PDA

View Full Version : Tăng điểm cho DL thế nào là mạnh nhất?


TodayisDoom
16-08-2005, 11:31 AM
các bạn hãy xem cách tính điểm của DL:
Sức sát thương cao nhất=Sức mạnh ÷ 5 + Năng lượng ÷ 10
Sức sát thương nhỏ nhất=Sức mạnh ÷ 7 + Năng lượng ÷ 14
Tốc độ tấn công=Nhanh nhẹn ÷ 10
Sức chống đỡ=Nhanh nhẹn ÷ 7
Khả năng tránh đòn=(Cấp độ * 5) + [(Nhanh nhẹn * 5) ÷ 2] + Sức mạnh ÷ 6 + Sự lãnh đạo ÷ 10
Nội lực=(Sức mạnh * 0.2) + (Nhanh nhẹn * 0.2) + (Lượng máu * 0.2) + ( Năng lượng * 0.15) + (Sự lãnh đạo * 0.3)
các bạn hãy để ý 2 dòng đầu tiên
trong các bản MU có DL tôi thuờng thấy nguời chơi tăng chủ yếu toàn bộ point vô dòng cuối cùng Engery
nhưng chúng ta thử tính nhé
ví dụ chúng ta có 5000p
tăng 500 sức khỏe để mặc đồ,1000nhanh nhẹn để đỡ,500 sự sống,3000 năng lượng thì:
sức sát thương cao nhất=500:5+3000:10=100+300=400
sức sát thương nhỏ nhất=500:7+3000:14~286
Nội lực=500*0,2 + 1000*0,2+ 500*0,2+3000*0,15+(Sự lãnh đạo * 0.3)
=100+200+100+450+sld*0,3=850+sld*0,3
nhưng nếu ta tăng 3000 sm,1000 nn,500 ss,500nl thì:
sức sát thương cao nhất=3000:5+500:10=650( $-) )
sức sát thương nhỏ nhất=3000:7+500:14~464
Nội lực=3000*0,2+1000*0,2+500*0,2+500*0,15+sld*0,3
=600+200+100+75+sld*0,3=975+sld*0,3
thế đó
so với cách tăng thứ nhất thì cách tăng thứ 2 mạnh hơn rõ rệt
các bạn nghĩ sao?
(đây là suy nghĩ của tôi dựa theo cách tính FPT đưa ra ,nếu có gì sai các bạn cứ góp ý)

Dr-Trung
16-08-2005, 11:51 AM
các bạn hãy xem cách tính điểm của DL:
Sức sát thương cao nhất=Sức mạnh ÷ 5 + Năng lượng ÷ 10
Sức sát thương nhỏ nhất=Sức mạnh ÷ 7 + Năng lượng ÷ 14
Tốc độ tấn công=Nhanh nhẹn ÷ 10
Sức chống đỡ=Nhanh nhẹn ÷ 7
Khả năng tránh đòn=(Cấp độ * 5) + [(Nhanh nhẹn * 5) ÷ 2] + Sức mạnh ÷ 6 + Sự lãnh đạo ÷ 10
Nội lực=(Sức mạnh * 0.2) + (Nhanh nhẹn * 0.2) + (Lượng máu * 0.2) + ( Năng lượng * 0.15) + (Sự lãnh đạo * 0.3)
các bạn hãy để ý 2 dòng đầu tiên
trong các bản MU có DL tôi thuờng thấy nguời chơi tăng chủ yếu toàn bộ point vô dòng cuối cùng Engery
nhưng chúng ta thử tính nhé
ví dụ chúng ta có 5000p
tăng 500 sức khỏe để mặc đồ,1000nhanh nhẹn để đỡ,500 sự sống,3000 năng lượng thì:
sức sát thương cao nhất=500:5+3000:10=100+300=400
sức sát thương nhỏ nhất=500:7+3000:14~286
Nội lực=500*0,2 + 1000*0,2+ 500*0,2+3000*0,15+(Sự lãnh đạo * 0.3)
=100+200+100+450+sld*0,3=850+sld*0,3
nhưng nếu ta tăng 3000 sm,1000 nn,500 ss,500nl thì:
sức sát thương cao nhất=3000:5+500:10=650( $-) )
sức sát thương nhỏ nhất=3000:7+500:14~464
Nội lực=3000*0,2+1000*0,2+500*0,2+500*0,15+sld*0,3
=600+200+100+75+sld*0,3=975+sld*0,3
thế đó
so với cách tăng thứ nhất thì cách tăng thứ 2 mạnh hơn rõ rệt
các bạn nghĩ sao?
(đây là suy nghĩ của tôi dựa theo cách tính FPT đưa ra ,nếu có gì sai các bạn cứ góp ý)
Bạn vô các topic khác mà đọc đi! Cách tính điểm của bạn là dành cho MU lậu với bản 0,99b chứ không phải MU FPT=> không phải nâng năng lượng mà là nâng sức mạnh cho DL để tăng dam. Còn chỉ có MU lậu mới là tăng năng lượng.

