PDA

View Full Version : Côn Lôn Đao : Khủng Khiếp hơn nhiều Võ Đang Nhân Kiếm nhiều


No.1 fan VLTK
04-09-2006, 09:52 AM
Côn Lôn Đao : Khủng Khiếp hơn Nhân Kiếm nhiều

Nói đến Võ Đang thì chị em hệ Thủy đã " dựng tóc gáy" , vì là hệ khắc.Nếu Nhân Kiếm Hợp Nhất đã được coi là "kẻ thù" khó bại thì nay Côn lôn Đao còn khủng khiếp hơn nhiều.Nếu như ai chưa từng được nếm mùi một chiêu thức vừa mê vừa băng , máu thụt vù vù thì chưa thể tưởng tượng Côn Lôn đao ghe ghớm thế nào 8-X 8-X 8-X

--------------------------------------------------------------------------
Đối với khí công hệ khắc như Thiên Địa Vô Cực và Lôi Động Cửu Thiên , chị em Nga Mi mặc kháng lôi cao là % thắng có thể lên tới 40%.Nhưng với ngoại công ví dụ như Nhân Kiếm thì % thắng chỉ còn 5%.Liệu với Ngạo Tuyết Tiêu Phong thì % thắng có thể... cải thiện được không.Xin thưa rằng : không.Nếu không muốn nói là -% 8-X .
Điểm lợi hại của Ngọa Tuyết Tiêu Phong không phải là do chiêu thức này có lượng damge cao đặc biệt mà mấu chốt ở đây chính là do Chiêu thức này có quá nhiều hiệu ứng nguy hiểm.Mình xin liệt kê nó nhu sau:
1.Đây là chiêu thức có hiệu ứng dồn damge cực nhanh:
Ngọa Tuyết Tiêu Phong bản thân đã tự là một chiêu thức tốc độ cực cao.Chỉ cần ra chiêu một lần là đợt damge phóng ra phải nhảy liên tiếp 2 ==> 3 phát.Đầu tiên là một làn lốc xoáy, theo sau đợt lỗc xoáy đó là những trận "cuồng phong" phóng từ mặt đất lên.Như vậy , đây chính là chiêu thức dạng "nổ damge nhiều lần trong 1 đợt xuất chiêu".Nếu như sắm thêm 1 cây đau tốc độ thì bạn có thể tưởng tượng lựong damge của nó phóng ra còn nhanh kinh khủng khiếp thế nào.Nếu tính ra thì cứ khoảng 0,3 ==>. 0,5 giây là 1 damge nhảy.Cứ như vậy bạn cứ tính ra thời gian bạn cự được với Ngao Tuyết thì có bao nhiêu đợt damge nhảy.

2.Vì dồn damge quá nhanh nên gây giật đối phương cũng là điều lẽ nhiên:
Khi vừa bị dồn damge mà còn giật thì chẳng dễ chịu chút nào

3.Đây là chiêu thức Ngoại Công mà thời gian làm choáng làm chủ đạo, hiệu ứng này xảy ra không khắc gì Thiên Địa Vô Cực của Võ Đang
Chiêu thức này là chiêu thức Ngoại Công đặc biệt, có hiệu ứng nguy hiểm nhất mà không một hệ Ngoại Công của phái nào có: Hiệu ứng gây choáng.% làm choáng nếu max skill của chiêu thức này sẵn có đã là 25%.Tuy có thể chưa đến nỗi ngất ngưởng nhưng các bạn thử nghĩ xem liệu cứ 0,3 giây một lần dính damge thì liệu xác xuật bạn bị choáng sẽ là bao nhiêu ??? .Đây chính là điều nguy hiểm nhất của chiêu thức này.

4.Vì là Ngoại Công nên với một vũ khí băng sát , chiêu thức này còn gây làm chậm liên tục
Bạn thử thưởng tượng làm choáng liên tục đã khó chịu giờ lại còn thêm làm chậm thì bạn phản công lại thế nào đây.Làm chậm thì xác xuất là 100% và nên nhơ bị dính liên tục.

