PDA

View Full Version : MU FPT sẽ reset nhân vật ???


THANHNINJA
09-08-2005, 01:52 AM
Nếu MU FPT đánh max 400 thì quả thật lương người chơi càng ngày sẽ càng giảm , vi` chỉ có 1 số lượng người rất ít có khả năng theo được , trong khi đó những người muốn chơi có số lượng gấp hàng trăm lần
Theo tui nghĩ nên chơi 350 có reset ,và chơi trong vòng 2 năm 1 lần tìm bảng tốp 100 người ưu tú nhất sẽ được trao huân trương vàng (9999), 100 người huy trương bạc ,100 người huy trương đồng và 1.000 người co' huy hiệu rồi tất cả chở lại từ đầu
trong đó ba tháng 1 cuộc chiến giữa các nhân vật có số lần reset tương ứng và phần thưởng tương ứng
theo tui nghĩ sẽ có khoảng 200 ngàn người mua thẻ của FPT ,trong khi VLTK chỉ còn không quá 10 ngàn người mua thẻ
Không tin thì thui >:) >:) >:)

Mây Ngàn
09-08-2005, 06:36 AM
Chài ....Tui nghĩ nếu Mu FPT mà reset thì vứt đi rồi . LV 400 max hay 350 cũng vậy . Dễ gì lên được, Mu Hàn tui thấy mọi nguời cày cả 3 năm có lên nổi 350 đâu (đó là tui thấy hình như đa số **** lên lv 180+ rồi mớii luyện, Cá biệt là **** lên trên 300+) . Đến khi lên được để bị reset lại thì xảy ra một việc là : Ai mà uống những bình Fruit thì bị mất hết sao ? hay là rest được point + fruit uống trong quá trình chơi . Nếu làm như vậy thì Mu FPT bóa tay ngay ...hehehehehe.

OP_OP
09-08-2005, 06:53 AM
Chẳng thể có chuyện rs ở MUVN đâu mà mấy pác mơ mộng , trong vòng 2 năm các bác không **** hiếc gì thì lel cũng cỡ 300+ thoai . Vì vậy các bác đừng có mơ tưởng đến chuyện rs , mu korea còn chưa có người đạt nổi mức 400 nữa là ( nó ra cách đây từ đời nào roài còn vậy nữa là )

flute
09-08-2005, 09:31 AM
hồi trước tui chơi thì chỉ biết cao nhất thời đó là 334 ,350 thì ko biết bao nhiu năm mới tới được ,chính vì thế nên nhà sản xuất mới thêm chức năng fruit để người chơi hưng phấn hơn
ở đây sao có nhiều bác lôi mấy trò MU rẻ tiền kia vào nhỉ ? mấy cái MU đó nhân exp cả trăm ngàn lần thì nói làm gì ,350 lên dễ như chơi ,thế mới có vụ reset

thekidxxx
09-08-2005, 11:48 AM
chài, nếu mu fpt mà o rs, thì o bít những đồ xịn sẽ bao giờ bận. và các bác cú cày hoái, còn đồ thì dành để ngắm. Tôi nghĩ nên rs nhân vật và lên lv 1 cách vừa phải, o khó lắm. Tôi nói có gì o đúng các bác cứ cho ý kiến.

uronMU
09-08-2005, 03:21 PM
đúng đó tui cũng đồng ý như bạn. MUvn có reset thì mới thấy hay vì nếu ko được reset
thì bao giờ mới mặc được những đồ cao cấp. Chắc phải 10 năm mới dùng được bộ đồ (vi dụ.. Phoenix.
mà nếu có tăng được thì cũng để nhìn chứ chẳng đánh được Ma nào
cho lên MU fpt lên cho reset và điểm EXP cao hơn MU hàn
chứ ko thì mưốn mang 1 bộ đồ như vậy có mà mơ...

prettyfox
09-08-2005, 04:29 PM
Chẳng thể có chuyện rs ở MUVN đâu mà mấy pác mơ mộng , trong vòng 2 năm các bác không **** hiếc gì thì lel cũng cỡ 300+ thoai . Vì vậy các bác đừng có mơ tưởng đến chuyện rs , mu korea còn chưa có người đạt nổi mức 400 nữa là ( nó ra cách đây từ đời nào roài còn vậy nữa là )

