PDA

View Full Version : Cách Tạo Môt Nga My Chuong Pro Như Thế Nào


o0o_iloveyou_o0o
08-09-2006, 05:22 AM
mọi người ơi ! tạo 1 NM Chưởng Như thê nào là khủng vậy dậy em vơi :( em mơi theo chưởng lần đầu
^:)^

No.1 fan VLTK
08-09-2006, 12:50 PM
Làm gì có cách nào tạo mà khủng, nếu thích Khủng thì cứ phải đầu tư vnd mua đồ Hk môn phái đầy người là sẽ khủng .Còn không có điều kiện thì đừng nên mơ mộng trở thành Nga Mi khủng.

No.1 fan VLTK
08-09-2006, 01:28 PM
Nếu bạn định hỏi muốn tăng Kĩ Năng Tiềm Năng như thế nào cho mạnh thì:
Đầu tiên là kĩ năng.Mạnh thì phải max skill.Cái đầu tiên là phải max những thứ sau:
1.Trấn Phái
2.Bông Sen(Phật Tâm Từ Hữu)
Các phụ trợ:
_Đầu tiên max Nga Mi chưởng pháp
_Thứ hai và max hỗ trợ 6x(Phật Quang Phổ Chiểu)
_Tiếp theo là max hỗ trợ 3x(Tứ Tượng Đông Quy) để hỗ trợ tầng 2
_Cuối cùng là hỗ trợ 1x(Phiễu Tuyết Xuyên Vân)
(Nhớ là chừa 1 điểm vào Từ hằng Phổ Độ)
Sau khi đủ hết skill để max những thứ kia rồi thì có thee tăng tiếp vào những chiêu buff hỗ trợ , có auto thì nên áp dụng buff 2 chiêu hỗ trợ cùng một lúc.

Còn về tiềm năng thì tăng đủ Sm, Tp để đủ mặc đồ còn đâu tăng hết vào máu .Nhưng nếu muốn mạnh thì có điều kiện nên ép máu.(Nên tăng một chút í Thân Pháp nha, tầm 80 để các tia nước chuẩn xác hơn)
Về mặc đồ thì cứ chú trọng vào kl và PTVL là khá ổn sao cho Kl >100% , PTVL >60%.Có thể mặc thêm kháng gì thì tùy ý miễn sao cho 2 loại kháng nếu trên khá ổn là được
Nên kiếm nhưng món đồ vừa kháng cao vừa có thêm kháng ẩn như TGPH , Làm chậm, Làm Choáng, Trúng độc vv.vv
Về cách Pk thì chỉ nói 1 câu rằng : Nga Mi chưởng lợi nhất là đánh tầm xa, cận chiến không phải là con đường tốt đẹp gì.
Vậy là ổn rồi nhé

thuantron
16-11-2006, 09:20 PM
bạn cho mình hỏi cách mặc đồ của 1 nga mi trưởng được không

8995326
17-11-2006, 07:51 AM
Nếu bạn định hỏi muốn tăng Kĩ Năng Tiềm Năng như thế nào cho mạnh thì:
Đầu tiên là kĩ năng.Mạnh thì phải max skill.Cái đầu tiên là phải max những thứ sau:
1.Trấn Phái
2.Bông Sen(Phật Tâm Từ Hữu)
Các phụ trợ:
_Đầu tiên max Nga Mi chưởng pháp
_Thứ hai và max hỗ trợ 6x(Phật Quang Phổ Chiểu)
_Tiếp theo là max hỗ trợ 3x(Tứ Tượng Đông Quy) để hỗ trợ tầng 2
_Cuối cùng là hỗ trợ 1x(Phiễu Tuyết Xuyên Vân)
(Nhớ là chừa 1 điểm vào Từ hằng Phổ Độ)
Sau khi đủ hết skill để max những thứ kia rồi thì có thee tăng tiếp vào những chiêu buff hỗ trợ , có auto thì nên áp dụng buff 2 chiêu hỗ trợ cùng một lúc.

