PDA

View Full Version : Ai hợp với Cloud hơn?Tifa hay Aerith?


nguyenbaviet
03-12-2006, 08:39 PM
Tui nhiều lần thấy người ta bàn cãi rất nhiều về vụ này nên lập ra một topic xoay quanh chủ đề này xem quyết định đa số của mọi như thế nào!!!!

nguyenbaviet
03-12-2006, 08:44 PM
Tui mến Tifa hơn Aerith nhiều!Vote cho Tifa một phiếu nào!!!

Kyryushi
03-12-2006, 09:31 PM
Trời...cái này khó chọn lắm,tốt nhất không tham gia bình chọn thì tốt hơn,bởi vote theo mình thích thì là Tifa,nhưng thấy tay Cloud này không yêu Tifa thiệt lòng,mà dành hết tình cảm cho Aeris nên...chà...đúng là không vote thì đỡ khó xử...

nicnok
03-12-2006, 10:08 PM
Trời! Ông ác thiệt. Chuyện tình cảm của người ta mà ông nỡ đem bầu biếc từa lưa. Sao ông ko thêm một mục nữa vào, mục "both" (cả hai" lun, cho Cloud đỡ suy nghĩ dằn vặt:D

Kyryushi
03-12-2006, 11:27 PM
Nếu thằng đó dám bắt cá hai tay thì fan Tifa và Aeris nhào vô oánh đó,bất chấp Omnislash luôn...

nicnok
03-12-2006, 11:44 PM
Ặc ặc, dữ quá! "thằng đó" nữa chứ. Phen này Cloud đi đời

AnnetoAnnie
04-12-2006, 02:35 PM
Yên tâm là Cloud sẽ ko sao hết vì Cloud chọn Aerith rồi :D I am a BIG fan of Cloud&Aeris \:D/

thanhnc88
04-12-2006, 02:54 PM
Aeris hợp với Cloud hơn Tifa nhiều ( theo ý kiếm của tui) . hết

LENNETH
04-12-2006, 02:55 PM
Còn lâu, tui dám bảo đảm là cặp Cloud&Tifa là số 1. Aeris chỉ thích Zack thui, kô thích Cloud đâu. Ủa, mà Cloud thì kô thích Tifa mà lại thích Aeris, còn Tifa lại thích Cloud. Chuyện này xem ra rối rắm quá. Nhưng từ lâu ủng hộ cặp C&T, A trở thành người thiên cổ rùi tốt nhất đừng nhắc nữa. C&T í number one.

AnnetoAnnie
04-12-2006, 03:16 PM
Ey! Aeris thích Zack lúc chị í mới 18t. Chỉ là một chút cảm xúc thoáng qua thoai. Cho dù có ôm ổng roài đi nữa ( có thể coi tại đây :D http://www.youtube.com/watch?v=C3vxPrDvZ5s ) thì cũng chỉ là cảm xúc thoáng qua. Như mưa rồi nắng í mà \:D/ Vấn đề này ai đã sắp hết tuổi 18 đều hiểu mà :D Yêu thì khác hén!! ^^

LENNETH
04-12-2006, 03:49 PM
Tui đồng ý nhưng vấn đề là Aeris die rùi và Zack cũng die rùi. Sao ta kô tác hợp cho họ ở trên thiên đàng. Còn Cloud và Tifa còn sống thì fải cho họ có đôi chứ. Người chết không thể sống lại cứ khư khư giữ mãi bóng hình 1 người không còn nữa trong khi có 1 người đẹp thích mình mà kô chịu là thằng ngu (cái này nghĩ sao nói vậy kô xúc phạm vì cũng là fan của Cloud). Nếu mấy bạn muốn Cloud cặp Aeris chắc phải đợi Square remake lại FF7 chắc sẽ cho Aeris sống lại còn nếu không thì triệu hồi Valkyrie-thần nắm giữ sinh mệnh của con người trong ValkyrieProfile và kêu cô ấy cứu cho Aeris sống lại để Cloud kết hôn với cả Aeris và Tifa-một kết thúc có hậu nhỉ.

hqthexpmaker
04-12-2006, 06:47 PM
này này.. luật hôn nhân là 1 vợ 1 chồng nhá.....nói như ông thì lập cái topic này là giề.???

AnnetoAnnie
04-12-2006, 08:11 PM
Tui phản đối nghen!! Chung thủy có j sai trái? Bạn thử đặt chính mình vào tình huống đó rồi sẽ hiểu. Mà đằng nào thì Cloud chả cưới Tifa.. :.(
Còn vụ 1 hơi lấy 2 vợ thì ko thể được. Ko nhớ câu "kẻ đắp chăn bông kẻ lạnh lùng" của HXH huh? Cưới một bà đã chăm sóc mệt. Cưới 2 bà đảm bảo tạch sớm > <

LENNETH
05-12-2006, 09:23 AM
Thì tại mấy bạn cứ tranh cãi hoài về cái chuyện này miết mà chẳng ai chịu ai nên tôi mới nói vậy. Mà 1 người có 2 vợ có gì xấu hổ đâu. Bạn đang nói luật đây là của VN, còn họ kô phải người VN. Nhưng tui phải công nhận là Cloud và Aeris là 1 cặp đẹp đôi và cũng chính mẹ của Cloud đã từng khuyên anh ta nên có bạn gái lớn tuổi hơn mình. Và trong game tôi vẫn làm mọi cách có thể để Aeris kô chết nhưng kô được, đó là số phận của cô ấy rồi. Từ lâu tôi vẫn luôn ủng hộ cặp Cloud&Tifa nên dù cho họ không thành tôi vẫn cứ nhất quyết họ là đôi đẹp nhất trong mắt tôi.

