PDA

View Full Version : Bày cho tui cách cộng điểm DK cái


tocdo_hero
07-08-2005, 02:30 PM
Mọi người giup tui với tui chơi DK đã có 53 000 point
moi nguoi bày cho tui cách cộng điểm thế nào
tăng ST , thủ và sức tấn công nhanh , máu , mana nữa
bày tui cái nha
^:)^

ngviethai
07-08-2005, 04:16 PM
53 000 point ??? Một con số đáng nể đây .
What? Cộng điểm cho DK ư ? Dễ thôi , do DK chủ yếu cần strength nên bạn cứ cộng khoảng 43 000 point cho strength , 9500 cho agility, và 500 còn lại thì cho energy (để đánh chưởng mà ) . Vậy đấy , bạn cứ cộng như vầy cho con DK đi , đảm bảo con DK đó sẽ mạnh !

cancer
07-08-2005, 06:19 PM
Mọi người giup tui với tui chơi DK đã có 53 000 point
moi nguoi bày cho tui cách cộng điểm thế nào
tăng ST , thủ và sức tấn công nhanh , máu , mana nữa
bày tui cái nha
^:)^

Mu này không thể kiếm được số point đó đâu :D (chơi đến khi nào mới số point đó --> chắc 10 năm quá @-) :-O )
nhưng bạn hỏi thì mình có ý kiến set point như vậy nè :
stre : 15000
agi : 15000 --> có thể 10000 cũng được lấy 5000 tăng lên stre
vit : 3000 --> với lượng mana ở dưới mà gòng máu thì chắc máu là 60000 +
energy : 20000 --> % dmg skill là tăng lên gấp 2200%

muonlinecongduc
08-08-2005, 11:12 AM
Trời má ơi thằng đó nó chơi Mu gì mà có tới 53000 point. Tui không biết nó chơi Mu nào nhưng tui nghĩ là Mu FPT sẽ không có tơi số điểm lớn như vậy đâu đúng không các bạn....

LuongDV
08-08-2005, 11:37 AM
Có chứ các bạn. Cứ kiếm 53000 cục Creation + 53000 cục Chao thì có ngay 53000 Point ngay. Nhưng có điều nó tăng ngẫu nhiên. Vậy kiếm khoảng 100.000 cục vậy !!!

PhuocHai
08-08-2005, 12:48 PM
Bác à MU này 1 ponit cũng rất giá trị.Nên tính theo bãn ko reset để tăng chuẩn đi.DK tăng cái nào cũng ko lỗ nhưng tùy theo mỗi người tăng thui.Có người thì tăng agi nhìu mặt với đổ+dd và cũng có người tăng máu nhìu.Và cũng có người tăng mana+%skill dmg(cái này quan trọng à).Tùy theo bạn tăng nhá.Nếu cứ theo Mu có reset ponit nhìu thì bạn sẽ rất khó tăng ponit và pro trong MUFPT

hamburger
08-08-2005, 01:04 PM
Có chứ các bạn. Cứ kiếm 53000 cục Creation + 53000 cục Chao thì có ngay 53000 Point ngay. Nhưng có điều nó tăng ngẫu nhiên. Vậy kiếm khoảng 100.000 cục vậy !!!
ặc ặc , kiếm được bao nhiêu đó cục thì đúng là kỉ lục guiness thế hệ MU , chơi cả đời không biết có đủ không nữa à , nếu mua 100000 cục chaos bằng tiền mặt thì đến Bill Gate cũng phả sản luôn quá . :-O :-O

