PDA

View Full Version : Sao không vào được Audition


pikachu_vo_lam
31-07-2006, 04:44 PM
hiện nay có quá nhiều topic hỏi đáp linh tinh về tất cả trong audtion,vậy thì mình mạo muội lập topic này để mọi người hỏi và đáp về mọi vấn đề trong audition.

Chao of Legion
03-08-2006, 09:32 PM
vấn đề đâu tiên mình muốn hỏi là làm sao để nói chuyện với người khác khi đang ở trong phòng nhảy!!Giải đáp giúp mình đi!!Hix hix

XBACH17
04-08-2006, 08:44 AM
Bây giờ tôi bị "Audition has caused an error in Audition.exe".Pác nào pro giúp tôi zới chứ mua đĩa cả tuần nay rùi mà chơi chẳng được(

DeadZone
05-08-2006, 12:20 PM
em down về rồi nhưng log vào nghe được mỗi tiếng nhạc, màn hình đen thui rồi báo lỗi thiếu data/logbase.dds....thế cái file này kiếm đâu ra bi giờ, down lại thì chết tiền internet nhà em ....

Preda
06-08-2006, 09:59 PM
Câu hỏi của tôi đây.
Máy tính xách tay (Ở nước ngoài), loại đường truyền wireless (nhớ tàm tạm thôi). Thế thì có download đc cái game audition này ko vậy? Định download = yahoo qua friends, khi cài đc thì có chơi được không? . Làm ơn trả lơi:D

DiaNgucHoaLong
07-08-2006, 09:21 AM
cho tui hỏi AU đòi cấu hình đề nghị là bao nhiu thế, ko bít máy tui có chơi được ko nhỉ :D
http://img64.imageshack.us/img64/2328/conan3kw0.jpg

DiaNgucHoaLong
07-08-2006, 09:22 AM
vấn đề đâu tiên mình muốn hỏi là làm sao để nói chuyện với người khác khi đang ở trong phòng nhảy!!Giải đáp giúp mình đi!!Hix hix
bạn chỉ cần nhấn enter và chat thế thui :D
have fun
http://img221.imageshack.us/img221/8121/mog3zp4.jpg

DiaNgucHoaLong
07-08-2006, 09:26 AM
Bây giờ tôi bị "Audition has caused an error in Audition.exe".Pác nào pro giúp tôi zới chứ mua đĩa cả tuần nay rùi mà chơi chẳng được(
lỗi đó là của file application, bạn thử cài lại xem, nếu ko được thì là do đĩa rồi.
http://img205.imageshack.us/img205/5839/xenbohung2aw8.jpg

HacHiep
07-08-2006, 11:27 AM
có ai chỉ giùm em BPM là gì ko , làm thế nào perfect liên tục , ai cũng bảo theo nhịp ,nhưng em mù âm nhạc bít nhịp là gì đâu:.( :.( :.(

Almasy
07-08-2006, 11:36 AM
BPM là viết tắt của Beats per Minutes. Nghĩa là số nhịp trong 1 phút. Nếu bạn nghe một lần đập trống là một nhịp . nếu để ý sẽ thấy đốm sáng nơi gõ space cứ 4 nhịp sẽ sáng mạnh hơn bình thường. Gõ ngay nhịp trống đó thì sẽ ra perfect

HacHiep
07-08-2006, 11:47 AM
ko bít có dc ko nhưng em vẫn cảm ơn vì chị cũng là người đầu tiên giúp em

pikachu_vo_lam
07-08-2006, 12:38 PM
trả lời bạn dianguchoalong:cấu hình cần thiết để chơi game AU thành fro như sau:D(lấy trên trang chủ:D):
Pentium IV 1.4Ghz hoặc cao hơn
RAM 512MB hoặc cao hơn
Hệ điều hành Windows 2000, Windows XP
Graphic Card Yêu cầu Card đồ họa 3D 64M hoặc cao hơn. DirectX9.0c, tai nghe

haitrieudo
07-08-2006, 12:51 PM
CHo em hỏi khi vừa mới khởi đông chương trình Audition lên mình phải đợi rất lâu mới vào chơi được GAme Mặc dù là mạng ADSL có cách nào cải thiện để vào games nhanh hơn không ạh

pikachu_vo_lam
07-08-2006, 12:54 PM
cái này chắc là tại máy của em rồi,em thử kể sơ sơ cái cấu hình của máy em xem.hoặc em so sánh với cấu hình trong web chủ AU xem.nếu yếu hơn thì đi nâng cấp,còn ko có money thì :(.chúc em mau chơi được AU

quanghuy_1993
07-08-2006, 02:23 PM
Cho hỏi tại sao khi click vào shortcut Audition ở ngoài rùi mà nó ko vô :(

hamiya_taki
07-08-2006, 03:28 PM
có ai bít cách nèo nhảy per ko chỉ dùm dzới . tui nhảy toàn great ko à .

Preda
07-08-2006, 06:46 PM
Post 1 bài bên kia ko thấy ai trả lời cả. Làm ơn trả lời câu hỏi này:
1/ Xài máy tính xách tay, ở nước ngoài, xài mạng wireless (tui nghĩ viết đúng đó, nếu sai thì chắc mấy bồ cũng biết là từ gì). Cấu hình đủ xài cái trò này. Nhưng download thì ko đc---> Vậy làm sao để download đc?
2/ Nếu ko download trên web đc thì có thể download = cái gì đc nữa ko, mà định chơi dại thử download wa = yahoo. THế mà cài xong có chơi đc trò đó ko? Hay Trò có phân biệt "chủng tộc loại đường truyền" không?
==> Trả lời gấp^:)^

quanghuy_1993
07-08-2006, 07:22 PM
cho tui hỏi luôn. Tại sao khi tui cài xong rồi nhấn vào shortcut Audition mà nó chẳng hiện cái quỷ gì hết dzậy :(|)

Mr.Dang
07-08-2006, 07:59 PM
Trong âm nhạc, BPM gọi là Tempo :)
Nhịp nhạc thì đơn giản, nhịp chân theo nhé:

Phách 2, 3, 4: nhịp mũi chân.
Phách 1: dậm mạnh gót chân. Nếu nhảy Au thì vừa dậm mạnh vừa bấm thanh.
http://img356.imageshack.us/img356/7930/200681122630xr7.jpg

Đến khi quen rồi thì đơn giản lắm :D

yennhi2707
07-08-2006, 10:17 PM
bạn chỉ cần nhấn enter và chat thế thui :D
have fun
http://img221.imageshack.us/img221/8121/mog3zp4.jpg

sai roài, không phải thế :-j :-j
muốn chat với người khác ở bên ngoài thì đánh như sau : /TO <tên người cần nói chuyện> roài enter xem người đó có đăng nhập hay không
nếu có thì tiếp tục nhập thông tin cần nói và enter

phikhanh
07-08-2006, 11:31 PM
hix... mình chẳng biết nhịp wái j` hít, tập trung vào bấm fím, nhạc đi vô tai này qua tai kia, toàn nhìn chỗ sáng nhất rùi space, được thì perf, ko được thì great, lâu lâu sớm wá hoặc muộn quá thì cool T__T

DiaNgucHoaLong
08-08-2006, 08:29 AM
cảm ơn bạn picachu vo lam nhé :D
http://img221.imageshack.us/img221/8121/mog3zp4.jpg

DiaNgucHoaLong
08-08-2006, 08:33 AM
cho tui hỏi luôn. Tại sao khi tui cài xong rồi nhấn vào shortcut Audition mà nó chẳng hiện cái quỷ gì hết dzậy :(|)
chỉ là cái shorcut thôi mà bạn, xóa đi tạo cái mới, nếu tạo cái mới cũng ko được thì file application au của bạn bị lỗi rồi.
mình nghĩ chỉ còn cách cài lại thui :D
http://img205.imageshack.us/img205/5839/xenbohung2aw8.jpg

pikachu_vo_lam
08-08-2006, 01:05 PM
mấy hôm nay ko vào ai dè lai nhiều câu hỏi tới thế,mình trả lời từng cái nhé:
đầu tiên là bạn quanghuy1993:cái này có lẽ hơi rắc rồi một tí,mình hỏi bạn nhé,thế bạn nói cái shortcut ấy thì có còn giữ càc chương trình đã cài ko,nếu bạn đã xóa những cái đó thì ko bao giờ chơi game được cả.
hamiya taki:bạn có thể xem ở links này http://forum.gamethu.net/showthread.php?t=128825. để biết cách PER nhé.
tới pác freda:cái này chắc em potay quá,nhưng em thử trả lời đại xem sao nhé,pac thử dùng chương trình hỗ trợ down xem có được ko.còn nếu theo lời pac noi down ko được thì bác thử kể xem nó bảo những gì.còn nếu ko được thì pac thử mua cái đĩa cài đặt ở trên web xem or nhờ người nhà gửi đĩa qua xem.

Preda
08-08-2006, 08:07 PM
Sorry nhen, mình hổng phải ở nước ngoài, chỉ có mình chị của tui sống ở nước ngoài thôi. Chương trình hỗ trợ download là cái gì, phải cái flashget hay IDM hông dzạ:D ???. mô tả hơi bị khó bởi chị tui chỉ nói là nó chỉ chạy 1 chút là tắt ngay:|

Preda
08-08-2006, 09:48 PM
MẤy pác ơi chết rồi vừa qua cơn bão LAG vừa quét qua làm mất nguyên cái bộ đồ mới tinh luôn:.( . Hix hix, định mua cái bộ khác nhưng trùng với bộ đồ cũ thì nó bảo "đã trang bị sẵn" trong khi char mình hoàn toàn "chưa lấy lại" được đồ nữa. Giờ phải làm sao:(
---------------------
Tui thì ít chơi lắm, sáng đi học từ 6h30 sáng tới 6h30 tối mới về nhà:D :D . Tui mới lên lv 4 thôi à, mà mua đồ thì tui đánh mua đồ khác thôi chứ sao:( , sao cái lag này vớ vỉn wá lag 1 cái đồ tự reset lun:.( . Chương trình flashget đang xài nè và bây giờ tui cũng gửi wa òi, chỉ tội phải thức đêm để pm cho chị ấy(:| (:| (:|

pikachu_vo_lam
09-08-2006, 04:57 PM
bác thữ mua cái khác xem(còn có khối đồ đẹp),tệ hơn pac,em bị mất cả 60kVND chả được gì vì.....LAG.ko khéo Au giống VL rồi quá.
P/S:chương trình hỗ trợ down là flashget ấy.pac ko biết thì:(,chậc chậc.pac bỏ 8k ra mua cái đia rồi gữi file setup qua đường Y!M là xong,nếu ko thì gửi cả cái đĩa qua luôn đi.pac lv mấy rồi,hôm nào em với pac dance một vài ván nào:D
------------
hức,ở nước ngoài tội nhỉ,thế pac cho em cái nick đi có gì em đấu với pac nào.
P/S:có ai còn théc méc gì hông.
------------
bây giờ tới lượt em hỏi hỏi.hôm nay khi vào game,vào phòng thì nó bác lỗi là how are you ko có trong tập tin,nhấn ok nó thoát ra khỏi phòng.các bài khác đều như vậy,có ai giúp em ko

vip_efefe
10-08-2006, 08:37 PM
Mình cũng thía nè . Chẳng hiểu mô tê j` cả . Chỉ ấn phím sao cho kịp hết các phím yêu cầu sau đó nhìn đèn sáng rùi ấn thui chứ cũng chăng bít nhịp là kiểu gì tà ^v^

bommoi
10-08-2006, 09:52 PM
các bạn cứ để ý khi dút 1 lời nhạc khi đó space thì tỉ lệ fer của bạn sẽ rất cao
nói chung là những người nhạy cảm âm nhạc cao sẽ fer điên cuồng
(kinh nhiệm thực tế đã gặp pro như thế ko cần nhìn hat sáng vẫn fer nhu điên)

codonmotminh
10-08-2006, 09:55 PM
các bạn cứ để ý khi dút 1 lời nhạc khi đó space thì tỉ lệ fer của bạn sẽ rất cao

