy_khung
23-11-2005, 08:13 AM
truyện chừng nào phát hành vậy ? lâu wa'
lẹ lẹ đi hai bạn ơi! để cho minh đọc!

queenyhp
23-11-2005, 10:35 AM
Nói thịt à nha ,tui làm thịt đó ,cho 1 cay^ Toma FS là ngưng hết mấy cái vụ vẽ kia để làm cho xong cái nì à
Hic, shortybo ơi, nghe bạn tuyên bố mà mình phải post bài ngay không thì chi't mất, :-SS :-SS :-SS :-SS đừng bỏ 12 con giáp của mình nha bạn! vẫn ngày ngày mong tin bạn đó!:--

i_am_sumo
23-11-2005, 12:48 PM
nhìn knight cầm kiếm thấy như là cầm que kem, chỉ được nhìn không được ăn nên mặt bí xị
nhìn dễ thương quá
sumo muốn lấy hình con ata này làm avatar nhưng forums không cho :(

auchihung
23-11-2005, 07:09 PM
đẹp ghê
quá dễ thương
pike cầm cây gì ngộ quá ^_^

Alihaiha
23-11-2005, 09:18 PM
hehe, rùi qua thiên hà có cái Tomahawk FS lv/1 +6 rùi nè =)) qua được cho liền

Liu Kang
25-11-2005, 10:38 PM
ShortyBo ơi bạn làm truyện hơi lâu đó mình phải làm nhanh và có chất lượng nhưng ít nhất phải nhanh nhanh một chút chứ!

"Kiem*Cau*Bai"
26-11-2005, 09:27 AM
vẽ nhìn hot quá nhỉ nhưng nhìn xinh xẻo ghê ,thui có gì vẽ kn với pris đi nhìn kn đẹp zai với pris thì hợp quá rùi...:D

MinhKha
26-11-2005, 10:09 AM
quá là đẹp không còn gì để khen nữa dễ thương là pries ui ui nựng cái nèo ui ui dễ thương quá trời đất luôn

MinhKha
26-11-2005, 10:11 AM
chừng nèo mới có truyện đây you để bọn này đợi lâu quá à nhìn dễ thương quá à

[shortybo]
26-11-2005, 04:17 PM
WOW , PFT chơi ác quá ,đưa ngay 1 tháng XPx2 thế này chắc phải xin lỗi các bạn ,có lẽ truyện tranh PTV chưa post lên được rồi ,tui tranh thủ hoàn tất các hình vẽ cũ và CÀY CÀY ..... CÀY

[shortybo]
26-11-2005, 04:24 PM
mượn đỡ cái box nì để post hình cho HMUH 1 tí nhe )))

http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=23506&stc=1&d=1132997003

[shortybo]
26-11-2005, 04:28 PM
12 con giáp của HMUH đây ,sorry vì tới trễ !!!!!!!!!!!!!!!!

MinhKha
26-11-2005, 07:23 PM
trời shortybo giờ mới bít mình cùng clan hic hic cũng Kiss of fairy nè T^T hic hic nhìu người clan mình lên quá ha đặc bịt là shorty lun há

Watercat
27-11-2005, 03:50 AM
']WOW , PFT chơi ác quá ,đưa ngay 1 tháng XPx2 thế này chắc phải xin lỗi các bạn ,có lẽ truyện tranh PTV chưa post lên được rồi ,tui tranh thủ hoàn tất các hình vẽ cũ và CÀY CÀY ..... CÀY
Ặc! Vậy là anh em mình giống nhau rồi. Đành hẹn các fan của "Câu chuyện miền đất hứa" tới hết 03/01/2006 vậy. Có ai bất bình vụ này thì chịu, bởi chắc người đó cũng phải tranh thủ cày hơn là vô đọc mấy câu chuyện nhảm của tui :P

Gangster
27-11-2005, 10:31 AM
Tui xin quảng cáo:những câu chuyện bỏ dỡ chỉ là khởi đầu của toàn bộ thôi...

HOTDOGMEO
27-11-2005, 03:16 PM
Oh, Shortybol vẽ đẹp was, lại dễ thương quá ah`, nhìn mà chỉ muốn nựng 1 cái thui. :-*

CtrlAltDel
28-11-2005, 02:09 AM
Short ơi tự họa chân dung ông lúc age cái Ancient Armor +6 coi
bức đó chắc là tuyệt tác luôn=)) =)) =)) =))

amiyumi
28-11-2005, 06:02 AM
tui thích con.................dê trong hình 12 con giáp XD nhìn dễ thương & cái mặt của nó, dễ thương quá *_*...........kawaiiiiii!!!!!!!!!!!^___^"

queenyhp
28-11-2005, 11:01 AM
Hihi, shortybo ơi, cảm ơn bạn vì tấm hình wá tuyệt nha! dễ thương wá chừng. ^_^, mình đang tìm bạn để gởi cho bạn 3mil nà. Cho mình biết khi nào bạn online đi, hôm wa online mà không gặp được bạn, hixhix

LaZyZoop
28-11-2005, 05:41 PM
shortybo ơi! Bồ vẽ tiếp cho mọi người xem nào! vẽ một cô bé elf dễ thương nhé!