nicnok
05-12-2006, 08:38 PM
Đang ca ngợi Cloud và Aeris thì câu cuối lại nói là ủng họ cặp Cloud +Tifa la sao. CHả hiểu, bạn này xoay cứ xòanh xọach.
Tui thấy mỗi bé Zack là tội nghiệp nhất thui, Cloud thì được yêu cả 2 còn Zach, hic, cô đơn vẫn hòan cô đơn. Tui nghĩ Aeris cũng quá đáng, Cloud bị mất trí nhớ thì ko nói gì, nhưng Aeris tỉnh táo cơ mà, bồ chết chưa được bao lâu thì nhảy sang anh khác rồi-----> chậc chậc ko chung thủy tí nào cả

nicnok
05-12-2006, 08:39 PM
Cứ thử nghĩ xem (ví dụ thui à) lỡ mà Cloud c1o mệnh hệ gì thì chắc Aeris nhảy sang.............. Vincent mất, hic

no_problem
05-12-2006, 08:45 PM
tui chọn aeris vì trông cloud có vẻ yêu aeris hơn:))

AnnetoAnnie
05-12-2006, 09:06 PM
Này Zack hơi bị sung sướng đấy! Được Aerith ôm! Chứ Cloud mới được nắm tay là hết đất :.( bất công!!!!!!! AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!! (bị kích động > < )

Squall_C1
06-12-2006, 10:00 AM
Aerith quá tội nghiệp!Không được hưởng tình yêu mà đã chết!Chính vì Cloud yêu Aerith nên khi mà Aerith chết rồi Cloud mới thấy hối tiếc và dành trọn tình cảm của mình cho Tifa.Với cả từ cái gặp đầu tiên đã cảm thấy lãng mạn rồi còn gì nữa

nicnok
06-12-2006, 12:53 PM
Ai nói ông? Cloud dành trọn tình cảm cho Tifa? Hồi nào dậy, tui nhớ coi phim khúc cuối Cloud nói là "Ừ! Anh ko còn cô đơn nữa"------> có nghĩa là trở về tụ họp bạn bè, chứ đâu có gì nói là sẽ lấy Tifa làm vợ đâu nào

excalibur4532
06-12-2006, 02:46 PM
vote 1 phiếu cho tifa vì Aerith chít gòi không nên gọi lại làm

AnnetoAnnie
06-12-2006, 04:34 PM
Ai nói ông? Cloud dành trọn tình cảm cho Tifa? Hồi nào dậy, tui nhớ coi phim khúc cuối Cloud nói là "Ừ! Anh ko còn cô đơn nữa"------> có nghĩa là trở về tụ họp bạn bè, chứ đâu có gì nói là sẽ lấy Tifa làm vợ đâu nào
Hay đấy! Trùng ý tưởng của tớ! Bắt tay cái \:D/
Mà sao cứ lăm le chờ người ta chết là hăm hở đi kiếm người khác vậy? Có lạnh lùng quá ko?
Cloud mến Tifa hồi nhỏ. Còn Tifa lúc trưởng thành thì Cloud có mến hay ko lại là chuyện khác.

nicnok
06-12-2006, 11:37 PM
Chậc chậc , chuyện tình tay ba này có bàn cãi tới năm 3000 cũng ko xong đâu. Thử nghĩ xem , nếu như Cloud ko bị mất trí nhớ thì đã hạnh phúc với Tifa rồi, và Aeris, ----->hic, trở thành bà góa. Còn Aeris ko chết mà vẫn còn sống? ----> hic, Tifa ra rìa. Tội nghiệp! bị cu cậu Cloud tấn công hồi nhỏ --->đem lòng yêu Cloud, giờ trơ trọi. Chậc, éo le quá. Ai tui cũng ko nỡ hết á

LENNETH
07-12-2006, 03:41 PM
Thì tui đã nói rồi, đã kô nỡ bỏ ai thì cưới quách đại 2 người luôn đi cho nó xong chuyện. Khỏi phải tranh cãi lôi thôi có mà đến tết cônggo cũng chưa xong. Như vậy là cả 2 fan của Tifa và Aeris đều vui vẻ.

AnnetoAnnie
07-12-2006, 05:21 PM
Hô, ko vui vẻ thế đâu :D Vì theo như cổ nhân XYZ nào đó nói thì.. à cái j mà "bản chất của love là ko thể chia sẻ" thì phải :D Cũng như sau này bồ bạn yêu 1 hơi 2 bà bạn sẽ hiểu ngay tại sao :D

nicnok
08-12-2006, 01:55 AM
Ấy dà, Triết lý nhỉ. Thế "ông cụ non" có nghe sự tích kiềng ba chân chưa? nếu thiếu một cái chân thì làm sao nó đứng vững được. Cũng vậy, nếu lấy một trong hai bà làm vợ thì Cloud sẽ bị một trong 2 phe phái tẩy chay. Vì vậy có thể nói Quare tung ra chiêu bài rất khôn, cho Cloud.............. ở giá. Thế nên mới có chuyện để mà bình lựng chứ nhấy:D (:|

AnnetoAnnie
08-12-2006, 08:29 AM
Que gậy j ở đây :D Sao nỡ cắt mất chữ S vậy ^^ Ý ông là muốn 1 ông 2 bà? Ây dà, thía này thì đúng là... Khổ thằng cha nào có 2 vợ thiệt!!
Đâu có một mình hết đời đâu. Cloud sẽ cưới Tifa. Vì Marlene và mọi người đều muốn thế > <
Tớ là ông cụ non à? :-? Chậc, tủi thân quá, về mách mẹ ... =))=))

LENNETH
08-12-2006, 12:46 PM
Thôi thôi, nếy u kô muốn Cloud 2 vợ thì thế này vậy. Cloud sẽ ở 1 mình, kô lấy ai hết. Còn Aeris thì cứ ở trên Asgar(chơi ValkyrieProfile sẽ rõ, đừng hỏi) đi đừng về nữa. Còn Tifa cũng ở vậy một mình luôn. Nói tóm lại là 3 người đều alone. Như vậy là ok rùi, khỏi phải bàn cãi nữa chi cho mệt. Chán như con gián, buồn như con chuồn chuồn, dai như con đĩa, sướng như cái giường. Hehehehehe.