==>Nếu với một thanh đao tốc độ >20% + bs thì nó sẽ như thế này :
_Dồn damge nhanh
_Gây giật
_Làm choáng xác suất cực lớn
_Gây làm chậm liên tiếp

Ngoài ra chiêu thức này gồm STVL (nếu max skill) là 280%(cao hơn nhân kiếm 1/3), ST lôi sát 673 điểm(hic Thiên Địa Vô Cực và Lôi Động Cửu Thiên là Lôi Sát thuần còn không cao bằng ==> nó là chiêu thức lôi sát cao nhất 8-X )

So sánh với Nhân Kiếm thì Nga Mi phải sợ cái nào hơn:
Cứ nói là Nhân Kiếm Nga Mi sợ hơn nhưng liệu những hiệu ứng kia thì cách nhìn về sợ hệ khắc phải thay đổi thế nào đây ???

Còn vệ chúng ta, chúng ta nghĩ gì ???
So sánh về hiệu ứng thì kể cả Chưởng và Kiếm nếu có ý định solo thì vẫn không chịu nổi.Về hiệu ứng thì chúng ta thua hoàn toàn Côn lôn Đao.Khi solo (dùng chưởng hay kiếm) thì chắc chắn sẽ phải bắt gặp một tình cảnh chung : không xuất chiêu được.Do Choáng , Chậm , Giật đã cản trở quá nhiều (đặc biệt đói với phái đánh tầm xa như Nga Mi).Lượng máu rút đi về 5 HTK + với các hiệu ứng kia thì việc xảy ra "cái chết bất ngớ" chắc chắn sẽ dễ dàng hơn đối với Nhân Kiếm(Chưa kể mặc PTVL tương đương với KL cao là điều không thể).
Để về sau này mà nói , Côn Lôn Đao sẽ còn mạnh lên khá nhiều.Hệ thống bùa còn là nhiều điều phải khiến võ lâm bất ngờ.Coi như càng ngày Nga mi càng phải khiếp hãi khi gặp Côn Lôn Đao.
--------------------------------------------------------------------------
Giờ chị em Nga Mi phải nên thận trọng với " đối tượng" khủng khiếp này.Sau này Nga Mi sẽ không chỉ phải gặp "ác quỷ áp sát tank" Võ Đang kiếm mà còn phải nhảy hip hop nhiều với mấy "sứ giả thần chết" Côn Lôn Đao.Liệu còn cách nào để giảm đi "nỗi sợ hãi thứ 2" này không.Mong rằng mọi điều đều có thể xảy ra.

Còn các bạn nghĩ gì về vấn đề này ~:>

xZDocLongZX
04-09-2006, 09:57 AM
Theo tui nghĩ là bạn nói nghe cũng đúng,nhưng mà tui chơi thì ra Bk côn lôn đao toàn bi Nm chưởng đánh ko :D

No.1 fan VLTK
04-09-2006, 10:06 AM
Theo tui nghĩ là bạn nói nghe cũng đúng,nhưng mà tui chơi thì ra Bk côn lôn đao toàn bi Nm chưởng đánh ko :D
Hì, liệu bạn có đánh với một Côn Lôn đao biết cách đánh và trang bị tương đối thực sự chưa.Mình dám chắc rằng có thể Côn Lôn đao dó không chú ý hoặc 1 kẻ nood chỉ biết lĩnh đòn mà không biết cách phản đòn.
Mình không nói điều : PTVL của mình là 65% , kl 100% .Lúc mình đánh chưởg thì xuất chiêu được một lúc , làm cho tên Côn Lôn đao kia bị giật và băng kinh lắm.
Hic , ai ngờ khi hắn phản công lại được thì mình không tài nào xuất được chiêu do Mê và Băng quá kinh(cùng lắm được 1, 2 chiêu rồi băng , mê , giật tiếp).Không chỉ thế máu còn tụt kinh dị , trong chớp nhoáng mình phải bơm đúp 3 bình liên tiếp (máu 10 ngìn thụt xuống 5 ngìn, 4 ngìn trong 3 , 4 chiêu đao cực nhanh).Sau đó là nhảy Hip Hop cho đỡ choáng , chậm, giật.Và cuối cùng thổ về vì hết máu :(