1. Ko phải bài nào cũng có lời
2. Ở đây chỉ nói tỉ lệ tỉ lệ rất nhỏ với các bài Việt vì mấy ông VTC đổi lại nhịp cũng chả biết thành cái gì nữa

bommoi
10-08-2006, 10:03 PM
hihihi bạn thông cảm mình ko bao giờ chơi bài VN ( nghe đảm bảo miss trên 10 lần )
dù sao bài nước ngoài nghe sướng hơn

online_x35
11-08-2006, 09:33 AM
theo cách cua bạn ấy thì thì cho mấy bạn mới vào , mỗi người có 1 cách khác nhau mà :D

quanghuy2
11-08-2006, 10:36 AM
Có bạn nào ở nước ngoài chơi được game Audition chưa? Mình download mà toàn bị lỗi ko hà.

pikachu_vo_lam
11-08-2006, 01:50 PM
cái này thì mình có nói cách chơi rồi đấy,học hỏi kình nghiệm của bac prede kia:D

tuanfriend
11-08-2006, 04:43 PM
ai có win mode của game này ko cho em với sòt để vừa chat vừa chơi ấy

babylili
11-08-2006, 08:30 PM
KO hiểu sao cái bản em down về lúc Setup nó cứ báo lỗi mấy cái file DATA: 13,17,21,23.... Nhưng vẫn vào d.c phần đăng nhập của game . Nhưng ko hiểu sao ấn mãi ko đăng nhập d.c ( ấn nó cứ nhẩy lên nhẩy xuống (:| chán ). Ai có chơi trò này thì xin share cho em mấy cái file trên để em up vô game ^:)^
Add nick thanh_minh882003@yahoo.com để cho em mấy cái file trên nhé
Cảm ơn các bạn ! @};-

SKYLINE_GTR
11-08-2006, 08:53 PM
bạn chạy cái patcher đi kèm coi sao.sau khi nó tải xong trệp dữ liệu thì nhấn vô "bắt đầu" là nó vào à.nếu xài IE7beta3 thì kô chơi dc nhé.

babylili
11-08-2006, 09:15 PM
Khổ nỗi là Pảch cả 100 lần rồi í chứ ! có d.c đâu giúp em với các bác toàn phải ra hàng nhẩy chán chết đi d.c

KING-NOOB NO. 1
11-08-2006, 10:16 PM
Hay là lúc quá trình dowload có vấn đề gì (mạnh ngứt quãng giữa chừng do củ chuối giống tui chẳng hạn ) ,tốt nhứt bạn nên dow thử lại ,dow từng part một cho chắc ăn ,(Rút kinh nghiệm khi dow HKGH bản full về kô cài đc ,tải từng part chơi ngon)

babylili
11-08-2006, 10:21 PM
ặc ! em xin bác mấy file thôi mà add nick rùi share hộ em mấy cái file DATA 013,017,021,023... T_T giúp em với các bác cho em mấy file này đi

ruastar
11-08-2006, 11:55 PM
cho mình hỏi tại sao máy của mình chỏi vẫn tốt mà mấy phút sau tự nhiên lai lag ko chiu được mình luôn bị nhảy chậm 1 nhịp so với mọi người co' khi mất finish rùi mà mình lại có lai ngay mình chơi ở sever nghiệp dư mà nhảy lên đến cấp độ 9 có thể giải thích giúp mình được ko xin cám ơn rất nhiều

pikachu_vo_lam
12-08-2006, 08:39 AM
to tuan:winmode bạn có thể kiếm ở đấy http://diendan.vtc.vn/tt.aspx?forumid=65.cái topic winmode dành cho AU đấy.
to rua:đơn giản vì hiện nay đã có hàng trăm nghìn người chơi AU rồi,lagg la chuyện đương nhiên

babylili
12-08-2006, 10:28 AM
Chẳng nhẽ cả diễn đàn game thủ ko ai chơi Audition à ! buồn !!!!!!T_T

SKYLINE_GTR
12-08-2006, 12:09 PM
move cái topic này sang box game online đi bro.bên đây tòan là phần cứng.mà phần cứng thì tòan con trai là chính=D> .mà con trai thì mấy ai chơi AU?;)) ui nói phải kô các bác nhểy?)))

ruastar
12-08-2006, 02:56 PM
vậy àh cám ơn nhé nhưng có cách nào khắc phục được ko vậy bạn?

quanghuy_1993
12-08-2006, 03:47 PM
tui đã tìm ra nguyên nhân vì sao click hoài vẫn ko vô (mặc dù đã xóa shortcut và tạo shortcut của patcher trong thư mục cài đặt ), đó là do tui đã cài IE 7.0 :D . Bây giờ lại thêm cái lỗi nữa là lúc tui vô tới phần đăng nhập, tui enter mấy chục lần hay click vào đăng nhập (hay chấp nhận gì đó quên rùi) cả đống vẫn ko vô. Chẳng lẽ giờ phải bỏ mất 800 mấy mb tải về sao :( .Tiếc quá

Chao of Legion
12-08-2006, 04:25 PM
Hic!!Mọi người toàn hỏi về lỗi Au à? Tôi chả hiểu chỗ mọi người thế nào chứ chỗ mình ko lỗi gì cả cài 1 lần là "mỳ ăn liền " luôn. Còn chơi thì laggg là đương nhiên rồi tuy thế nhưng vẫn mê Au lắm!!hic hic

babylili
12-08-2006, 05:22 PM
ghê ghớm có cả vụ phân biệt này nữa cơ đấy chẳng nhẽ cứ chơi game thì game nào hình ảnh ngộ nghĩnh dễ thương thì con gái chơi còn game nào bạo lực đâm giết nhau thì con trai chơi chắc ! nói ko suy nghĩ

ruastar
12-08-2006, 08:52 PM
tôi có hỏi nguyên nhân vấn đề của toi nhưng mà trong wed bên hỗ trợ trực tiếp bảo là do mạng nên cũng chịu luôn chán wá đi mất!

codonmotminh
12-08-2006, 09:49 PM
Em xin gộp topic Lỗi game : Đứng tại màn hình đăng nhậpvào topic Hỏi Đáp của pikachu, em đề nghị bạn babylili và SKYLINE_GTR dừng cuộc cãi nhau lại, hòa bình lại đi.

Skyend
13-08-2006, 12:17 AM
Ai giúp mình với.Cài game xong rùi thì nó ghi (đang kết nối với máy chủ) rùi đứng lun ko chạy nữa.Nhấn vào game thì nhập ID với Pass thì khi enter nó nhảy lên nhảy xuống ko đăng nhập được:( .Ai bít thì chỉ mình với (đã down bản nâng cấp trên web về rùi mà ko đc,Ghiền lắm rùi :( :( :( )

pikachu_vo_lam
13-08-2006, 12:46 PM
hic,mới có mấy ngày mà có cả đống bài thế này sao chài..
to Sky:có thể lúc đó server full thui,bạn thử lại xem,còn nếu ko được setup lại đi bạn

chethanhquang
14-08-2006, 11:40 AM
Giải thích rõ ràng hơn về cái hình khuông mặt màu đỏ (nhăn),vàng,......

pikachu_vo_lam
14-08-2006, 12:44 PM
Giải thích rõ ràng hơn về cái hình khuông mặt màu đỏ (nhăn),vàng,......
có phải là mấy khuôn mặt khi đang chơi AU ko.đó là các biểu tượng nói sự phòng thủ thành công thất bại:
VD:
khuôn mặt màu xanh dương(gần như thế này ;): có nghĩa là khi bạn đạt PER thì nó sẽ hiện khuôn mặt này ra(nếu như bạn ko có PERx)số điểm sẽ tăng 2500 điểm(hình như thế)
khuôn mặt đỏ:là khi người khác đạt PER nhưng bạn thì ko thì nó sẽ hiện khuôn mặt này ra,cho dù bạn đang đứng nhất với sồ điểm cao chót vót$-) thì điều này chỉ càng làm vị trí của bạn bị lung lay thêm mà thui#-o
khuôn mặt xanh lá cây nhắm hai mắt lại:khi bạn đạt PERx thì nó sẽ hiện ra.từ PERx3 trở xuống thì nó sẽ hiện cái này(phải ko chài~:> )
khuôn mặt màu vàng:PERx3 trở lên sẽ có,tiến lên giành lấy vị trí số một nào:-w


có gì thì mọi người bổ sung,
thân

TkikiT
14-08-2006, 04:15 PM
hình như nhầm rùi pikachu
cái này khó giải thích nên sẽ viết rêing cho nó một bài topic,đại khái thế này
khi có mặt cười màu vàng ;) :bạn phòng thủ giữ điểm thành công
khi có mặt cười màu xanh :> :bạn tấn công cướp điểm thành công
khi có mặt "thường thui" :-- :bạn tấn công cướp điểm thất bại
khi có mặt khóc nhè màu đỏ" :( : bạn phòng thủ giữ điểm thất bại

bommoi
14-08-2006, 04:43 PM
cho tui hỏi sao khi tui kill boss ( boss 400 den) khi thua mất 400 mà khi thắng tui thấy được có 800 den ( mà tiền thưởng đáng lẽ được 4k2)
giải thích thêm : 300 den khi tham gia đấu nhóm 300 đó vào phòng bị mất luôn hay sau khi nhảy mới mất

pikachu_vo_lam
15-08-2006, 08:28 AM
cái này ko rõ lắm nữa,vì chua lần nào dam kill boss nên bạn nhờ ai đo nhé.
to TkikiT:cám ơn bạn vì đã bổ sung gium mình nhá