AnnetoAnnie
08-12-2006, 05:26 PM
Thế những đứa chưa chơi (như tớ) thì làm thế nào để hiểu?
Aerith tạm dẫn trước 1 phiếu \:D/ Oh yeah!! Đi ăn mừng thôi!! ^^

thanhnc88
08-12-2006, 08:30 PM
2 phiếu chứ tớ cũng chọn Aeris mà :D :D :D :D :D :D :D

nicnok
08-12-2006, 10:29 PM
Mấy ông chọn chứ có phải Cloud chọn đâu. Nhưng mà mấy ông hả, chậc chậc, nhìn lại mình đi ko có cửa đâu

AnnetoAnnie
09-12-2006, 12:26 PM
Hê, nói j mà thiếu tự tin vậy? Cứ lạc quan lên cho phấn khởi cái \:D/

sephy
09-12-2006, 06:53 PM
tui thấy tốt nhất là cloud die cùng aeris còn tifa thì lấy chồng ==> hạnh phúc cả đôi đàng ^^( coi truyện thấy dậy đó )cac fan đừng la nha

nicnok
09-12-2006, 10:31 PM
Tifa lấy ai? Seph hả? (à ko Seph chết rùi), hay Barret chăng?8-X >)

AnnetoAnnie
11-12-2006, 08:37 AM
Hay nhất là nếu Aerith có thể hồi sinh, tại sao Zack lại ko? Vầy sẽ là Tifa&Zack, Aerith&Cloud ---> :x:x:x:x Happy ED \:D/

Cloud_Aeris
12-12-2006, 07:56 AM
Kết thúc như vậy là đúng rùi vì Zack là bồ cũ của Aeris nên nay sống chung với nhau trên thiên đường để Cloud cùng Tifa đẹp đôi nơi trần gian

LENNETH
12-12-2006, 12:55 PM
Đúng thế, bạn này nhận xét hay đó. Người chết kô thể sống lại, nghĩ chi hoài. Aeris+Zack, Tifa+Cloud. Happy Ending.

Ocean
12-12-2006, 03:51 PM
Tui thấy Cloud+Yuffie là best nhất trai tài gái sắc.Tifa có mạnh xíu nào đâu trong game toàn trong thành phần dự bị,khi Yuffie xuất hiện thì Tifa + Aerith bị lu mờ cho vô trong dự bị hết.

AnnetoAnnie
12-12-2006, 06:17 PM
Trời, cặp này mới à nha! Tớ mới chỉ thấy cặp Yuffie&Vincent O__o

excalibur4532
13-12-2006, 06:33 PM
Đúng thế, bạn này nhận xét hay đó. Người chết kô thể sống lại, nghĩ chi hoài. Aeris+Zack, Tifa+Cloud. Happy Ending.
nghe hay đấy nhưng mà bít thằng Cloud có chịu để yên cho Zack lộng hành không cái đã

nicnok
14-12-2006, 05:59 PM
Ối giời ơiiiiii, pớ làng nước làng tỏi ơi, coi này..........Ngồi đó mà bình nựng cho lắm vào


http://img218.imageshack.us/img218/5365/2779001989br5.jpg (http://imageshack.us)


http://img218.imageshack.us/img218/6374/eddieyouff703wh2.jpg (http://imageshack.us)

LENNETH
15-12-2006, 09:52 AM
Woa, trên cả tuyệt vời. Vậy mà Bữa trước đưa ý kiến 1 ông 2 bà mà mấy bồ kô chịu hen. Cứ vậy là ok rồi. Happy ending.

CloudXAerith
15-12-2006, 01:05 PM
Vậy các bạn đã đọc Aerith the Maiden who traveled the Planet chưa? Đọc rồi sẽ thấy ngay là Aerith yêu Cloud tha thiết, còn trong FF VII AC thì quá rõ là Cloud chỉ thương nhớ mình Aerith thôi, đến trả lời Tifa trong điện thoại còn ko thèm để Tifa nói hết câu nữa là, hơn nữa trong Case of Tifa càng thấy rõ Cloud tiếp xúc với Tifa lạnh nhạt thế nào.
(Tifa hỏi ''Anh có yêu em không'' Cloud không trả lời, ít lâu sau thì bỏ đi).
Còn đôi Aerith và Zack? Thật ra khi đến với Cloud, Aerith chưa hề biết là Zack đã chết, đọc Aerith the Maiden sẽ biết. Hơn nữa khi gặp lại Zack trong biển Mako, Aerith đã chia tay thẳng thừng với Zack và anh này cũng không thực sự đau khổ mấy về chuyện đó ( Zack có rất nhiều cô bồ trước đó, các bạn biết rồi đấy).

CloudXAerith
15-12-2006, 01:11 PM
Vậy nếu coi hôn nhân là vì tình yêu thì chắc chắn Cloud phải lấy Aerith, chuyện này hoàn toàn có thể được trong KingdomHeart, trong vương quốc của trái tim thì Aerith chưa bao giờ chết. Đôi đó yêu nhau mà, gán ghép cho người khác làm gì, phải không các bạn?
Còn Tifa, nàng cũng rất tuyệt vời, có lẽ không kém gì Aerith nhưng Cloud ko yêu thì làm gì được. Sau này sẽ còn nhiều chuyện xảy ra, biết đâu Tifa chẳng yêu và lấy người khác, ví dụ như ...Reno chẳng hạn Kekekekk...

nicnok
15-12-2006, 05:34 PM
Roài! Nhìn nick bạn là tui biết roài, khỏi nói/:) . Chiện Cloud yêu Aeris và ngược lại thì biết roài, nhưng mà thấy vẫn tội Tifa:( hic.
Cái gì? Tifa ko thể ghép cho cái thằng choai choai ấy được. Cứ lắng nhắng cả lên, chỉ khổ nàng thoai. Hay là cho lấy Rufus nhấy? Trông cũng đẹp zai phết, mà lại là "xếp" nữa. mấy u thấy sao?