Chủ đề này đã bàn nhiều rồi! Mong bạn đọc kĩ trước khi post bài!
P/S: Tôi cũng đã nhầm là tăng năng lượng nhưng thực tế là ở MU Global và MU Hàn thì tăng sức mạnh mới đùng( giống DK đó, tăng năng lượng chỉ để tăng AG- Stamina để quay kiếm hoặc đâm gió thôi)

kimphung
16-08-2005, 01:22 PM
Bạn vô các topic khác mà đọc đi! Cách tính điểm của bạn là dành cho MU lậu với bản 0,99b chứ không phải MU FPT=> không phải nâng năng lượng mà là nâng sức mạnh cho DL để tăng dam. Còn chỉ có MU lậu mới là tăng năng lượng.

Chủ đề này đã bàn nhiều rồi! Mong bạn đọc kĩ trước khi post bài!
P/S: Tôi cũng đã nhầm là tăng năng lượng nhưng thực tế là ở MU Global và MU Hàn thì tăng sức mạnh mới đùng( giống DK đó, tăng năng lượng chỉ để tăng AG- Stamina để quay kiếm hoặc đâm gió thôi)
Pa bị sai tẹt bẹt. Với nhân vật DL tăng sức mạnh chỉ đủ mặc giáp là vừa. Còn lại tăng ability và năng lượng là OK. Con DL đi tăng sức mạnh đánh phép rất yếu. Nhất là sau này còn có chiêu chưởng cực mạnh (tui cũng kô biết tên) đánh mất rất nhiều nội lực và mana nhưng đánh quái vật thường là phát một, nếu tăng sức mạnh thì đừng hòng sử dụng được chưởng đó.

Dr-Trung
16-08-2005, 01:26 PM
Pa bị sai tẹt bẹt. Với nhân vật DL tăng sức mạnh chỉ đủ mặc giáp là vừa. Còn lại tăng ability và năng lượng là OK. Con DL đi tăng sức mạnh đánh phép rất yếu. Nhất là sau này còn có chiêu chưởng cực mạnh (tui cũng kô biết tên) đánh mất rất nhiều nội lực và mana nhưng đánh quái vật thường là phát một, nếu tăng sức mạnh thì đừng hòng sử dụng được chưởng đó.
Xin hỏi bạn đã chơi MU Korea và MU Global chưa vậy nhỉ? Nếu bạn chơi MU CNC, MU Canada hay một số MU khác thì đúng là tăng năng lượng( và dứt khoát phải tăng đến đúng 200 thì mới sử dụng được chưởng xích với 79) phải không bạn? Đơn giản bởi đó là bản 0,99b chứ không phải là 1.0a.
Vậy thì bạn hãy tham khảo thêm ở www.muonline.com và www.muonline.co.kr để biết thêm về DL

TodayisDoom
16-08-2005, 05:53 PM
Bạn vô các topic khác mà đọc đi! Cách tính điểm của bạn là dành cho MU lậu với bản 0,99b chứ không phải MU FPT=> không phải nâng năng lượng mà là nâng sức mạnh cho DL để tăng dam. Còn chỉ có MU lậu mới là tăng năng lượng.

Chủ đề này đã bàn nhiều rồi! Mong bạn đọc kĩ trước khi post bài!
P/S: Tôi cũng đã nhầm là tăng năng lượng nhưng thực tế là ở MU Global và MU Hàn thì tăng sức mạnh mới đùng( giống DK đó, tăng năng lượng chỉ để tăng AG- Stamina để quay kiếm hoặc đâm gió thôi)
hình như bạn có đôi chút nhầm lẫm thì phải
tôi đã nói từ đầu cách tính điểm cho DL tôi lấy từ trang web MU FPT chứ ko phải của bản MU lậu nào cả
nếu chưa tin bạn kick vào đâyhttp://muonline.vn/subpages/muguide/character_01.asp

