PDA

View Full Version : Những bài hát hay của Audition


weebo
31-08-2006, 07:57 PM
Các bạn hãy bình chọn những bài này sau đây coi bài nào hay nhất Audition

1/Pretty Lady
2/My humps
3/How are you
4/Hip don't life
5/Riêng mình anh cô đơn
6/Sweet dream
7/Cơn mưa qua
8/Dấu yêu ơi
9/Crazy
10/Chính em

Nào,các bạn hãy nhanh chân bình chọn nhé.

bommoi
31-08-2006, 08:22 PM
crazy vẫn hay nhất sao các bài khác bằng được(thêm cho đủ :D)

tuitieu
31-08-2006, 08:44 PM
A', Sweet Dream là số 1. Jang Na Ra là Number one >___<

zz_Shikamaru_zz
03-09-2006, 09:30 PM
Tui thấy bài CHÍNH EM của LƯƠNG BẰNG QUANG là hay nhất,ko có bài nào hay bằng.:D:D:D

quangnhat239
09-09-2006, 09:56 PM
Hip don't life muôn năm không cho bài gà nào bằng được thêm thôi

Kiemma-SM
16-09-2006, 07:13 PM
Topic chán phèo, toàn mấy bài chán phèo, Again của Jewellery hay thế mà
hông add vô [-(

whitestone
23-09-2006, 06:15 PM
Tui thấy bài how are you nghe được nhất
Mấy bài kia nghe thấy sao sao ấy ( ko hợp nhĩ vị cho lắm )

phikhanh
23-09-2006, 09:51 PM
tui lại thấy dragostae din tei là hay nhất :| My humps cũng đc

hawkfire
23-09-2006, 09:53 PM
thì mỗi người một sở thix đừng nên nói người khác chọn dở hoặc hay còn tui thì chọn bài my humps vì nó nhanh và hay mấy cái kia cũng được

mr_lee
30-09-2006, 01:32 PM
tui thấy bài Swan Lake rất hay
một bản hòa tấu tuyệt với=D>

whitestone
30-09-2006, 03:57 PM
Bài nào nghe cũng hay hết có điều khác nhau về phong cách nên có người thích người không(:| (:|

Jecht
02-10-2006, 09:35 PM
Aloha cool của tui đâu rồi trời ^^
Thích luôn honeymoon ^^

LữKhách
06-10-2006, 04:14 AM
"..Anh sẽ giữ mãi hình bóng em chôn sâu trong tim . Ôm trong tim anh một nỗi đau bao đêm anh kiếm tìm...."
Bài Cơn Mưa Qua là bài hát Việt có RAP và nhịp điệu hay nhất từ trước đến giờ,.

pikachu_vo_lam
06-10-2006, 10:14 AM
tui thích bài cơn mưa qua và MY humps,codon cũng thích cơn mưa qua nữa :D.MY humps my hupms my humps :D

whitestone
06-10-2006, 04:51 PM
Bài gì cũng là bài thôi mà .
Thôi, nói chung bài nào cũng hay tút(trừ 3 cái nhạc 3 đồng xu ra )

sharpay
07-10-2006, 10:21 PM
My lovely lady lumps
In the back and in the front
My loving got you...
Dĩ nhiên là My Humps òi,MTV hit,VMA đấy ạ,ai dám chê chán nào.
My Humps là đỉnh nhất,bấm phím sướng cả tay mà động tác ko quá chậm cũng ko quá nhanh

wild_cat
08-10-2006, 01:30 PM
tui thía bài cơn mưa qua của YoungUno và Lil'Knight hay nhứt ah' , đọc rap và hát hay dễ sợ , nghe mà nhảy đã lun ^^ !!!!!!!!!!!!! =D> =D>

whitestone
08-10-2006, 01:56 PM
Uh. bài đó nghe cũng thấy hay lắm có điều nó ko hợp với tui

Princess_taurus
09-10-2006, 11:10 PM
"Crazy" của se7en => Hay ko tưởng luôn.
Se7en muôn năm, se7en còn có bài "Passion" hay ko thể tả được luôn, nếu bình chọn thì nhưng bản nhạc của se7en là nhất luôn.

angelbi
15-10-2006, 05:58 PM
Sao trong đây ko có pài Please tell me why.........T_T?????????Tui thấy bài này hay nhứt trong Au đó...........