PhuocHai
08-08-2005, 01:30 PM
Ko có phải các bạn muốn uống bao nhiu bình cũng được đâu tùy theo cái space ponit trong chũ C để uống thui có giới hạn mùh .MU có bán trong Shop mua nhìu vô rùi reset mua uống típ.hihi

uronMU
09-08-2005, 12:04 AM
Mọi người giup tui với tui chơi DK đã có 53 000 point
moi nguoi bày cho tui cách cộng điểm thế nào
tăng ST , thủ và sức tấn công nhanh , máu , mana nữa
bày tui cái nha
^:)^
á hàng khủng ..má ơi chơi MU gì mà nhiều point vây ta..MU fpt lấy đâu ra..hic..hic..
Nhưng mà cũng ko sao ban đã hỏi mình cũng xin trả lời giúp bạn

sức mạnh bạn tang 8000
nhanh nhẹn--- 7000 ( tang vậy thui nếu tăng nhìu đánh là dis hà)
nang lượng 15000
còn lại tăng máu....
đảm bảo bạn dánh trên 60 ngàn máu lun... =D>

_tiểu*muội_
09-08-2005, 08:42 AM
Oạch nó chơi MU gì mà kiếp chế 53.000 point
Hix sắp chơi MU FPT rồi mà còn mơ màng về MU khác thế chuyên tâm chút
Hỏi nhỏ cái ông đào đâu ra 53000 point thế , xin admin à ^^
Còn chuyện 53000 cục JOc thì khủng quá lại con chaos nữa chứ bó tay hết chỗ nói

Assassin_MC
09-08-2005, 09:16 AM
ặc ặc ặc ặc ặc ( :-& :-& :-& :-& :-& )
53 000 point @-) .
Có ai tát tôi 1 cái xem có phải đang mơ ko.
Mà làm sao ông kiếm được nhiu đó điểm thế.
ông chơi MU nào bày anh em vô chơi cho đỡ bùn nào. :)>-

hamburger
09-08-2005, 10:10 AM
53000 point thì đúng là con số kinh khủng , ai choi mu fpt mà kiếm được bao nhiêu đó point thì em bái làm sư phụ , mu nào khác còn kiếm được chứ mu fpt thì đúng là mơ giữa ban ngày . :P

Assassin_MC
09-08-2005, 10:19 AM
chắc là thằng cha này muốn lừa anh em đây mà.
chứ 53k point thì đào đâu ra.
nó mà kiếm ra từng đó điểm chắc nó là "THE KING OF MU IN THE WORLD"
đúng ko các pác.

gone with the wind
09-08-2005, 12:27 PM
53000 point dễ thôi mà nhưng phải chơi đến lv 100000 mất ( ặc thà chết sướng hơn) @-) @-) @-) 8-| 8-| 8-|

uronMU
09-08-2005, 12:28 PM
tui cũng hoi ngạc nhiên ,nhưng những MU khác thì cũng có thể .
vì tui chơi mucantho được 2 nam rồi cũng chỉ được có 20.000 (chắc cha nội này phải chơi đến 5 năm we'...........)

uronMU
09-08-2005, 12:39 PM
Mu này không thể kiếm được số point đó đâu :D (chơi đến khi nào mới số point đó --> chắc 10 năm quá @-) :-O )
nhưng bạn hỏi thì mình có ý kiến set point như vậy nè :
stre : 15000
agi : 15000 --> có thể 10000 cũng được lấy 5000 tăng lên stre
vit : 3000 --> với lượng mana ở dưới mà gòng máu thì chắc máu là 60000 +
energy : 20000 --> % dmg skill là tăng lên gấp 2200%
nè tang như cha nội có mà ăn cháo à .chưa đánh được con quái vật nào đã bị ( diss ) lun hà... ^:)^ bít thì hãy nói , nhân gian có câu nói.... :-w

Bít thì thưa thớt ...Ko bít dựa cây cột mà nghe.... :)>-

còn gì nữa quên roài.. :D

cancer
09-08-2005, 02:41 PM
nè tang như cha nội có mà ăn cháo à .chưa đánh được con quái vật nào đã bị ( diss ) lun hà... ^:)^ bít thì hãy nói , nhân gian có câu nói.... :-w

Bít thì thưa thớt ...Ko bít dựa cây cột mà nghe.... :)>-

còn gì nữa quên roài.. :D

pó tay cha này luôn không biết thì đừng nói tui chơi có dis đâu (MuOffline)
Không biết thì dựa cột mà nghe ~:> ~:> ~:>

uronMU
09-08-2005, 07:30 PM
Trời ông ơi là ông đây là MU online chứ ko phải offline cha nội lộn xộn wé .......
nếu chơi mu ofline thì đừng tham gia nhé...
Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng...cẩn thận ko ngộ độc đó..

