PDA

View Full Version : Bàn về gậy của DW


Scorta
07-07-2006, 01:34 PM
Theo các bạn DW cầm gậy gì thì vừa đẹp lại vừa mạnh ? Thực tế có nhiều bạn băn khoăn khi mua gậy DW có nên mua op12 không, op này có giống và khác op của quần áo thế nào? Tôi thử đưa ra ý kiến của cá nhân như sau:
Theo trang chủ MU, cách tính damage phép của DW như sau:
Cao nhất : Năng lượng ÷ 4 + 150% Sát thương bằng phép thuật
Nhỏ nhất : Năng lượng ÷ 9 + 100% Sát thương bằng phép thuật
Thêm vào sức mạnh phép thuật : Sức mạnh phép thuật cao nhất * Sức mạnh của gậy phép
Sực mạnh của gậy phép : (Sức tấn công nhỏ nhất của gậy ÷ 2) + (Cấp độ gậy * 2)

Vậy option "lực đánh phép thuật tăng lên +12" có ý nghĩa như thế nào?

Tạm lấy phép evil làm thước tính, DW của mình (nl 931) cầm gậy hủy diệt +9 thì dam là 171 - 322 (+264) với dam gậy hủy diệt +9 là 77-81.
Trong khi nếu mình cầm gậy phục sinh +7 + 12op thì dam là 183 - 334 (+197) với dam của gậy phục sinh +7 là 56 - 60.

Quay trở lại vấn đề op của gậy phép. Mình thấy khi cầm 2 gậy này thì chênh lệch dam cơ bản là 12, đúng bằng cái 12op của gậy phục sinh. Tức là câu "lực đánh phép tăng lên +12" là cộng thẳng 12 dam vào lực đánh phép cơ bản. Ngoài gậy, cánh DW cũng có thể lên 12 op (cũng cộng thẳng) và pen lv/20 cũng cộng thẳng. Thử tưởng tượng khi bạn cầm 2 món op12, sức đánh phép của bạn tăng thêm là 24, tức là = 24*9 = 226 năng lượng. >-) một con số tương đối lớn. Vậy ai bảo op của gậy phép hay op của cánh DW (cũng như pen lv/20) là không quan trọng?

Tuy nhiên, vấn đề chính của DW ở đây là cái đoạn lực đánh phép tăng thêm. Phần thêm vào này có liên quan gì đến % tăng phép của mỗi gậy.Ta tìm hiểu kỹ hơn bằng cách nghiên cứu các ví dụ đã nêu ở trên:

Với ví dụ 1 gậy hủy diệt +9, dam max là 322. Tăng 82 % phép thuật tức là tăng (82*322)÷100 = 264.
Với ví dụ 2 gậy phục sinh +7 op12, dam max là 334 nhưng chỉ được tăng 59 % phép thuật = (59*334)÷100 = 197.

Qua hai vì dụ trên ta thấy % phép tăng lên của gậy cũng tương đối quan trọng, đặc biệt là các phép có dam lớn. Như nova chẳng hạn, tăng hơn 2% phép cũng đã có thể hơn hẳn 12op của gậy khác rồi.
Chú ý: Do không kiếm được gậy sịn để thử nghiệm nên đành dùng 2 gậy lớm để thí nghiệm, nhưng những kết luận rút ra không hề sai.~:>

Vậy kết luận:
- Op của gậy phép, của cánh, pen lv/20 tất nhiên là quan trọng, vì không những được cộng trực tiếp vào dam cơ bản (nên nhớ là 9 point năng lượng (với min, hoặc 4 với dam max) của DW mới tăng được 1 dam cơ bản) mà còn được tiếp tục nhân khi tính % tăng thêm của phép.
-Tuy nhiên, nếu phái lựa chọn giữa gậy có % phép cao hay gậy % phép thấp nhưng có op, nên:
+ Với những DW mới chơi hay DW hay dùng các phép yếu như quay evil thì op của gậy phép tương đối quan trọng (so với % tăng)
+ Với những DW khủng hay khi dùng các phép mạnh như Nova thì % tăng thêm của gậy phép là quan trọng hơn (so với op)