chimsukku
04-09-2006, 08:08 PM
Côn Lôn đao phải lv >110 mới thực sự khủng
Xác suất làm choáng cực cao (25%) là sự khủng khiếp của skill đao cộng với phạm vi hiệu quả 415 (gần full màn hình)
Gặp Côn Lôn đao BS>80 điểm TĐXC 30% tui chịu 2 hit là về làng(ko kịp bơm máu luôn :D)
Côn Lôn cũng có Nội lực hộ thân như Võ Đang, nên Nga Mi Chưởng gặp Côn Lôn chỉ có ngáp

lezardvaleth
04-09-2006, 08:12 PM
Cái Huyên Thuyên Vô Cực + ktc đã làm cho CL trở thành xe bọc thép (chưa thành chiến xa như Võ Đang hay TVB) với khẩu đại liên Ngạo tuyết tiêu phong nhả đạn liên tục. Về khoản này NĐ còn phải kiêng dè CL (còn VĐ ư? Chạy vòng vòng hồi là nó chóng mặt). Có thể nói CL lên cao rất mạnh nhưng không phải là NM không có cách hóa giải. Cái chính của CL là cột máu rất thấp, NTTP đánh từ xa tuy chắc chắn trúng nhưng nếu chạy nhanh (giày 40%tddc + lưu thủy max) thì hầu như khó trúng.
Vậy ta xem cái dễ diệt cũng như khó diệt CL là như thế nào.

_ Huyên Thuyên vô cực: giảm 550 điểm sát thương
_ Bùa Kháng tất cả
Với 1 CL max HTVC, 75%kb thì thế nào? thật sự thì cũng tương tự đánh VĐ về khoản trâu. Này nhé, nếu NM có thể gây ra 1 sát thương 5500dmg/ đòn thì CL sẽ mất... 1 giọt (Ngũ hành TK 60%, kb 75%, Huyên Thuyên Vô Cực 550điểm giảm). Nhưng nếu vượt qua được mốc đó, tức 5800dmg chẳng hạn thì CL sẽ ăn trọn 300dmg thừa đó và hơn nữa, cột máu của CL vốn dĩ rất ít, chỉ tầm 2000-2500.

Vậy cái chính ở đây là làm sao để có 1 lượng dmg vượt qua mức đó.
Nga My kiếm có vị trí dmg x3 và với 1 lực tay tầm 2000~2500 và khi đánh dmg x3 thì nếu khéo tay đánh thì có thể có khả năng hạ được CL chứ không phải là hoàn toàn không thể. Chỉ có điều là ... rất khó mà thôi.
Mình cũng từng chứng kiến 1 lần thôi, 1 NM 12x hạ 1 CL 11x rất điệu nghệ.

Nguyen_Phi
06-09-2006, 08:58 AM
Côn Lôn sang bản này kinh lắm,chẳng khác gì Võ Đang đâu.Nêu nói về chiêu đánh tàm xa thì Côn lôn Đao đứng thứ nhất, chiêu thức thức náy quá nhiều sự áp chế gây ra cho đối phương==> khó phái nào nội công không phải nhảy hip hop khi solo với Côn Lôn Đao