AnnetoAnnie
16-12-2006, 08:30 AM
Ầy, có j thì Rufus để tớ \:D/ Đừng ghép với Tifa chi cho khổ chị í > <

nguyenbaviet
16-12-2006, 02:23 PM
phản đối kết quả dù chính tui là kẻ lập ra topic này!AAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!

caubebutchi
16-12-2006, 07:27 PM
yên tâm tui làm một sêri game rùi . đảm bảo cha Cloud yêu Yuffie , còn Tifa yêu Cid ...........vậy là xong khỏi bàn cải ..chứ không còn là Cloud & Arise hay là Tifa

AnnetoAnnie
16-12-2006, 07:35 PM
Oh yeah!! Aerith is Cloud's woman \:D/ I'm happy!!!!!!!!

hqthexpmaker
16-12-2006, 09:06 PM
vậy còn tifa... bài toán khó giải quyết nhở...

Qua gia
16-12-2006, 10:27 PM
Hay là cho Seph trở lại...Tifa hi sinh cứu thế giới...Chỉ sợ lúc đó bổn cũ soạn lại: bé Cloud suốt ngày dằn vặt vì đã để Tifa ra đi, thế là bỏ mặc Aerith nằm trong xó....hu hu ha ha chẳng biết nên khóc hay cười đây...

CloudXAerith
17-12-2006, 12:28 AM
Trời iiiii.....Cid có vợ rồi mấy bồ ơi, cô bé gì gì đó ko chịu rời phi thuyền sắp bay lên í...Cid sợ nên ko dám cho bay ... Thế là cả hai ở lại sống với nhau, họ hạnh phúc lắm đó..đừng gán ghép tùm lum nha

Cloud và Aerith lấy nhau trong KH là phải rồi, đám cưới sẽ ở đâu heng ...Ahhh, cái nhà thờ chứ đâu nữa.

Kêu hồn thằng Hojo dậy, dí Buster Sword vô cổ nó, bắt nó nhân bản vô tính ra 1 anh Cloud nữa cho Tifa...Hehehe...đẹp cả hai đôi luôn, Cloud sướng nhất thế giới!

nicnok
17-12-2006, 12:42 AM
thế thì cho cả đám chết hết, khỏi cải....................hic

LENNETH
17-12-2006, 08:52 AM
Cũng vậy thôi, xuống đó cả đám lại um sùm rùm ben nữa chứ được gì đâu. Tốt nhất là cloud yêu ai thì mặc ảnh, muốn biết kết quả chuyện tình họ ra sao đợi Square remake lại FF7 lần nữa xem sao?

nguyenbaviet
18-12-2006, 08:21 PM
@Nicnok:tui sẽ giết pác trước khi cả đám chết.(hehehe!)
@Lenneth:không có đủ kiên nhẫn để đợi đâu.(è..)
@ CloudXAerith:tui sẽ dí Buster Sword vô cổ cả pác và Hojo trước khi có một "Cloud em" ra đời.(kokekekeke!!!!!!!!!!)
@Quạ già:dù rằng zhụ pác đề ra cũng hay hay nhưng phản đối việc Tifa chết.-_-
@ caubebutchi:_Yuffie quá nhỏ đối với Cloud/Cid quá già so với Tifa=>phản đối!!!!!

AnnetoAnnie
18-12-2006, 08:28 PM
Yuffie đổ Vincent rồi ko rảnh nhảy qua mê Cloud đâu > <
À cứ thử gọi lão Hojo sống dậy coi, tớ sẽ cho thằng %^&*$#@ đó sống ko được chết ko xong cho đã. Đáng đời thằng già dám làm Lucr của mình đau khổ.

tslv11388
19-12-2006, 03:33 AM
Ngay từ đầu đã là Tifa với Cloud roài mà , Arith chỉ là thương hại thui , tự dằn vặt bản thân ý :">

Sieg_Nguyen
19-12-2006, 05:26 AM
Theo mình thì Cloud với Tìa là OK! Ở đoạn cuối film FFVII:AC thấy Zack (người Aerith yêu thật sự) đi với Aerith thì Cloud cũng cười và bản thân mình cũng thấy vui cho Aerith

AnnetoAnnie
19-12-2006, 07:04 PM
Cái gì mà thương hại chứ?? Tôi phản đối hoàn toàn. Cloud chỉ mến Tifa của quá khứ (tức thời thơ ấu). Lớn rồi nó khác. Ko phải cứ thưở nhỏ mến nhau thì lớn lên nhất quyết phải yêu nhau. Vả lại, Aerith chứ ko phải là Erith hay Arith gì hết.

nicnok
19-12-2006, 09:42 PM
Ừm , ừm, thế nên ai có em trai dặn nó đừng có mà bày đặt iu sớm------>tội người khác lắm, chậc chậc