Ghost Flame
15-10-2006, 07:52 PM
tui thích bài MC Mong 180?,vì nó hay và thích bài swan lake vì nó là nhac bất hữu(vì hay quá nên được chọn làm nhạc bất hữu) mấy bạn có đồng ý với tui ko?

Princess_taurus
20-10-2006, 06:08 PM
Uh thì cũng đồng ý nhưng chỉ đồng ý một tay thôi !!!
Tui thấy mấy bài của Se7en là hay nhất, nghe thế mới có âm điệu chứ.

moon95
29-10-2006, 07:59 PM
tui thích nhứt bài crazy đó, hay muốn chết luôn ah!!!!

Rahkshi
30-10-2006, 02:48 PM
100 phiếu luôn cho Crazy nhưng tiếc là ko thêm đc nhìu phiếu

batman2184
05-11-2006, 02:31 PM
tui thấy bài nào cũng tạm đc nhưng khi nghe qua lần thứ 2 thì thấy bài Hip don't life là hay nhất

baotran05
07-11-2006, 08:40 PM
Những bài hát trên bài nào cũng hay nhưng mình thấy bài Chính em hay nhất

chethanhquang
15-11-2006, 11:42 AM
Tôi thì thấy mấy bài mới hay cũ vẫn không qua được bài nhạc điện tử Chính em của LQB hát.

VanKinhCan
15-11-2006, 12:56 PM
tui thấy anh tin mình đã cho 1 kỉ niệm là hay nhứt.

Hunter_X_Hunter
15-11-2006, 01:42 PM
ặc nhìn mà chán
các bác thì em kô biết nhưng đối với em thì "up and down" hay 176(mới í nha) mới hay cơ mấy bài chậm rì kia thì chán lắm công nhận là mấy bài như "cơn mưa qua hay crazy" thì cũng hay thật đấy nhưng hay nhất cũng phải nói đến "rompe"(hard)nha có bài đấy em bính chọn luôn!

babysuperga
17-11-2006, 06:58 PM
ko có bài Tuyết yêu thương của young uno ah tui thấy bài đó hay nhất, hay hơn Cơn mưa qua nhiều. Nói về nhạc Hàn AU thì Sweet dreams la no1, nhạc không lời thì bỏ 1 phiếu cho Swan lake^^.

Sky_Fog
17-11-2006, 10:33 PM
mouse love rice..............................:|:|:|:|:|

cobedethuong136
21-11-2006, 06:53 PM
sao chỉ có 10 bài vậy thì chọn how are you fan của bài how are you

Pemi_Mylove
21-11-2006, 07:47 PM
Theo Bin thì bài Aloha là hay nhất.sao hổng ai bình chọn bài đó hét zay

XíchLongThần
21-11-2006, 08:42 PM
sao không có Tuyết Yêu Thương vào ta bài đó rất hay mà

cobedethuong136
24-11-2006, 01:15 PM
anh Bin có ý thix nhạc giống bé Ngọc ghê hihi

ptnmylove
25-11-2006, 08:46 PM
Cyber Lover hay nhất, mà kô có trong audition việt nam :D

chauso1
01-12-2006, 11:51 PM
nhìn vậy chứ mà mấy bác nói chẳng đúng tí nào bài <<SPEAC CƠBOY>> vẫn là pro hay nhất đấy

=>mina<=
03-12-2006, 04:12 PM
Yêu cầu cho bình chọn thêm bài:Mouse love rice,Space Cowboy,Please tell me why,Tuyết yêu thương,Baby one more time,Chờ đợi quá khứ..............

conan_shinichi
03-12-2006, 05:06 PM
Pretty lady là tuyệt vời nhất
Cả Love is nữa
Nói chung là bài nào của Wisung hát đều hay

