PDA

View Full Version : Track là gì????


ayaneka
16-07-2006, 01:58 PM
Cho hỏi lúc pq tụi nó cứ nói từ track mà em thì ko good tiếng anh cho lắm nên ko hiểu ,Ai giải thích dùm cảm ơn nhiều ^^

Tiachopbac
16-07-2006, 11:25 PM
Điêu thế, lv 19 rồi mà ko biết track là gì... Track là tên thằng đang PQ chứ còn gì nữa.^(:)^

tlv2006
17-07-2006, 09:55 AM
Track là tên của 1 trong 4 người đang pq ở channel đó. Muốn kiểm tra track đang ở stage mấy thì đánh /find tên track, nếu có track của leader thì hay nhất, nếu track ko phải leader mà sau nó lại scout thì có mà...#-o

slipknotcd1
17-07-2006, 10:03 AM
ạch, track name mới là tên nó, 1 VD khác như thấy thằng nào đang hack, /find nó rồi cc theo, bám theo chụp ảnh report hoặc chỉ để dọa nó cũng gọi là track.
track ở đây là theo dõi, bám theo
đi PQ buộc phải biết track name, tức biết tên 1 trong những tên đang PQ ở trong để track, biết khi nào hội ở trong hoàn thành PQ, đang chuẩn bị ra để click kịp thì mới có cơ hội vào PQ.

PurpleRing
21-07-2006, 12:04 PM
Slip ơi có thể chỉ dùm Ring cách tạo máy tính ảo được ko ?Đang cần chuyển đồ Cleric qua Đồ của con mới này ^^ PLzzzzz!!!!!!!!!!!!

slipknotcd1
21-07-2006, 03:47 PM
chời, tạo máy ảo làm chi cho mắc công, lại cà giật nữa, chuyển đồ vừa lâu vừa ko đc nhiều.
Bạn làm cách này nhá (tui toàn làm vậy ko): cho con mới vô FM chỗ vắng người, VD chui vào room 19.
Login con cũ của bạn, cũng chui vô room 19 FM, channel 8 chẳng hạn (nhớ channel nhá), drop 1 loạt đồ muốn chuyển qua, đừng lâu quá là đc ko mấy món đồ drop trước biến mất thì tiêu. drop khoảng độ chục cái là ổn.
Login con mới đúng channel 8 đó, giữ ngay nút Z lúc login là nhặt luôn đống đó lên.
Chú ý drop đúng chỗ mà khi con mới login sẽ xuất hiện nhá.

PurpleRing
21-07-2006, 08:26 PM
Hix bf của mình làm giống bạn ,vô chỗ vắng ...v.v y như ban nói nhưng máy mình nó được như thế thì hay .Ngược lại nó lượm đồ chậm rì mà vô channel cũng chậm huhu,chọn máy tình ảo cà zut. cũng được ko sao.Nghen T.T đi mờ

February14th
21-07-2006, 08:50 PM
chời, tạo máy ảo làm chi cho mắc công, lại cà giật nữa, chuyển đồ vừa lâu vừa ko đc nhiều.
Bạn làm cách này nhá (tui toàn làm vậy ko): cho con mới vô FM chỗ vắng người, VD chui vào room 19.
Login con cũ của bạn, cũng chui vô room 19 FM, channel 8 chẳng hạn (nhớ channel nhá), drop 1 loạt đồ muốn chuyển qua, đừng lâu quá là đc ko mấy món đồ drop trước biến mất thì tiêu. drop khoảng độ chục cái là ổn.
Login con mới đúng channel 8 đó, giữ ngay nút Z lúc login là nhặt luôn đống đó lên.
Chú ý drop đúng chỗ mà khi con mới login sẽ xuất hiện nhá.
Hồi trước có cái Fm này em cũng toàn làm theo cách của bác nhưng đúng 1 lần chuyển quà sn cho gf từ char này sang char kia, thế là có 1 thằng bám theo, và thịt hết số quà em chuyển :(( :(( :(( :(( :(( :(( :(( :(( :((, mất 1 cái dark calas(female), 1 cái kumbi, với mấy thứ lặt vặt nữa. bây h em rút kn là chuyển ngay trong ch1, vào mấy cái tầng trên, ít người vào vì bọn nó nghĩ là làm gì có thằng nào chuyển đồ trg ch1 >) >)

ayaneka
21-07-2006, 09:11 PM
Cũng khá nguy hiểm nhưng chỉ nên chọn phương châm"Chậm mà chắc" ->>>" Cà zu.t mà an toàn " Làm thế đỡ lo hơn nhiều .