SAI
Ông có biết vì sao MU gloveball tới ngày hôm nay 9/8/2005 mà mã level mới là 337 thôi không?
Không phải là vì gamers train ko nổi hay là do MU gloveball quá khó đâu.
Chỉ vì: Mu glove ball là 1 MU mà Webzen dùng để quảng cáo thôi, nên sau 2 năm từ ngày MU gloveball cho download Webzen mới cho open Atlan , Tarkan và Icarus. các bạn hãy thữ nghĩ xem, nếu level các bạn là 200+ thì các bạn phải train ở đâu là tốt nhất và get nhiều exp nhất?
Còn ở MU glove ball thì các bạn ko có sự lựa chọn này đâu,tôi là 1 member lâu năm của MU gloveball , từ ngày MU gloveball ra đời, tôi phải cực khổ cày con DK lên level 220 rồi sau đó chuyển wa MG, rồi lại cực khổ cày tiếp MG lên level 298 thì MU gloveball mới open Atlan. tarkan và Icarus (7/2005).
Nếu với level 200+ mà phải train level ở Losttower thì ko biết khi nào mới lên được 1 level.
Còn MU FPT của chúng ta ngày hôm nay có Full MAPS ngay từ ngày đầu tiên, thì cho dù EXP của MU FPT = EXP cùa MY gloveball thì việc train level cũng dễ hơn rất nhiều.
Và nếu như ngay từ đầu, MU gloveball có full maps như MU FPT thì đừng nói là đến ngày hôm nay vẫn chưa có games nào đạt tới level 350+ ha.
Cheer! >:)

Crazy
09-08-2005, 05:00 PM
theo tui thì nên cho exp cao 1 chút
Vd: exp = MU TGDK
hoặc exp = 3 lần MU hàn
rồi cho rs ko giới hạn
thế mới nhìu ng` chơi !!!!!!!!!!!!!!!!!

muonlinecongduc
09-08-2005, 05:14 PM
Tui thấy nếu MU FPT không có reset thì chẳng khác gì MUHQ , không reset thì làm sao đi nổi devil hay blood hoặc lên atlans, tarkan . Mà nếu không reset thì tạo ra mấy cảnh đó làm gì, chắc là đẻ cho mọi người ngắm thôi à. Có ai dám nói là không reset mà lên nổi những cảnh đó không..... Không reset thì chỉ cần 1 cái búng tay của những con vật đó là đủ về lorencia rùi......

_tiểu*muội_
10-08-2005, 09:20 PM
Exp mà như mu hàn có tết mới RS nhưng chơi như thế lại hay Acc mới có giá trị chứ , mà lên lv chậm thế chắc DL ít người chơi lắm đây => kô có vua rồi

langgiangboyz
10-08-2005, 09:57 PM
chời, đánh MUHN nhiểu quá nên sinh ra cái tính ỷ lại vào ponit.
nếu ko có reset thì số damg của quái vật cũng giảm đi.
nếu nhớ ko nhầm thì mức sát thương của quái vật mạnh nhất (kundun) là 1200+ vậy thì mặc đủ rate + khoảng 600 agility+ elf buff thừa sức đánh kundun rồi.chả cần reset làm gì.
MUHN có reset nên chả ai luyện elf buff.nhưng MU korea thì khác.đi đánh ko có elf buf thì tỷ lệ die rất cao, mà ko đủ bộ thì exp thấp.

baoan_vnn
11-08-2005, 05:01 AM
ko rs nhưng chơi vẫn mạnh là do damg của quái vật giảm xuống chơi dzậy mới hay bạn a`

Lựu Đạn Cay
11-08-2005, 08:22 AM
Đánh mà ko reset mới hay . Khi ấy đòi hỏi phải tính toán cẩn thận chứ ko có reset thì điểm ko được cộng lại lần 2 đâu. Ông nào mà cộng sai điểm chắc khóc thét mấy ngày chứ chẳng chơi. Vả lại khi đó đồ rất quan trọng. Như ở mấy Mu khác thì mấy thằng mạnh nó có thèm mặc đồ đâu.Còn ở Mu này thằng nào ko mặc đồ đảm bảo die ngay !

