PDA

View Full Version : Combo nghĩa là sao?


bố già
13-07-2006, 11:14 PM
Em ko hiểu combo thì làm thế nào để có được?Em đánh nhau tựa ngọn gió mà mãi ko combo dc:D

toiyeubl
14-07-2006, 12:22 AM
combo co nghĩa là triperdame(X3dam) đơn giản là chiêu thức combo của DK đc kết hợp 3 chiêu thức liên hoàn Skill(bắt buộc) + các chiêu còn lại muốn thực hiện COMBO
1.bao h chiêu đầu tiên cũng phải là SKill
2.chiêu thứ 2 có thể là Xoay kiếm , đâm gió , địa trấn
3.CÒn chiêu thứ 3 có thể là 1 trong 3 chiêu tôi đã nêu ở bước 2 nhưng chiêu 3 tuyệt đối ko đc giống chiêu 2
----->Combo
Dame combo ko phải là dame Bt của chiêu thức cuối cùng(chiêu kết thúc) mà là dame đã đc nhân ví dụ như bạn đâm gió con quái 200 dame nhưng bạn combo nó hiện lên 3 số 1000 như vậy dame của chiêu combo là 1000 nhưng hiện lên 3 số vì thế con quái đó có thể ăn 1000 ,2000, 3000 tùy theo số của bạn :D vì tui cũng không rõ
Combo còn có thể hiện ra 6dame nếu chiêu thức cuối của bạn là đâm gió nhưng có thể thôi nhé vì đâm gió có thể double dame mà nếu phát đâm gió hết thúc mà ko double dame thì chiêu combo cũng chỉ hiện ra 3 dame thôi
Chúc bạn thành công đó là những điều mĩnh biết nếu nói sai ở đâu mong mọi ng` sửa giúp THX :):):)

Serph
14-07-2006, 04:13 AM
và bạn phải làm xong 2 nhiệm vụ lv 220 mơi có))) ))) )))

settsuna
14-07-2006, 11:04 AM
combo tui chỉ biết là tuyệt chiêu liên hoàn dó em kém hiểu biết có ai biết gì thêm thì chỉ bảo dàn em

kimura_cat
14-07-2006, 07:26 PM
tui chưa thấy combo bao giờ ^^ có chơi MU đâu mà biết =.="

MrLoneLy90
17-07-2006, 05:18 AM
Combo thì bạn phải làm Quest Combo mới có được
nếu bạn làm xong Quest xong thì combo dc. thôi.
Combo cũng dễ lắm
các chiêu combo gồm có xoay kiếm , đâm gió , địa chấn (1)
1.Bạn phải dùng Skill của vũ khí
2.Bạn xài bất cứ chiêu nào trong các chiêu dùng để combo(1)
3.Cuối cùng bạn muốn ra combo thì lại dùng 1 trong các chiêu combo (1) (tùy mỗi trường hợp mà bạn có thể dùng chiêu nào trước chiêu nào sau)

lee1978
04-08-2006, 06:50 PM
nhung co cần nguyên liệu gì ko . hay là làm nhiệm vụ song là học dc mong anh em chỉ giúp

Khoasatthu
04-08-2006, 08:30 PM
Trời ạ! chơi Mu mà ko bít combo là gì!:-j
Combo không cần phải học hành gì cả! Chỉ cần có ***** địa chấn, đâm gió, xoay kiếm! Và làm như chị kia nói! thế là xong! Cố lên!:-j

Hắc Thiên Ma
04-08-2006, 09:14 PM
Combo thì bạn phải làm Quest Combo mới có được
nếu bạn làm xong Quest xong thì combo dc. thôi.
Combo cũng dễ lắm
các chiêu combo gồm có xoay kiếm , đâm gió , địa chấn (1)
1.Bạn phải dùng Skill của vũ khí
2.Bạn xài bất cứ chiêu nào trong các chiêu dùng để combo(1)
3.Cuối cùng bạn muốn ra combo thì lại dùng 1 trong các chiêu combo (1) (tùy mỗi trường hợp mà bạn có thể dùng chiêu nào trước chiêu nào sau)

anhkinhcan
05-08-2006, 12:20 AM
Chà chà... Tui noob quá! Té ra combo là thế. Cứ nghe nói combo hoài mà có biết đâu. Đánh Dk lên 220 chơi MG mà... MG giờ cũng noob, mới 181... có gì nhờ anh em giúp đỡ.
MG phép: FourEyes, Tình Yêu