No.1 fan VLTK
11-09-2006, 09:00 AM
Vậy mọi người nên đánh Côn Lôn thế nào là hiệu quả.
Không phải chỉ riêng với Nga Mi , các phái đánh nội công cũng khó mà thắng lại được Côn lôn đao đó.Cõ lẽ Côn lôn đao sẽ phải nhờ các phái Ngoại Công trị :D

lezardvaleth
11-09-2006, 04:09 PM
Vậy mọi người nên đánh Côn Lôn thế nào là hiệu quả.
Không phải chỉ riêng với Nga Mi , các phái đánh nội công cũng khó mà thắng lại được Côn lôn đao đó.Cõ lẽ Côn lôn đao sẽ phải nhờ các phái Ngoại Công trị
Nội công vẫn có thể thắng, nhưng vấn đề là làm sao có dmg cực khủng trong 1 đòn, có lẽ chỉ có anh CB rồng cầm bổng hsnc thì gây ra được cỡ đó. Phải tầm trên 5000dmg trong 1 đòn thì mới hạ CL đao được.

BachVoThuong
11-09-2006, 06:35 PM
Cái Huyên Thuyên Vô Cực + ktc đã làm cho CL trở thành xe bọc thép (chưa thành chiến xa như Võ Đang hay TVB) với khẩu đại liên Ngạo tuyết tiêu phong nhả đạn liên tục. Về khoản này NĐ còn phải kiêng dè CL (còn VĐ ư? Chạy vòng vòng hồi là nó chóng mặt). Có thể nói CL lên cao rất mạnh nhưng không phải là NM không có cách hóa giải. Cái chính của CL là cột máu rất thấp, NTTP đánh từ xa tuy chắc chắn trúng nhưng nếu chạy nhanh (giày 40%tddc + lưu thủy max) thì hầu như khó trúng.
Vậy ta xem cái dễ diệt cũng như khó diệt CL là như thế nào.

_ Huyên Thuyên vô cực: giảm 550 điểm sát thương
_ Bùa Kháng tất cả
Với 1 CL max HTVC, 75%kb thì thế nào? thật sự thì cũng tương tự đánh VĐ về khoản trâu. Này nhé, nếu NM có thể gây ra 1 sát thương 5500dmg/ đòn thì CL sẽ mất... 1 giọt (Ngũ hành TK 60%, kb 75%, Huyên Thuyên Vô Cực 550điểm giảm). Nhưng nếu vượt qua được mốc đó, tức 5800dmg chẳng hạn thì CL sẽ ăn trọn 300dmg thừa đó và hơn nữa, cột máu của CL vốn dĩ rất ít, chỉ tầm 2000-2500.

Vậy cái chính ở đây là làm sao để có 1 lượng dmg vượt qua mức đó.
Nga My kiếm có vị trí dmg x3 và với 1 lực tay tầm 2000~2500 và khi đánh dmg x3 thì nếu khéo tay đánh thì có thể có khả năng hạ được CL chứ không phải là hoàn toàn không thể. Chỉ có điều là ... rất khó mà thôi.
Mình cũng từng chứng kiến 1 lần thôi, 1 NM 12x hạ 1 CL 11x rất điệu nghệ.
*Sai rồi.HTVC giảm 550 lực tay trước khi chia cho kháng, do đó ko thể tính trên tổng dam mà phán CL mất 1 máu.
*Do HTVC giảm 550 lực tay của tất cả các sát thương có trong chiu thức và nhị thức(nếu có) nên cách duy nhất để tăng dam đánh lên CL là nâng cao duy nhất 1 loại sát thương trong chiêu và tập trung skill nâng cao dam của 1 trong 2 tầng chứ ko nên chia đều.
*Dẫu sao cũng là khắc hệ, bạn mặc ptvl+kl cao thì bạn giảm choáng thấp, bạn mặc giảm choáng+chậm cao thì kháng thấp.nói chung là làm gì bạn cũng lỗ hơn họ cho nên chỉ có thể cố gắng thắng được những tay mơ, những tay pro thì đành chịu thôi.tại vì thế trận ko công bằng mà.

