PDA

View Full Version : Cách Nâng Điểm Tiềm Năng ( NM )


ngamydenhat
29-07-2006, 11:42 AM
=D> Cách tăng điểm cho nga my thuần chủng đây !
_Nga My chưởng : + Sm: 150 chủ yếu để mặc thất bảo Cà Sa.
+ Tp:65d để mặc đồ.
+ Nc: lại càng ko tăng.
+ Sk: còn nhiu điểm cứ tống hết vào lên 9x máu sẽ lên 2700 chưa có bông sen, chưa mặc đồ.
_Nga My kiếm : + Sm:260 chủ yếu để mặc giáp nữ tướng đồng thời để tăng lực tay vì nga my kiếm lực tay càng cao thì đánh càng mạnh :D nga my mình 103 lực tay 2800.
+ Tp: ko nên tăng còn mặc đồ bạn nên chuẩn bị 1 bộ đồ Thân Pháp và nên nhớ nga my kiếm ko cần TP vì TP sẽ làm cho giật damage ko ổn định mặc dù đôi lúc damage lên rất cao.
+ Nc: ko tăng.
+ Sk: còn nhiu cứ tống hết vào.
*Chú ý : nga my kiếm nên tăng Phật Tâm Từ Hựu để tăng máu lên 10x thì có thể bỏ để tăng vào chiêu kiếm 3x để hổ trợ tầng 2 của Tam Nga tề tuyết tức Ngọc tuyền tẩy Trần. Như thế kiếm sẽ mạnh hơn nếu có điều kiện bạn nên mua võ lâm mật tịch và tẩy tủy kinh uống vào để tăng điểm tiềm năng kỹ năng.hiện mình đã uống được 15 cuốn vlmt & 15 cuốn TTK (max) như vậy mình đã đủ skill tăng vào chiêu kiếm 1x để tăng hổ trợ tầng 1 : tam Nga tề Tuyết.
==> Đó là cách tăng nga my của mình mong các bạn đóng góp.
_ Còn về phần vũ khí bạn nên chọn kiếm độc sát +stvl vì lực tay sẽ tăng rất nhiều. Hiện mình đang cầm cây Huyền Thiết:stvl 99% ds 31d kl 27%

No.1 fan VLTK
29-07-2006, 03:37 PM
Bạn có vẻ đầu tư cho Nga Mi kiếm của bạn(VLMT, TTK) nhưng có vẻ bạn chưa thực sự hiểu rõ cũng như chơi Nga Mi lắm
_Một Nga Mi Kiếm thực thụ chẳng bao giờ tang SM kém như thế(260)
Nếu đã là Nga Mi kiếm thi nên xác định là Sức Mạnh phải trên 400 thì mới nghĩ đến chuyện solo = Tam Nga
_Nên tăng max chiêu 1x(Nhất Diệp Tri Thu) trước chứ không phải là tăng chiêu 3x(Ngọc Tuyên Tẩy Trần) trước.Bởi vì chiêu 1x tăng lực tay, còn chiêu 3x "mang tiếng" là hỗ trợ nhưng nó không lên lực tay vì thế nên tăng chiêu 1x trước, chiêu 3x tăng sau để nó hỗ trợ thêm % cho Tấn Công Chí Mạng của Tam Nga.
_Nếu bạn đầu tư thì nên đầu tư vào vũ khí trước, tuy cây kiếm của bạn kháng và đs, stvl cũng ổn nhưng Nga Mi Kiếm ưu tiên đầu tiên là tốc độ xuất chiêu.Nếu có nó chắc chắn PK sẽ ổn hơn rất nhiều.
_Còn về phần Nga Mi chưởng, tăng SM thế cũng ổn nhưng nếu đã xác định mặc áo cà sa(nên mặc áo này là tốt nhất vì không tăng SM nhiều để cho vào SK và loại mũ nào chỉ yêu cầu SM ít) thì không cần tăng TP làm gì nữa để điểm tăng vào SK vì các đố còn lại chỉ yếu cầu sức mạnh 150 đủ để mặc.Chỉ còn khoản Mũ là có thể có mũ cần TP.Nên chọn mũ Sư hoặc mũ 165sm , 65 Tp(ko nhớ tên),hai loại mũ này rất dễ đội, hơn một chút SM , TP chỉ cần đeo đồ +Sm, TP để ép vào là được.(Nếu bạn có điều kiện thì nên mua THBT ép máu).
Đó là một vài nhận xét của mình để cách tăng điểm tiềm năng cho Nga Mi Kiếm và Nga Mi Chưởng của bạn hoàn chỉnh hơn~:>