TodayisDoom
16-08-2005, 06:05 PM
Pa bị sai tẹt bẹt. Với nhân vật DL tăng sức mạnh chỉ đủ mặc giáp là vừa. Còn lại tăng ability và năng lượng là OK. Con DL đi tăng sức mạnh đánh phép rất yếu. Nhất là sau này còn có chiêu chưởng cực mạnh (tui cũng kô biết tên) đánh mất rất nhiều nội lực và mana nhưng đánh quái vật thường là phát một, nếu tăng sức mạnh thì đừng hòng sử dụng được chưởng đó.
bạn nói tăng sức mạnh là yếu nhưng bạn có thể nói rõ yếu ở điểm nào ko?
bạn đã đọc ví dụ tôi nói ở trên chưa?
có thể thấy rõ mọi chỉ số của DL tăng theo sức mạnh mạnh hơn hẳn khi tăng theo năng lượng(nếu cách tính FPT đưa ra chính xác trong game)
còn về mana thì chiêu hay dùng nhất của DL là Fireburst ngốn 25 mana thôi
có thể khắc phục bằng cách mang nhiều mana theo
nếu ko có tiền mua mana thì dùng tạm chiêu Force vậy :))
tuy lúc đầu thấy Force thua xa Fireburst nhưng về sau tôi thấy chiêu này ko yếu hơn Fireburst mấy đâu

foulknight
16-08-2005, 08:42 PM
trên trang web có ghi khả năng né đòn của DL (rate) , thật sự là khủng khiếp , level*5 + agi*5/2 + .............. , hơn hẳn DK agi/3

TodayisDoom
17-08-2005, 03:46 PM
so sánh sức tấn công của DK với DL thì:
Dark Lord:
Sức sát thương cao nhất=Sức mạnh ÷ 5 + Năng lượng ÷ 10
Sức sát thương nhỏ nhất=Sức mạnh ÷ 7 + Năng lượng ÷ 14
Dark Knight:
Sức sát thương cao nhất=Sức mạnh ÷4
Sức sát thương nhỏ nhất=Sức mạnh ÷8
có nghĩa nếu DL với DK cùng một số point ,khi đánh nhau DL sẽ mạnh hơn
mà 1 lv DL có 7p,DK có 5p------>DL trội hơn hẳn DK về sức tấn công
nhưng ko thể quên rằng item của DK chỉ số rất cao,hơn nữa sức phòng thủ của DK cũng rất kinh
Sức chống đỡ=Nhanh nhẹn ÷ 3 + Toàn bộ sức chống đỡ của Khiên
mà của DL chỉ là nhanh nhẹn :10

754875487548
17-08-2005, 05:07 PM
có ai giải thích dùm tui chút nhìn ở trang web tui chẳng hiểu gì và cũng chẳng muốn hiểu nhưng chắc là chẳng ai chơi DL đâu MG cũng chưa chắc đã có người chơi bởi phải chơi trong 1 thời gian was dài mới có được các nhân vật này khoảng nửa năm
tui nghĩ chắc mu này sẽ có rất rất nhìu DK đấy

ZzHadeszZ
19-08-2005, 05:26 PM
các bạn hãy xem cách tính điểm của DL:
Sức sát thương cao nhất=Sức mạnh ÷ 5 + Năng lượng ÷ 10
Sức sát thương nhỏ nhất=Sức mạnh ÷ 7 + Năng lượng ÷ 14
Tốc độ tấn công=Nhanh nhẹn ÷ 10
Sức chống đỡ=Nhanh nhẹn ÷ 7
Khả năng tránh đòn=(Cấp độ * 5) + [(Nhanh nhẹn * 5) ÷ 2] + Sức mạnh ÷ 6 + Sự lãnh đạo ÷ 10
Nội lực=(Sức mạnh * 0.2) + (Nhanh nhẹn * 0.2) + (Lượng máu * 0.2) + ( Năng lượng * 0.15) + (Sự lãnh đạo * 0.3)
các bạn hãy để ý 2 dòng đầu tiên
trong các bản MU có DL tôi thuờng thấy nguời chơi tăng chủ yếu toàn bộ point vô dòng cuối cùng Engery
nhưng chúng ta thử tính nhé
ví dụ chúng ta có 5000p
tăng 500 sức khỏe để mặc đồ,1000nhanh nhẹn để đỡ,500 sự sống,3000 năng lượng thì:
sức sát thương cao nhất=500:5+3000:10=100+300=400
sức sát thương nhỏ nhất=500:7+3000:14~286
Nội lực=500*0,2 + 1000*0,2+ 500*0,2+3000*0,15+(Sự lãnh đạo * 0.3)
=100+200+100+450+sld*0,3=850+sld*0,3
nhưng nếu ta tăng 3000 sm,1000 nn,500 ss,500nl thì:
sức sát thương cao nhất=3000:5+500:10=650( $-) )
sức sát thương nhỏ nhất=3000:7+500:14~464
Nội lực=3000*0,2+1000*0,2+500*0,2+500*0,15+sld*0,3
=600+200+100+75+sld*0,3=975+sld*0,3
thế đó
so với cách tăng thứ nhất thì cách tăng thứ 2 mạnh hơn rõ rệt
các bạn nghĩ sao?
(đây là suy nghĩ của tôi dựa theo cách tính FPT đưa ra ,nếu có gì sai các bạn cứ góp ý)
Bác nhầm đôi chút rồi đó . DL thực chất phải tăng energy tức là cách thứ 2 mới là vô địch . Lý do ??
Đó là tại vì bác chưa tính phần trăm dmg skill của DL nữa đó. Tăng energy vừa lên dmg vừa lên %dmg skill vậy hỏi bác cái nào mạnh hơn !!!