Forever4552
26-12-2006, 01:10 AM
Xem cac' bac' tranh luận mà hay quá, theo y' kiến của tui thì Cloud&Aerith la` đẹp đôi nhất rồi ! Nhung ở đoạn cuối film FF:Ac Aerith xuất hiện vởi Zack chả phải la` bảo Cloud đừng mãi dằn vặt với quá khứ nữa hẻm ^__^ Thế thì Cloud với Tifa thì có sao đâu họ cũng đẹp đôi đó chứ với lại ai bảo sau này Cloud ko iu Tifa hem? ^__^" Anh không còn cô đơn nữa" m` ( Nói vậy cũng ko có nghĩa là Aerith iu Zack mà ko iu Cloud,chua chắc là Aerith còn iu Zack.....Tình iu khó ly' giải lắm) Kết quả là Coud & Tifa ..trên trời dưới đất vui vẻ ^__^Chấm dứt cái Topic ở đây được chưa bạn?!! ^__^

nicnok
26-12-2006, 07:05 PM
Choài, biết ngay mà, mem mới, ý kiến mới mà ko mới. Rõ khổ, ko biết phải nói cái cảu này tới mí lần nữa nhẩy, hic =.=
Cái câu mà :" Anh ko còn cô đơn nữa" ------>ko có nghĩa là anh í lấy Tifa làm vợ, mà là về đây tụ họp bạn bè thoai. Ở phần cuối cùng (sau phần giới thiệu cast ở đaọn hết phim í) có hiện lên một cái bàn, trên cái bàn có hai tấm hình, một là lúc Cloud chụp chung với Tifa và Dezel---->mặt bí xị ><. Cái thứ hai là chụp cả nhóm---->Cloud cười, nhất là Yuffie nhí nhảnh thấy xương ^_^

Forever4552
26-12-2006, 10:14 PM
Ố thế tui có bảo là Cloud sẽ lấy Tifa đâu? Đang bình chọn m` ^__^ Binh` chọn thì đôi đẹp nhất chỉ có Cloud & Aerith nhưng Aerith hòa vào dòng chảy sinh mệnh rồi thì đôi Cloud & Tifa là đẹp rồi m` ,với lại Aerith có ý phản đối đâu?Chả phải là cô chỉ muốn Cloud sống hạnh phúc, không dằn vặt quá khứ nữa hẻm?nhưng pác nicnok viết,nghĩ lại thì chác Cloud sẽ mãi chỉ yêu Aerith thôi^__^Sau này chác SE có làm thêm phần FF VII mới thì tui nghĩ Cloud sẽ ko iu Tifa,Aerith trở lại và xuất hiện nv mới --->Tifa iu ngừoi đó,vậy là kết thúc có hậu vui vẻ cả làng ha ( tui nghĩ thế thui chứ dám cá là FF VII chuyện Cloud & Aerith đến đây là hết rồi, quá tuyệt rồi hem? ^__^) Vậy cái Topic này là bình chọn phải ko hem? bình chọn thì đừng thấy ngừoi ta chết mà nêu thành kiến ha ^__^. Cloud & Aerith là đẹp đôi ..đẹp nhất trong các đôi của Final Fantasy (y' kiến tui nhưng chắc nhìu người cũng nghĩ vậy), lãng mạng nhất(tui thấy hơn cả Squall & Riona)...nói chung là nhất ^__^ đặc biệt là Aerith,cô ko xinh đẹp hơn nhìu nv nữ khác trong FF nhưng trong mắt tui Aerith là nv nữ đẹp nhất , trong thế giới FF..nv tui mến mộ,yêu thích nhất hơn bất cứ nv vật nào trong FF(kể cả nv Nam).Vậy khẳng định lại lần nữa nha,theo đúng ý tưởng của người lập topic là "bình chọn" thì: Could & Aerith là đôi đẹp nhất,Cloud & Tifa cũng đẹp nhưng tình yêu ko đến từ 2 bên ha, phải hôn các bạn?Mối tình đẹp.tình yêu đẹp,nv khỏi phải nói ^__^ là 1 Fan của FF, theo ý kiến của các bạn thì sao?đó chẳng phải là 1 đôi quá đẹp còn gì(bằng tất cả tình cảm cho FF ^__^)

nicnok
27-12-2006, 07:36 PM
Đúgn ý mình roài, pắt tay cái koai, coi bộ tui với bạn tư tưởng lớn gặp nhau hỉ.........:D

Lucifer_N
28-12-2006, 11:33 AM
Tifa số một! Một người yêu mình như vậy thì làm sao có thể làm ngơ được! (đây chắc là cảm nhận của tui chứ không phải Cloud quá! hihi)

Kyryushi
28-12-2006, 06:07 PM
Trời ơi!Bác giống em gòi!Thích Tifa nhứt!Nhưng còn ai hợp với Cloud hơn thì có lẽ không nên nói tới.Tay Cloud yêu Aeris,không yêu Tifa,nên tốt nhất là Tifa đá luôn hắn cho rồi...

Lucifer_N
28-12-2006, 09:24 PM
yeah thấy cái avatar của bác là biết bác ghiền Tifa rồi, haha

Forever4552
28-12-2006, 09:25 PM
:)) Vậy có nghĩa là bên Tifa thua rồi nha! Aeris là số 1 :D!

AnnetoAnnie
28-12-2006, 09:58 PM
Earisu oneechan ga daisuki da!! \:D/ \:D/ [Học J cũng chỉ để tới ngày nói được câu này ^^ Tỏ tình bằng J hén ^^ ] Hả dài thế này mà chưa đủ 50 à???

Kyryushi
29-12-2006, 12:19 AM
:)) Vậy có nghĩa là bên Tifa thua rồi nha! Aeris là số 1 :D!
Về khoản hợp với Cloud thì Tifa thua là điều tất nhiên,bởi tình yêu giữa Cloud và Aeris thì không còn gì để bàn cãi,nhưng Aeris là số 1 ấy hả?Còn phải xét;))

Forever4552
29-12-2006, 12:35 AM
Về khoản hợp với Cloud thì Tifa thua là điều tất nhiên,bởi tình yêu giữa Cloud và Aeris thì không còn gì để bàn cãi,nhưng Aeris là số 1 ấy hả?Còn phải xét;))
Số 1 với tui và 1 số bạn khác còn với mấy you, ai là số 1 tui ko cần bít, tui chỉ bít Aeris là số 1 :))

nicnok
29-12-2006, 11:09 AM
Ờ ai chả cóa số 1 trong tim mình, vấn đề ở chỗ cộng đồng thoai. Ơ, Tifa cũng nhỉnh lên chút đỉng roài kìa, nhưng xem ra Aeris vẫn hơn nhỉ

Kyryushi
29-12-2006, 06:22 PM
Nói chung ai là số một thì cũng không cần biết,chỉ biết Aeris hợp với Cloud hơn,vậy thôi!

