PDA

View Full Version : Cách nâng điểm tiềm năng Côn Lôn đường KIẾM?


mamasial
02-09-2006, 03:39 PM
các anh các chị ơi chỉ em cách nâng điểm tiềm năng Côn Lôn đường KIẾM đi năn nỉ đó hihihi

sonic33
19-09-2006, 12:35 PM
đường kiếm nếu để đi săn boss vàng thì bạn nâng 110 SM để cầm kiếm hay đao LS nội công còn bao nhiêu điểm thì tăng vào SK hết ( ko tăng TP với NC kể cả đường đao pháp )

Hồng Hy Quan
15-03-2008, 03:57 PM
Nếu muốn theo Côn Luân kiếm thì sức mạnh chỉ cần 110 thôi, còn lại thì dồn vào sinh khí hết, theo Côn Luân kiếm thì hao mana kinh khủng nhưng dam dồn rất mạnh, muốn PK thì vô cùng khó khăn.

HellFireInferno
01-06-2008, 11:16 AM
theo tôi bỏ ra 100-200 điểm( tùy lv ) để cộng vào nội công thì sẽ giúp côn lôn kiếm tiết kiệm rất nhiều và ko thấy xót khi dùng bình mana 500. Bỏ 600 máu mà tiết kiệm hàng ngàn vạn khi đi train ... :( ( lâu dài đó ) khi bây h đồ tím max of nhìu vô kể

DaQiao
08-06-2008, 10:05 AM
Nói phí lời !!! nếu đã theo conlon hệ nội công , thì chắc 1 điều rằng là khỏi đánh nhau , năng SM 110 chi cho phí' , nâng máu tầm 100 - 150 mặc thêm đồ tím max SL thì khoản tầm 2k ( cái này boss đánh khó chết ) con nhiêu dồn vào NC hết thì điểm mana của các bạn cũng tam 3k - 4k theo nôi công thế mới đc , đừng nghĩ đi NC ma PK trù khi co HKMP .

6+9=8
12-06-2008, 07:14 PM
2 thằng cha Hống_Hy_Quan+sonic33 bít chơi VL hôk dzậy NC (Côn_Lôn) tăng SM chi lên đão ef đồ lun
xong tăng máu+mana cho trâu vào để đi săn boss
LĐCT chỉ để giựt mấy con TY tành hình thui
đánh nhau thì thui hôk lại ai đâu
cũng có thể win đc thằng TV+TN gà +nood :D:D:D:D:D:D:D=))=))=))

remesouth[10032448]
08-07-2008, 04:38 AM
Ai bảo vậy mấy ông này Noob quá chưa chơi CL nội công bao giờ à , phần cần chú ý nhất là điểm skill chứ không phải tiềm năng . Muốn theo kiếm thì đầu tiên phải tăng max 2 bù : Giảm tốc độ chạy --> để đánh bọn ngoại công
Giảm tốc độ đánh nội công-- Cài này có thì không phải sợ bọn CBRoongf hay thiên nhẫn :B . Khi Săn boss cũng cần --> Boss chạy chậm đánh chậm thì càng dễ kill
Sau đó mới tăng max phụ trợ các chiêu 1x 2x ... thừa tăng tiếp vào cái bùa làm choáng đảm bảo chẳng thằng nào thoát đâu :0
Mình từng chơi CL LĐCT rồi vào liên đấu thắng lia lịa --- mỗi khắc hệ + TL là khó ăn thôi :P

DaQiao
18-07-2008, 09:08 PM
remesouth[10032448]

Nói như ông TL đao ông đánh như thế nào ? TL Bỗng ông đánh ra sao ? , TVB chùy thì ông khỏi nói đi , no lướt ko chứ đâu có chạy . NM kiếm thì sao? Cái Bang Bổng Thì sao ?

Điều quan trọng là skill ông có đủ để len damge kết thúc nó ko , ông 16x chăng ? thì nó cũng 16x skill nó cũng ngang tầm với ông ,ông tăng thế nào để kết thúc nó , noob vừa thôi , ông chơi conlon từ khi nào tui ko biết , tui thì chơi từ khi bản Công Thành Chiến ( khi mà con cônlon nó là thằng cùi báp nhất VL thời đó )

g4m3b0y
22-08-2008, 02:51 PM
CL Nội gặp các phái hệ Nọi thì có cơ hội, chứ gặp TL mọi thể loại, VD Kiếm (VD Khí có thể thua CL Khí), hệ Hỏa, hệ Mộc(dĩ nhiên), và kể cả hệ Thủy luôn (vì đồ bây giờ không như xưa) thì khó mà ăn được nếu không muốn nói là kô có cửa.

caohangtinh
08-11-2008, 02:28 PM
Mấy bác bàn cải nhiều quá nhưng chẳng đâu vào đâu cả. Để tui trả lời câu hỏi của chủ topic trước: toàn bộ tiềm năng nâng sk hết, vì mặc đồ tím nl cao lắm rùi tui 12x đã 1800-2000nl rùi nâng làm gì nữa, vũ khí lsnc đâu cần đồ c10 ép cây gì cũng được yêu cầu sm thấp thôi rồi lấy nhẫn dc nb tăng sm kích. Thứ hai bàn về hiệu quả của kiếm pháp: dame lớn nhưng phải dồn từ từ mới được chỉ thích hợp đánh hội đồng và săn boss mà thôi, solo thì đao mới là thượng đẳng. Chú ý một điều nữa kiếm pháp không có hiệu ứng làm choáng đâu nhé!

hp2t
19-12-2008, 12:05 AM
Sức mạnh tăng vừa đủ để mặc đồ,nếu muốn theo nội công thì phải có mũ hẵng theo.Bây giờ mũ cũng ko hiếm mà giá cũng phải chăng,có điều kiện nên sắm lấy 1 cái.Phải nói trước rằng đánh nội công rất tốn,tốn hơn cả VD vì mana ít hơn nhiều và nhất là đội mũ tăng tdd nội công.Khi pk thì khả năng áp chế NM là rất cao(hội đồng thôi nhé,slo thì thua chắc).Đồ đạc thì AB,làm key chuyển hóa nữa,lực tay của CL nội công ko cao hơn 2k tý thôi nhưng rất lợi hại khi dồn dame.Máu CL 169 vào khoảng 4k có chân sen thì lên ~ 8k nên ko sợ bị phản dame.Theo nội công cũng là 1 hướng đi hay,nếu có đk thì nên theo:)