Còn về tiềm năng thì tăng đủ Sm, Tp để đủ mặc đồ còn đâu tăng hết vào máu .Nhưng nếu muốn mạnh thì có điều kiện nên ép máu.(Nên tăng một chút í Thân Pháp nha, tầm 80 để các tia nước chuẩn xác hơn)
Về mặc đồ thì cứ chú trọng vào kl và PTVL là khá ổn sao cho Kl >100% , PTVL >60%.Có thể mặc thêm kháng gì thì tùy ý miễn sao cho 2 loại kháng nếu trên khá ổn là được
Nên kiếm nhưng món đồ vừa kháng cao vừa có thêm kháng ẩn như TGPH , Làm chậm, Làm Choáng, Trúng độc vv.vv
Về cách Pk thì chỉ nói 1 câu rằng : Nga Mi chưởng lợi nhất là đánh tầm xa, cận chiến không phải là con đường tốt đẹp gì.
Vậy là ổn rồi nhé
vậy bạn ơi tăng tiềm năng làm sao sức mạnh bao nhiêu là đủ thân pháp 80 thì ok rùi còn sức mạnh tăng bao nhiêu vậy mình là noob mong bạn chỉ kỹ với ha^:)^ ^:)^

hiedeptrai
17-11-2006, 08:00 AM
nâng kill sao cho nga mi nắm chùm tống kim vậy anh?

New_B-BoyOnline
04-01-2007, 03:33 PM
Làm gì có cách nào tạo mà khủng, nếu thích Khủng thì cứ phải đầu tư vnd mua đồ Hk môn phái đầy người là sẽ khủng .Còn không có điều kiện thì đừng nên mơ mộng trở thành Nga Mi khủng.
ủa sao thằng bạn mình NM mới có 10x mà đâu cần đồ phái mà đánh nhau với VD cùng cấp vẫn thắng ( hay là VD kia pk gà nhỉ :-j )

missngamy
28-01-2007, 11:20 AM
Mình cũng là 1 fan của VLTK và đặc biệt là thích chơi Nga My (Măc dù mình là boy). Bây giờ còn chơi 5h nên ko online nhiều (Chủ yếu là Ủy thác). Đọc bài của các bạn về cách mặc đồ và làm sao để có 1 NM chưởng khủng mình ko có ý kiến. Mình chỉ nói cách mặc đồ của mình (mà mình thấy cũng khủng) Để các bạn tham khảo.
Về điểm tiềm năng : SM 100, TP = 0, NC =0 còn lại là SK.
Điểm kỹ năng: Thì không phải bàn.
Đồ thì mình măc như sau:
Mũ ĐQ : PTVL 30%
Áo ĐQ : TGPH 50 + SL
Dây chuyên : KTC 16, KL 15%
Bao tay : PTVL 25, TGLC 20 + SL + NL
Nhẫn trên : KL 29 + SL> NL
Nhẫn dưới : TGTD 30 KB 25
Ngọc bội : NB nhu tình PTVL 25 hoặc NL cao + TGLC 40 (2 cái có thể thay đổi tùy lúc PK)
Dây lưng : TGTD 40 KB 24 + SL, NL
Giầy : TDDC 40 + KL 30
Kiếm : STVL 57%, BSNC 170 điển.
Như vậy PTVL 80, KL 90 chưa trư phần -, KB 65.
Mặc như vậy mình thấy PK cũng ổn chưa cần đồ HK phái.
Các bạn cho ý kiến nhé.
acc: MissNgaMy
SV : Lân An
LV : 11x

chauint
28-02-2007, 05:01 PM
thế mà cũng leo được lên 11x rõ chán
1 - TP = 0 :( khỏi phải nói tự tìm hiểu
2 - KL 90% (-30% âm còn 60%) gặp VD chịu nổi mấy hit cái đó còn chưa kể 60 NHTK trong skill cua VD đó nha
Đố mặc như trên cũng được nhưng phải nhưng nên thay TL KL 30% vào
Acc : TraiOtHong
SV : Bảo Sơn
Lv :13x