Lucifer_N
01-01-2007, 05:42 PM
Wan trọng là Tifa still ailve! Hihi! Time will tell!

TAMBIG
01-01-2007, 06:06 PM
Wan trọng là Tifa still ailve! Hihi! Time will tell!
sống chết gì cũng rứa,kết thúc như thế nào thì tui coi như stop tại đó lun,cho thằng Cloud ở giá đến già ,đỡ phải cãi nhau,vì tui thix cả Tif and Aer =))

Kyryushi
01-01-2007, 06:15 PM
Ê hê...đẹp trai như Cloud thì ở giá cũng uổng)))
Các cụ ta có câu "nhất cự ly...",vậy bây giờ Tifa gần Cloud hơn,có khi lại...;))

AnnetoAnnie
01-01-2007, 07:15 PM
Nhất cự li, nhì tốc độ. Nhưng Cloud có lẽ sẽ ko cưới Tifa vì nhà đầy đủ thành phần rồi: con nhỏ có Denzel và Marlene, Tifa thì lo nội trợ và kinh doanh, Cloud thì sáng đi tối về có cơm ăn tận răng, cần j lấy nhau nữa vì đằng nào Tifa cũng sẽ chẳng bỏ đi lấy người khác vì Tifa yêu Cloud có thể nói là rất rất nhiều. Còn Cloud ngố thì sẽ cứ tung tăng với single life. Túm lại là cuộc sống sẽ cứ tiếp diễn cho tới khi có 1 người lên tiếng:"Cưới Tifa đi mày." (Barret nói chăng ^^) thì may ra mới có 1 hôn lễ được tổ chức. À, đó là chuyện tương lai :D

hqthexpmaker
01-01-2007, 08:03 PM
hahahahaah... anh cloud lửng lơ con cá vàng, dzìa nhà tifa lo ăn, ra ngoài thì cứ việc dùng má̀c anh hùng kíu thế giới mà....hà hà hà....

Kyryushi
01-01-2007, 11:33 PM
chài...chài...bác Anne đừng kể nữa,dù chỉ là tương lai mà vẫn xót cho Tifa quá chài...

nicnok
02-01-2007, 08:18 AM
Xót cái giề? chung một mái nhà thế ròi còn kêu ca cái gìề nữa? Sắp có bản complete ròi, tới chừng đó ròi bít thoi

TAMBIG
02-01-2007, 09:59 AM
Xót cái giề? chung một mái nhà thế ròi còn kêu ca cái gìề nữa? Sắp có bản complete ròi, tới chừng đó ròi bít thoi
tưởng bản Complete đó là miêu tả một số quy trình làm AC của Square,có thêm những cảnh đã bị cắt #-o

Kyryushi
02-01-2007, 10:43 AM
Vậy em hỏi bác,sống ngay bên cạnh người mình yêu mà nó chả yêu mình,thế không khổ à???(là Tifa đó)Hỏi tại sao không xót cho được cơ chứ...

nicnok
02-01-2007, 12:04 PM
TUi nghĩ là TIfa ko trách Cloud gì cả, đã biết người ta ko iu mình thì mình chuyển tình thành bạn vậy. Cứ vậy đi cho đời bớt khổ, nghĩ quẩn hoài nó điên, nó mịt ra. Tình bạn còn vĩnh cửu hơn cả tình iu ấy chứ ^_^

Ocean
02-01-2007, 04:18 PM
Sao ko có Yuffie vậy ,Yuffie cũng có đi cặp với Cloud trong khu vui chơi mà sao ko cho vô,biết đâu tình cảm xuất phát từ đó sao ? 1 phiếu cho Yuffie

AnnetoAnnie
02-01-2007, 04:24 PM
Tớ cũng chưa hiểu đã ra special edition rồi còn ra Complete làm j nữa nhẩy? Ko lẽ ở bản đó dựng lại nhiều đoạn Cloud với Aerith?? :x:x Nếu thía thì tớ sẽ nhào zô !!!!!!!

hqthexpmaker
02-01-2007, 05:01 PM
hờ bé quá pác ạ... mang về chỉ tội anh cloud tối ngày vác kiếm vừa rượt vừa la "Ê! COn kia, trả material chooooooooooooo tauuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu..."

Kyryushi
02-01-2007, 05:54 PM
TUi nghĩ là TIfa ko trách Cloud gì cả, đã biết người ta ko iu mình thì mình chuyển tình thành bạn vậy. Cứ vậy đi cho đời bớt khổ, nghĩ quẩn hoài nó điên, nó mịt ra. Tình bạn còn vĩnh cửu hơn cả tình iu ấy chứ ^_^
ack...nói thì là như thế nhưng nghĩ thì có như vậy không?Cái này phức tạp hơn bác nghĩ nhiều à...;))

AnnetoAnnie
02-01-2007, 08:26 PM
Fan Cloud&Tifa sướng thế chứ > < :.(:.( Tự dưng search ra 1 hình thật sự mà nói là... :.(:.(:.(:.( Lần đầu tiên nhìn thấy nên rất shock... doushite? :.(

Forever4552
02-01-2007, 08:37 PM
OH thế fan Tifa còn thắc mác hem? chịu khó đợi vài năm nữa bít đâu Square Enix lại cho ra 1 nv mới XyZ,rùi họ iu nhau gì đó thì lại ZyZ&Tifa là số 1:D
Tifa như vầy mà iu đơn phương mãi như vậy đến già sao được(lấy VD thôi)
Các bạn cứ chờ xem SE vẫn đang ra các Game dựa theo FF VII mà :D