TkikiT
15-08-2006, 04:41 PM
tiền thưởng của boss thì nên chú ý kỹ một chút,nếu như trước đó con boss đã bị hạ thì tiền thưởng lần sau hạ nó sẽ giảm,tốt nhất khi đã hạ nó hai ba lần thì chuyển con khác
Còn 300 den chỉ là lệ phí vào chơi,vào xong ko chơi cũng tốn 300 den,còn muốn đấu boss phải trả 1 số tiền ,nó ghi ngay trên phần tiền thưởng đó bạn
@pikachiu :ur welcome ^_^

bommoi
15-08-2006, 06:54 PM
thế à trời ơi tui kill con boss đó 5 lần liên tục thảo nào được có 800 den

quanghuy_1993
16-08-2006, 10:39 AM
Trùi ui, sao ko có ai giúp tui cái vụ kẹt ở phần đăng nhập dzậy :(

pikachu_vo_lam
16-08-2006, 12:34 PM
bạn kị kẹt thế nào,đánh id và pass xong,nhấn enter mà nó ko cho vô ah,nếu như cái này là do lúc server full hoặc laggg,còn nếu ko phải thì bạn phải nói rõ chứ

speaddog
16-08-2006, 01:15 PM
Làm ơn giúp mình với. Mình đăng nhập vào được một chút thì bi đá văng ra hoài ah ! Kèm theo một câu "Chấm dứt kết nối đến máy chủ" hix hix
Help me !!!!

codonmotminh
16-08-2006, 01:20 PM
mình thì báo lỗi chống hack mới ác chứ ! Qua hết máy này đến máy kia thử cũng chả được, trước đó đứt mạng thì như thế này, quá ngán ngẩm :(

pikachu_vo_lam
16-08-2006, 01:34 PM
Làm ơn giúp mình với. Mình đăng nhập vào được một chút thì bi đá văng ra hoài ah ! Kèm theo một câu "Chấm dứt kết nối đến máy chủ" hix hix
Help me !!!!
bị dis mạng or server full quá rồi nên đá vài người ra cho đỡ nghẽm mạch:D .bạn thử lại lần nữa xem,AU mới mở mà đã có hàng tá lỗi giống VL roài

charlinesakura
16-08-2006, 02:16 PM
tui log ra log vô cả trăm lần trong 2h liên tục mà cứ vô 1' la bị kick ra kèm theo câu chấm dứt kết nối , chán we' chài .

letuananh313
16-08-2006, 02:36 PM
cho hỏi nếu không cài đặt vào thư mục C:\Program file thì có chơi được không, mình cài vào thư mục khác

codonmotminh
16-08-2006, 02:47 PM
chả sao cả bạn ơi, người ta thích cài bên ổ D cũng đâu có gì đâu, chỉ tùy thuộc vào cẩu hình của máy bạn dung lượng của ổ bạn còn bao nhiều thôi !

TkikiT
16-08-2006, 03:30 PM
@quanghuy:tình trạng kẹt phần đăng nhập như thế nào,bạn nói rõ ra xem
@codon: nè thử xem coi trên máy có chương trình bot của game khác hay ko,tốt nhất là reset lại máy đi

quanghuy_1993
18-08-2006, 11:43 AM
từ đó tới giờ tui thử lúc sáng , lúc trưa, lúc tối (chưa thử nửa đêm thui :D) đều ko vô được vì kẹt ở phần đăng nhập

pikachu_vo_lam
18-08-2006, 12:39 PM
hic,bạn có setup lai chưa,bạn thử setup lại hay down bản nâng cấp xem có dc ko,nếu ko bạn bạn chịu khó ra tiệm chơi vậy(nhưng bạn chơi ở đâu vậy:D)

quanghuy_1993
18-08-2006, 02:19 PM
Hic, tui làm luôn cách của bạn nói rùi. Còn tui chơi ở Tp. Hồ Chí Minh Q.10 P.12 có gì hông :D

codonmotminh
18-08-2006, 03:35 PM
hehe, gần nhau quá ! Mình ở Phường 6, Quận 10, làm quen nha ! :)

madcat3269
18-08-2006, 08:03 PM
Cho hỏi địa chỉ trang Au quốc tế là gì vậy?Mình tìm hoài ko thấy

madcat3269
18-08-2006, 08:07 PM
À ko cố ý spam đâu nhưng mà cài Au quốc tế có chơi đc AuVN ko vậy?

pikachu_vo_lam
19-08-2006, 12:40 PM
Hic, tui làm luôn cách của bạn nói rùi.
thế bạn có chơi được chưa,nếu ko mình lại mang tiếng chỉ bậy:D L-)

quanghuy_1993
19-08-2006, 03:35 PM
Dĩ nhiên là chưa rùi :(, chán quá, đã lỡ tải về 800 mấy mb mà giờ xóa thì.... =.=

Preda
19-08-2006, 04:36 PM
Chài hôm nay bị gì thế nhỉ tui vào audi ko đc luôn, mới vào bảng log là bị ngắt kết nối server òi:.( . Làm nhiều quài hổng đc lun. Nó bảo là lỗi. Có ai bít cách khắc phục ko vậy:.(

Preda
19-08-2006, 05:14 PM
Sao ko ai trả lời mình hết vậy?!?!?! cài lại nó cũng báo lỗi "Ngắt kết nối với server, xin thử lại" là seo??? Có phải Đang bảo dưỡng server ko vậy^:)^

usuyu
19-08-2006, 05:17 PM
chắc là do hôm nay thứ 7 nên có quá nh` đứa nó vào, hoặc do cái file đấy có vấn đề. Chỉ có mấy lí do đó thui. nhưng tui nghĩ chắc là do đông quá ý mà

Preda
19-08-2006, 05:25 PM
Hix chưa đến bảng log thì bị ngắt server chứ bộ:.( . mới vào, định chuyển sang cái bảng log thì "bụp". Hix hix :.(

pikachu_vo_lam
19-08-2006, 09:23 PM
thế chắc server full đấy,nếu bác chơi ở tiệm thì thử đổi máy xem sao,hoặc nhờ đứa bạn náo đó xem server có full ko.nếu ko bac setup lai hay down bãn nâng cấp xem.hoặc remove Au ra rồi setup lại đi(mệt quá rồi)

codonmotminh
20-08-2006, 07:58 AM
hôm qua ko riêng gì bạn mà tất các cư dân đều bị, họ đã bay qua bên forum Audition để chửi bới VTC về vụ đứt mạng kéo dài gần 2h này. Hôm qua cũng là lúc forum Audition cùng trang chủ Audition VN bị nghẽn mạch đến nỗi cả forum Audition cũng phải để Cannot. Có thể hiện tại vào được
============
Cùng ngày đó, như một tin vui để giảm sự kiềm chế về việc đứt mạng, VTC đã tung lên tin tức cập nhật các bài hát mới chính thức và phần 20 ngày up một lần và up ở đây là up số đồ thời trang nhiều hơn. Các bạn có thể tham khảo trực tiếp tại trang web chính thức của Audition VN, phần tin tức. Sau đây là các bài hát được cập nhật trong thời gian sắp tới gồm 7 bài Việt và 17 bài nước ngoài = 24 bài
http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=76295&stc=1&d=1156035639

hopper
20-08-2006, 08:07 AM
chỉ cho em làm sao down nhạc được vậy ??nh5ac hay mà ko biết làm sau nhảy hay được??????>) :-w ^:)^ @-) X(

cocojambo
20-08-2006, 09:36 AM
chán nhỉ ở đây ko bác nào giải đáp giúp em tìm cái tool giúp thu nhỏ màn hình audition để vừa chat vừa nhảy thế nào ai có pót lên cho anh em hoặc up link nhé em thấy hàng điện tử cạnh nhà nó cóa rồi

quanghuy_1993
20-08-2006, 11:35 AM
Hic. Cái đó lúc tui chơi ở tiệm thì cũng biết, đang nhảy ngon thì...đứt, nhưng tui ko vô được trong máy ở nhà cơ, cấu hình tui cũng ngon nói chung là đủ chơi mà. Lúc server full thì ko nói gì, đằng này mọi lúc luôn, từ sáng tới tối :(

jaychou277
20-08-2006, 04:38 PM
Có cách nào xóa nhân vật Au không ??? mình mún lập Char khác mà muốn giữ trong tài khoản cũ ( vì có mail + thông tin cua mình ) .

Devil†Kings
20-08-2006, 08:53 PM
Có cách nào xóa nhân vật Au không ??? mình mún lập Char khác mà muốn giữ trong tài khoản cũ ( vì có mail + thông tin cua mình ) .

Muốn lập nhân vật mới trong Acc cũ là điều ko thể . nếu muốn lập nhân vật mới bạn phải lập Acc mới thôi .
Thân !

pikachu_vo_lam
21-08-2006, 04:14 PM
to quanghuy1993:mình cũng đang bị giống bạn nè,vào được 5' thì nó văng ra kèm câu lạng nhách:ngưng kết nối tới máy chũ:(.
to jaychou:devilking nói đúng đấy,nếu bạn muốn chơi thêm char thì phải tạo acc khác đi
to cocojambo:bạn có thể vào topic của codonmotminh đấy,links:http://forum.gamethu.net/showthread.php?t=116326

quanghuy_1993
22-08-2006, 12:40 PM
Ẹc, bạn còn vô chơi được, còn tui tới màn đăng nhập đơ luôn :(

pikachu_vo_lam
22-08-2006, 12:46 PM
ý chết nhầm rồi,bạn hopper có thể vào links mà mình đã ghi đấy,mình ghi nhầm thành tên của bạn cocojambo

pikachu_vo_lam
24-08-2006, 02:22 PM
mọi ngừoi,nếu có thắc mắc về các vấn đề như ko vào đựoc,kẹt ở phần đăng nhập thì hãy khoan post bài lên forum nhé,các bạn có thể lựa chọn những cách sau hoặc làm tất cả:D.
1/nhờ mấy ngừơi bạn kiểm tra xem server có full ko?nếu có thì cố gắng chờ đợi.còn ko thì bạn hãy kiên nhẫn đợi 5,10' nữa có thể nó sẽ login vào đấy còn nếu ko thì.....:D.
2/setup lại game,bạn hãy vào mycomputer,vào add and remove frograms,sau đó chọn thư mục VTC-Audition và nhấn nút change/remove.đợi nó uninstall xong thì bạn bắt đầu setup lại và đợi upload và vào chơi.