Dark_Baron
05-08-2006, 07:47 AM
nhung co cần nguyên liệu gì ko . hay là làm nhiệm vụ song là học dc mong anh em chỉ giúp
Khi lên LV 220 tất cả các lớp nhân vật cơ bản (DK, DW, ELF) đều có nhiệm vụ đi tìm Chiếc Nhẫn Vinh Quang. Nộp được nv này bạn sẽ được thưởng : cứ mỗi lần lên lv bạn sẽ được +6 Point chứ ko phải 5 như trước. Nếu ngay lv 220 bạn vẫn chưa làm mà nhưng lv sau mới làm thì khi nộp nv bạn sẽ được thưởng 1 số điểm = đúng số lv bạn đã lên - 220 (VD bạn nộp nv ở lv 400 bạn sẽ được thưởng 400 - 220 = 180 Point).
Riêng dòng DK sau nv ấy sẽ có thêm nv tìm Hòn Đá Cổ, nộp nv này bạn sẽ có được Skill Combo (tấn công liên hoàn). Cách thức thi triển bạn có thể xem mấy bài viết trên.
Chiếc Nhẫn Vinh Quang, Hòn Đá Cổ có thể tìm thấy trên Tarkan (đánh mấy con Quỉ Vây Kiếm là có rồi). Muốn thực hiện NV 220 cần có 3tr Zen, NV Combo cần 1tr Zen. Đến gặp Marloon (xuất hiện ngẫu nhiện tại 1 trong 4 map : Noria - gần cổng dưới, Lorencia - cổng bán máu, Davias - gần tiệm bán vũ khí, Atlans 1 - gần cổng chính).

anhkinhcan
05-08-2006, 09:38 AM
Nhiệm vụ 2: Tìm Viên Ngọc Cổ là 2 triệu zen. Tìm cái này cũng may mắn, may mắn về thời gian tìm kiếm. Nhanh thì 5 phút là rớt, lâu thì 2,3 ngày.

bố già
05-08-2006, 01:50 PM
Mình cứ tưởng mình dốt, hóa ra lại có kẻ dốt hơn mình(:|.Lần sau có gì thì đọc kĩ các bài trước đi nhá, tôi post bài này các đât mới 3 ngày chứ mấy?

Dragon_Gamethu
05-08-2006, 02:09 PM
Combo nghĩa là đánh liên hoàn đó mà MU làm gì có combo, các bạn biết RYL không, trò đó khi đánh nhau mới gọi là combo.

Kiemma-SM
05-08-2006, 08:55 PM
MU mà ko có combo =)), combo là skill mạnh nhất của MU, và chỉ có BK mới có khả năng thi triển thôi. Hờ hờ, BK có combo thì mới đỡ chán, đỡ phải lúc nào cũng xọc gió :D. Nova của DW cũng mạnh thiệt nhưng mà cũng phải thua combo thui. Combo vô địch ;))

sundracula
05-08-2006, 09:08 PM
DW và DK lv tương đương
1 DK lv cao,set khủng đứng chịu đòn để DK và DW kia combo và nova
theo bạn thì DK hay DW đánh DK chịu đòn được nhìu máu?
theo tui là DW:D
nova DW khủng,nhớ lúc trước,DK của tui,pt có 2 người tranh cãi,đòi đánh nhau để tranh hơn thua>>>DW khả năng thua cao vì không có đồ mặc,tui đứng im cho 2 người đánh,DK combo tui được 3xx máu,ăn 3 damg cũng chưa đến 1k,DW nova tui được 1,2k+ máu:D
hình như là nova của DW loại bỏ sức phòng thủ thì phải

ThienLongMU
05-08-2006, 09:24 PM
combo là cảu DK 1 phát skill của vũ khí 1 phát xoay kiếm + 1 phát chọc gió