nevergone
11-08-2005, 11:43 AM
mây ông kia toàn lôi private server vào đây...bọn nó để rate cao nên mới fai tăng chỉ số của quái vật, tăng độ khó của Blood với devil...Chứ Mu Fpt thì sẽ set về default hết...cho nên ko có chuyện fai reset mới mặc được đồ ngon hay ko reset thì ko đi được blood...Bên Mu hàn(bản trả tiền) bọn nó có reset đâu mà blood 6-7 vẫn đi ầm ầm
Quan trọng là vào Blood kiếm đuợc em elf buff nào party là sướng rùi :D

mylove2929
11-08-2005, 12:23 PM
kể ra có rs thì vẫn tốt hơn các bác không thấy là mu fpt full bản đồ còn đồ thì +13 lận
thử nghĩ xem mu vừa khó lại không có rs thì bao giờ mới mặc được đồ cuối và đánh thành chứ
nếu thế thì đánh nhanh chán lắm thà để muvnn còn hơn

~\Evil/~
11-08-2005, 05:51 PM
có gì đâu , cần gì phải reset , giảm yêu cầu của items xuống là xong mè, VD như strength cũ là 100 thì giẩm xuống 70-80 là xong >;D<

hamburger
11-08-2005, 06:37 PM
kể ra có rs thì vẫn tốt hơn các bác không thấy là mu fpt full bản đồ còn đồ thì +13 lận
thử nghĩ xem mu vừa khó lại không có rs thì bao giờ mới mặc được đồ cuối và đánh thành chứ
nếu thế thì đánh nhanh chán lắm thà để muvnn còn hơn
bộ bác không biết là mu vnn đóng cửa rồi hả ? ( vì fpt mua bản quyền , mu lậu không đóng cửa thì bị kiện chết ) tui dù rất rthích chơi mu vnn ( lúc trước ) nhưng cũng phải giã từ giấc mơ reset ( level 272 rùi ) hic hic , cầu mong cho mu fpt hay hơn mu vnn nều không thì chịu . :-S

nevergone
12-08-2005, 10:22 PM
hay hơn là cái chắc...bao nhiêu tính năng mới :)...còn đồ cuối á...cứ lo xem có kiếm được ko rồi hay nghĩ tới việc mặc...đồ cuối của con Dark Lord lv gần 370 mới mặc được mà lên được 370 thi`...cả 1 vấn đề lớn

theacc
12-08-2005, 10:28 PM
trời ơi thế này thì lụt hết à!
tại sao ? lên dc 400lv có mà ngất ngây con gà ta à
chết thật! vấn đề tăng point ra sao?

KhoaiMK
13-08-2005, 02:06 AM
- Kiểu chơi mà không rs thì quả là chán. Đồ nếu có được bộ đồ cuối để macf thì cũng phải chờ đến vài năm chứ chả chơi. Nếu vậy thì về lấy vợ đẻ con cho rồi, dành thời gian cày Mu mất việc .Ac.. Ac..Lục Tốn lắm.
- Chơi VLTK còn có kiểu đi tẩy tủy ( rs lại điểm). Mu mà không có RS thì còn j` để luyến tiếc...A di đà phật. QUAY ĐẦU LÀ BỜ

Lựu Đạn Cay
13-08-2005, 07:16 AM
Chơi mà ko RS mới hay. Khi đó mới thấy được sự quan trọng của các món đồ như thế nào. Mà ai cũng ngang ngang như nhau nên trông vào Mu sẽ hay lắm đây. Chắc là toàn đồ +1 +2 thui. :D

baby_map
13-08-2005, 09:16 AM
Thông báo chính thức của FPT là đâu có reset nhân vật đâu....cày sôi nứơc mắt luôn huhu ^___^ nhưng như vậy mới hấp dẫn , ai lên được đỉnh thì mới gọi là gamer pro thật sự được, chứ reset hoài nản hết hứng thú gòi

AnhDT
13-08-2005, 09:27 AM
reset thì còn đâu là thú vị nữa . Kiếm lev khó mới thích , thế mới kích thích được người chơi . reset nhiều nản chẳng muốn chơi nữa

DieOfRock
13-08-2005, 09:59 AM
Vô trang chủ của MU FPT đâu thấy mục rs đâu
Chắc hổng có rs đâu mấy pa ạ
Chuẩn bị lo mà cày đi
Chỉ còn vài ngày nữa thôi.