P/S:có lẽ cách setup lại là tốt nhất vì nó có thể check lại tất cả như virus,lỗi vv.vv

kittytrang
25-08-2006, 11:50 AM
Mình vừa cài đặt Audition nhưng khi click vào "Bắt đầu trò chơi" thì có thông báo "Hệ thống sẽ tự động thoát. Lỗi chương trình chống Hack", nghĩa là sao ?

codonmotminh
25-08-2006, 12:17 PM
cái này thì dễ thôi ! Bạn hãy restart lại máy thì nó sẽ hết thôi ! Chúc bạn may mắn và cùng thưởng thức những bài nhạc mới và những mẫu thời trang thượng nhất mới cập nhật của Audition VN. Thân !

quanghuy_1993
26-08-2006, 09:46 AM
Mừng quá, sau khi Au nâng cấp cuối cùng tui cũng vào au được ở nhà òi (hết còn hiện tượng kẹt ở phần đăng nhập), dzô chiến thui :D

pikachu_vo_lam
26-08-2006, 10:40 AM
thì nó cũng fix lỗi mà,chúc mừng nha,bây giờ tha hồ mà chơi,có nhiều bài háy hay lắm

kkkhanh
27-08-2006, 06:21 PM
Cho hỏi khi mình đã nhấn vào lưu lại rồi vào thư mục của audition rồi mà sao kô thấy clip đã lưu đâu@-) , có phải cần tạo thêm 1 folder mới kô?

ngsontung
28-08-2006, 07:12 PM
au có cấu hình là Yêu cầu cấu hình

Tối thiểu Đề nghị
CPU Pentium III 1Ghz Pentium IV 1.4Ghz hoặc cao hơn
RAM 256 MB 512MB hoặc cao hơn
Hệ điều hành Windows 9x, Windows 2000 Windows 2000, Windows XP
Graphic Card Yêu cầu Card đồ họa 3D 32M. DirectX9.0c Yêu cầu Card đồ họa 3D 64M hoặc cao hơn. DirectX9.0c, tai nghe

Bạn có thể download tại đấy

http://www.au.vtc.vn/categories.asp?type=download&i=1

pikachu_vo_lam
28-08-2006, 08:58 PM
Cho hỏi khi mình đã nhấn vào lưu lại rồi vào thư mục của audition rồi mà sao kô thấy clip đã lưu đâu@-) , có phải cần tạo thêm 1 folder mới kô?
bạn nói có phải là cái xem lại ko,ko phải ở c/frogram đâu mà ở trong Au ấy,bạn có thể tham khảo tại đây http://au.vtc.vn/article.asp?cid=46&mid=674

Preda
29-08-2006, 09:54 AM
Oài giúp tớ sao tớ log in Audition ko đc nữa nè, log vào nó bảo Lỗi. Bấm ok rồi văng ra luôn^:)^ ^:)^
quên nữa đừng nhầm cái lỗi đăng nhập sai pass nha mình gõ đúng lắm đó. Nó hiện bảng LỖI: OK. Click ok và...như ở trên:.( :.(

pikachu_vo_lam
29-08-2006, 10:11 AM
Oài giúp tớ sao tớ log in Audition ko đc nữa nè, log vào nó bảo Lỗi. Bấm ok rồi văng ra luôn^:)^ ^:)^
quên nữa đừng nhầm cái lỗi đăng nhập sai pass nha mình gõ đúng lắm đó. Nó hiện bảng LỖI: OK. Click ok và...như ở trên:.( :.(
oài,ko có gì đâu bạn ơi,hãy login vào lại đi nhé,mấy ngày nay SERVER quá tải nên có nhiểu lỗi ko đáng có,hôm qua bị đá từ sáng tới chiều tức ơi là tứcX( X( ,mất nguyên cả buổi dzo dzuyenX( X(

Preda
29-08-2006, 10:17 AM
Oái login hoài rồi đó vậy mà nó vẫn báo lỗi như thế này8-| 8-| . Lỗi vô duyên ko lấy 1 lời nào cả chỉ có chữ OK à

pikachu_vo_lam
29-08-2006, 12:35 PM
hic,setup lại đi pac ơi,bị lỗi như thế setup lại là ok nhất.mấy lần trước pac có vô được ko thế,nếu setup lại mà vẫn bị thì pac hãy setup lại cái bản pacht đi,có thể nó ko đọc được cái pacht hoặc file này bị lỗi

pikachu_vo_lam
29-08-2006, 08:54 PM
hix,đính chính lại là em cũng bị,hôm nay chắc VTC nghẽn quá rồi,lúc đầu nó còn báo là server busy,potay

kkkhanh
29-08-2006, 09:22 PM
cho mình hỏi là làm sao để thông báo cho mọi người trên cùng sv đều thấy vậy?8-| ^:)^

DeadZone
29-08-2006, 10:09 PM
huuhuhuh em vào mãi ,nó bảo Lỗi..... OK rồi thử lại nó cho vào bảng chon sv , chọn xong chưa kịp hí hửng thì nó đá bay ra với bảng lỗi là : chương trình tự ngắt vì phát hiện dữ liệu bất thường, em reset máy rồi tắt hết mọi trình đang chạy, nó vẫn thế.....chắc em bỏ au quá các bác ơiiiiiiiiiiiiiiiiiii.............

xxhunterxxs
29-08-2006, 10:47 PM
Dạo này máy tui có cái lỗi cứ nhảy cherco đến lv7 là ko hiện các phím bấm nữa

Chả biết khắc phục ra sao nữa

Mà dạo này sau khi up patch Au nghẽn mạch lag rồi bug tùm lum
Bực mình kinh khủng
Sao VTC ko sửa,fix lại hết cho anh em đỡ khổ,cứ fải dài cổ đợi nó log vô dc 1 cái room là mừng hết lớn còn gặp vụ nhảy mất fím nữa

Nghèo còn mắc cái eo

Akano
30-08-2006, 07:44 AM
Hình như VTC ko cho gamers ở nước ngoài down hay sao ấy ? Làm sao ở nước ngoài có thể down được và chơi được au vậy mấy bạn ?

pikachu_vo_lam
30-08-2006, 09:00 AM
@ kkhanh:nếu bạn ở trong phòng chờ hoặc ở trong room(chưa ss)thì sẽ thấy chữ bảng tin,click vào đó và làm theo hướng dẫn là ok
P/S:mỗi tin nếu gửi cho trong server đang ở thì 39Vcoin,trong toàn game thì 63Vcoin.
@akano:có lẽ tại VTC chưa kết nối được tới nước ngoài,bạn có thể nhờ người nhà gửi đĩa cài đặt qua.
@deadzone:cả ngày hôm qua hình như VTC làm cái quái gì ko ai vào được game hết
@hunter:cái này thì ko có cách khắc phục rồi,nếu lagg như thế thì potay

P/S:nếu muốn đỡ lag,mình khuyên các bạn đừng xài winmode vì nếu xài thì nó giựt kinh khủng

Wolverine
31-08-2006, 04:26 PM
Cho mình hỏi,trang web Au của nước ngoài là gì thế?

Tiểu_Ngư_Nhi
31-08-2006, 05:55 PM
Các bạn ơi ,có câu này muốn hỏi các bạn. Đến khi nào thì mới zo được Quán cafe và nhà của tôi vậy hả?.Chả biết đến lv nhiêu mới vào đuợc mà sao lâu thế ko biết,trả lời giúp nha ! ^^

pikachu_vo_lam
31-08-2006, 06:44 PM
Các bạn ơi ,có câu này muốn hỏi các bạn. Đến khi nào thì mới zo được Quán cafe và nhà của tôi vậy hả?.Chả biết đến lv nhiêu mới vào đuợc mà sao lâu thế ko biết,trả lời giúp nha ! ^^
cái này đã nói rồi là hiện tại quán cafe và nhà của tôi chưa ra mắt,bạn vui lòng đợi bản full nhé

chethanhquang
02-09-2006, 09:14 AM
Cho mình hỏi hình như khi mình bị tấn công điểm có cảm giác bị giảm xuống (vì mình ít nhìn điểm lắm)
Và giải thích thêm về các mặt người và công dụng của nó.

matris
03-09-2006, 08:49 AM
mình đang ở nước ngoài thi làm sao down au dc vậy?

pikachu_vo_lam
03-09-2006, 10:46 AM
hình như nhầm rùi pikachu
cái này khó giải thích nên sẽ viết rêing cho nó một bài topic,đại khái thế này
khi có mặt cười màu vàng ;) :bạn phòng thủ giữ điểm thành công
khi có mặt cười màu xanh :> :bạn tấn công cướp điểm thành công
khi có mặt "thường thui" :-- :bạn tấn công cướp điểm thất bại
khi có mặt khóc nhè màu đỏ" :( : bạn phòng thủ giữ điểm thất bại
bạn có thể tham khảo ở bài viết của TkikiT,chúc bạn vui thi khoi Audition

pin1p
03-09-2006, 12:46 PM
Khi nhảy đôi,FN mà per cùng với người khác có được tính thành 2 trái tim không?

pikachu_vo_lam
05-09-2006, 09:32 AM
Khi nhảy đôi,FN mà per cùng với người khác có được tính thành 2 trái tim không?
khi nhảy đôi,nếu bình thường thì hai người PER thì sẽ tính =1 tim,có lẽ PER FN chắc cũng vậy vì từ trước tới giờ chưa PER FN lần nào cảX(

water
05-09-2006, 06:04 PM
Làm sao để xem thông tin nhân vật (lvl, exp, den, vcoin, club ..v.v.) ?

pikachu_vo_lam
05-09-2006, 07:31 PM
Làm sao để xem thông tin nhân vật (lvl, exp, den, vcoin, club ..v.v.) ?
chà,bác water cũng chơi Au sao:-? .nếu bác muốn xem những thông tin như trên thì vào một phòng nào đó,click chuột phải vào nhân vật mình muốn xem,nó sẽ hiện lên những thứ cấn thiết như lvl, exp, den, vcoin, club ..v.v.