nhansydom
06-03-2007, 06:03 PM
Ac, pk với VD dưới 10 cấp vẫn die nếu tăng và mặc đồ như vậy.
Ngoài ra ko hiểu, với dc hệ mộc thì làm sao kích dc dòng băng sát nhỉ. Vì đa phần dòng này là d4, phải cần áo và dây chuyền hệ KIM mà. Mình nghĩ nên thay đai lưng hệ mộc thì hợp lý, đem đổi dây chuyền tương tự sang hệ KIM đi

oxruou
23-03-2007, 07:31 PM
a.c dc hệ mộc có KL thì hay rồi vì họ đâu có noi VK BS dòng mấy , thường hàng khủng thì BS dòng 1 đúng rồi , nhưng mà TP = 0 nghĩa là chỉ có 25 TP thôi sao , cái này thì theo nhiều cao thủ bên forum.volam nói ko hiệu quả bằng tăng lên cỡ 80 TP .
Còn đồ mang như thế là quá ngon đối với nhiều người rồi

ti`khung`II
24-03-2007, 09:29 AM
nói như các pac là chỉ sách vở thôi .
kiếm đủ các thứ đó bộ dễ lắm sao
tui dùng 5doc kill boss tối ngày mà còn chưa dc đồ max sách vở như các bác nói nữa nè

nickybutt
24-03-2007, 10:00 AM
để tạo 1 ngami khủng bạn cần phải có nhìu VND bạn à

damtrongtim
24-03-2007, 12:55 PM
cac' anh chi nào biet' giá đồ HK cua Nm thì poss cho em nha .Thanks

khanhdep
25-07-2007, 09:42 PM
cứ như mấy anh chị ở trên nói mè lèm theo hen,nhưng tùy vào tài chính là phải sắm NB ngami cho tdd tăng lên,chụp mới sướng & mạnh hoặc giầy NM chạy cho nó mau,khỏi thằng nèo chạy được khi bạn chảy 28-30:D:D:D=))=))=))

vucung123
03-11-2007, 11:11 AM
Mình đã chơi NM khá lâu, mình sẽ đưa ra 1 cách mặc đồ + tăng điêm hợp lý theo lev 119 của mình (đã test nhiều và kết quả khả quan) để các bạn tham khảo và chọn hướng đi cho riêng mình.
1.Tăng điểm tiềm năng
+SM:80-110 (mình để 80) (Vì sao: SM để dồn damage-có người đã test vấn đề này- và dễ dàng khi thay đồ)-đang an TTK để tang thêm vào SM + TP sao cho đạt 110 SM + 165 TP là đẹp
+TP:80-165(mình để 80) (Vì sao: TP cao tăng khả năng bắt dính của 3 tia)
+SK: tăng hết các điểm còn thừa
2.Tăng điểm kỹ năng
+Max trấn phái, Max NMCP, Max chiêu 6x, Max TTĐQ, MAx Mộng điệp. (theo thứ tự nhé), sau đó còn bao nhiêu cho vào Chiêu 1x.
3.Cách mặc đồ
+ Mũ : DQ PTVL 30 + SL
+Bao tay: PTVL 24% + TGLC 40%
+DC hệ hoả KTC 19% + SL 115 + 30% TGLC
+Áo ĐQ: TGPH 50 + SL 172
+2 nhẫn KL 30 + SL+NL
+Đai lưng: KB 25% + SL>190+NL>190+TGTD 40
+Ngọc bội: TGLC 40% + SL,NL>140 TP 12
+Giầy: KL 30% + CHST + SL NL >180
+Vũ khí: KB 25%(d1)+SL,NL>180
Tổng kết:
PTVL: 73% (thoải mái để dánh với các phái thiên về STVL)
TGLC: 110% (đủ để dánh với NM + TY + các phái có chiếu thức áp chế cao)
KB:69% (dễ thở khi gặp đồng môn)
KL:109% chưa trừ âm( Với mức KL này đủ để chạy thoát VD, CL không bị chết sock thôi-chứ để dánh lại thì chưa đủ kháng)
(Với cách măc đò như trên mình đi TK khá thoải mái, Top 1 khá thường xuyên, hầu như khi bị quây dễ dàng thoát ra với PH 50 + TGLC 110% + luợng máu >=8800)
Chút ý kiến xây dựng mong các bạn tham khảo và tranh luận nhé.
THNKS