Lollipopy
04-12-2006, 02:34 AM
:D hihi mỗi ng một ý thế này thì bình với chọn làm sao đc ^:)^ .
Tui thích những gì kinh điển được làm mới lại, Swan lake thì nghe remix nhiều wá rồi. Tui thích "How deep is your love" - một bản tình ca thập niên 90 thế kỉ trước kết hợp với nhạc dance hiện đại, mới vừa đủ lại tai nhưng vẫn nhận ra được bài gốc (tui ko tính đoạn điệp khúc đâu nhá :D )
còn nếu trong danh sách kia thì tui bình cho "My humps", "đậu đũa" là no.1! =D>

berny1107
28-12-2006, 11:26 AM
sao ko thấy bài nào được bình chọn vuợt trội vậy, số phiếu cứ same same nhau ko à

[kiss]myhand
15-04-2007, 08:47 PM
crazy của se7ven la tuyệt vời sao mấy bài kia sánh đc.

=Killara=
15-04-2007, 09:05 PM
Cơn mưa qua dù là đạo nhạc nhưng tui vẫn chết đứ dừ bài này!
Hum này ngồi trong lớp cũng:"Bật đài lên(nó chính là đài).Bài Cơn mưa qua-young uno!"))).<---Bài hát mở đầu mỗi sáng:D

hikarumimi
18-06-2007, 10:05 PM
tui thich crazy ... hay lắm , ko có bài nào so sanh dc

meohoangcongtu
18-06-2007, 10:53 PM
10 bài không có bài nào hay hết sao đưa ra toàn bài dở thế minh thấy baby and dear cua trương hàm vận la tuyêt

meohoangcongtu
18-06-2007, 10:54 PM
10 bài không có bài nào hay hết sao đưa ra toàn bài dở thế minh thấy baby and dear cua trương hàm vận la tuyệt

Smartboycr
18-06-2007, 11:00 PM
Phải nói là mấy bài này chưa hay lắm so với những bài còn kại trong AU.

kaoru & kenshin
18-06-2007, 11:36 PM
-_______________________-
chính xác hơn là mí pài nì dở -_-"
vài ng thik nhưng em hum thik -.-

Monkey Rocking
19-06-2007, 09:01 AM
danh sách các bài hát iu thik của tớ hok nằm trong số này =))

chỉ thik bài Airplane(Turtle), The Ocean(Up), Passion(Se7en) & Ice Cream(Mc Mong) thui ^^

Yo Yo Yascoo
19-06-2007, 11:20 AM
1 phiếu cho Thinking of you và 1 phiếu cho Luôn cần có anh (nhạc phiên bản mới)

chu_meo
19-06-2007, 11:32 AM
10 bài hát bình trọn trong topic này là không phù hợp,mội người có một cảm nhận khác nhau chứ,riêng tôi thì thích mouse love rice,cơn mưa qua,tuyết yêu thương,babay anh dear,how deep is your love ....còn nhiều bài nữa,chứ bình chọn vậy không khách quan chút nào

angel_dream208
19-06-2007, 01:51 PM
10 bài hát bình trọn trong topic này là không phù hợp,mội người có một cảm nhận khác nhau chứ,riêng tôi thì thích mouse love rice,cơn mưa qua,tuyết yêu thương,babay anh dear,how deep is your love ....còn nhiều bài nữa,chứ bình chọn vậy không khách quan chút nào

Cái này nói đúng, đây là những bài hát thông dụng nhất nhưng chủ topic nên tham khảo cái topic " Hiệu chỉnh những topic bình chọn" của tuituilatu nha..Nên thêm một cái là ý kiến khác vào cho công bằng #-o

Vote cho Cơn mưa qua, Crazy =D> =D>
:-- :-- :--
\:D/ \:D/ \:D/ \:D/

Monkey Rocking
19-06-2007, 03:10 PM
Bài nào hay nhất Audition
Pretty Lady
My humps
How are you
Hip don't life
Riêng mình anh cô đơn
Sweet dream
Cơn mưa qua
Dấu yêu ơi
Crazy
Chính em

nên hi sinh 1 ô để ghi là "bài khác" thì sẽ tốt hơn
mỗi ng` 1 cảm nhận riêng mà :)
rút kinh nghiệm nhé :)

congchuathu3
19-06-2007, 05:23 PM
Yumi thích nhất là Se7en nên dĩ nhiên là chọn Crazy mà không cần bàn cãi...^^