NobKing
13-08-2005, 12:18 PM
theo tôi đã từng chơi mu phillipin đây,là họ vẫn cho reset nếu bạn đủ lvl 400 và kiếm được những item mà webmaster yêu cầu,vấn đề là reset sẽ auto reset, tro lai lvl 1 nhung diem vẫn như vậy không có mất điểm point của mình :d theo tôi được biết là thế,mà mu của nó cho reset có 1 lần hà (hehehehe).Nhưng 1 lần reset chắc ít nhất là 2 năm bảo đảm.Nếu ai chịu khó ngồi cày ngày 20/24 thì khoảng 2 năm dóa(anh em cố lên) [-X .Tui thấy mu VN của mình nên hao hao của mu phillipin chút,mỗi tuần tổ chức trò chơi trên mu 1 lần, rất vui,tui là người được tham gia trò chơi của tụi mobius đây.Lúc đó chơi trò dakwizard bossing(buồn cười ra nước mắt),tiếc là tui đã thua :(tui lọt vào top4 thằng bị thằng phillipin wanh chết tức bà cố #-o

nevergone
13-08-2005, 12:35 PM
event thì chắc chắn mu fpt sẽ có, còn chuyện rs thì mình nghĩ o có đâu

magic_509
13-08-2005, 12:51 PM
<:-P [B]Tôi Thấy các bạn nói như thế đê`u đúng cả vì MU là game nên fải có sự thay đổi và khó khăn trong quá trình chơi . Yêu cầu là phải kiên trì. Chứ RS hay ko RS mà một cuộc chơi ai cũng khỏe cả xẽ dẫn đến nhám chán. Tôi tin MU fpt xẽ có phương pháp thay đổi và thích hợp thôi. . Nếu như Mu HA nÔI hay Viet Nam Net hay Trung Quoc thì xẽ gây nhàm chán cho mọi ngươi. Hãy kiên trì chồ đợi nhe'!!! ^:)^

prince_of_darkness
13-08-2005, 12:53 PM
he he
các pác nói hay thế
mu này có bản quyền thì con lâu mới có chuyện reset
mu mà rs thì chơi làm j`
đánh chẳng có vị j` hay cả
mà kô bít đồ mu này có giá kô nhỉ
đồ mà nhan nhản thì mất hay
nếu nó cho đồ rơi như muhq thì tốt
nếu thức 1 đêm (6 h` đi) đánh ra 1 b thì có money chơi tiếp (muhq là thế ,1b 20k mà)

heyboy
13-08-2005, 02:42 PM
trời đất ai chơi mu reset pà nếu có đánh thì sét max lv 1000 đi rùi cho exp tầm xấp xỉ trên dưới 100 là chơi hay ngay nè còn mu reset thì bỏ đi

theacc
13-08-2005, 05:38 PM
8-} - Kiểu chơi mà không rs thì quả là chán. Đồ nếu có được bộ đồ cuối để macf thì cũng phải chờ đến vài năm chứ chả chơi. Nếu vậy thì về lấy vợ đẻ con cho rồi, dành thời gian cày Mu mất việc .Ac.. Ac..Lục Tốn lắm.
cũng đúng!tui cung nghĩ rằng phải rs để dễ mặc đồ chứ! chi sợ không kiêm nổi đồ thui

nhatkhoi
13-08-2005, 08:30 PM
MU FPT mà không có rs ma nó chơi , nếu không chán ngán cái MU Global thì dân việt nam đâu có ào ạt đổ ra chơi private server chứ . Còn lại 1 số người ba trợn , ngồi ôm cái PC bào đều đều ( GamePro mà ! hehehehe ) . Đúng là khùng thiệt . Bây giờ có thêm cái VLTK , ai cũng đổ dồn về đó , mà game đó lên lvl cũng chậm , mà còn phí cao nữa , chắc chắn 2/3 thành viên VLTK ( ham zui nhào vô chơi đến lvl 60 là oải ,) cũng chạy về cố hương lorencia mà sống , mà lorencia còn chơi kiểu MU Global thì thôi , ở lại Ba Lăng Huyện cho khỏe
MU CHina lên lvl cũng nhanh mà , nhiều người chơi lắm á . Phải RS để mạnh để cầm kiếm rồng , gậy rồng . Mua đồ full opt mặc , chia guild đánh lộn . Chứ vui gì , suốt ngày cặm cụu đi đánh bò , sau 2 năm , để lãnh cái cup FPT . Đồ điên !

