PDA

View Full Version : Phần mềm làm tăng tốc độ đường truyền


gamesviet
25-11-2006, 07:22 AM
nhà em dùng mạng ADSL Nhưng Chậm lắm các bác có phần mềm làm tăng tốc đọ dường truyền ko?
cho em xin cái
em cảm ơn

AlexGamasi
25-11-2006, 08:59 AM
Mấy phần mềm đó cũng ko giúp đc gì đâu đôi khi làm cho mạng chậm hơn mà thôi. Nếu như theo bạn nói thì tốt nhất nên yêu cầu nhà cung cấp kiểm tra lại cho mình.

Guitar 7 dây
25-11-2006, 06:23 PM
Bạn dùng thử phần mềm này (http://dl.filekicker.com/send/file/145926-K7FH/1clickboost.exe) xem, nhưng nói trước là hiệu quả chẳng được bao nhiêu đâu, vì tốc độ đường truyền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

leanh2
25-11-2006, 09:31 PM
Mình cũng có một thắc mắc, là đường truyền nhà mình tuy là ADSL nhưng hơi chậm, chơi game hay lag, vậy thì mình gọi điện lên dịch vụ hỗ trợ nhờ người ta xem giúp à

toan1302
25-11-2006, 09:53 PM
nhãm chưa từng thấy chưa
chậm là do mình đăng ký gói cước thấp thì nó chậm chứ có gì đâu muốn nhanh thì xài mạng 1tr/tháng thì nó nhanh liền à
tui nghĩ chắc cũng không có phần mềm nào đâu
vì nếu có thì làm sao người ta quy định ra những loại cước như thế

WinxClub
25-11-2006, 10:31 PM
Bạn dùng mấy chương trình hoặc download file xem tốc độ up/down (ở mấy trang web VN chuẩn) đã = gói cước đã đăng ký chưa. Nếu chậm hơn n` quá thì đường truyền đã có vấn đề rồi.
Nếu vậy bạn nên gọi nhà cung cấp dịch vụ và làm theo hướng dẫn hay cung cấp tên sử dụng, địa chỉ, số modem... để người ta làm cái gì trên đó thì mình cũng ko biết nữa :P
Nhưng chủ yếu là như vậy đó. Còn phần mềm tăng tốc chả đc nhiu đâu. Chỉ tổ chậm máy và bạn nói ADSL mà chơi game lag đúng là có vấn đề rồi. Ủa mà game j` vậy? Có 3D nặng máy ko? Cũng có thể do cấu hình máy nữa đó nha bạn.

samurai06
26-11-2006, 11:57 AM
Bạn dùng thử cái này xem nào:

ROBUST INTERNET SPEED BOOSTER (RISB)
Phiên bản 4.2 dung lượng 4,3 mb download tại: www.robust.ws hoặc lên Google tìm với từ khoá ROBUST INTERNET SPEED BOOSTER.

Khi cài đặt nó sẽ hỏi bạn có muốn download về phần mềm Track Zapper Spyware Romover và Dât Shred Online Privacy không, nếu thấy ko cần thiết thì bạn bỏ dấu chọn rùi nhấn Next.

Sau khi cài đặt và kích hoạt thì bạn bấm vào nút Options để điều chỉnh nhữn thiết lập cho RISB.
-Run main program when Windows start up: Khởi động chương trình mỗi khi máy tính khởi động.
-Run Program in sytem tray: Nếu bạn để thiết lập này thì chương trình sẽ luôn chạy ở hệ thống, giúp cho đường truyền ổn định và tối ưu hoá RAM.
Sau khi thiết lập xong nhấn SAVE để lưu các thiết lập.

http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=89435&stc=1&d=1164517010
Giao diện chính của chương trình

SỬ DỤNG
Phía bên trái của chương trình gồm có 4 phần: Speed Booster để tăng tốc lướt web, Net Pinger để duy trì kết nối mạng, Ram Booster để tối ưu hoá RAM và cuối cùng là Sytem Settings ( các thiết lập của hệ thống).

1 Speed Booster:
-Wizard mode: Chọn 1 trong 8 kiểu tối ưu hoá rồi bấm Optimize Now.
-Advanced mode: Dành cho người rành máy tính. Bạn có thể tự điều chỉnh.
-Backup Manager: Chương trình tự sao lưu trước khi tối ưu hoá, nếu sau khi tối ưu hoá mà ban jkhông vừa lòng thì chọn thời điểm muốn phục hồi rồi nhấn Restone

2 Net Pinger
Gồm các thiết lập:
-Enable Pinger: Bật chế độ Pinger gúp duy trì kết nối mạng.
-Conguration: Bạn nên chọn mục Automatic Mode để chương trình tự động thực hiện. Sau đó nhấn Save để lưu thiết lập.