Kyryushi
02-01-2007, 09:22 PM
Uh,hay đấy,tốt nhất là cho thêm nhân vật Xyz nào đó đẹp trai vào,giỏi giang,tính cách thì phải ổn ổn mới được(ack...càng nói càng thấy hao hao Cloud:.()

nicnok
02-01-2007, 09:26 PM
Tui nghĩ là ko đâu, vì thường thì phải để fan cãi lộn nhau ì xèo như vầy nà, chứ làm tiếp thì ko hay. Tui nghĩ các bản sau này có thể sẽ là chuyện tình Denzel "đã nhớn" và Marlene "Đã nhớn" với lại cô bé gì mà cột 2 chùm hai bên í cũng "đã nhớn" nốt. Hờiiiiiiii, lại cãi tiếp thoai

ko0lko0l
09-03-2010, 01:54 PM
Mối tình với Tifa từ thuở nhỏ vô cùng đẹp. Nó có sự ngây thơ, trong sáng của lũ trẻ mới lớn nhưng cũng ko kém phần lãng mạn. Vì hồi bé, Cloud bị mọi người hắt hủi nên anh quyết định sẽ gia nhập quân đội, chiến đấu dưới sự chỉ huy của Sephiroth để mọi người trong làng phải kính trọng mình. Anh ra đi mang theo lời hứa sau này sẽ bảo vệ Tifa mỗi khi cô gặp nguy hiểm. Lời hứa đó đã in sâu vào trái tim anh cũng như tình yêu mà anh dành cho Tifa vậy. Sau này, khi anh mang trong đầu quá khứ của Zack, không nhớ gì về quá khứ của mình cả, nhưng anh vẫn nhớ lời hứa với Tifa đủ cho thấy rằng Tifa vẫn còn sức ảnh hưởng sâu sắc tới anh.

Vì qua 1 thời gian dài không gặp, lại thêm mặc cảm vì ko thực hiện được lời hứa của mình với Tifa khiến Cloud cảm thấy cô vô cùng xa lạ. Đúng lúc đó, Cloud lại gặp Aerith, khi bình thường cũng đã rất dễ động lòng trước thiên thần này, huống chi lại là cloud trong lúc này, hơn nữa một phần là do kí ức của Zack cũng đã tác động đến tình cảm của Cloud. Tifa thì xa lạ, Aerith thì gần gũi, dần dần như vậy khiến Cloud yêu Aerith hơn Tifa nhiều, nhưng cũng không thể nói là anh ko còn chút tình cảm nào đó đặc biệt với Tifa.

Sau khi Aerith hi sinh bản thân mình để cứu nhân loại, Cloud vẫn luôn tự trách bản thân. Chính điều đó ngăn cản Cloud và Tifa đến với nhau dù cho tifa có chân thành thế nào. Thật khó có thể nói anh còn yêu Tifa ko. Cho tới tận cuối của FFVII:AC , anh đã tỉnh ngộ, đã tự tha thứ cho bản thân. Và anh đã cho phép mình đến với Tifa : " Xin lỗi vì đã để em phải chờ lâu " Một câu nói ko chỉ đơn giả như bề ngoài của nó. Dường như Tifa cũng hiểu điều đó, nên cô rất vui mừng ... Aerith đã là quá khứ, dù cho anh đã từng yêu cô thật lòng. Nhưng rồi anh cũng nhận ra rằng tình yêu mà anh dành cho Tifa vẫn ko hề thay đổi từ hồi đó tới giờ, nó vẫn đắm thắm và trong sáng như vậy. Có lẽ Aerith cũng đã nhận ra được điều đó nên từng lời nói của cô, từng hành động của cô đều muốn cloud hãy thôi tự trách mình, hãy mở lòng mình để đến với tình yêu đích thực đi.
ngay từ đầu cloud đã thi tia
sau thi aeris là do kí ức của zack thoy

shinichi_kude
09-03-2010, 07:15 PM
^ cố ý spam cho 1 vé đi nghỉ mát ở khu resort đi bắp :@)

hqthexpmaker
09-03-2010, 09:40 PM
người ta cất công viết một bài tử tế spam piếc cái gì :-W
có t với ông spam thì có =))

ko0lko0l
10-03-2010, 08:04 PM
người ta cất công viết một bài tử tế spam piếc cái gì :-W
có t với ông spam thì có =))

nói tui ih' hả?
bạn là fan cloud +aeris hả?

shinichi_kude
11-03-2010, 07:58 PM
viết bên kia rồi còn copy sang đây ko spam là gì :@)

dachuynh
12-03-2010, 12:11 AM
Nguyên cái đoạn của cool vốn là trong topic "FFVII có phải là mối tình tay ba", mà thực chất thì nó cũng là 1 đoạn trong chủ đề Aerith vs Tifa chứ chả phải ông bạn đó cất công viết. Trừ câu cuối cùng mà cũng là câu mình thấy cần nói nhất.

cloud thix aeris là do kí ức của zack thoy

Đây là 1 lầm lẫn. Phần lớn những ai không suy nghĩ kỹ đều cho rằng 1 phần Zack tốn tại trong Cloud nhưng thật ra căn bệnh của Cloud là 'rối loạn trí nhớ' chứ không phải 'rối loạn nhân cách'. Cloud chỉ cho rằng thân phận mình giống như Zack và bắt chước điệu bộ của Zack thôi nhưng bản thân tính cách vẫn là của Cloud. Cậu cứ thử so sánh Cloud trước khi khôi phục trí nhớ và Zack trong CC thì thấy. 1 người lạnh lùng ít nói không hám gái khác xa với 1 người luôn vui vẻ, nói nhiều và luôn thích làm vui lòng phụ nữ. Nếu nói Cloud giống ai thì tớ thấy anh ta giống Sephiroth hơn là Zack.