nevergone
13-08-2005, 10:07 PM
ò chúng tôi điên..do đó bạn có thế qua mấy cái private server mà chơi...vào chỗ người điên làm gì..cẩn thận điên lên đánh cho hết đường về nhà đấy

quancovt
14-08-2005, 12:47 PM
Mấy bố cứ lo hão hoài ! Nếu cứ 1 lv tăng được 5point thì bao nhiu lv mới dùng được sách evil,qua,inferno...hử..

-=akhilex=-
14-08-2005, 01:45 PM
nếu mà không rs thì bao giờ mới tung hoành trên map mới kalima vì nhân vật cần ít nhất rs =mấy lần đóa (wên roài :D)
=>vì vậy mu fpt cần fải rs

nevergone
14-08-2005, 01:52 PM
lolz...cứ sang global mà xem..rate cũng 1 thôi mà vẫn dùng được evil,nova đấy thôi....với cả game này đúng ra là game đồng đội đánh chỗ khỏe là fai party..chứ như mấy cái private thì cứ rs nhiều rồi solo...còn gi vui...còn vào Kalima thì ko cần fai reset..chỉ cần có party good có elf buf là vào tốt

teen_hot90
14-08-2005, 04:07 PM
cứ nói chung là mấy bố ko lên cãi nhau nữa Mu này nên cho độ Khó nhỉnh hơn MU VNN rồi cho RS thì hay hơn aa!

ThienTuong
15-08-2005, 07:06 PM
cố gắng đi ! chơi khó mới ham ! mới thấy quý chatr cua minh` !

chinhmtd
15-08-2005, 07:21 PM
trò chơi này tôi thấy khó chơi hơn MU các ma lại lên lv chậm nưa chứ chán ghê cơ
mà không biết đến bao giờ mới lên dược lv cấp cao nhỉ
mỗi lần vào chơi là phải cầy cật lực luôn mà mãi với lên một lv
tôi vẫn chưa biết cách tăng poil như thế nào cho mạnh cả
con của tôi đánh phép thuật
ai biết chỉ cho tôi với
heeeeeeeeeeee

hamburger
15-08-2005, 09:09 PM
trời , có mỗi chuyện rết thui mà cũng cãi nhau ghê thế ? cái ông nhatkhoi thiệt là bất lịch sự , tự nhiên chửi những người chơi mu là điên , mà tui thấy ông cũng điên luôn , kể chuyện mu tường tận vậy mà lại nói chơi mufpt là điên , vậy thì kể làm gì ? nếu chúng tôi điên thì ông nên chạy đi , ở gần người điên nguy hiểm lắm đó , hê hê , khóe mấy người nào điên thấy ông chửi người ta dữ quá người ta tìm ông mà nện thì đừng nói tui không báo trước nha , hê hê .

andan84
16-08-2005, 01:05 AM
Lên ẽp nhanh quá sẽ mất đi cái hay của MU(chưa được bao lâu đã có item trùm rồi,k còn gì để khám phá),nhưng lên chậm quá dễ làm mọi người nản lòng(chơi hoài k lên thì tốn tiền tốn sức quá).Mình chơi MU Global được vài ngày mà lv vẫn chưa tới 10.Còn chơi MU Vietnam(cũ) thì có 1đêm(3-4h) mà lên lv 60.Còn chơi MU Bình Dương thì....mỗi giờ reset 1lần.Cuối cùng mình thấy exp như MU Vietnam(cũ) là hợp lý nhất!Và MU Fpt chắc cũng như vậy thôi!Vì có DL,MG,(lv>250)...và còn phải hợp sức công thành,vô blood,devil và còn đánh Kundun nữa,LV lên chậm thì ai chơi được mấy thứ đó.Khi đó MU fpt sẽ k còn thấy cái hay nữa.!!!