Tuu_quy
07-08-2006, 02:18 AM
hic hic theo mình Mi chưởng nên tăng thêm 1 ít TP ( cụ thể là khoảng 80 đến 100 ) để tăng chính xác cho tầng 2 Kim đỉnh phật quang, 3 cái tia đó đánh trúng thì khá quan trọng đó bạn

No.1 fan VLTK
07-08-2006, 09:46 AM
hic hic theo mình Mi chưởng nên tăng thêm 1 ít TP ( cụ thể là khoảng 80 đến 100 ) để tăng chính xác cho tầng 2 Kim đỉnh phật quang, 3 cái tia đó đánh trúng thì khá quan trọng đó bạn
Hic, bạn có "gà" không vậy, đã gọi là nội công làm gì có độ chính xác hả trời^:)^
Nga Mi chưởng không cần thiết phải tăng TP, nếu để mặc đồ thì chỉ tăng 65 mặc áo sexy thôi để tiết kiệm poit và đổ vào sinh khí.Máu càng cao Nga Mi càng trâu nếu có một bộ đồ kháng tốt

Tuu_quy
07-08-2006, 01:19 PM
Hic, bạn có "gà" không vậy, đã gọi là nội công làm gì có độ chính xác hả trời^:)^
Nga Mi chưởng không cần thiết phải tăng TP, nếu để mặc đồ thì chỉ tăng 65 mặc áo sexy thôi để tiết kiệm poit và đổ vào sinh khí.Máu càng cao Nga Mi càng trâu nếu có một bộ đồ kháng tốt
Cái này không thể hiện qua bất kỳ hướng dẫn nào của game ( cũng giống như hiệu ứng gây đơ của Đường Môn BVLH chơi nỏ độc sát nội á, chẳng có chiêu ngoại công nào là chơi độc sát nội nhỉ :P thế mà trên kiểm chứng thực tế vẫn có tác dụng đấy), và cái mình nói đã được kiểm chứng qua thực tế. Còn để giải thích cụ thể thế nào thì mình chịu. Nhưng nếu bạn lên đảo set lại điểm tiềm năng và đánh với người ( nhớ nhé đánh với người á ), để TP 100 và để TP 20 mặc định thì bạn sẽ thấy thêm vài chục điểm TP nó hiệu quả hơn thế nào đó.
Nếu nói như bạn không cần tăng TP thì cũng chẳng cần tăng 65 TP để mặc đồ sexy làm gì. TP kick 5,60 điểm quá đơn giản. Ngần ấy điểm đổ thẳng vào SK cũng được khá khá đó chứ bạn :))

No.1 fan VLTK
07-08-2006, 01:59 PM
Tôi vẫn chẳng thấy gì khác, điều mà bạn nói chỉ là nói mò, không có cơ sở thực tế.Hiệu ứng gây đợ của BVLH của đường môn là hiệu ứng có sẵn của chiêu thức, giống như PSTA có hiệu ứng làm giật cao.Mà các tia của PSTA khi đã đuổi theo đối phương là xác xuất 100% nếu bị dính.
Xin nhắc lại một lần nữa TP ko có ảnh hưởng gì hết tới độ mạnh hay yếu, chính xác hay trượt của chiêu thức hệ nội công