betodaubu1987
07-09-2006, 03:04 PM
hihi máy nhà mình con chip co 1.8ghz , ram 256->248 (vì card onboard) .Mình down về cài chơi tốt lun có điều hình ko đẹp bằng ngoài tiệm xin. Các bạn cài về chơi ko dc có lẽ do quá trình cài mạng bị lagg nên mất một số file đóa .Chứ máy bạn nào chỉ cần pen IV và có cấu hình nh7 mình là chơi tốt mầy trò online bây giờ

pikachu_vo_lam
08-09-2006, 05:56 PM
xin nói thêm là các bạn muốn giúp ai đó thì hãy trích dẫn bài của người mà mình muốn trả lời giùm,chứ trả lời ngang thì ai mà hiểu

mongem86
10-09-2006, 11:46 AM
sao mình toàn bị lỗi kết nối máy chủ vậy,ai bị lỗi giống mình không,cứ ấn vào biểu tượng trò chơi là bị lỗi không kết nối đuợc với máy chủ ai giúp mình với

pikachu_vo_lam
10-09-2006, 04:13 PM
cái này ko có cách nào khắc phục dc cả,có lẽ do máy chủ bị full,hai là internet nhà bạn có vấn đề

mongem86
12-09-2006, 12:22 PM
hic máy chủ full j` mà full hoài vậy 3 ngày rôi mà không kết nối máy chủ đuợc trước chơi được mà nhưng mới chơi đến lv 2 ^^

fantasio_a2tin
14-09-2006, 09:13 PM
Mình thấy xuất hiện ô nhiệm vụ nhưng click vào thì bảo cần vào sever nâng cao,nhưng sever nâng cao thì kại không vào được vì không đủ cấp,phải làm sao đây???

pikachu_vo_lam
15-09-2006, 09:31 AM
Mình thấy xuất hiện ô nhiệm vụ nhưng click vào thì bảo cần vào sever nâng cao,nhưng sever nâng cao thì kại không vào được vì không đủ cấp,phải làm sao đây???
làm nv thì phải làm ở server tự do thôi,nhiệm vụ nào cũng vậy,còn nếu ở nâng cao mà nó nói ko đủ lv thì chắc bug thôi:)

Anhzai18t
15-09-2006, 02:04 PM
Em mới chơi au.Lúc đầu ko có ý định chơi lâu dài nên lập nick chơi với mấy đứa bạn thui nhưng càng chơi càng ham.Bây giờ muốn đổi mật khâu thì lại wen rùi ko bít ai có cách gì bày em với.
Xin chân thành cám ơn

Lâm Chí Dũng
15-09-2006, 04:44 PM
>.< em mới chơi au , nhưng em lại giống hệt anh! Cái này chắc chờ admin giải quyết thôi

xiabatcheo
15-09-2006, 07:17 PM
có vậy mà cũng ko biết
bạn chỉ cần gửi mail cho admin với đúng email đã đăng kí và công việc mà bạn cần làm sau đó chỉ là...chờ đợi và chờ đợi

doiluontuoidep
15-09-2006, 11:07 PM
Mình gửi tin tới số 8730 để nạp Vcoin nhưng đã 2 lần hệ thống báo lỗi nhưng vẫn mất tiền trong tài khoản.Chẳng lẽ 1 game xây dựng quy mô như Au lại đưa 1 hệ thống chưa hoàn chỉnh vào thu tiền.Xin các bác pro giải thích giúp.

pikachu_vo_lam
16-09-2006, 08:18 AM
thì lúc đầu Au có khá nhiều sai sót và mất tiền oan giống bạn thì ko thiếu,bạn có thể gửi mail vào đây support.au@vtc.vn,hoặc qua nick chat hổ trợ vtc_audition.

water
16-09-2006, 09:57 AM
Mình gửi tin tới số 8730 để nạp Vcoin nhưng đã 2 lần hệ thống báo lỗi nhưng vẫn mất tiền trong tài khoản.Chẳng lẽ 1 game xây dựng quy mô như Au lại đưa 1 hệ thống chưa hoàn chỉnh vào thu tiền.Xin các bác pro giải thích giúp.

Giống mình thế ?? mình gởi cả chục lần rồi mà nó cứ báo lỗi, bó tay.com rồi :(

Serph
17-09-2006, 01:46 AM
ko bít có ai hỏi chưa nha tại vì tối rồi mà lười đoc hết mười mấy trang quá ))) ))) ))) , cho hỏi làm sao có thể chát xuyên room, lâu lâu mình nhảy thấy có dòng chữ chát như thông báo vậy, làm sao để chát đc như vậy

properfect12
17-09-2006, 10:34 AM
Tui cũng wen mật khẩu 2
Nhưng cũng wen mail làm sao đây :(

pikachu_vo_lam
17-09-2006, 11:46 AM
ah,có là thông báo chung,cái này có chuyện gì khẩn cấp thì ghi,còn về phần viết thì đang ở hành lang chờ có chữ bảng tin,click vào và làm theo hướng dẫn,chúc bạn vui

D4n_4u_pr0
17-09-2006, 04:23 PM
chòi ui ! Seo giống thí , tớ tính change pas mà quên pass2 ^^ Ai biết chỉ giúp em ^^

pikachu_vo_lam
18-09-2006, 11:17 AM
vì có nhiều bạn ko chịu đọc kỹ mà hỏi mấy câu lãng nhách nên thế này,cứ topic này tăng thêm 1 trang(10 bài viết)sẽ được mod codon kiểm tra và del một số bài ko cần thiết,mong các bạn chú ý,thân

water
20-09-2006, 06:51 PM
Hix.. ai chỉ giùm cái event nhảy đôi hơn 6 tim dc 10k Den giùm =.="... hôm bữa dạo bên Diễn Đàn VTC thấy mà quên mất....

tử_vì_ngu
20-09-2006, 09:02 PM
vtc ko bít có cố tình hay là vô ý lờ đi giải thưởng mà đáng lẽ tui phải có.
việc là thế này: khi xuất hiện sự kiện "con số may mắn", vtc có thông báo sẽ kết thúc vào 0:00 ngày 14-8-2006. tui đã nhảy được 1 bài có kết quả gồm 4 số cuối là 8888 vào ngày 8-8-2006 và gởi ngay kết quả trên cùng ngày, nghĩa là trước khi kết thúc sự kiện đến vài ngày.

trong thư gửi, tui đã kèm cả file lưu điệu nhảy (mục recdata trong thư mục Audition)+ screen shot bảng kết quả được 4 số cuối là 8888. form thì đã copy giống hệt từ web au.vtc.com, từ tựa đề đến nội dung khi trong thư (hoàn toàn bằng tiếng Việt hết). thế nhưng vào ngày thứ hai, tức ngày 14-8-2006, tui vẫn ko hề nghe nói đến việc mình sẽ nhận 15 000 DEN hay những gì liên quan đến việc hủy bỏ giải thưởng. vào ngay sáng ngày thứ hai hôm đó, tui đã gửi lại 1 bức thư có nội dung giống hệt bức đã gửi ngày 8-8-2006, kèm cả việc hỏi tại sao tui lại ko nhận được giải thưởng (sukien.au@vtc.vn). ko biết có phải tui hỏi nhầm vào địa chỉ trên ko mà ko hề thấy trả lời nào từ vtc (vì tui kết hợp việc hỏi lí do + nội dung bức thư đã gửi 8-8-2006).

thế là từ đó đến nay vẫn... im re. mà ko nhận được 1 sự phản hồi nào từ vtc. cho dù có vấn đề gì về thư của tui đi chăng nữa thì cũng phải phản hồi lại cho người gửi đỡ thắc mắc chứ. đằng này im re đến giờ...
dù sao hi vọng tui cũng nói sai phần nào về VTC

mu_me_mo_mam
21-09-2006, 10:25 AM
Cho em hỏi cái này vói. Em đang du học bên Úc, tại sao bên này dơn Au về chơi ko đc??? Ko thể hỉu??

codonmotminh
21-09-2006, 10:31 AM
vtc ko bít có cố tình hay là vô ý lờ đi giải thưởng mà đáng lẽ tui phải có.
việc là thế này: khi xuất hiện sự kiện "con số may mắn", vtc có thông báo sẽ kết thúc vào 0:00 ngày 14-8-2006. tui đã nhảy được 1 bài có kết quả gồm 4 số cuối là 8888 vào ngày 8-8-2006 và gởi ngay kết quả trên cùng ngày, nghĩa là trước khi kết thúc sự kiện đến vài ngày.

trong thư gửi, tui đã kèm cả file lưu điệu nhảy (mục recdata trong thư mục Audition)+ screen shot bảng kết quả được 4 số cuối là 8888. form thì đã copy giống hệt từ web au.vtc.com, từ tựa đề đến nội dung khi trong thư (hoàn toàn bằng tiếng Việt hết). thế nhưng vào ngày thứ hai, tức ngày 14-8-2006, tui vẫn ko hề nghe nói đến việc mình sẽ nhận 15 000 DEN hay những gì liên quan đến việc hủy bỏ giải thưởng. vào ngay sáng ngày thứ hai hôm đó, tui đã gửi lại 1 bức thư có nội dung giống hệt bức đã gửi ngày 8-8-2006, kèm cả việc hỏi tại sao tui lại ko nhận được giải thưởng (sukien.au@vtc.vn). ko biết có phải tui hỏi nhầm vào địa chỉ trên ko mà ko hề thấy trả lời nào từ vtc (vì tui kết hợp việc hỏi lí do + nội dung bức thư đã gửi 8-8-2006).

thế là từ đó đến nay vẫn... im re. mà ko nhận được 1 sự phản hồi nào từ vtc. cho dù có vấn đề gì về thư của tui đi chăng nữa thì cũng phải phản hồi lại cho người gửi đỡ thắc mắc chứ. đằng này im re đến giờ...
dù sao hi vọng tui cũng nói sai phần nào về VTC

Trả lời : Mình đã có một được con số may mắn và khi hỏi vụ này đến VTC thì VTC trả lời là khi chưa hết bài mà được con số may mắn mà để miss nhiều quá sẽ ko tính, còn nếu nhảy tự do mà ko nhảy tiếp cũng ko tính đăm ra bạn ko được nhận DEN.

tử_vì_ngu
21-09-2006, 12:31 PM
Trả lời : Mình đã có một được con số may mắn và khi hỏi vụ này đến VTC thì VTC trả lời là khi chưa hết bài mà được con số may mắn mà để miss nhiều quá sẽ ko tính, còn nếu nhảy tự do mà ko nhảy tiếp cũng ko tính đăm ra bạn ko được nhận DEN.
grừ!!!
thế mà cũng ko viết thư trả lời sớm X(
chờ lâu hoài cũng... bực!!!
hi vọng lần sau nếu có sự kiện gì mà người tham dự ko đạt được giải thưởng như mong mún thì cũng gửi lại thư trả lời cho đỡ khó hỉu. chứ đến bây giờ (hơn 1 tháng) tui mới thấy câu trả lời! hix...