KAXIHAN
04-11-2007, 12:45 AM
Mình đã chơi NM khá lâu, mình sẽ đưa ra 1 cách mặc đồ + tăng điêm hợp lý theo lev 119 của mình (đã test nhiều và kết quả khả quan) để các bạn tham khảo và chọn hướng đi cho riêng mình.
1.Tăng điểm tiềm năng
+SM:80-110 (mình để 80) (Vì sao: SM để dồn damage-có người đã test vấn đề này- và dễ dàng khi thay đồ)-đang an TTK để tang thêm vào SM + TP sao cho đạt 110 SM + 165 TP là đẹp
+TP:80-165(mình để 80) (Vì sao: TP cao tăng khả năng bắt dính của 3 tia)
+SK: tăng hết các điểm còn thừa
2.Tăng điểm kỹ năng
+Max trấn phái, Max NMCP, Max chiêu 6x, Max TTĐQ, MAx Mộng điệp=)). (theo thứ tự nhé), sau đó còn bao nhiêu cho vào Chiêu 1x.
3.Cách mặc đồ
+ Mũ : DQ PTVL 30 + SL
+Bao tay: PTVL 24% + TGLC 40%
+DC hệ hoả KTC 19% + SL 115 + 30% TGLC
+Áo ĐQ: TGPH 50 + SL 172
+2 nhẫn KL 30 + SL+NL
+Đai lưng: KB 25% + SL>190+NL>190+TGTD 40
+Ngọc bội: TGLC 40% + SL,NL>140 TP 12
+Giầy: KL 30% + CHST + SL NL >180
+Vũ khí: KB 25%(d1)+SL,NL>180
Tổng kết:
PTVL: 73% (thoải mái để dánh với các phái thiên về STVL)
TGLC: 110% (đủ để dánh với NM + TY + các phái có chiếu thức áp chế cao)
KB:69% (dễ thở khi gặp đồng môn)
KL:109% chưa trừ âm( Với mức KL này đủ để chạy thoát VD, CL không bị chết sock thôi-chứ để dánh lại thì chưa đủ kháng)
(Với cách măc đò như trên mình đi TK khá thoải mái, Top 1 khá thường xuyên, hầu như khi bị quây dễ dàng thoát ra với PH 50 + TGLC 110% + luợng máu >=8800)
Chút ý kiến xây dựng mong các bạn tham khảo và tranh luận nhé.
THNKS


Xem lại hộ chỗ màu đỏ đi, Nga My chưởng max Phật Tâm Từ Hữu để tăng cho máu trâu, tăng Mộng Điệp là giúp đối thủ 1 tay đánh bại mình đó, nhầm hay sao ấy, MĐ chỉ tăng tốc độ phục hồi máu và nội lực thôi, sau khi max hỗ trợ PTTH thì đến hỗ trợ Lưu Thuỷ, tăng tốc độ chạy giúp truy đuổi hoặc đào thoát hiệu quả hơn. %%-

vucung123
04-11-2007, 02:02 PM
Thành thật xin lỗi :-<
Type nhầm (PTTH--> MĐ). Sorry sorry:-S
Tăng max chiêu buff máu nhé các bạn (PTTH chứ ko phải MĐ;;>)

vucung123
04-11-2007, 02:05 PM
Xem lại hộ chỗ màu đỏ đi, Nga My chưởng max Phật Tâm Từ Hữu để tăng cho máu trâu, tăng Mộng Điệp là giúp đối thủ 1 tay đánh bại mình đó, nhầm hay sao ấy, MĐ chỉ tăng tốc độ phục hồi máu và nội lực thôi, sau khi max hỗ trợ PTTH thì đến hỗ trợ Lưu Thuỷ, tăng tốc độ chạy giúp truy đuổi hoặc đào thoát hiệu quả hơn. %%-