Tuu_quy
07-08-2006, 03:19 PM
Tôi vẫn chẳng thấy gì khác, điều mà bạn nói chỉ là nói mò, không có cơ sở thực tế.Hiệu ứng gây đợ của BVLH của đường môn là hiệu ứng có sẵn của chiêu thức, giống như PSTA có hiệu ứng làm giật cao.Mà các tia của PSTA khi đã đuổi theo đối phương là xác xuất 100% nếu bị dính.
Xin nhắc lại một lần nữa TP ko có ảnh hưởng gì hết tới độ mạnh hay yếu, chính xác hay trượt của chiêu thức hệ nội công
Đúng là hiệu ứng gây đơ là có sẵn trong chiêu thức BVLH nhưng thưa với bạn cái hiệu ứng ấy sẽ tăng lên gấp nhiều lần khi dùng nỏ độc sát nội và có lẽ kể cả áo 40 PH cũng chẳng có tác dụng mấy nếu nỏ độc sát nội đó có thêm tốc độ đánh. Và thế thì liệu tác dụng của độc sát nội nó là gì đấy??? Nó là cái mà chỉ có kiểm nghiệm qua thực tế mới biết thôi nhé bạn.
Quay lại vấn đề TP của Mi chiến theo chưởng, đúng là có thể tôi bị bạn nói là nói mò vì tôi chẳng thể đưa ra dẫn chứng cụ thể ( theo sách vở chỉ dạy) về tác dụng của TP lên độ chính xác của 3 tia. Nhưng trên thực tế tôi thấy là vậy. Đưa ra để mọi người tham khảo còn nhưng gì tôi nói đúng hay sai thì tùy thuộc vào sự kiểm chứng của mỗi người. ( Ngày xưa Galille còn bị thiêu vì cái tội dám nói trái đất hình cầu và không chứng minh được điều mà phe bảo thủ hồi đó nói là trái đất phẳng như 1 cái đĩa cớ mà :D )

khoakts
10-08-2006, 05:54 AM
Mình rất thắc mắc vì "No.1 fan VLTK" chơi NM chưởng mà lại hiểu về NM Kiếm vậy. Mình theo Kiếm từ 6x, cực khổ với Kiếm và đầu tư cũng rất nhiều để tìm điểm mạnh và yếu của Kiếm. Những điều mình định nói thì bạn đã nói cả rùi. Minh chỉ mạn phép bổ xung thêm chút( cho NM Kiếm > 12x ):
1- Chấp nhận tốn kém lên đảo tẩy tủy( 6 THBT + 3 TT)
2- Lấy Skill của TSVN tăng Max vào Phật tâm từ hữu.
Lý do như sau:
- Khi PTTH = Max ==> chỉ tốn khoảng 200 Poin Tiềm năng ==> Máu được khoảng 2500 + PTTH = 4000.
- SM khi đó khoảng 430 - 450
- Lực tay ( tùy thuộc thêm cả vào hỗ trợ của VK) 2300 - 2700. ( Với VK khủng lực tay có thể > 3000)
- Nếu có đồ giảm choáng khoảng >60% và Kháng lôi càng cao càng tốt( đương nhiên là > 75%) + một chút khả năng PK = Đưa Võ Đang Kiếm về thành dưỡng sức chứ không cần nói đến VĐ khí.
* Hiện tại mình LV = 125, SM = 470, SK + PTTH = 4100, Lực tay ~ 2100 - 2500( Kiếm C10, TDXC 20%, 21 điểm STVL), giảm choáng 40%, KL 75% và cân bo với VĐ kiếm tương đối yên tâm.
Bạn nào có cao kiếm gì xin chỉ giáo nhé.

whenlovess
10-08-2006, 10:07 AM
vậy hả sao tui không biết vậy ta cám ơn nhiều nha bro

No.1 fan VLTK
10-08-2006, 01:41 PM
Mình rất thắc mắc vì "No.1 fan VLTK" chơi NM chưởng mà lại hiểu về NM Kiếm vậy. Mình theo Kiếm từ 6x, cực khổ với Kiếm và đầu tư cũng rất nhiều để tìm điểm mạnh và yếu của Kiếm. Những điều mình định nói thì bạn đã nói cả rùi. Minh chỉ mạn phép bổ xung thêm chút( cho NM Kiếm > 12x ):
1- Chấp nhận tốn kém lên đảo tẩy tủy( 6 THBT + 3 TT)
2- Lấy Skill của TSVN tăng Max vào Phật tâm từ hữu.
Lý do như sau:
- Khi PTTH = Max ==> chỉ tốn khoảng 200 Poin Tiềm năng ==> Máu được khoảng 2500 + PTTH = 4000.
- SM khi đó khoảng 430 - 450
- Lực tay ( tùy thuộc thêm cả vào hỗ trợ của VK) 2300 - 2700. ( Với VK khủng lực tay có thể > 3000)
- Nếu có đồ giảm choáng khoảng >60% và Kháng lôi càng cao càng tốt( đương nhiên là > 75%) + một chút khả năng PK = Đưa Võ Đang Kiếm về thành dưỡng sức chứ không cần nói đến VĐ khí.
* Hiện tại mình LV = 125, SM = 470, SK + PTTH = 4100, Lực tay ~ 2100 - 2500( Kiếm C10, TDXC 20%, 21 điểm STVL), giảm choáng 40%, KL 75% và cân bo với VĐ kiếm tương đối yên tâm.
Bạn nào có cao kiếm gì xin chỉ giáo nhé.
Mình là Nga Mi thì phải tìm hiểu rõ về môn phái của mình chứ, đâu phải mình chỉ đọc các bài về Nga Mi chưởng.Thật ra mình rất thích chơi kiếm nhưng chưa có điều kiện để chuyển qua(hehe sắp max skill kiếm rồi, còn 3 skill nữa)