tử_vì_ngu
21-09-2006, 01:13 PM
í cho tui hỏi lun 1 chuyện với.
trong khoảng 2,3 cú nhảy chereo đầu tiên (cấp 1 và 2), tui thấy có vài cái khó hỉu. VD: tui nhảy được cái perf đầu tiên, người thứ 2 nhảy được great, thế là tui hạng nhất. đến bước nhảy thứ 2, tui được great, nó cũng great, thế mà nó bay lên hạng tui. tui được 1 perf + 1 great, nó được 2 great. thế mà sau 2 cú nhảy đó nó lên hạng nhất (hơn tui 100 điểm à). tuy ko nhìu (dù seo FN, 1 mình tui quay đám kia đứng ngó ;)) ;)) ), nhưng thấy cũng lạ, nên hỏi đỡ thắc mắc ~:>

phonui1991
25-09-2006, 08:17 AM
tôi down audition ve rui` bong Kick vai chữ BAT DAU TRO CHOI lai bi out ra ngoai tham chí còn ko hiện lên nick pass lam sao bay gio
ma tôi rất thich Au huhuhuhu
cám ơn nhui` nha

Maisa
25-09-2006, 12:03 PM
Mình mới chơi có lưu lại vài file khi nhảy AU nhưng ko bít chương trình nào có thể xem file AU mà ko cần vô AU mới coi được (hơi bất tiện nhất là đối với hiện tượng thường xuyên ko vô AU đc vì chen ko nổi T_T)
Ai bít có chương trình nào có thể xem AU được xin vui lòng giúp mình (share được cho mình càng tốt, rất cảm ơn ^_^)

Almasy
25-09-2006, 05:31 PM
câu trả lời là không có bất kỳ chương trình nào khác có thể thực hiện được điều này. vì nó cần cả một client xử lý hình ảnh 3D

Everest
25-09-2006, 07:04 PM
câu trả lời là không có bất kỳ chương trình nào khác có thể thực hiện được điều này. vì nó cần cả một client xử lý hình ảnh 3D

Chính xác là thế :D
File replay trong audition chỉ ghi lại trang phục, nick nhảy, tên sàn nhảy, các bước nhảy .... còn các hình ảnh 3D như nhân vật hay cảnh sàn nhảy thế này thì chỉ có audition kham nổi :D.
Nếu có chương trình nào đó xem dc file replay đi nữa thì mình nghĩ nó cũng xấp xỉ dung lượng cái thư mục cài đặt audition của bạn thôi :D

pikachu_vo_lam
26-09-2006, 09:21 AM
có lẽ do cấu hình máy bạn thấp hoặc lúc đó đang full,bạn up cấu hình máy bạn lên xem nào.

ZzzMechoizzZ
27-09-2006, 12:02 PM
có ai biết mấy cái mặt cười mếu màu vàng, xanh dương, xanh lá, đỏ hay xuất hiện trên đầu avatar khi nhảy có ý nghĩa gì ko? Có ảnh hưởng đến điểm số của mình ko?

kichun
29-09-2006, 07:54 AM
Tui chơi = laptop ko biết cấu hình này có OK ko ? :
mobile AMD athlon(tm) XP 1600+ processor, MMX, 3Dnow, ~1.4Ghz
Memory: 352 mb ram
Cardvid : S3 graphics twister 32mb
Directx9.0c
Sry tại ko biết nhiều về máy tính nên lôi trong dxdiag ra thấy thế nào copy dzô luôn đây. Hỏi trước nếu đc thì down ko đc thì đỡ phí của giời :D

pikachu_vo_lam
29-09-2006, 11:47 AM
đây là cấu hình máy nếu muốn chơi au(lấy từ trang chủ)

CPU:Pentium IV 1.4Ghz hoặc cao hơn
RAM:512MB hoặc cao hơn
hệ điều hành:Windows 2000, Windows XP
Graphic CardYêu cầu Card đồ họa 3D 64M hoặc cao hơn. DirectX9.0c, tai nghe

tóm lại máy bạn có thể chơi đựoc nhưng ko chắc 100%,có lẽ sẽ hơi giựt vì ko đủ ram.

P/S":laptop khó nhảy 8k lắm đấy:D

chethanhquang
30-09-2006, 05:19 PM
Vẫn có thể chơi được cấu hình pikachu_volâm đưa ra là cấu hình đề nghị
Còn cấu hình tối thiểu thì so với máy của bạn thì vẫn còn dư nhiều.
Good luck!

chethanhquang
30-09-2006, 06:06 PM
có ai biết mấy cái mặt cười mếu màu vàng, xanh dương, xanh lá, đỏ hay xuất hiện trên đầu avatar khi nhảy có ý nghĩa gì ko? Có ảnh hưởng đến điểm số của mình ko?

Màu xanh là khi bạn Per X1,2 lần nhưng điểm vẫn chưa qua người đứng trước(theo cấp độ) nó sẽ hiện ra dạng như :Coi chừng đấy tui sẽ vượt bạn
Màu vàng là khi người sau mình một bậc về thứ hạng mà xảy ra trường hợp như màu vàng thì ám chỉ :Cố gắng mấy cũng không được đâu đừng mơ.
Màu vàng và xanh cũng xuất hiện một lúc.
Màu xanh da trời là khi bạn Per x mà vượt lên trên người đứng trước một hạng thì nó sẽ hiện lên hình cười :Tôi đã vượt qua bạn.
Màu đỏ là khi bạn phòng thủ điểm không thành công bị người khác vượt lên.Hơi nhăn mặt
Màu xanh da trời và đỏ cùng xuất hiện cùng lúc.
Như một số bạn đã hỏi khi
nạp Vcoin bằng DTDD mà không nhận được tiền .
Thứ nhất bạn ghi sai cú pháp Nhấn NAP X gởi tới số 8730
x là tên nhân vật
Thứ hai và cũng là quan trọng nhất :Bạn chưa kích hoạt mật mã cấp 2.
Như thế nhiều bạn không nhận được.
Thứ ba:Do đường truyền sóng có vấn đề.
Thứ tư:Các lí do khác.

Hell Legion
01-10-2006, 04:20 PM
Ai biết cai` AU offline thế nào kô?
Chỉ cho tôi với
!!!!!!!!!!!!!!!!

phonui1991
01-10-2006, 09:37 PM
các pác ạ em cũng bị như vậy >>.>>>>mười mấy lần down bản Full down bản update down nhung mục nhỏ cuối cùng thi` vẫn thế
mình hỏi máy mình có sao ko va ko hề sao
WinXP sp2 ram:256 card đồ họa 64m driect9.0xc
!!!!!!!!!!!!!!!!!!chán wa ko chơi dc!!!! ra quán chơi zay!!!!!
xem đi xem lại ko hề lỗi
(~~) (~~) (~~) cám ơn ai sẽ trả lời tôi nha (~~) (~~)

Fido Dido
01-10-2006, 11:13 PM
các pác ạ em cũng bị như vậy >>.>>>>mười mấy lần down bản Full down bản update down nhung mục nhỏ cuối cùng thi` vẫn thế
mình hỏi máy mình có sao ko va ko hề sao
WinXP sp2 ram:256 card đồ họa 64m driect9.0xc
!!!!!!!!!!!!!!!!!!chán wa ko chơi dc!!!! ra quán chơi zay!!!!!
xem đi xem lại ko hề lỗi
(~~) (~~) (~~) cám ơn ai sẽ trả lời tôi nha (~~) (~~)
Bạn xem phần color quality của màn hình xem có phải là highest(32 bit) ko nếu có thì chuyển về medium (16 bit) thì vào được, tui cũng bị thế 1 lần roài.

Sieg_Nguyen
04-10-2006, 09:05 PM
Em có cái này khổ lắm rùi, ko biết có ai giúp em ko nữa.
Sau khi cài xong bản nâng cấp tháng 10 thì máy báo lỗi sai phiên bản, em len trang chủ Au tải bản sữa lỗi về và đã vào được nhưng khi chọn sever lại báo lỗi "Phát hiện dữ liệu bất thường". Em phải làm sao đây?

tử_vì_ngu
04-10-2006, 10:16 PM
Em có cái này khổ lắm rùi, ko biết có ai giúp em ko nữa.
Sau khi cài xong bản nâng cấp tháng 10 thì máy báo lỗi sai phiên bản, em len trang chủ Au tải bản sữa lỗi về và đã vào được nhưng khi chọn sever lại báo lỗi "Phát hiện dữ liệu bất thường". Em phải làm sao đây?
tui cũng bị giống bạn...
ai pro giúp với nào.............

pikachu_vo_lam
05-10-2006, 10:01 AM
có thể đang có Auto VLTK trong máy của bạn nên nó ko cho vào,mà nếu bạn chơi Au mà để VLTK thì cũng bị báo phát hiện dữ liệu bất thường or có một số chương trình hackspeed nào đó

NhatTanDao
08-10-2006, 02:40 PM
Sao tui lv5 (12548 exp) ,hệ thống nói là tôi phải làm nv.Khi tôi bấm vào chữ "nhiệm vụ" thì hệ thống lại nói là phải sang sever nâng cao mới làm nv được,khi tôi sang sever đó thì hệ thống báo " chưa đủ cấp".Còn bây giờ tôi nhảy bên server nghiệp dư thì ko đuợc exp,tôi phải làm sao đây ~:>

pikachu_vo_lam
08-10-2006, 04:18 PM
cái này thi mình cũng đã giải đáp thắc mắc rồi là nếu làm nv,bạn phải qua server tự do mà làm,tất cả các nv khác cũng vậy

tử_vì_ngu
08-10-2006, 09:14 PM
@pikachu_vo_lam: làm thế nào mà để bị banned thế???
mà bị khóa đến 1 tháng lận! (http://forum.gamethu.net/showthread.php?t=17526&page=30)
thành viên kiu khóa nick hử?? sao tui thấy pikachu đâu có làm gì tai tiếng đâu mà bị anh em la ó thế ta???

chethanhquang
10-10-2006, 04:47 PM
Cách làm nhiệm vụ rất đơn giản khi máy báo làm nhiệm vụ thì bạn nên làm ngay đừng quên .
đầu tiên bạn nên tạo một phòng nhảy bài sẽ làm nhiệm vụ cho quen dần.
Sau đó qua Kênh tự do (từ cấp 6 trở lên thì làm ở kênh nâng cao luôn cũng được không cần qua tự do)
Sau khi nhảy thử rồi bạn nhấn vào chữ nhiệm vụ ở phía trên góc trái.
nó sẽ tạo phòng cho bạn rồi bạn nhấn Bắt đầu rồi nhảy làm nhiệm vụ thôi.

chaucamvinh
11-10-2006, 11:32 AM
Tui muốn hỏi làm sao đăng ký lớp học AU ( học pefect cao đó)
còn bạn đầu hỏi về vấn đề đó thi dễ thôi
bạn chỉ cần làm theo các bước nè :
/to (tên nhân vật cần trò chuyện) ............
thế là xong rồi đó

chaucamvinh
11-10-2006, 11:37 AM
Hix mong các bạn chỉ giùm !!! mình ko đem bản đăng kí của mình lên đc !!!
Làm ơn giúp mình với nha !!! chân thành cảm ơn !!! HẾT !!!!!!!!!!!!!!!
:D :D :D
~:> ~:> ~:> ~:> ~:>

quanvudaica
11-10-2006, 05:39 PM
oài,cái học Au đã hết cho đăng ký,close topic luôn :D

kingofgame981
15-10-2006, 12:53 PM
mình không biết làm sao để game AU thành 1 cái cửa sổ kiểu game VLTK vậy, ai chỉ với:(

codonmotminh
16-10-2006, 05:09 PM
Bạn kingofgame981 thân mến ! Bạn hãy tham khảo "Hướng dẫn sử dụng winmode Audition" (http://forum.gamethu.net/showthread.php?t=152597). Chào bạn !