THANHNINJA
16-08-2005, 04:39 AM
không có reset thì chết em ,không biết đến bao giờ em mới chơi đươc DK phép , mà không có reset thì khác gì MU hàn quốc , trong khi mọi người chơi MU thì hỏi có bao nhiêu thằng chơi MU hàn ,quanh đi quẩn lại chỉ có vài ba thằng bụi bậm thức đêm thức hôm hai mắt đen xì vỗ ngực ta đây chơi khó , bỏ ra mấy triệu đô la chỉ để kiếm tiền của mấy tên này có mà phá sản , nếu mà MU FPT có khó thì nên khó vừa thui em còn chơi ,bọn em còn đang đi học 80% bọn em chơi GAME ,cha mẹ bọn em cung cấp tiền cho bọn em chơi GAME nếu số tiền không nhiều , trong khi các anh lớn thì người đi làm người lấy vợ người coi chò GAME là chò trẻ con ,chỉ có vài anh thích chơi khó thui măc dù không ít nhưng so sánh với bọn em thì các anh ấy không bằng con số lẻ .
Nhưng điều quan trọng nhất bọn em là giới trẻ , bọn em là nguồn thu của hôm nay và cả ngày mai ,còn ngày mai các ảnh ra trường rùi lao đầu đi tìm việc làm thử hỏi còn bao nhiêu người chơi MU nữa lúc đó tìm đâu ra tầng lớp kế cận .
Trong khi người ta làm mọi giá để chiếm lĩnh thị trường thì nhà cung cấp lại chỉ nhắm vào một dạng đối tượng . Bọn em muốn hưởng thụ cảm giác sung sướng khi reset vì bọn em không có nhiều thời gian và lòng kiên nhẫn , mà bọn em sung sướng thì bọn em mới chọn MU mới móc tiền ra mua thẻ MU , chứ em nói thiệt mấy cái chò chơi trong GAME nào là đánh thành này thành kia nào là phần thưởng nào là hỗ trợ nào là khuyến mại GAME online nào chẳng có , nếu MU FPT không thật sự ( hấp dẫn) và khác biệt với các GAME đang thịnh hành thì tội gì em lại phải chọn chơi MU .
Muốn chơi khó thì em chơi lai êt 2 ,PTV ,phan ta si ,vừa khó ảnh vừa đẹp 3 D xịn ( không phải giả lập ) nhưng mỗi tội đòi hỏi cấu hình máy cao quá không vào được đến những nơi hẻo lánh ,vùng sâu vùng xa
hiện tai VLTK là đối thủ nặng ký nhất ,mặc dù đồ họa không đẹp bằng MU nhưng bù lai nó sặc mùi kiếm hiệp, nghe thì hay đấy , mỵ dân đấy tha hồ tưởng mình là người này người kia , nhưng em đánh đến cấp 78 thì em xin lậy luôn em không cần cưỡi ngựa xich thố nữa , càng cày càng nản không muốn chơi nữa cho accao thằng bạn chơi 2 hôm thụt mấy cấp
MU FPT đợt tới không biết như thế nào ,nhưng em yêu MU và em không biêt em có ghét MU không nữa .
Em viêt vài lời dài dòng này mong những người có thẩm quyền đọc và suy ngẫm , nếu thích thì xem mà không thích thì coi như .....đã đọc rồi .
Em viết hay sai lỗi chính tả đừng anh nào mắng em nhé ,
cảm ơn ~:>

chimku
16-08-2005, 03:40 PM
theo Tôi thì 1 MU FPT ma` không cho reset thi` chăc chắn sẽ có ít người chơi ngay
bởi theo tôi nghĩ thi MUHN thu hút được nhiều người chơi như vậy là họ cho reset.
nếu mà lên chậm quá thì sẽ không thu hút được nhưng người không có nhiều thời gian.
Họ sẽ chán ngay. Nhưng lên nhanh quá thì sẽ bị mất giá trị
theo tôi thì cứ lên bằng khoảng 1/5 MUHN là ổn . và cho reset

THANHNINJA
16-08-2005, 04:55 PM
em muốn mọi người thảo luận cùng em mong các bác thông cảm ,có điều gì sai sót mong được lượng thứ thiệt tình em cũng thấy bức súc quá

ngocquan8
17-08-2005, 01:01 PM
Vào năm học rùi mà cày MU chắt tiêu wé . :O) hêh, chơi chơi chung ních có lẽ tốt hơn :O)

conheocc
17-08-2005, 01:17 PM
theo tui thì MU FPT ko nên rs, vì MU này co thu phí....người chơi phải bỏ ra nhiều tiền (nào là tiền thêu máy,nào là tiền mua thẻ va còn tiền ăn uốn khi thức đêm để luyện).do đó nick va đồ có giá trị thì người chơi mới có thể lấy lại phần nào số tiền mà họ đã bỏ ra.....tui noi vậy ko biết co đúng ko thưa bà con....