khoakts
22-08-2006, 01:26 AM
Thế này có được gọi là Nga My Kiếm Pro không?#-o
http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=76748&stc=1&d=1156184728

No.1 fan VLTK
23-08-2006, 09:08 PM
Lever khá cao nhưng chưa phải pro cho lắm
_Theo ngoại công không thể để PTVL kém thế kia được .Ngoài PTVL các chỉ số khác vẫn hơi thấp, đặc biệt là kháng lôi(kháng lôi như thế à X( ).
_Nếu định buff hai chiêu hỗ trợ cùng một lúc thì thường Nga Mi kiếm hay tăng Thanh Âm do hay phải đánh cần chiến nhiều hơn là Nga Mi chưởng.

khoakts
23-08-2006, 11:19 PM
Đang đeo đồ luyện công mà :(. Dùng kiếm hít NL nên phải mặc đồ NL cao để luyện PSTA. Cách này vừa đỡ tốn tiền vừa có thể lên LV.
Dùng bản luyện ĐMĐG của TL luyện hay lắm. Ai co nhu cầu chi tiết thì Post bài, mình se chỉ chi tiết cho :)

lozeki
24-08-2006, 11:18 PM
Tôi vẫn chẳng thấy gì khác, điều mà bạn nói chỉ là nói mò, không có cơ sở thực tế.Hiệu ứng gây đợ của BVLH của đường môn là hiệu ứng có sẵn của chiêu thức, giống như PSTA có hiệu ứng làm giật cao.Mà các tia của PSTA khi đã đuổi theo đối phương là xác xuất 100% nếu bị dính.
Xin nhắc lại một lần nữa TP ko có ảnh hưởng gì hết tới độ mạnh hay yếu, chính xác hay trượt của chiêu thức hệ nội công
:D Cái này Nếu là 1 Nga mi chưởng thực thụ thì không ai để TP dưới 80:-j .Còn bạn muốn kiểm chứng thì bên web Volam đã có rất nhiều người làm rồi,do đó tăng TP lên mức 80 là dựa vào thực tế thử nghiệm chứ không dựa vào lý thuyết.
Lý thuyết trong võ lâm có rất nhiều điểm không đúng thực tế, Đơn giản nhất là chiêu Cửu Cung phi tinh của ** theo Lý thuyết dam sẽ yếu nhất trong 3 đường tiêu,nỏ,fi đao nhưng thực tế thì dam của nó lại mạnh nhất .hay như chiêu Chu cáp thanh minh của 5đ trên lý thuyết phải mạnh hơn Bách độc xuyên tâm,nhưng thực tế thì chắc ai cũng biết dam của BDXT lợi hại đến mức nào.
Hehe-->là 1 NM chưởng thì tăng TP không phải chỉ để mặc đồ mà chủ yếu là để tăng độ chính xác của tầng 2,3 tia tầm nhiệt:D

No.1 fan VLTK
25-08-2006, 09:32 AM
uhm`, cái này mình đã biết và nghĩ lại rồi ..................................

zAlicezs
11-09-2006, 07:21 PM
Theo tui thì nên tăng vậy nè L-)

Sức Mạnh : 185 đ
Thân Pháp : 50 đ ( Nếu có áo Nhu Tình thì mặc )
Nội Công : 30 đ
Sinh Khí : Thừa nhiu điểm thì dồn cả vào đây

Lần đau tham gia diễn đàn
Viết bài đầu tiên có ji` sai sôt mong dc. lượng thứ .:P

glacier1983
14-09-2006, 01:06 PM
Theo tui thì nên tăng vậy nè L-)