LanhNguyet
09-08-2005, 07:37 PM
100 000 viên chaos? Ông lập bao nhiêu acc để chứa hết bấy nhiêu chaos? Tính thử coi, mỗi acc có 5 char x 64 = 320 (viên) + 128 viên trong hòm đồ = 448 (viên). Vậy cần 205 acc để chứa số chaos đó. Ặc ặc..... Lập ra bấy nhiêu acc cũng đủ ghi vào kỷ lục guiness roài! Ke ke ke ke ............

kitty92
09-08-2005, 08:31 PM
á hàng khủng ..má ơi chơi MU gì mà nhiều point vây ta..MU fpt lấy đâu ra..hic..hic..
Nhưng mà cũng ko sao ban đã hỏi mình cũng xin trả lời giúp bạn

sức mạnh bạn tang 8000
nhanh nhẹn--- 7000 ( tang vậy thui nếu tăng nhìu đánh là dis hà)
nang lượng 15000
còn lại tăng máu....
đảm bảo bạn dánh trên 60 ngàn máu lun... =D>


Úi trời, tui cũng từng chơi một cái MU của Trung Quốc là cool99 gì đó chả nhớ nữa. Chơi một con soul rs được 200 lần thì mệt quá vì nó đòi 64 viên creation để rs tiếp ặc ặc. Tính ra cũng được nhiều point phết( 200x200=40k) Nhiều point quá nên cũng chả bít tăng thế nào cả, có lần đổ vào máu nhưng max cũng được có 64k thui. Chơi cái MU đó mình chả hiểu gì vì toàn tiếng Trung Quốc nhưng mà nếu mình nhiều point thì người khác cũng nhiều point nên chả bít nên tăng như thế nào cho hợp. Tui tăng 64k máu rùi mà gặp một con dk nó cho một blow là lăn ra chết hixhix. chơi những cái MU nhiều điểm chán phèo, chả có gì vui cả. Nếu ai muốn thử thì tui tìm lại rùi gửi cho mà chơi thử hêhê.
Với 53000 point tăng cho max máu, rùi tăng vào sức mạnh, gọi thêm một con dk tương tự rồi hai đứa đấm bốc ko bơm máu thì vui cực hahaha

cancer
09-08-2005, 10:46 PM
Trời ông ơi là ông đây là MU online chứ ko phải offline cha nội lộn xộn wé .......
nếu chơi mu ofline thì đừng tham gia nhé...
Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng...cẩn thận ko ngộ độc đó..
pó tay luôn người ta hỏi cách tăng point với số point đó mà, chứ tui có nói là số đó ko có thật không biết thì đừng nói.
Còn câu "Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng...cẩn thận ko ngộ độc đó.." thì ông bạn phải tự coi về mình đi nhé [-X . Chứ với số point trên MuOnline nào có 8-} (với số point trên chỉ có Muoffline là có thôi anh bạn à).Còn việc dis thì cũng có (cái này trong MuOffline) --> vì số điểm quá lớn. Tui có nói là tui chơi MuOffline đâu? (chán lắm) :-O :-O
bạn này tui potay.com [-X [-X =))