3 Ram Booster
Gồm hai phần:
-Sytem Status: hiển thị trạng thái hoạt động của RAM dưới dạng đồ thị. Bạn nhấn vào Optimize Now để tiêna hành tối ưu hoá RAM.
-Ram Configuration: Bao gồm các thiết lập cho chương trình tối ưu hoá RAM. Bạn đánh dấu vào Sound on và Optimize au tomatically when Alarm level is reached còn các phần khác thì bạn cws để mặc định rồi nhấn Save để lưu lại.

4 Sytem Settings
Dùng để kích hoạt các cửa sổ Internet Properties, Sytem Properties, Modem Settings, Network Settings.

*Bạn nên để RISB luôn chạy nền để đảm bảo kết nối mạng và tối ưu hoá RAM.
Trên đây chỉ là lí thuyết vì những phần mêm tăng tốc có cái hiệu quả có cái không nên nếu không có tác dụng nhiều lắm thì đành bó tay.

Bài viết được tham khảo từ nguồn khác (SR! lại quên mất tên)


Chúc các bạn thành công!

Hữu Lợi
25-04-2007, 10:00 PM
Nhân đây cho mình hỏi có cái mạng internet nào mà rẻ thui chạy cũng đc chỉ tui với . thui nghe thằng bạn tui nói nhà nó nối mạng Viettel 30k 1 tháng à việc này thì tui ko tin lắm nhưng tại vì mẹ nó là công an quản lí cái này ko biết chỉ có mẹ nó làm đc vậy thui hay đó là quyền lợi của khách hàng

samurai06
26-04-2007, 10:00 AM
Đề nghị bạn post bài đúng chỗ chứ đừng có "nhân đây", câu hỏi của bạn hoàn toàn chẳng liên quan gì đến chủ đề cả...
Cũng xin được nói thêm là để tham khảo giá của một số loại dịch vụ ADSL hiện nay, bạn có thể tìm ở trên sách báo hoặc qua chính website của nhà cung cấp. Việc dùng ADSL cả tháng mất có 30k thì không thể giải thích hay bình luận gì ở đây được. Diễn đàn hướng dẫn cách sử dụng phần mềm chứ không hướng dẫn cách ăn gian tiền cước ADSL...

Hữu Lợi
26-04-2007, 11:19 AM
Đề nghị bạn post bài đúng chỗ chứ đừng có "nhân đây", câu hỏi của bạn hoàn toàn chẳng liên quan gì đến chủ đề cả...
Cũng xin được nói thêm là để tham khảo giá của một số loại dịch vụ ADSL hiện nay, bạn có thể tìm ở trên sách báo hoặc qua chính website của nhà cung cấp. Việc dùng ADSL cả tháng mất có 30k thì không thể giải thích hay bình luận gì ở đây được. Diễn đàn hướng dẫn cách sử dụng phần mềm chứ không hướng dẫn cách ăn gian tiền cước ADSL...
Thưa Mod ở đây là em xem xem có gói cước nào để em kết nối vậy thui còn chuyện 30k là em hỏi xem có đúng sự thật hay không thôi

MrQuangA3
01-05-2007, 10:05 PM
Bạn gọi điện lên nhà cung cấp dịch vụ yêu cầu họ Reset lại đường truyền lại đi
cũng có thể cải thiện đáng kể đấy:)>-

Nhim999
12-05-2007, 11:28 AM
Chà, tăng tốc độ đường truyền là rất khó đấy,bạn cũng có thể dùng các chương trình giúp download nhanh như Flashget, Orbit Downloader.

anh_hung_co_don
10-01-2008, 09:39 PM
bây giờ thuê bao net có 28.000đ/tháng
nhưng người dùng thì nhiều mà chất lượng kém tệ hại
đôi lúa tốc độ chỉ 2-3kbs

phamdanhp
13-01-2008, 08:25 PM
Chào bạn, nhà mình cũng lắp mạng ADSL đó. Lúc đầu nó cũng chậm lắm nhưng mình tìm trên mạng cũng được vài phần mền hữu ích đó.
Hiện tại mình đang dùng phần mền cFosSpeed, nó cũng dc đó, bạn thử dow ở trang này nhé : /www.cfos.de/index2_e.htm

Chúc bạn thành công