Vậy nên chính xác thì việc Cloud yêu Aerith chả liên quan gì đến ký ức của Zack hết.

Okamy
12-03-2010, 12:51 AM
1 người lạnh lùng ít nói không hám gái khác
Mình thấy Cloud lạnh lùng là do tự ti chứ hok phải hám gái , Sep bị điên rồi hok nói , đến tên Rude trọc còn thích Tifa nữa là
Đồng ý với dachuynh là tình cảm Cloud hok bị ảnh hưởng bởi kí ức của Zack , nhưng mình nghĩ Cloud với Aeris chỉ là sự mặc cảm về tội lỗi thôi , mình nghĩ thời điểm đầu SS lại để Cloud lựa chọn 3 mục tiêu Tifa , Aeris và Yuffie trong buổi hẹn hò mà hok để mặc định Cloud với Aeris là vì lúc đó Cloud vẫn chưa yêu ai , hoặc có chỉ là tình cảm bị che lấp bởi tính tự ty dành cho Tifa
Bây giờ mà lập lại Poll ta cá 30 đ Tifa toàn thắng :>>

dachuynh
12-03-2010, 02:13 AM
Mình thấy Cloud lạnh lùng là do tự ti chứ hok phải hám gái Tớ có bảo Cloud lạnh lùng là do hám gái đâu nhở? Mà ở thời điểm đầu game FF thì Cloud tự ti điều gì? Không lẽ là do không làm tròn lời hứa với Tifa và cái chết của Zack, đừng quên lúc này Cloud đã quên mất ký ức và nhém quên luôn lời hứa thơ ấu. Nhút nhát từ lúc nhỏ và lạnh lùng khi trưởng thành vốn là tính cách của Cloud rồi.

Quan điểm của tớ là Cloud yêu cả Aerith và Tifa. Có rất nhiều điểm chứng minh điều này chứ không chỉ ở chổ chọn lựa Aerith, Tifa hay Yufie trong buổi hẹn hò. vd: Cloud khóc vì cái chết của Aerith, có cách khiến cảnh lãng mạn nhất của cloti trở nên tẻ nhạt v.v...(cần chứng minh không?)

Về cái poll, mỗi người mỗi ý, tớ thì chỉ dựa vào cái AC/ACC và game để nhận xét. Không biết nếu Cloud sống với Aerith thì ra sao? Nhưng theo trong AC/ACC, về cơ bản Tifa đã không thể chữa lành được vết thương lòng của Cloud, hơn nữa cô lại quá nhút nhát, không thổ lộ tình cảm của mình(y hệt Cloud). Mặc dù nói cách yêu của Tifa là kín đáo và thầm lặng, nhưng cứ 'dìm' hàng(10 năm!!) kiểu này thì.... Còn 1 điểm cũng cần nói đến, tớ chưa thấy Cloud cười với Tifa bao giờ, toàn là với Aerith. O_O

Thời điểm cái poll này là 2007, bây giờ có thêm ACC, Aerith thua chắc, ta ngu gì :)) Nhưng nếu FFVII được remake thì phải coi lại.

shinichi_kude
12-03-2010, 07:18 PM
ta muốn bế con của Cloud và Tifa \m/

Unholy Knight
12-03-2010, 08:52 PM
thật ra tôi hợp với cả 2 hơn là anh Cờ Lâu :>

chém gió đấy =))

shinichi_kude
12-03-2010, 09:48 PM
chú hợp với thím hà đấy :@)

Unholy Knight
12-03-2010, 09:56 PM
bậy nào ~:> , thím hà với thím hiếu là ng` tình trăm năm của cậu mà ~:>

ko0lko0l
12-03-2010, 10:57 PM
ủa mà hình như có bản complete gòi mà cuối cùng thì cloud ở vs tifa, trên mộ zack có hoa nở còn trong đền aeris thì cắm cây kiếm của zack=> cloud và tifa (^^)

Lucifers angel
12-03-2010, 11:03 PM
thật ra nói Cờ Lâu ko bị rối loạn nhân cách cũng ko đúng, bởi thật ra tính cách của Cloud trong CC và Original cũng khác nhau nhiều :-?

p/s: thím hiếu là bạn trẻ nào :( iem chỉ biết ty thím hà thôi :>>

dachuynh
12-03-2010, 11:58 PM
@kool: hề, thật ra là SE đang rất ỡm ờ về việc Cloud cuối cùng sẽ sống với Tifa hay ở giá tới già. Nếu nói trong ACC Cloud đi thăm mộ với Tifa là nói họ sẽ sống với nhau thì trong DOC(sau ACC 1 năm), Cloud không ở bên cạnh Tifa thì cũng có thể nói Cloud lại bỏ nhà đi tiếp. Hơn nữa Nojima, người viết kịch bản cho ACC có phán 1 câu như vầy về cốt truyện của phim.
I don’t really intend to go about my views on love or marriage or family
Nó chứng tỏ AC/ACC chả giải quyết được kết cục về chuyện tình cảm của Cloud và Tifa hết.

@Lucifers: Trong CC Cloud 12~15t, trong FFVII là 17t, khác nhiều là đúng rồi. Cloud từ nhỏ vốn ít nói khi trưởng thành thì lãnh đạm hơn. Và nếu Cloud bị rối loạn nhân cách thì xem tính cách anh ta có giống Zack chổ nào ko?

dachuynh
13-03-2010, 12:28 AM
Sr, ghi nhầm, trong FFVII là 21t, sữa không được. Mod có thấy edit giùm rồi xóa bài này đi.

SonGokuSSJ4
13-03-2010, 12:56 AM
mình nghĩ thời điểm đầu SS lại để Cloud lựa chọn 3 mục tiêu Tifa , Aeris và Yuffie trong buổi hẹn hòthiếu Barret rồi đó...;))

Killer PS2
01-04-2010, 09:24 PM
coi cosplay thì Tifa thích hợp hơn :>>