dungdj
19-08-2005, 06:14 PM
nói chung là DL ở bản mu này thì tăng theo DK là dame mạnh nhất .thế thử hỏi bác là tại sao DK không tăng eng đi mà lại tăng nhiều vào streng ,chỉ số tăng của DK sẽ là 60-40 ,theo tôi thì DL nên tăng streng và eng theo chỉ số như vậy ,còn đâu tăng vào agi và hp sao cho vừa đủ để chiến là được

ZzHadeszZ
20-08-2005, 08:16 AM
Ok vậy thì bác cứ việc tăng theo DK đi nh1 nhưng nói trước sau này đừng có hối hận :19:

*FFIX*
24-08-2005, 12:17 AM
Thực ra với cách tính như thế, các bạn có rất nhiều cách để build Dark Lord. Nếu bạn thiên về đánh thì nên tăng strenth nhiều hơn energy. Bời vì nâng theo cách đó, max dmg của các bạn cao hơn, nếu các bạn đã từng chơi bản chính thức, các bạn sẽ thấy DL đánh rất nhanh, do đó có thể khắc phục được min dmg thấp. Hơn nữa DL trong phiên bản chính thức đánh rất ác, chiêu Fire Burst có thể đánh được số đông, nếu bạn đánh quái vật nhưng xung quanh bu lại, những con đó cũng bị ảnh hưởng như chính bạn đang đánh con đó vậy, hơn nữa với strenth ít hơn, nhưng dmg của DL cũng ngang ngữa với DK, thậm chí có thể hơn. Nhưng bù lại, DL yếu về def và máu, nên cũng cấn phải nâng thêm, còn nếu bạn nào muốn chơi def rate thì tôi khuyên nên chơi MG, đừng có theo cách tính trên web.
Def rate của MG = Agility : 3
Def rate của DL = Agility : 7
Nhưng về speed thì có thể nói DL là số 1, nếu bạn dùng Scepter. Tui có 1 con AE lvl 360, Agility 1650 nhưng speed chỉ có 90 thôi, nhung con DL lvl 250 với khoảng 300-400 Agility + Scepter + dây chuyền speed thì attack speed đã gần 100 rồi ^^, kinh chưa

erot2005
24-08-2005, 06:20 PM
theo mình thì DL tang suc manh là hon cả>>>mình thấy chiêu xích lửa của DL càng tăng sức mạnh thì đánh càng mạnh......

PhuocHai
25-08-2005, 01:02 AM
Mấy pa mà tính dmg của DL theo mấy cái MU reset thì nói gì nữa.MU ko reset 1 ponit vẫn có giá.Dmg DL là dmgstrenght+dmgenergy skill dmg nói chung skill dmg+tất cả dmg lại lolz.Nhưng phần energy thì được x nhìu hơn mí cái kia.
Mấy pa nào muốn chơi DL giốn DK còn trùm nữa >:)

natasa
26-08-2005, 10:20 PM
Trong phần help của MU-FPT con thiếu nhiu lắm
trong phần các điểm tăng của các nhân vật khác chỉ có 4 dòng : máu+ sức mạnh+ agi+ engry, Rieng DL còn có command (MU lậu CNC cho max là 99999)
tăng engry là đúng thế nhưng ko thể tăng hết vào engry được.Bởi vi sao ?
command ko tăng thi ko dùng được chim+ngựa (cái đó dể làm gi ? hồi sau sẽ rõ)
và điều chủ yếu là command cao(dòng dưới cùng) thì sẽ lập được GUILD max 80 thành vien
các nhân vật khác khi làm chủ GULD thi mỗi 10 lvl thi chỉ được nhận thêm 1 thành viên mà thui
Đừng tăng nhầm kẻo hối ko kịp (MU nè ko co reset)
TẤT CẢ CÁC CHỦ GUILD Ở MU -XỊN ĐỀU LÀ DL

*FFIX*
26-08-2005, 10:56 PM
Đây là một con DL trên server MU xịn đàng hoàng nè, các bạn vào mà xem: http://forum.gamethu.net/showthread.php?t=14038&page=2

TodayisDoom