LightHeart
28-11-2005, 05:44 PM
hình này nhìn cho vui thôi chứ đâu có ngầu đâu^^. Nhìn kỹ thấy vui vui hà.

xuanha
29-11-2005, 01:57 PM
Hix Bo ơi, hình xuân hà đâu lâu quá vầy nè, huhu. Biểu gửi mail cho Xuân Hà cũng không gửi nữa, bắt đền Bo đi, huhu

[shortybo]
02-12-2005, 05:59 PM
Hình nè ............... >;D<

http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=23949&stc=1&d=1133521205

hangel106
02-12-2005, 08:35 PM
oh,nhìn pike dễ xương quá à,chắc lần này đổi MG sang chơi pike quá

thoi_nha
08-12-2005, 01:22 AM
Úi. Pr ôm bé iu Fs ah hihi, ngộ và dễ xương heng!!

kl2991
08-12-2005, 11:09 AM
shortybo ơi chỉ tui vẽ với
tui cũng muốn vẽ mà o biết vẽ
hú hú

Alihaiha
08-12-2005, 12:46 PM
shorty ^^ lần sau up thì up cả 1024x768 và 600x800 ... chứ 600x800 làm des mà quá Xấu thy mù

HANG01
08-12-2005, 06:26 PM
:-? Kô biết mình đang đứng chỗ nào nữa ---> bà con cho ý kiến cái nào
http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=24620&stc=1&d=1134041001
http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=24621&stc=1&d=1134041001
http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=24622&stc=1&d=1134041001

kl2991
09-12-2005, 11:10 AM
rớt bà nó xuống hố rồi đơn giản
shortybo chỉ tui dzẽ dzới

ProBoyThisTime
09-12-2005, 10:12 PM
gặp nhau qua 4rum mà đòi học vẽ pa này có vấn đề nặng =))

[shortybo]
10-12-2005, 05:34 PM
[QUOTE=HANG01]:-? Kô biết mình đang đứng chỗ nào nữa ---> bà con cho ý kiến cái nào

Bạn ơi ,box này tui lập ra để trao đổi hình vẽ chứ ko phải chỗ để bạn spam bài như vậy .Xin hỏi tại sao các GM lại để có chuyện này vậy ?
Mong bạn lần sau tôn trọng tôi hơn nhé ,cám ơn .

[shortybo]
10-12-2005, 05:35 PM
gặp nhau qua 4rum mà đòi học vẽ pa này có vấn đề nặng =))

:D việc học vẽ wa 4rum là chuyện hoàn toàn có khả năng ,điển hình là tui nè :D :D :D

Jackie Chan
10-12-2005, 09:09 PM
ShortyBo ơi mình mún hợp tác truyện tranh với you.Có thể sẽ ra mắt khi hết event x2.Bạn chờ lát nhé.

kl2991
12-12-2005, 10:31 AM
ờ shortybo ơi mình có mí ỷ tưởng hay lắm mình dzới bạn hợp tác o

violen123
12-12-2005, 02:18 PM
Híc !đẹp quá ta ! Trông dễ thương như con cún nhà mình ấy các bạn ạ, Bạn gì đó ui , vẽ pri đi , chắc chắn là rất đẹp mà lai ăn khách nữa đấy!!^^

Jackie Chan
15-12-2005, 07:13 PM
ShortyBo ơi chiện của mình đó:The Throne of Arthas

ma nữ mèo đen
17-12-2005, 07:08 PM
chài!Pác shortybo này vẽ dễ xương quá xá,nhìn thằng pike mà tui mún cắn cho một miếng ghê lun,thiệt tình!!^^

giangtale
21-12-2005, 08:21 PM
Tui thấy có nhiều hình vẽ rất đẹp của shortybo và của flute mà sao trong phần Tranh vẽ của thành viên chỉ thấy một số. Hy vọng các admin, mod làm cách nào đưa lên đó hết để mọi người có thể vào mà chiêm ngưỡng. Thx.

[shortybo]
24-12-2005, 01:16 AM
Gửi tặng bà con mình bức hình này nhân dịp Giáng Sinh he ( có tuyết đóa =)) ) .Chúc mọi người Giáng Sinh zui zẽ !!!!!!! =D> =D> =D> =D>

http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=26468&stc=1&d=1135361816

Jackie Chan
24-12-2005, 07:55 AM
Tiết lộ nhá:Jackie Chan là tác giả của:Hành trình vòng quanh thế giới priston Tale!

DeThuong
24-12-2005, 08:14 AM
trên tay Kn cầm cái gì dzậy >_< trứng Hopy hử ^^, Nhìn dễ xương wé :D

lớp diu
24-12-2005, 01:17 PM
Sao nhìn giống mình thế nhỉ ................................. =))

Watercat
25-12-2005, 07:11 AM
']Gửi tặng bà con mình bức hình này nhân dịp Giáng Sinh he ( có tuyết đóa =)) ) .Chúc mọi người Giáng Sinh zui zẽ !!!!!!! =D> =D> =D> =D>

http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=26468&stc=1&d=1135361816
Anh làm nhân vật "bóng" quá, nhìn cứ như búp bê bằng nhựa í, chẳng phải tranh vẽ nữa.

[shortybo]
25-12-2005, 12:44 PM
Anh làm nhân vật "bóng" quá, nhìn cứ như búp bê bằng nhựa í, chẳng phải tranh vẽ nữa.

Chứ muốn thế nào đây ?????? @-) @-) @-) @-) mặc giáp mà lị !!!!!!! cái "bóng" đó là cho ko khí thêm lãng mạn đóa =)) =)) =)) =))

MinhKha
25-12-2005, 01:36 PM
chà bo ơi bo vẽ tóc của pries kỉu gì vậy hả trời nhìn thì cũng được nhưng tóc pri sao giống vừa bị ai giựt vậy >__<