Thực tế: các DW trung lưu hay dùng gậy phượng (gậy triệu hồn) vì nó tăng % phép vừa phải, hơn nữa gậy này cầm 1 tay nên có thể cầm thêm khiên (chi tiết cầm khiên ta bàn sau, vì nó thuộc phạm trù khác). Còn các DW hàng khủng hay dùng gậy hủy diệt vì nó tăng % phép rất khủng khiếp, rất hữu dụng khi sử dụng nova.
Các đại gia DW lúc nào cũng nói với gậy DW, op không quan trọng. Đúng là không quan trọng lắm (so về giá thành phải chi thêm nếu muốn có thêm 12op) với hàng khủng và với phép mạnh (thêm vài chục dam chẳng bõ gì) nhưng với hàng lởm và phép bình thường (thêm vài chục dam là cả mốt sự khác biệt) thì op của gây phép rất nên có. Vấn đề là các bạn tùy tình hình giá cả của món đồ và nhu cầu của bạn để mua gậy cho hợp lý.

Vài suy nghĩ lộn xộn, hy vọng giúp ích chút gì đó cho các bạn.

DevilBoy_dw
07-07-2006, 02:48 PM
Bạn cho mình hỏi là chỗ op của gậy là tại sao lại *9 vậy ?

*BlackCat*
07-07-2006, 04:33 PM
hehe, ai nói là với các đại gia opt ko quan trọng nào, thường thì đại gia hay xài gậy+11 or +13 có %rise~100%
Gậy có %rise~100% nếu có thêm opt 12 nó sẽ cộng 12 dmg vào dmg base và %rise được cộng vào cũng ~ 12, nghĩa là nếu có opt 12 thì sẽ được cộng khoảng 24 dmg( 24dmg=24lvl, hơi bị ít nhỉ :D )
chưa nói tới opt 12 của cánh + pend exc+lvl/20
vì thế opt (4,8,12,16) rất quan trọng đối với dw nói riêng và các char khác nói chung
nhưng để có được opt 12 or 16 thì quả ko dễ, mình xài gậy Triệu Hồn+13 và đã tốn ko bít bao nhiêu LIFE để up opt 16 nhưng hiện tai nó vẫn là opt 0 T__T

Scorta
07-07-2006, 08:59 PM
Bạn cho mình hỏi là chỗ op của gậy là tại sao lại *9 vậy ?

Nhân 9 tại vì nếu muốn lên 1 dam min bạn phải thêm 9 năng lượng, giờ lên 24 dam min lận, tức là bạn phải lên 9*24 năng lượng. Nói vậy để nêu bật lên tính quan trọng của op gậy phép, cánh hay pen lv/20.

hehe, ai nói là với các đại gia opt ko quan trọng nào, thường thì đại gia hay xài gậy+11 or +13 có %rise~100%
Gậy có %rise~100% nếu có thêm opt 12 nó sẽ cộng 12 dmg vào dmg base và %rise được cộng vào cũng ~ 12, nghĩa là nếu có opt 12 thì sẽ được cộng khoảng 24 dmg( 24dmg=24lvl, hơi bị ít nhỉ )
chưa nói tới opt 12 của cánh + pend exc+lvl/20
vì thế opt (4,8,12,16) rất quan trọng đối với dw nói riêng và các char khác nói chung
nhưng để có được opt 12 or 16 thì quả ko dễ, mình xài gậy Triệu Hồn+13 và đã tốn ko bít bao nhiêu LIFE để up opt 16 nhưng hiện tai nó vẫn là opt 0 T__T

Tôi vẫn nói là op của gậy phép rất quan trọng, có ai bảo không quan trọng đâu. Nhưng nếu phải lựa chọn (do tình hình kinh tế) thì hãy ưu tiên gậy có % dam rise lớn trước nếu dùng các phép mạnh như Nova. Thử tưởng tượng dam 3000 thêm 12 vào thành 3012 (+3012*x) nhưng nếu thêm được chỉ 2 % thì dam là 3000 (+3000*(x+2)) = 3000 (+60 + 3000*x)
Bạn thấy chỉ 2% dam rise mà lực đánh phép tăng thêm tận 60 trong khi 12op mới chỉ tăng đến 24 là max (24 là với gậy 100%, còn không thì nhỏ hơn) Vậy nếu bạn thích Nova (đi chaos, duel ...) thì nên tìm cách tăng % gậy phép trước rồi mới đến op.