P/S : Bạn này ở hotgamevn, mình đăng bài này bên đó rồi mà sao không tham khảo thía :D

long_2008
17-10-2006, 08:05 PM
wá dep
http://img205.imageshack.us/img205/5839/xenbohung2aw8.jpg

_Ryan_
17-10-2006, 08:12 PM
vấn đề đâu tiên mình muốn hỏi là làm sao để nói chuyện với người khác khi đang ở trong phòng nhảy!!Giải đáp giúp mình đi!!Hix hix
hi` bạn nhấn lệnh /to nick người cần pm dzay là ok ^.^
chúc bạn dzui dze3 :D

cutemutsumi
18-10-2006, 08:37 PM
bạn ơi cho mình hỏi cái
mình bị mắc lỗi "Không thể kết nối với máy chủ,xin hãy thử lại lần sau",làm sao để sữa lỗi này thế vậy các bác

***Seal***
21-10-2006, 02:04 AM
Có ai thấy cái lỗi này chưa vào game ko đc ức chế rồi nha
http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=85481&stc=1&d=1161370783
Có ai biết khắc phục ko đang ghiền mà vô ko đc nè:.(

pikachu_vo_lam
21-10-2006, 11:43 AM
có lẽ do máy bạn có chương trình bảo mật hay chương trình diệt vius nào đó đang hoạt động,tắt chúng đi thử xem

*ForgetMeNot*
21-10-2006, 05:50 PM
bạn ơi cho mình hỏi cái
mình bị mắc lỗi "Không thể kết nối với máy chủ,xin hãy thử lại lần sau",làm sao để sữa lỗi này thế vậy các bác
Xem lại dây cáp mạng xem có vấn đề j` ko bạn.............

***Seal***
21-10-2006, 08:57 PM
Mày mình ngoài windows Defender ah ngoài ra ko có 1 chương trình nào khác.Còn về cape thì ko thể vì mới chơi cửu long còn đánh wai tốt ko lag gì hết

tử_vì_ngu
22-10-2006, 08:15 AM
có lẽ do máy bạn có chương trình bảo mật hay chương trình diệt vius nào đó đang hoạt động,tắt chúng đi thử xem
hình như chơi Au virus vào máy nhiều lắm à...
tui xài cái bitdefender, nó ko cho chơi Au (block the access to the internet)...
chinh vì thế bắt buộc tắt bitdefender, nhưng cứ mỗi lần tắt khoảng 1 tiếng để chơi, quét virus thì có ít nhất 2 con bay vào máy...
chán

huynhdung
22-10-2006, 03:22 PM
muốn Pmm cho người đang ở trong phòng thì dễ thui chỉ cần nhập : /to<tên nhân vật>
Dễ thui mà :D:D

light_angel
22-10-2006, 09:45 PM
Xin hãy giúp em với, khi em cài Au xong và load bản nâng cấp, sửa lỗi rồi thì khi nhấn chữ bắt đầ thì nó hiện ra lỗi sau :
" The instruction at "0x7c91142e" referenced memory at "0xe7575757" The memory could not be "read". Click OK to terminate the program "
Cho em hỏi nó lỗi gì và khắc phục làm sao,em sài platop nên ko biết có cài được AU ko nữa
Xin giúp em với mọi người ơi

pikachu_vo_lam
23-10-2006, 09:07 AM
bạn down Au hay mua đĩa về cài thế,nếu mua thì coi chừng đĩa dõm,còn cái này,bạn thử cài lại bạn update xem sao !

Ghost Flame
23-10-2006, 11:02 AM
tại sao tui và bạn của toi cùng vô chơi Au rồi nhưng pm cho nhau ko duoc vậy,vd như pm hỏi đang ở đâu thì nó nói người chơi ko đăng nhập,ai giải thích dùm

pmtuan87
23-10-2006, 11:09 AM
vì có thể bạn đánh tên sai hoặc nick kia ko đăng nhập thật,kiểm tra lại tên và chờ một lát nữa xem sao ;)

ZzzMechoizzZ
23-10-2006, 03:46 PM
có 4 trường hợp bạn ko pm được:
1/ bạn đánh sai nick (Au phân biệt chữ thường với chữ Hoa nha, Ghost Flame là khác với ghost flame đó)
2/ người mà bạn pm ở khác server với bạn (ví dụ bạn ở td201, người kia ở td301, lúc trước pm được, nhưng giờ thì hết òi X-( )
3/người mà bạn pm bị lag
4/người mà bạn pm ko đăng nhập thật sự

Trường hợp của bạn chắc là trường hợp 2 hoặc 3 thôi. Thôi thì chịu khó bỏ Vcoin ra thông báo lên bảng tin chung là bạn đang ở đâu để kêu bạn của bạn tìm tới thôi.

tử_vì_ngu
23-10-2006, 09:03 PM
chú ý: ai chơi Au mỗi tuần quét virus 1 lần đi, đảm bảo có "hàng" về máy!!! GO hầu hết chơi toàn ăn virus =D> =D> =D> =D>

light_angel
23-10-2006, 09:15 PM
Em mua đĩa 2 lần rùi (4 CD) nhưng cả 2 lần đều bị lỗi như vậy : "" The instruction at "0x7c91142e" referenced memory at "0xe7575757" The memory could not be "read". Click OK to terminate the program "
" , buồn quá, à em ko biết máy xách tay chơi đc ko nữa, chỉ em với các anh chị ơi, em ghiền chơi Audition wá, mỗi lần ra tiệm lại tốn tiền !!! (em cài hết bản nâng cấp , sửa lỗi rồi mà sao cũng ko đc)
Mọi người làm ơn giúp em!!!!

Bigphuong
24-10-2006, 01:59 AM
Ai giúp mình với , mình tạo 1 acc từ hồi CBKG mới xuất hiện , mình lấy acc đó đang nhập vô AU thì nó báo acc chưa tạo nhân vật , mình len web AU bấm link tạo nhân vật thì nó ra trang đăng kí acc , rốt cục là cài AU rồi nhưng acc ko chơi dc , ai chỉ giùm mình cách tạo acc với

pikachu_vo_lam
24-10-2006, 09:47 AM
hì,cái này mình cũng bị rồi,có lẽ là khi tạo nhân vật,nó có lỗi nào đo khiến có BUG,tốt nhất bạn vào trang paygate để tạo lại nhân vật hoặc có thể chơi con lv 4 của mình:D
id:THErockky55
pass:qhtyvtt

nguyentahnhduy
25-10-2006, 05:22 PM
huhu.đệ vừa nua được cái đĩa au ofline.đệ cài theo hướng dẫn đến đoan đăng kí accout thì nó báo lỗi là .đệ không hiểu.có sư huynh nào đã cài au ofline thành công giúp đệ với.đệ cảm ơn

nguyentahnhduy
25-10-2006, 05:40 PM
sao đệ ko up được ảnh lên nhỉ.chỉ cách dùm đệ với.đệ viết bằng chữ vậy:PHP warning:PHP startup:Unable to load dynamic library
cWphpWextWphp.mssql.dll.The specified module could not be found in Unknown on line 0 PHP.Warning PHP startup:Unable to load dynamic library
cWphpWextWphp.mssql.dll.The specified module could not be found in Unknown on line 0
giúp đệ với!

longibm
25-10-2006, 06:32 PM
Tui cũng bị trường hợp như ông này.Ai biết thì làm ơn chỉ dùm:(:(

Jecht
25-10-2006, 06:53 PM
Mua cái disc từ nguồn nào thế? Kêu nó set-up thử rồi hẵn mua chứ :|
Mấy cái offline này dù có hướng dẫn thì cũng khó cài đặt lắm. Bạn lên chỗ mua hỏi trực tiếp thì hơn

huynhdung
25-10-2006, 08:46 PM
vấn đề đâu tiên mình muốn hỏi là làm sao để nói chuyện với người khác khi đang ở trong phòng nhảy!!Giải đáp giúp mình đi!!Hix hix
à! Chuyện này dễ thui bạn!Chỉ cần gõ lệnh:"/to <tên nhân vật> ....." là dc ngay thui mà\:D/
__________________

huynhdung
25-10-2006, 08:58 PM
bạn chỉ cần nhấn enter và chat thế thui :D
have fun
http://img221.imageshack.us/img221/8121/mog3zp4.jpg
:D ừm! Cho mình co ý kiến chút dc ko ?:D
Nếu như làm theo ý bạn thì ko thể pmmm cho người khác dc đâu nha![-( .Vì muốn pmm cho người khác thì phải dùng lệnh:"/to <tên nhân vật>....." để pmm cho người ta chứ:D
________________________

atula001
27-10-2006, 09:50 AM
~:> :| co ai biết đăng ký trường dạy nhãy audition ko vậy:-/ ai biết trả lời giúp em nha (*) cảm ơn:>>

pikachu_vo_lam
27-10-2006, 11:09 AM
nói thiệt nhé,ai ko chịu đọc mà vô đây hỏi mấy cái 'trời ơi' thì tui nhất quyết ko trả lời đâu.