Type nhầm thôi bạn ah @-)
(Lúc đó trong đầu cứ hiiện lên chữ Mộng ĐiệpX(-->8-X )
Đính chính lại nhé các bạnL-)

101CaiPhiTieu
16-11-2007, 09:27 AM
Chán ......!
7x đánh nga my chán vãi....!
Ai có bí kíp đánh Nga My nhanh lên lvl dạy em cái nào

(*_*)@
16-11-2007, 10:28 AM
Aloooooooooooooooooooooooo
Bạn ơi không có cách nào mà tạo nhân vật khũng đâu nếu muốn khũng bỏ (VND) ra mua may ra mới khũng đc nếu không có tiền thì đừng có mơ mộng hảo huyền
^_________________________________________________ _____^

handsomecat
26-11-2007, 03:58 PM
Mình cũng là 1 fan của VLTK và đặc biệt là thích chơi Nga My (Măc dù mình là boy). Bây giờ còn chơi 5h nên ko online nhiều (Chủ yếu là Ủy thác). Đọc bài của các bạn về cách mặc đồ và làm sao để có 1 NM chưởng khủng mình ko có ý kiến. Mình chỉ nói cách mặc đồ của mình (mà mình thấy cũng khủng) Để các bạn tham khảo.
Về điểm tiềm năng : SM 100, TP = 0, NC =0 còn lại là SK.
Điểm kỹ năng: Thì không phải bàn.
Đồ thì mình măc như sau:
Mũ ĐQ : PTVL 30%
Áo ĐQ : TGPH 50 + SL
Dây chuyên : KTC 16, KL 15%
Bao tay : PTVL 25, TGLC 20 + SL + NL
Nhẫn trên : KL 29 + SL> NL
Nhẫn dưới : TGTD 30 KB 25
Ngọc bội : NB nhu tình PTVL 25 hoặc NL cao + TGLC 40 (2 cái có thể thay đổi tùy lúc PK)
Dây lưng : TGTD 40 KB 24 + SL, NL
Giầy : TDDC 40 + KL 30
Kiếm : STVL 57%, BSNC 170 điển.
Như vậy PTVL 80, KL 90 chưa trư phần -, KB 65.
Mặc như vậy mình thấy PK cũng ổn chưa cần đồ HK phái.
Các bạn cho ý kiến nhé.
acc: MissNgaMy
SV : Lân An
LV : 11x

mặc đồ như vậy thì chỉ có đi tk trung cấp thôi , kl quá ít đánh chán lắm

ndt112
26-11-2007, 06:42 PM
Không chơi VND thì không thể tạo acc khủng được đâu bạn à, nếu chơi chỉ để chơi thì build theo ngũ hành hoặc bộ an bang mini là ngon rùi

janustql
27-11-2007, 01:03 AM
Chính xác. em cũng đồng ý với các bác... ngami chưởng mà ko có VND để tậu tốc đồ môn phái thì pro với ai đây ?

hiedeptrai
30-11-2007, 07:26 PM
nếu muốn tăng thành nga mi mà gặp võ đang khong chết tất yếu một điều là các kháng kia sẽ nên de bi thua cái phái khác, gặp võ đang ko muốn chết thì chay hoặc TD0p , đừng bao giờ mà cằm chừng với nó, muốn đánh lộn với võ đang kiếm trước hết phải có 2 mon hoàng kim môn phài và cách pk tốt để sống nổi , tôi thấy võ đang khí mình thì chết chắc chứ gặp võ đang kiếm thì phải suy nghĩ lại còn đánh lới côn lôn thì tôi chẳng sợ gì nhưng chỉ mất thời gian tuy theo chách pk của con côn lôn nó nữa . nhưng nói chung đi tống kim tôi thấy khó mà qua được với đường môn bão vũ

ngamydepgai
15-12-2007, 03:51 PM
Do Nga My kị hệ thổ nhưng mà con nga my của tôi thì khác cho dù con nào cũng luộc như chơi vậy vì
max ngọc bội môn phái , và hài cũng Vip lắm chứ biij đừng có mong mà thua chỉ sợ đánh lén thui
máu buff lên là 14000
chúc Nm của bạn mạnh thêm