Kiemma-SM
06-08-2006, 08:01 AM
Combo gì mà 3xx máu 1 dmg hả pa, chắc nó cầm kiếm lõm quá rồi, cái quan trọng ko phải là lv đâu mà là set mình đang mặc, DW mà mặc anubis oánh với DK mặc set cùi thì 1 hit die là phải, chứ oánh với hion thử xem... Combo vô địch ;))

AndiKit
06-08-2006, 09:01 AM
Chắc DK chịu đòn nova đó mang wing DK1+7 hả, nếu đeo wing 2+9 nova 1 cái ko đến 1k HP, mà đợi nova max thì combo được 2 cái rồi à (với speed 65 nhé), với Agi-DK là còn mệt nữa, miss miss+combo nhanh speed 100+ là DW đi bụi. trừ khi tele+nova còn có cửa.
Đúng là nova của DW loại bỏ phòng thủ nhưng lại phụ thuộc vào cấp độ wing của đối thủ, wing có cấp độ cao, % chịu sát thương cao thì DW nova ko đến được 1k HP

Dragon_Gamethu
06-08-2006, 03:39 PM
chì có DW là hơi giống đánh combo thôi, vậy là các bạn vẫn chưa hiểu nghĩa của từ "combo", MU làm gì có combo

SamSungE800napt
07-08-2006, 03:47 PM
bạn phải làm xong hai nhiệm vụ lever 220 mơi có???????

chuong005vc
11-08-2006, 05:22 PM
bỏ Mu lâu rồi giờ mò mò trong 4rum đọc bài ông dragon tiếu thật ,xin thưa combo tiếng anh là " liên hoàn " BK dùng chiêu liên hoàn xuất ra 3 chiêu khác nhau . 1 skill từ vũ khí 2 từ ngọc 3 từ ngọc .đánh 3 chiêu đó thì phát ra tiếng nổ lớn làm tripe dam lên . chẳng lẽ khi duel phải kêu ba chữ đánh liên hoàn .combo cho nó nhanh. và xin thưa chỉ có BK mới có combo , DW thì ko nova + teleport ko phải. ko biết U có chơi Mu hay ko . mà giải thích thêm cho từ BK . Blade Knight

Top10
17-08-2006, 07:41 PM
Mấy bác chỉ giáo xem thứ tự tuyệt ci6u như thế nào đ63 có compo mạnh hất, tui chưa chơi dk bao giờ nhưng qua DeVuong chơi DK đây mong chỉ giáo chỉ giáo

xxDraculaxx
17-08-2006, 07:53 PM
Để có dam combo mạnh nhất thi theo mình là như vậy:
1.Chiêu đầu tiên là skill của vũ khí ( bắt buộc)
2.Tiếp theo đó là bạn xài xoay kiếm
3.Chiêu cuối cùng là đâm gió
Khi đó dam của combo là mạnh nhất

LastKnight_MU
18-08-2006, 12:30 AM
trị dw = cách dk máu +phản DMG ,đứng im xem dw tele +nova , mình thì thấy ngon nhất , không biết mấy bố dw pro có đồng ý không nè?

Hắc Thiên Ma
18-08-2006, 11:47 AM
Bố này hõi hơi bị thừa đây , MU ra 1 năm trời rùi mà ko bít cách combu là seo

djfancy
18-08-2006, 11:53 AM
combo hả??? com là ji` mà bo là ji`:D hổk hỉu ji` hít

bố già
25-08-2006, 10:50 PM
Bố này hõi hơi bị thừa đây , MU ra 1 năm trời rùi mà ko bít cách combu là seo
Em mới chơi thưa ông anh.
Trước khi lập topic này em đã bảo các pác là em nood đừng chê mừ^:)^ ^:)^ ^:)^
Pác mắc bệnh quáng gà à (bệnh này cũng lây như cúm gà đấyL-) L-) L-) )

tit2412
27-08-2006, 02:01 AM
Ặc ặc mới chơi à chơi ở đâu thế ĐV à nói chung combo thì nhiều loại lắm tùy xem ít quái hay nhìu quái chứ đúng không nhìu quái thì địa chấn cho nhanh các bác à em thấy các bác chỉ nói đến xọc gió là thế nào

bố già