Sức Mạnh : 185 đ
Thân Pháp : 50 đ ( Nếu có áo Nhu Tình thì mặc )
Nội Công : 30 đ
Sinh Khí : Thừa nhiu điểm thì dồn cả vào đây

Lần đau tham gia diễn đàn
Viết bài đầu tiên có ji` sai sôt mong dc. lượng thứ .:P

Đang nói NM kiếm hay chưởng, mấy x;)) hình như cả 2 đều không ổn đó, SM chi nhìu zậy? còn TP thì lại ít we' rùi;;>

flowers
15-09-2006, 08:33 PM
Nga My chưởng theo mình thì như sau :
SM 150
TP 90
NC 25 ( cái này mặc định là vậy )
SK còn bao nhiêu tống vào đây hết
Chỉ vậy thôi nếu ai có cách gì hay hơn thì xin chỉ giáo !

Songdaonuhiep
16-09-2006, 05:16 AM
Đang đeo đồ luyện công mà :(. Dùng kiếm hít NL nên phải mặc đồ NL cao để luyện PSTA. Cách này vừa đỡ tốn tiền vừa có thể lên LV.


Hix, lần đầu tiên nghe nói luyện skill nội công mà dùng được đồ hít!

anhtuan0117
18-10-2006, 05:15 AM
cho mình hỏi chút .. mình thì mới choi VLTK được khoảng 1 tháng thui , nên mình cũng biết mình còn khá noob nên xin anh em chỉ giùm ...
mình đang luyện 1 con Nga My theo kiếm (mấy người bạn nói choi con này hay ) nhưng mình không biết rõ là nên tăng thế nào ... tuy đọc bài của anh em tranh luận nhưng ko biết bạn No 1 fan VLTk có thể đúc kết lại là theo bạn cuối cùng thì Nga My kiềm cần tăng thế nào ... kể cả điểm tiềm năng lẫn điểm kỹ năng ... cám ơn các bro nhiểu nha

8995326
16-11-2006, 05:52 PM
các bạn đúc kết lại đi tui đọc trong forum mà chẳng hiểu gì cả nga mi tui đang luyện chưởng trên đảo vậy tăng point làm sao vậy chỉ dùm tui với đi chỉ dùm cả tiềm năng và kỹ năng nữa chứ mấy bạn nói lung tung quá tui chả biết tăng sao nữa ^:)^ ^:)^

Hồng Hy Quan
21-03-2008, 01:54 PM
Nga My chưởng cần tăng thân pháp để lấy độ chính xác cho Kim Đỉnh Phật Quang, sức mạnh vừa đủ xài. Nga My kiếm thì sức mạnh và máu là vô cùng quan trọng, với con đường kiếm thì sức mạnh gia tăng không giới hạn, sức mạnh của Tam Nga Tề Tuyết không ngừng tăng lên.

Saiiiiiiiii
05-07-2008, 11:13 AM
Các bạn chỉ dùm cách tăng kĩ năng của nm để đi TK 119. Chỉ luôn mình cách ép đao 6d he thuy max op. các dòng lần lượt là
TDXC 30
KH 25
STVL > 96
TG Choáng 40
Hút NL >5
BS Ngoại > 96
Thanks!

cubui127
24-08-2008, 10:18 AM
:GT dh:tui cần mua 1 kiếm cấp 10 để đi pk -------> ai có pm tui nha ( quảng ngãi - đà nẵng) 0979969207 hoặc yahoo: cmcmcmd.
xin cảm ơn

mammam189
28-09-2008, 01:01 PM
mua 1 viên bạch chân đơn bây giờ khoảng bao nhiêu vậy các anh

mammam189
28-09-2008, 01:02 PM
em ỏ server nam giang

khaihanh
26-10-2008, 12:50 PM
Cái vấn đề về thân pháp thì được bàn luận rất nhìu rồi,bản thân mình cũng đã test thử và kết luận NM chưởng cần 80-100 thân pháp thì các tia sẽ dí chính xác hơn.Về NM Kiếm,vì là ngoại công nên SM càng cao-->lực tay càng lớn.NM của mình mới 151 mà lực tay là 3122:D,máu tầm 6k~6k5 là okei rồi,từ khi đai lưng NM kiếm xuất xưởng thì có vẻ NM kiếm nhà ta lại càng lên đời:D(tấn công chí mạng:U)