MinhBao1992
17-12-2007, 07:02 PM
Muốn khủng chỉ cần tăng tiềm năng và kĩ năng đúng kèm với 1 bộ đồ VIP là ok liền đó mà :)

mynhannhan
22-12-2007, 02:00 PM
té giếng!!
theo mình thì Kiếm của NM chưởng ráng sao tìm cây BS -1 nhé!
DC kim ktc>15+kd cao 1 xíu.
Mũ ĐQ khỏi phải nói nhiều(PTVL>27+sl).
nếu bạn muốn mặc Đai thổ để tăng KB thì theo mình nên xài Áo mộc(với kiếm bs -1).
Đai + Nhẫn dưới thổ KB 25+TGTD>30%(40 wa' đẹp).
NB nhu tình ptvl>20+sl
Bao tay hỏa ptvl>20+TGLC 40%(sl+nl tùy).
Nhẫn trên mộc đương nhiên kl 30%+sl+nl tùy.
Giày cũng phải max Tốc+KL+sl+nl tùy.
Tổng kết bạn có:
PTVL:max!
KL :105(chưa trừ-% do khắc hệ)
KB :65(đủ xài để tank cùng hệ)
chưa tính TGTĐ+TGLC (nếu có)
Có gì xin góp ý thêm nhé!! Thank!!

mynhannhan
22-12-2007, 02:18 PM
Thông tin dưới đây được viết bởi missngamy
Mình cũng là 1 fan của VLTK và đặc biệt là thích chơi Nga My (Măc dù mình là boy). Bây giờ còn chơi 5h nên ko online nhiều (Chủ yếu là Ủy thác). Đọc bài của các bạn về cách mặc đồ và làm sao để có 1 NM chưởng khủng mình ko có ý kiến. Mình chỉ nói cách mặc đồ của mình (mà mình thấy cũng khủng) Để các bạn tham khảo.
Về điểm tiềm năng : SM 100, TP = 0, NC =0 còn lại là SK.
Điểm kỹ năng: Thì không phải bàn.
Đồ thì mình măc như sau:
Mũ ĐQ : PTVL 30%
Áo ĐQ : TGPH 50 + SL
Dây chuyên : KTC 16, KL 15%
Bao tay : PTVL 25, TGLC 20 + SL + NL
Nhẫn trên : KL 29 + SL> NL
Nhẫn dưới : TGTD 30 KB 25
Ngọc bội : NB nhu tình PTVL 25 hoặc NL cao + TGLC 40 (2 cái có thể thay đổi tùy lúc PK)
Dây lưng : TGTD 40 KB 24 + SL, NL
Giầy : TDDC 40 + KL 30
Kiếm : STVL 57%, BSNC 170 điển.
Như vậy PTVL 80, KL 90 chưa trư phần -, KB 65.
Mặc như vậy mình thấy PK cũng ổn chưa cần đồ HK phái.
Các bạn cho ý kiến nhé.
acc: MissNgaMy
SV : Lân An
LV : 11x


té giếng!!!
Bạn ơi theo mình thì bạn nên tăng KL lên đi
Mình biết ý của bạn là muốn tăng KB đúng hok??
như vậy chỉ cần bạn xài 1 cây kiếm Băng Sát Nội Công -1+đổi lại xài DC kim(KTC>15+KĐ nếu có). Thêm vào đó bạn ko nên xài áo ĐQ chi cho mất công, bạn nên mang 1 áo mộc max opt nhé!
Khi đó tổng cộng lại bạn sẽ có:
PTVL:max
KL :105(chưa trừ phần âm)
KB :65(vừa đue xài để đánh cùng hệ)
Thân!
Có gì xin chỉ giáo!!!!!!!