uronMU
09-08-2005, 11:46 PM
trùi người ko đi ra ngoài thì ko bit' bên ngoài ra sao hay đi 1 ngày đi cha nội.
đi 1 ngày đàng học 1 sàng khôn đó,,,
ko tin thử wa các game ko bản quyền coi , chẳng hạn ,mulongbien,mu trống đông .và mucantho,,, coi tốp đứng đầu có nhiu point
53 ngàn point thì tui ko chắc nhung mucantho tui đứng thứ 120 top (đã có hơn 19 ngàn ) nói có sách mách thì có trứng chứ ,,
Ai hơi đâu đoán mò....suốt ngày pa ò nhà như... .......... chui gậm chạn thì sao bít được con .....(|) ... có ..mấy.....răng..... =D>

cancer
10-08-2005, 02:11 AM
ai mà không biết chuyện 53000 point là ko có nhưng tui đâu nói là tui chưa chơi mu ở ngoài --> Mu Online thì tui thì mới chơi 5 char thôi : MG (rs 135), DK (rs 40), DW (rs 71), Elf (rs 6), DL (rs 6) của MUVNPro (mu lậu --> theo như các pác chơi mu hàn gọi là vậy :D), char được nhiều point nhất mới có 27000+ hà (chưa thể nào đạt số point đó thì fpt mua bản quyền mu nên bị đóng cửa) 8-} =)) =)) [-X [-X (còn hạng khiên tốn lắm đứng thứ 2 thôi hà :-" )
Còn Muoffline là do các mu trên đóng cửa trong thời gian chờ đợi mu-fpt nên cài thử cho biết với mọi người thôi chứ ko có chơi =)) (chỉ chỉnh đồ mặc coi cho đẹp thôi và xem server mu hoạt động như thế nào thôi :D )

Assassin_MC
10-08-2005, 02:46 PM
Sao uronMU cãi nhau với nhiều ngừơi thế.
bớt nóng tí đi.
Như tôi đây này.
Chỉ xây dựng, ko cãi nhau

uronMU
10-08-2005, 09:51 PM
ò mình đâu co' cãi nhau đau tranh luận đó chứ.. nhưng mà mấy người ko hỉu ,mình cũng khó chịu gê...
người ta hỏi cách tăng point của DK mình chỉ giúp người ta = kinh nghiệm của mình.
-------thui ko tranh luận nữa wa chủ đề khác vậy----

caothanhphong
15-08-2005, 09:03 AM
Mình cũng có chơi DK rồi.nên cũng có một ít kinh nghiệm để đóng góp cho các bạn .
Để chơi DK mạnh thật sự thì việc tăng điểm cũng không dể lắm.
Nói tiếng việt cho dể hiểu.
ví dụ thế này nha
-sức mạnh minh tang: 80 điểm thi`:
-nhanh nhẹn : 70
-máu : 40
-mana : 60.
và mình cư' cộng đều như vạy cho đến khi nào nghỉ choi MUonline.Nói vay thôi vì đó là cách cong điểm của mình.
Mình luyện DK hơn 8 tháng.Mình thử cộng nhiều cách rồi.nhưng thấy thang điểm này thích hợp nhất àh, vi` chơi MU co' reset, nhưng ông fpt ko cho chơi nữa.bảo tui để tiền bạc và sức khỏe mà vào volam trung nguyen(cap 80 Tl va nga mi 62,dang quy an giang hồ) cùng xứng danh anh hùng với các pác.

dungdj
15-08-2005, 07:40 PM
chắc mọi người ít chơi BK nên ko vào trả lời hộ bạn à ,mình là 1 người chơi bk lâu rùi nên cũng có 1 chút kinh nghiệm tăng point
Khi tăng cho BK thì Streng và Energy là rất quan trọng ,streng là lực tấn công căn bản còn energy sẽ giúp dame của bạn mạnh lên ,cứ 10 point =1% tấn công ,nên sẽ có cách tăng sau :streng 60% ,energy 40% ,số point mà bạn dự tính tăng vào hai mục này ,còn Agi cũng rất quan trọng bởi sẽ giúp speed của bạn cao hơn và KS được nhiều người hơn ,còn máu thì nên tăng ít thôi vì BK máu rất nhiều ,và lại còn có chưởng hú máu

artem9999
16-08-2005, 03:11 PM
Mu này không thể kiếm được số point đó đâu :D (chơi đến khi nào mới số point đó --> chắc 10 năm quá @-) :-O )
nhưng bạn hỏi thì mình có ý kiến set point như vậy nè :
stre : 15000
agi : 15000 --> có thể 10000 cũng được lấy 5000 tăng lên stre
vit : 3000 --> với lượng mana ở dưới mà gòng máu thì chắc máu là 60000 +
energy : 20000 --> % dmg skill là tăng lên gấp 2200%
ạc ạc bác tính có lộn không đó
stre: 15000
agi: 15000
vit:3000
energy:20000
---------------------------------------------------
53000 point đó :-@

caothanhphong
17-08-2005, 09:17 AM
tại mình thích đánh nhau nên cộng máu vào chiến cho đã .không thôi máy con soul mát dậy lám khi nó có mana shieul.

caothanhphong
17-08-2005, 09:24 AM
53.000 ban cu cho sức manh 20 ngan, nhanh nhen 15 ngan,mau 10 ngan,còn bao nhieu cho vao mana skill.cộng song ban gồng lên đi đạp nhau cái coi chơi

F1000
17-08-2005, 11:07 AM
53.000 ban cu cho sức manh 20 ngan, nhanh nhen 15 ngan,mau 10 ngan,còn bao nhieu cho vao mana skill.cộng song ban gồng lên đi đạp nhau cái coi chơi

các bác nói nhiều cái lung tung quá, tóm lại DK tăngc ái gì là chủ yếu 8-|

hellfire22
18-08-2005, 03:09 PM
Theo kinh nghiệm nhỏ nhoi của em thì các bác chỉ cần tăng engery lên khoảng 200.Còn agility khoảng 400 còn bao nhiêu đai hết vào streng.Còn máu không cần lo.
Các chỉ số phù hợp của em là như sau:
lev100:streng la 377
agility la 125
engery la 65
lev 200:streng la 627
agility la 325
engery la 115 (kể từ lev <200 không tăng engery nữa)
Còn từ lev 200 trở đi các bác thích tăng vào streng hay engery gì tùy ý.
Kiến thức của em chỉ có bấy nhiêu thôi.Nếu có gì sai sót xin các bác chỉ giùm em.

thegoodguy
18-08-2005, 04:02 PM
Mọi người giup tui với tui chơi DK đã có 53 000 point
moi nguoi bày cho tui cách cộng điểm thế nào
tăng ST , thủ và sức tấn công nhanh , máu , mana nữa
bày tui cái nha
^:)^
anh à
chơi mu gì mà dược 53000 point hic hic
cao quá
Em chơi vnnet đến 1 point cũng quý mà vậy mà anh 53000>>>>>>>>>1
ọe

interpol
18-08-2005, 04:15 PM
nè bạn rs nhiu lần rùi mà có từng ấy point]
theo tui thì chỗ đó là ko tưởng

humanlife
20-08-2005, 11:56 AM
CANCER cộng điểm rất hay. nếu dk mà có số điểm như rúa thì cộng điểm theo ông này là lợi nhứt

lovegirl89
20-08-2005, 01:14 PM
53000 poi:
streng : 30000
dfeng : 15000
máu : 5000
mana : 3000


Tôi bảo đảm với bạn la con dk cua bạn đánh quái vật it nhát là 200 nghìn mau
và giết người thì thoải mái luôn. còn 3000 mana thi bạn cắm chuột có mà suốt đời. còn tốc dộ tấn công của bạn thì mình không cần nói chắc ai cũng biết ( tít mù luôn )



Bạn cứ thử mà xem chắc chắn bạn sẽ phải cám ơn tui hơi nhiều đấy.