-=hoacat=-
17-08-2005, 09:55 PM
các pa sai rồi MU ở hàn quốc có 2 loại, một loại gọi là MU Global dành cho cả thế giới chơi mục đích là để giới thiệu cho thế giới biết nên cho chơi miễn phí và ko reset --->>đánh lâu. Còn một loại MU dành cho dân hàn chơi loại này có thu phí, ko biết các pa đang nói về MU nào đây và đang lấy MU nào ra để so sánh? và một lý đo nữa mà theo tôi MU VNSDAH sẽ có reset là (quái vật), các pa đã tìm hiểu về quái vật của MUVNSDAH chưa, bóng ma kun dun những 500000 máu mà muốn đánh đcj nó phải cần từ 300 đến 350 anh hùng trang bị giáp trụ và vũ khí hạng nặng mới có thể đánh được, thủ hỏi ko reset thì bao giờ mói đánh đc nó đây?. :-?

dongca
17-08-2005, 11:14 PM
các pa sai rồi MU ở hàn quốc có 2 loại, một loại gọi là MU Global dành cho cả thế giới chơi mục đích là để giới thiệu cho thế giới biết nên cho chơi miễn phí và ko reset --->>đánh lâu. Còn một loại MU dành cho dân hàn chơi loại này có thu phí, ko biết các pa đang nói về MU nào đây và đang lấy MU nào ra để so sánh? và một lý đo nữa mà theo tôi MU VNSDAH sẽ có reset là (quái vật), các pa đã tìm hiểu về quái vật của MUVNSDAH chưa, bóng ma kun dun những 500000 máu mà muốn đánh đcj nó phải cần từ 300 đến 350 anh hùng trang bị giáp trụ và vũ khí hạng nặng mới có thể đánh được, thủ hỏi ko reset thì bao giờ mói đánh đc nó đây?. :-?

Khổ lắm nói mãi. Tất cả các MU có bản quyền và MU-Global không có rs. Chơi Game online là game cần pt, game có tính chất đồng đội, vậy nên các con trùm luôn là thách thức cho cả cộng đồng game chứ không phải của chỉ 1 nhân vật. Nếu game online mà đánh solo cũng giết được trùm thì còn gì để phấn đấu nữa. chẳng lẽ online để Pk xong rồi nghỉ à?

Depcaosu
24-08-2005, 12:03 PM
Mu-fpt bi giờ giá trị nhất là đánh thành, các bro rs lên rs xuống thì làm sao mà oánh thành. Max lv 400 đã là mệt rồi, đánh thầnh hay vậy sao không để ý đến mà cứ thích rs làm gì, muốn biến MU-fpt thành MU hà nội ah. ..!!

wizard1710
24-08-2005, 02:51 PM
các pa sai rồi MU ở hàn quốc có 2 loại, một loại gọi là MU Global dành cho cả thế giới chơi mục đích là để giới thiệu cho thế giới biết nên cho chơi miễn phí và ko reset --->>đánh lâu. Còn một loại MU dành cho dân hàn chơi loại này có thu phí, không biết các pa đang nói về MU nào đây và đang lấy MU nào ra để so sánh? và một lý đo nữa mà theo tôi MU VNSDAH sẽ có reset là (quái vật), các pa đã tìm hiểu về quái vật của MUVNSDAH chưa, bóng ma kun dun những 500000 máu mà muốn đánh đcj nó phải cần từ 300 đến 350 anh hùng trang bị giáp trụ và vũ khí hạng nặng mới có thể đánh được, thủ hỏi ko reset thì bao giờ mói đánh đc nó đây?. :-?
MU Korea rate = MU Global, chơi như MU FPT nè. Bạn hiểu chưa. Giết Kundun thì phải party với nhau mà giết. Cá nhân bất kỳ 1 loại nhân vật nào ko thể nào giết được con trùm huyền thoại này đâu.