bachnghienhp
11-09-2006, 07:31 PM
Cl đao có rất nhiều ưu điểm nhưng lại có 1 nugocw điẻm chí mạng đó là :cực kỳ dễ né tránh vì chieu thức đánh thăng mà lại ko rộng nhưng 3 kiếm của ngamy.Nếu cl thuần đao mà pác bảo hơn NKHN của vd thì xem lại đi^:)^ .cl đao phải kết hởp với bùa giảm tddc thì cưc khủng.Thêm 1 it điểm vao bùa kháng thi sẽ rất manh trong solo>>> trong tl cl đao chắc mạnh hơn Vd kiếm nhưng bay h thi chua chắc đâu:D

Songdaonuhiep
14-09-2006, 03:47 AM
Nói chung là hệ Thủy khó đánh được với hệ Thổ lắm! Không tính đến những người kỹ thuật pk kém(gần như không bít cách pk do không hiểu được đặc tính chiêu thức minh đang dùng), chỉ cần người nào biêt pk thôi là đã khó ăn lắm rồi!
NTTP của CL tuy đánh thẳng, nhưng phạm vi của chiêu thức lại rất xa! Nếu căn góc để chạy, có thể chạy thoát. Nhưng khi chạy chúng ta không xuất chiêu được! Khi đứng lại để xuất chiêu, thì hãy nhớ rằng CL là phái có tốc độ xuất chiêu xếp thứ 3 trong VL! Hơn nữa, damg của cái lốc cuối là kinh khủng nhất! ---> chạy càng xa càng chít!
Máu của CL tuy ít nhưng HTVC thì ... chắc ai cũng hiểu tác dụng của nó thế nào!
CL không phải là 1 phái mạnh sớm. Nhưng càng lên cao CL càng nguy hiểm! Có thể nói nguyên nhân vì CL là 1 phái quá lợi hại! Hãy xem đường bùa của họ đi! Cho nên họ luôn thiếu point. Nếu họ có thể full 1 đường và có thể tăng đươc điểm ở khoảng 2 bùa hỗ trợ chiến khác, có lẽ ngay cả ** cũng phải coi chừng!
Cho nên hệ Thủy gặp CL nhỏ nhỏ thì bắt nạt chút! (Nhớ tránh CL bùa nhé!) Gặp CL khoăng 11x thì tránh cho xa là tốt nhất, dù 11x họ vẫn chưa thể full được 1 đường, nhưng họ đã quá mạnh!

nqht30
31-10-2006, 09:46 AM
Tóm lai các chị em phụ nữ muốn an toàn khi gặp CL Đao thì cứ kiếm 1 anh Đường môn làm chồng la ok liền chứ gì, cho tiền CL cũng ko dám bén mảng tới đâu.

No.1 fan VLTK
31-10-2006, 01:11 PM
Theo như bachnghienhp thì đúng là Côn Lôn đánh theo đường thẳng nên dễ tránh.Nhưng bạn có bao giờ thấy ai vừa đứng lại ra đòn vào Côn lôn đao mà lại không dính Ngạo Tuyết Tiêu Phong không ??.Cứ nói là nó dễ tránh nhưng khi đối đầu mới thấy rõ

anhvotinhSRO
21-01-2007, 12:13 PM
NM sao đánh lại CL (= cấp) cũng như chuyện NM hay đi ăn hiếp mấy anh CB hay TN, thấy mấy anh CL ko dám làm gì, thấy đàn bà con gái nên kô thèm hơn thua. Nhớ lúc trước NM 1 kiếm (chiu 6x) mỡ DS dí thằng CB nó chạy vòng vòng dí hoài nó gét cho ăn 2 đợt 8 con rồng chít ngắc

-KaKu-
22-01-2007, 06:28 PM
Cái Huyên Thuyên Vô Cực + ktc đã làm cho CL trở thành xe bọc thép (chưa thành chiến xa như Võ Đang hay TVB) với khẩu đại liên Ngạo tuyết tiêu phong nhả đạn liên tục. Về khoản này NĐ còn phải kiêng dè CL (còn VĐ ư? Chạy vòng vòng hồi là nó chóng mặt). Có thể nói CL lên cao rất mạnh nhưng không phải là NM không có cách hóa giải. Cái chính của CL là cột máu rất thấp, NTTP đánh từ xa tuy chắc chắn trúng nhưng nếu chạy nhanh (giày 40%tddc + lưu thủy max) thì hầu như khó trúng.
Vậy ta xem cái dễ diệt cũng như khó diệt CL là như thế nào.