vinh1002
20-08-2005, 08:59 PM
ban chơi Mu gỉ vậy ? mạnh quá bạn cứ tăng cho strerng nhiểu vảo nhưng chửa cỡ 500 p để tăng máu bảo đảm cực mạnh luôn

bethamlam
23-08-2005, 01:30 PM
Mu này 1000 cũng ko có chứ đừng nói 53000 ở đây, ko hiểu gì cả, nếu là offline hay mu hàng thì đến 53000 mà phải hỏi thì vứt

hermit86
24-08-2005, 09:40 PM
Mọi người giup tui với tui chơi DK đã có 53 000 point
moi nguoi bày cho tui cách cộng điểm thế nào
tăng ST , thủ và sức tấn công nhanh , máu , mana nữa
bày tui cái nha
^:)^

Bạn có thể cho mình link của mu này ko? Nghe số point của bạn mà phát khiếp, mình cũng muốn biết cái mu này là của vn hay nước ngoài đây.

dghuyduc
10-09-2005, 11:28 PM
ai bít cộng điểm cho DK thì chỉ cho anh em với
DK vô địch DK muôn năm

nhocvitdet
12-09-2005, 07:15 PM
....bít sao co' 53.000 joc...53.000 chaos rùi.....nó lấy tờ giấy nó viết ra là cóa thui....:D...tăng điểm DK khó lắm đó...tăng bậy tăng bạ wanh' íu xìu là chít lun ah'....:D

Bad_BadMan
13-09-2005, 08:20 AM
có 53k points thì bỏ 23k strength 10k agility 2k vitality 3k energy
chơi MU nào mà mới vô là có 53k pts vậy =)) =))

LANGUNA_520
15-09-2005, 02:22 PM
này, mình nghe nói dk bơm mana danh manh hon bom tree fai hun, bom mana dánh quái vật thì manh mà dánh nguoi thì yếu fai o.
Có bạn nào chỉ mình nha

Yishion
15-09-2005, 09:23 PM
Wa ! Nghe mấy huynh nói thấy ghê quá ! Tui chơi MU từ trước tới giờ chưa bao giờ chơi tới 53 000 điểm hết ! Tui nghĩ chắc là chơi **** thì có ! Mà ngày 16-9 mới bắt đầu cho đăng ký lại phải ko vậy mấy huynh ?

Bad_BadMan
16-09-2005, 06:07 AM
này, mình nghe nói dk bơm mana danh manh hon bom tree fai hun, bom mana dánh quái vật thì manh mà dánh nguoi thì yếu fai o.
Có bạn nào chỉ mình nha
bơm mana thì đánh tuyệt chiêu sẽ mạnh hơn chút, xoay kiếm cũng lâu

satanwings
18-09-2005, 01:32 AM
vn lạc hậu quá
tôi chơi MU bên này đã có lúc str, agi,ene,vit mỗi thứ 32000!!!kịch kim luôn, nếu lên nữa la` bị lag, ko sài dược phép thuật nữa.đó chẳng qua là amin vn ko bít tận dụng thôi. MU chúng tôi chơi 1 tuần lên 1 res. càng về sau càng nhanh.tôi chơi MG đã từng có 1 bộ thunder ex. +18 lận(amin vẽ cho).nhưng đó là chuyện của mấy năm trước. bay gio` tôi chơi wow
thậm chí kundum của tôi nhiều đến mức phải cho mọi người trong guild. tôi sống ở Ucraine

thanhhai1506
29-05-2010, 03:16 PM
53k point la bao nhieu lan rs vay bac :GT no:




Chỉ tay lên trời hận đời vô đối
Đập đầu xuống gối vô đối tai sao?
Chổng mông lên cao, tại sao vô đối?
Đi vào bóng tối vô đối là ta.

haicun1993
22-11-2011, 05:18 PM
thanks, ko có mấy bác em chắc chịu mất thôi

thanchet1129