huynhlike
24-08-2005, 04:43 PM
Quá Đúng nếu ko PT thì ko tái náo má oánh nổi 1 mình đâu . Còn chuyện RS hay kô đâu quan trọng , cứ chơi đi đã rồi chuyện đó ta bàn còn chưa muộn mà . Tui nói có đúng kô các pác . Tất cả mọi lập luận bây giờ là quá sớm chăng , hãy đến đúng thời điểm Open . Rồi sau đó hẵy nói ^_O

happyboy1980
24-08-2005, 05:13 PM
Làm gì có chuyện MU FPT cho reset ????
MU FPT lấy phiên bản từ MU Hàn, đánh 2 năm trời tích cực mới được 300lv thì cổ ai dài đến mức đợi được reset đây ?
Mà nếu cho reset nhanh hơn thì lại giống MU lậu à :
Re nhanh >> Quái vật phải yếu or Lên lv nhanh >> Người chơi bạt ngàn (đặc biệt là người đăng kí account mới) >> Lag là cái chắc >> Chất lượng game kém >> Người chơi không thỏa mãn >> Số lượng người chơi giảm >> Lại... MU mới ??? =))

Soluuhuong86
24-08-2005, 06:03 PM
hay đấy bạn nói đúng điều mình đăng nghĩ nhưng có lẽ MU FPT lên để ex cao một chut' chứ ex1 thì dễ nản lắm có lẽ nếu đuọc ex .2 hoặc 3 là được rồi nhưng có lẽ ko được đâu ;)) ;))

THANHNINJA
25-08-2005, 04:19 AM
Làm gì có chuyện MU FPT cho reset ????
MU FPT lấy phiên bản từ MU Hàn, đánh 2 năm trời tích cực mới được 300lv thì cổ ai dài đến mức đợi được reset đây ?
Mà nếu cho reset nhanh hơn thì lại giống MU lậu à :
Re nhanh >> Quái vật phải yếu or Lên lv nhanh >> Người chơi bạt ngàn (đặc biệt là người đăng kí account mới) >> Lag là cái chắc >> Chất lượng game kém >> Người chơi không thỏa mãn >> Số lượng người chơi giảm >> Lại... MU mới ??? =))
thời bây giờ khác xưa quá nhiều ,ngoài thị trường có quá nhiều chò chơi hấp dẫn chẳng kém gì MU , nhưng chò nào cũng chỉ chơi khoảng hai tháng là người chơi nản vì khó quá
Cái mà MU FPT cần bây giờ là người chơi bạt ngàn , vì người chơi bạt ngàn thì MU FPT mới thu hồi vốn nhanh điều này cực kỳ quan trọng đối với người kinh doanh mà MU FPT không phải là nhà từ thiện , bỏ gần 100 tỷ đồng tiền việt nam ra kinh doanh không phải là chò đùa , như trong cuộc họp NGUYỄN VĂN KHOA có nói : (những thành tựu ngày hôm nay của FPT đều là mồ hôi xương máu của những con người trong công ty )
cho nên số tiền đầu tư đó chắc chắn không phải là tiền (chùa )
hiện trạng của MU FPT thế nào chỉ có những người trong cuộc mới hiểu rõ nhất ,nhưng theo tôi thấy vào giờ cao điểm nhất lượng accao đăng nhập vào chò chơi không còn nhiều như trước nữa , phải trăng đó là những hiện tượng sấu ,
thời gian OPEN đã gần kề mong MU FPT sẽ có những chiến lược khả thi hơn >:)

phapsu_MU
25-08-2005, 10:47 AM
UH, thề này thì chỉ có bán nhà mà chơi MU thôi. Mong FPT giảm lượng lv để rs hoặc là trong open beta hảy làm thế nào đó để anh em lên lv cho nhanh nhanh một chút, thanks.

dantruongx
25-08-2005, 02:16 PM
Mu hàn như thế nào thì FPT bắt chiếc hệt thế ==>> chẳng có tí sáng tạo nào cả ( ngay cả cái home page cũng chẳng có gì khác )
nghĩ mà phục mấy bác Admin của Mu hà nội

Depcaosu
25-08-2005, 04:25 PM
kể ra x1 thì hơi thảm, các bác admin xem xét có thể x2 được thì hay quá, như vậy còn được nhanh nhanh oánh thành chứ...!! plzzzzzzzzz