@atula:trường dạy nhảy hết cho đăng ký nữa rồi :D

atula001
27-10-2006, 01:18 PM
/:) anh chị ơi giúp em với sao em đăng kí au sea tới chỗ nay S1234567X trong đó kêu ghi giống như vây mà em ghi giống sao ko được :( (:| giúp em voi nha :) cảm on anh chị trươc nè@};- @};- @};- @};- =:)

Hell Legion
27-10-2006, 04:58 PM
Mua cái disc từ nguồn nào thế? Kêu nó set-up thử rồi hẵn mua chứ
Thế thì chờ đến tết hả cha nội
Mấy cái offline này dù có hướng dẫn thì cũng khó cài đặt lắm. Bạn lên chỗ mua hỏi trực tiếp thì hơn

Sẽ ko khó nếu ông làm giống hệt nó >:)
sao đệ ko up được ảnh lên nhỉ.chỉ cách dùm đệ với.đệ viết bằng chữ vậyHP warningHP startup:Unable to load dynamic library
cWphpWextWphp.mssql.dll.The specified module could not be found in Unknown on line 0 PHP.Warning PHP startup:Unable to load dynamic library
cWphpWextWphp.mssql.dll.The specified module could not be found in Unknown on line 0
giúp đệ với!
Chưa đọc kỹ nó báo lỗi thế nào đã hỏi rồi ><
Copy cái folder web sang ổ c: là xong thôi (VD:c:\web\...)

pikachu_vo_lam
27-10-2006, 05:24 PM
có gì đâu mà ghi ko được,bạn nói rõ ra xem nào,chú ý nút Capslock nhá:)

nguyentahnhduy
28-10-2006, 02:20 PM
cám ơn huynh.đệ cài được rồi.chạy ngon :D.Copy cái folder web,php, ....sang ổ c: là xong thôi (VD:c:\web\...).cám ơn

giatuan0604
30-10-2006, 08:56 AM
Nhà em dùng mạng của VIETTEL, cấu hình máy thì khỏi phải nghĩ luôn. Em đã thử down cả server1 lẫn server2 nhưng đều không chơi được, cứ vào đến phần nhập ID và PASS là hiện thông báo "Không thể kết nối với máy chủ" . Ai gặp trường hợp này rùi chỉ giúp em với, hay em còn thiếu copy,install,configuration ???

water
31-10-2006, 07:09 AM
anh chị ơi giúp em với sao em đăng kí au sea tới chỗ nay S1234567X trong đó kêu ghi giống như vây mà em ghi giống sao ko được giúp em với nha cảmớn anh chị trước nè

Cái đó theo cú pháp "S<8số>" đó bạn, vd : S09876543

I'm Head
31-10-2006, 11:04 AM
Không biết phải không, có 1 chương trình, không phải là xem lại file relay, mà là quay phim đoạn relay đó, đúng không nhỉ, nó chạy song song với Au khi làm gì trong Au nó sẽ ghi lại tất cả và chuyển về dạng Media !?

VIP_AND_NOOB
31-10-2006, 04:25 PM
Tui còn tệ hơn bạn ! máy tui màng hình 14in nè 800x600 ! ko thấy được chử bắt đầu + hủy bỏ+ chon máy chủ là gì luôn nè !

wild_cat
31-10-2006, 04:34 PM
bạn zô web của au đó , nó có hướng dẫn cách sửa lỗi sai phiên bản và không thể kết nối tới máy chủ đó !!!!!!!!!

yeumi
02-11-2006, 09:28 AM
Em vào au đc 1 ván thì bị đuổi ra ko lí do.Bác nào pro chỉ em với:((

anny_lovely88
02-11-2006, 02:08 PM
Em vào au đc 1 ván thì bị đuổi ra ko lí do.Bác nào pro chỉ em với:((
Cái này phải hỏi admin
Lâu lâu mạng lag muốn kích ai là kích à
Tui bị vài lần rồi
Mấy lần sao là hết à

o0Cry0o
02-11-2006, 07:19 PM
Cái đó thì có để dành quay film thui bác .
Mình tính tập trung nhảy từ đầu đến cuối không Miss để quay lại luôn chứ mở file xem lại rồi ấn quay đôi khi nó không hiện nút bấm nhìn người ta lại sinh nghi ^^
Tính tìm 5 người nữa mặc đồ y chang nhau rồi vào nhảy xong rồi chuyển về file wmv burn ra CD tặng đám bạn ^^

btq2005
03-11-2006, 12:05 AM
máy của em p4 1.8G card màn hình 64M ram 512m.lúc đầu em cài audition choi binh thường,nhưng khi em cài lại windows thì bị lem chữ và mũi tên nhảy:( ,em đã remove và cài lại vẫn không được.mong các bác nào biết chỉ em giúp.CÁM ƠN NHIỀU!!!^:)^ ^:)^ ^:)^

Jecht
03-11-2006, 06:51 AM
Cái này bạn xem lại card màn hình xem đã cài driver đúng chưa? Update driver mới nhất, khởi động máy rồi chạy lại audition xem.

trumHai
03-11-2006, 06:56 AM
Cứ mỗi lần update hàng tháng là mình lại khổ sở....
Mình thử down bảng AU tháng 11 về rồi,server 1 down ko đc,server 2 lần nào cứ đến 3x mb là lại dừng (full phải 53.2 mb)
Mình thử xóa hết Au đi rồi cài lại bản full,để nó tự động update,cứ đến 4/4 thì nó lại hiện lên dòng này "A sharing violation occurred while accessing C/Program files/Vtcgame/Audition/HSHIELD/EGRNAPX2.dll."
chat với GM Au thì đc câu trả lời "bạn down vào 1 dịp khác nhé" .Dịp nào nữa,mình toàn down vào ban đêm vì đang ở Mỹ,ban ngày cũng down rồi,chẳng dịp nào đc
Mình đã bị trường hợp tương tự với bản update tháng 10 nhưng 1 thời gian sau (vào khoảng giữa tháng),thì nó lại tự động update.Nay,mình cần vào AU gấp ko biết có bạn nào giúp đc mình ko,plzzzzzzzzzzz

yeumi
03-11-2006, 09:11 AM
uhm.Nhưng bây giờ em còn không vào hẳn được cơ.Vừa đánh xong mật khẩu thì bị đuổi ra luôn.Lúc phiên bản 10 còn chơi ngon ơ.Vậy mà bây giờ...:(;(

Sky_Fog
03-11-2006, 11:21 AM
mình down bản update bằng IDM, vừa nhanh(7 phút) vùa ko bị dừng khi đang down giữa chừng. Bạn có thể down phần mềm đó tại đây: http://www.internetdownloadmanager.com. GL!!

Sky_Fog
03-11-2006, 11:24 AM
cái này chắc do bọn VTC thôi. Máy chủ mình lởm bỏ xừ, toàn dis rồi ko vào được game khi chưa sờ tay vào phần đăng nhập. Đành ngồi chờ hoặc để dip khác vậy

PrinceRain92
03-11-2006, 11:33 AM
Các bạn sai rùi!! Bây giờ có thể xem lại đoạn film trong game trên dưới dạng file .avi ! Cần dùng chương trình có tên là Fraps. Vào link sau nè http://diendan.vtc.vn/tm.aspx?m=435614 trong đó GM hướng dẫn hết rùi!! Chúc dzui

xZDocLongZX
03-11-2006, 11:48 AM
Các pác, sao cái đợt Update này,em tải bản cập nhật rồi vào Audition,chơi buổi tối khoảng 12 giờ mà nó cứ "Có quá nhiều người",pó tay ^:)^

gnud421147
03-11-2006, 01:42 PM
huhuh toàn huynh đệ cả em cũng quên cả 2 luôn .Admin liệu có giải quyết ko nếu kô bị hack thì chết (em 25 rồi cày lại thì vỡ mồm)^):^

Jecht
03-11-2006, 06:43 PM
Các bạn sai rùi!! Bây giờ có thể xem lại đoạn film trong game trên dưới dạng file .avi ! Cần dùng chương trình có tên là Fraps. Vào link sau nè http://diendan.vtc.vn/tm.aspx?m=435614 trong đó GM hướng dẫn hết rùi!! Chúc dzui
Bạn đi...lạc đề rồi, người ta hỏi chương trình xem file replay của audition mà, còn cái Fraps mà bạn nói, người ta biết cách đây hơn 1 năm rồi. Fraps bất tiện ở chỗ dung lượng file ghi lại khá lớn, một đoạn film nửa tiếng ~ 3GB (mình đã test thử). Sau đó phải dùng chương trình khác để nén lại, chuyển đổi định dạng...

btq2005
03-11-2006, 07:14 PM
Cái này bạn xem lại card màn hình xem đã cài driver đúng chưa? Update driver mới nhất, khởi động máy rồi chạy lại audition xem.
vẫn không được bác ơi!:-< có bac nào biết tại sao chỉ giúp@-) @-) @-)

themark619
05-11-2006, 08:55 PM
cho hỏi mua đĩa Au Offline ở đâu vậy mấy huynh chỉ giùm đệ với

mathienlong1412
08-11-2006, 11:13 PM
Các bạn cho hỏi, lỗi này là sao : "Chức năng tự động loại bỏ lỗi ( ... =204)"
Đại loại là như vậy, máy mình nó hiện chữ tùm lum, dịch lại không biết đúng ko, giúp với

pikachu_vo_lam
09-11-2006, 09:17 AM
bạn xem thử máy bạn đang chạy chương trình gì như Auto hay hack speed ko,Au nhạy cảm với lỗi lắm ;))

mathienlong1412
09-11-2006, 12:25 PM
Ko có bạn ơi, lúc trước còn chơi được, ghost lại máy thì bó tay.com
Lúc trước chơi Au được thì chơi Gunbound ko được, còn bi giờ ngược lại

mathienlong1412
09-11-2006, 12:37 PM
Lỗi nè bạn ơi

http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=87580&stc=1&d=1163050605
Loi Au01.jpg

water
09-11-2006, 07:02 PM
Đĩa au chỉ bán ở HN thôi à :( ? ở HCM ko có :( ????????

kkkhanh
10-11-2006, 09:44 AM
Khi chơi au thì bạn kô nên mở chương trình gì ở ngoài(như yahoo, web...), như thế sẽ dễ bị out ra ngoài. Khi mở Yahoo, chắc chắn sẽ có ng` pm cho bạn, bạn kô out ra để trả lời vẫn tiếp tục nhảy thì nó cũng sẽ tự out và báo"chức năng tự động...". Cái này lúc mình còn gà bị quài à nên cũng biết chút ít.:D

pikachu_vo_lam
10-11-2006, 05:58 PM
Đĩa au chỉ bán ở HN thôi à ? ở HCM ko có ????????


ko hề,tui cũng ở TPHCM mà cũng mua đĩa nè,bác ở đâu,nếu cần tui gửi qua cho ;))

water
10-11-2006, 06:18 PM
ko hề,tui cũng ở TPHCM mà cũng mua đĩa nè,bác ở đâu,nếu cần tui gửi qua cho

:-? ở TP cũng có thì được rồi :D cứ để đó từ từ có máy rồi mua =))

pikachu_vo_lam
11-11-2006, 11:43 AM
hiện nay đã có trung tâm hỏi đáp Audition số 2,thế nên trung tâm này đánh phải đóng cửa thui.Cám ơn các bạn đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua :)