PDA

View Full Version : Bình chọn bài hát hay nhất Audition


xZDocLongZX
30-08-2006, 02:54 PM
Hôm nay ,xin mạn phép mời quý vị bình luân cho bài hay nhất trong Audition,cuôc thi Miss SongModern :ten ti ten ti síc :D,không phân biệt đối xử ,già trẻ,hay dở ,miễn chơi qua Audition là dc :D,sau đay là các bài hát

1/Digital Soul
2/Jumbo Mambo
3/Vũ điệu hoang dã
4/Sweet Dream
5/Vô tình
6/Crazy
7/Magic World
8/Swan lake
9/Chinese lady
10/Cowboy

Vì chỗ ở cho các thí sinh (câu bình chọn :D) rất ít (10 chỗ) nên ko thể nêu tên ra nhìu,mong thông cảm

BachDongTu248
30-08-2006, 03:08 PM
ê,sao ko thêm vào bài Chính em,Run to you,My Humps ,3 bài mới này cũng đáng để bình chọn lắm

pikachu_vo_lam
30-08-2006, 03:52 PM
hic,thà bạn đừng để bình chọn còn hơn vì nếu để bình chọn thì thiều rất nhiều

weebo
30-08-2006, 04:03 PM
Tôi thích bài Pretty Lady,nên có Pretty Lady đê.50 cục chả 50 cục chả

raknarokII
30-08-2006, 04:45 PM
Mai hùm......Mai hùm Mai hùm my hump :D
seo h0k c0' bài my humps với pretty lady Y__Y

pikachu_vo_lam
30-08-2006, 05:43 PM
sac,potay,mấy bài em thích thì hok có,còn mấy bài em hok thích thì có:D(sao kỳ dzay:(). thiều nhiều quá bạn ơi!!!!!!!!!!

xZDocLongZX
30-08-2006, 06:31 PM
Ặc,cái pác pikachu làm tức cười wa ,cái gì mà mai hùm với my hump =)).Sorry các pác,nếu mún bình chọn thì tự lập cái Topic vây ,hĩ ,chỉ có 10 cái thôi mà bắt đánh hết chắc chết em,hay là kêu MOD cho 36 cái lưc chọn thì em đanh hết cho :D

Pinturicchio
31-08-2006, 11:10 AM
Em thích VŨ Điệu Hoang Dã nhứt ... thứ nhất vì nó là nhạc Việt .... ( chiếm số ít mờ ) thứ 2 ... cứ nghe thấy nó ở đâu là em lại ngứa ngáy .... :d

ShockWav3z
31-08-2006, 11:56 AM
Nói thật là nhìu bài hay lém ở đây co crazy là dc nên mình đánh crazy
cvo1 bài Run To U, Pretty Lady ,SOS ,wild thor only u, Say , vv . nghe nguyên album audition nhìu bài hay lém ehehe ^^

anhtuan85
31-08-2006, 12:33 PM
Bài How are you với S.O.S Kor Ver cũng hay mà sao không có trong danh sách bình chọn nhỉ?

vuongtrucquynh
31-08-2006, 09:26 PM
Trời.Ai cũng giống ai bình chọn vũ điệu hoang dã nhiều nhất.Nhưng mà tui cũng nghĩ vậy!Mình mong còn nhiều bạn chọn vũ điệu hoang dã nhiều nhiều tí!Các bạn nhớ bình chọn vũ điệu hoang dã ngen!Mình cảm ơn những ai đã bình chọn bài vũ điệu hoang dã ngen!
Ky:
:) :)Vương Trúc Quỳnh:) :)

codonmotminh
31-08-2006, 11:43 PM
nói chung là nhiều bài quá kể ra không hết nên 10 bài thì ko thể đủ, nên làm cuộc chưng cầu dân ý rồi thấy 10 ý kiến nhiều người đồng tình nhất thì mới chọn ra làm bình chọn. Vậy thì dễ dàng hơn vì Audition có cả trăm bài

flame_phoenix
01-09-2006, 12:20 AM
còn thiếu bài Run To You với Aloha nữa ...
trong danh sách trên , tui bỏ 1 phiếu cho Jumbo Mambo

Godheaven1993
01-09-2006, 10:43 AM
Bài Run to you : O zone Dragontea Din tel nữa chớ !!!

Nokia8800
01-09-2006, 03:38 PM
chài mấy bài tui thick ko có ah` 10minutes, audition beat city, diva, chờ đợi quá khứ(chậm mà hay :D) ... thoai đành bầu chọn tạm cho sweetdream vậy

charlinesakura
01-09-2006, 06:20 PM
theo tui chỉ nên bình chọn bài hát nào của audition thôi , nghĩa là những bài hát này do audi hòa âm phối khí lại theo kiểu audition ấy .

xZDocLongZX
02-09-2006, 07:44 PM
mình để các bạn bầu 1 lúc rôi mới bầu :D,chọn 1 vé cho bài Swan Lake :D,

Preda
02-09-2006, 08:24 PM
swan lake hay nhất trong 10 bài này. Lẽ ra topic phải nói BC cho bài hát hay nhất trong 10 bài sau đây mới đúng

Graffity2005
03-09-2006, 01:47 PM
tui khoái Crazy nhất,se7en hát đỉnh ghê,sao thấy bình chon cho Crazy ít dzậy nè,bình chọn nào mọi người,Crazy Se7en

xQuyKiemSaux
03-09-2006, 04:01 PM
Ủa, sao không có bài Heap Your Life nhỉ, bài WC 2006b đó

trần_quỳnh
03-09-2006, 04:39 PM
còn mình lại thích bài Hip Don't Lie (choa - không biết viết có đúng chính tả ko nữa). hay dễ sợ .
Crazy - seven cũng hay nữa đó bạn
nói chung là thix nhiều bài lém => nói tào lao thấy ớn

princekai
03-09-2006, 04:47 PM
bài canon groove hay sao ko có trong list nhỉ, có thì vote cho nó, ko thì vote cho sweet dream vậy ^_^

ninhanh
04-09-2006, 09:13 AM
sao ko có aloha nhỉ, bài đó cũng hay mà. cả Sos nữa

zz_Shikamaru_zz
04-09-2006, 11:51 AM
có bài Chính em là hay nhưng trong BÌNH CHỌN có bài Digital Soul(nghe cũng dc) nên tui bầu cho bài đó.

LoveGarnet
04-09-2006, 03:34 PM
Ko có Hips Don't Lie ah`.
Bình chọn chán thế chứ :) :) :)

Godheaven1993
04-09-2006, 03:49 PM
Cái này hình như ít ai bình chọn :-S !! Vì thiếu cái bài hát mà họ ưa thích !!
Tui nghĩ nên cho ng ta bình chọn tự nhiên khỏi phải chọn thế mới thích !! :D

xZDocLongZX
04-09-2006, 07:08 PM
Ặc ,nếu mà MOD cho thì em sẽ đem hết 40 bài trong Audition hiên giờ lên hết cho,nếu ko thì ai làm thêm cái Box nữa đi ,rồi ss box nào hơn Box nào ,là bít bài nào hay nhất thôi,các pác đồng ý không nào :D

GamerGB
04-09-2006, 07:41 PM
Tôi thích Digital Soul!!!Ít người có cùng sở thích với mình nhỉ!

DrakJ
06-09-2006, 07:39 PM
--Who are U man ?
-- Iam a CowBOy
Em bình 10 điểm luôn Cowboy

magican12
07-09-2006, 01:30 PM
Ủa,sao ko có bài Chờ đợi quá khứ thì sao.Bài đó tuy chậm nhưng khá hay đó

Serph
07-09-2006, 07:01 PM
mình thì thích bài 1 ngày ta xa nhau của Hiền Thục nhưng ko có thôi vote Digital Soul vậy ))) ))) )))

forever_one_love
07-09-2006, 08:48 PM
thiếu nhiều bài tui like wá bác lập ra cac bài có 1 số cũng hay nhưng vẫn còn thiếu wá cool girl , riêng mình anh cô đơn , chính em, dấu yêu ơi ..... nhiều lắm muh sao có 10 bai` ah` T_T

=Killara=
19-02-2007, 11:00 PM
Chẳng co' bài mình thích.Thích nhất là bài Cơn mưa qua và listen to your heart.Thui thi` bình chọn cho bài Crazy vậy.Bài này tui cũng từng thích( bi giờ thì bình thường^__^)

=Killara=
19-02-2007, 11:03 PM
Mình nghe bài Sweet dream chẳng thấy hay ở chỗ nào(thấy bùn ngủ)mà sao mọi ng` vẫn thích nhỉ?Thui thì cảm nhận mỗi ng` khác nhau(>"<)

devilwolf
20-02-2007, 09:11 AM
My humps + Run to you + Amore Mio + Space cowboy... nhưng không sao vote cho Swan Lake 1 cái.
Mà sao có Swan Lake( hồ con ngỗng) , mà lại hông có Turtle Lake ( hồ con rùa :P) nhỉ???

kikyou14
20-02-2007, 12:55 PM
ko có UP&DOWN dzới please tell me why? àh?có là tui bình chọn ngay!!sao ko cho chọn 2 lần?

p3Nancy_0nlin3
20-02-2007, 01:04 PM
=.=Tui thì thích nhất là Thinking of you , sau đó đến Crazy & My humps ...Tiếc là chỉ có Crazy thôi , tui bình chọn cho Crazy cũng được.!!!^^=.=

VanKinhCan
20-02-2007, 02:25 PM
Hôm nay ,xin mạn phép mời quý vị bình luân cho bài hay nhất trong Audition,cuôc thi Miss SongModern :ten ti ten ti síc :D,không phân biệt đối xử ,già trẻ,hay dở ,miễn chơi qua Audition là dc :D,sau đay là các bài hát

1/Digital Soul
2/Jumbo Mambo
3/Vũ điệu hoang dã
4/Sweet Dream
5/Vô tình
6/Crazy
7/Magic World
8/Swan lake
9/Chinese lady
10/Cowboy

Vì chỗ ở cho các thí sinh (câu bình chọn :D) rất ít (10 chỗ) nên ko thể nêu tên ra nhìu,mong thông cảm

Chính vì quá ít nên lẽ ra bác phải làm thêm 1 câu nữa là "Khác" để còn bình chọn

Tôi thấy bài Take me to your heart là hay nhất rồi

Cristiano_Rome
01-06-2007, 12:37 PM
Tui đây thích nhất bài Space Cowboy
kakakakaka
ước gì trong Au có bài walking in the sun nhỉ

angel_dream208
01-06-2007, 02:36 PM
sặc..
ai lôi cái topic cũ này ra vậy ??
Bi giờ phải lập topic mới thôi, wa' nhìu bài mới hay như : Cơn mưa qua, Tuyết yêu thương, Bâng khuâng...v..v -----> topic này hem hợp thời, có cần mình lập topic mới hem ( đang rảnh )

Thôi thì vote cho crazy vậy.. giống chị Kill ( ghét Sweet Dream, oaaa bùn ngủ wé )

congchuathu3
01-06-2007, 03:05 PM
Tui thích nhất là Se7en=>dĩ nhiên là chọn bài Crazy rồi. Mà công nhận anh Se7en hát hay quá! Se7en is No.1 ^^