_ Huyên Thuyên vô cực: giảm 550 điểm sát thương
_ Bùa Kháng tất cả
Với 1 CL max HTVC, 75%kb thì thế nào? thật sự thì cũng tương tự đánh VĐ về khoản trâu. Này nhé, nếu NM có thể gây ra 1 sát thương 5500dmg/ đòn thì CL sẽ mất... 1 giọt (Ngũ hành TK 60%, kb 75%, Huyên Thuyên Vô Cực 550điểm giảm). Nhưng nếu vượt qua được mốc đó, tức 5800dmg chẳng hạn thì CL sẽ ăn trọn 300dmg thừa đó và hơn nữa, cột máu của CL vốn dĩ rất ít, chỉ tầm 2000-2500.

:-/ 1:Vụ này mới nghe đã kháng 75% còn + thêm ngũ hành tương khắc, vậy thì nó đánh mình = mình + máu thêm hả....:-- Cái mốc kháng 135% là để bỏ qua cái NHTK, khiến Hệ Hỏa solo được Hệ Thủy , Mộc với Kim ...v.v . Ngược lại thì chẳng có tác dụng gì cả , mốc chỉ đến 75% là dừng...
:-w Thứ 2: ở đây đang bàn về NM solo CL. Ko xét mấy thằng quái vật đồ full kháng thì :NM đánh CL chắc chắn CL phải mặc ptvl + làm chậm, áo phục hồi , đao nếu được thì tdd BS , còn lại phải set đồ kick mấy thứ trên ( nếu nó full AB, DQ thì ko nói nữa) nếu nó set được 2,3 món kb cao thì quả là kì tích và... vô tích sự =))
3:Điểm skill của CL đao : 30 trấn phái và 80 vào đao pháp là đủ 110 p : lv 111. Để đánh tốt với các phái thèng CL sẽ phải nâng thêm vào : ttdt,HTVC + tddc cho bản thân và buff - tddc của kẻ địch như vậy để đạt những thứ ông vừa nêu ( max HTVC ) nó sẽ phải lên đến lv 14x -15x( quên tên mấy bùa của CL rùi, chơi TV )
4: Cách tính dmg của ông nên coi lại đi, chưa nghe nga mi nào full hỗ trợ đánh CL mất 1 giọt hết=)) Ko tin thì test thử đi.
5: CL kiếm + máu ko máu còn chưa được 2500 nữa, CL đao + SM 1 đống làm gì lên được 2000 ( 15x hả, may ra... )

Hồng Hy Quan
21-03-2008, 01:48 PM
Công nhận chiêu Ngạo Tuyết Tiêu Phong nó mạnh nhưng phạm vị hiệu quả không rộng như Thiên Địa Vô Cực của Võ Đang nên chỉ cần có một chiến thuật đánh hợp lý thì sẽ không đáng ngại cho lắm.

6+9=8
22-03-2008, 02:12 PM
CL & VĐ
CL nói chung là khũng nhất thuộc hàng võ lâm rùi
VĐ đứng thứ 2 vì hôk có bùa nhưng có chiêu NLHT 99%>>>>>>>>>>>>(12x)=100% lun
nhưng hạng 1 và 2 solo thì hôk biết tùy heo người pk và cách mặc đồ như thế nào thui
nhưng CL di luyện và pk đều pr0 hết nói chung CL khũngrùi giống như Hắc-Điễu một đại gia chơi game có tiếng trên toàn cõi võ lâm wậy