BlackCat đang xài TH +13, tăng 96% phép, gậy này tất nhiên là khủng nhưng thua xa gậy hủy diệt + 13 vì hủy diệt được cộng đến 101% phép. (hơn tận 5% ~150 dam với Nova 3000 dam làm chuẩn). Thử hỏi op nào của gậy tăng được đến vậy? Đấy là lý do tôi nói với DW khủng, op của gậy phép không đóng vai trò quan trọng (so với % rise)
24 dam nếu tính so về điểm năng lượng cần phải tăng thì tất nhiên rất khủng (như đã nói trên) nhưng nếu so với 150 dam khi bạn chuyển qua HD +13 thì chỉ là muối bỏ bể. Tôi khẳng định TH + 13 op12 << HD +13.
Nếu đã nói hàng khủng, tức là các DW lv cao, thủ khỏe thì chắc chắn họ sẽ ưu tiên gậy hủy diệt vì khả năng công là rất kinh khủng.

Vài lời bình luận, mong các bạn tranh luận cùng cho vui. Cùng nhau trao đổi kiến thức là điều tốt, phải không nào.

tuyetbinhs
07-07-2006, 09:23 PM
Scorta viết hay ! hay lắm !

Đúng là chỉ nội đánh 1 bài dài thế này mình đã phục bạn rồi !

Những chi tiết của bạn thì mình cũng trăn trở lắm !
vì ngày đầu vật giá cao ngất, chơi DW vô cùng nản và tính toán nhìu lắm , bi giờ thì quả thật những cái này dễ dàng và rẻ quá nên ít ai để ý thôi !

Nếu bạn nào test thì mua đủ bộ gậy với các op khác nhau chỉ cộng 3 thôi đủ rồi và qua ser 1 non-pvp là biết Scorta đúng hay ko mà !

Dù sao chơi để nghiên cứu cũng có cái thú của nó ! Có phát hiện mới thì đưa lên nhé !

haiduong87
07-07-2006, 10:00 PM
nó rõ ràng thế rồi, càn gì mà phát với hiện, gậy 2 tay giành cho DW ko sợ chết! Được cái này mất cái kia thôi, cầm gậy 2 tay ko cầm được khiên, mất một số rate, có thể mất 4% hp, 4%dd (đồ exc) thế thôi, còn ông bạn đi xét đam của nova, là sai rồi, đến giờ công thức tính ra dam của Nova tôi vẫn chưa biết, dam chuẩn Nova ko phải là con số 3000 đó đâu!

EmSoLam
08-07-2006, 02:13 AM
nó rõ ràng thế rồi, càn gì mà phát với hiện, gậy 2 tay giành cho DW ko sợ chết! Được cái này mất cái kia thôi, cầm gậy 2 tay ko cầm được khiên, mất một số rate, có thể mất 4% hp, 4%dd (đồ exc) thế thôi, còn ông bạn đi xét đam của nova, là sai rồi, đến giờ công thức tính ra dam của Nova tôi vẫn chưa biết, dam chuẩn Nova ko phải là con số 3000 đó đâu!
Vầng, ông haiduong nói cứ như là thánh phán ấy, phục ông lắm. Người ta đã bảo là không biết và cùng nhau trao đổi rồi, ông lại vào kêu là cái này dễ nói làm gì ???~:> Pro rồi thì để chỗ cho gà chúng tôi chiếp chiếp đi, được không?

Ngay cả DK, nổi tiếng võ biền (hề hề) cũng còn có những tranh luận rằng cầm kiếm , đao 2 tay lợi hơn hay cầm kiếm, đao 1 tay lợi hơn nữa là. DW là một nhân vật đặc biệt, chơi DW đa số là nghèo, hơn nữa điều thích thú khi chơi char này là cách tính toán để cầm gậy, mặc đồ sao cho hiệu quả cao nhất và ít tốn kém nhất, chứ không phải ai cũng có đồ exc + rate + hp + + dd để cầm như ông. Có thể bây giờ đồ rẻ, hay ông giàu có chơi đồ sịn, nhưng cùng đừng làm hỏng thú vui tìm tòi, suy nghĩ, trao đổi của người khác chứ.

Còn dam Nova 3k, đó là người ta đưa ví dụ để so sánh sự khác biệt giữa op của gậy và % dam rise xem cái nào thiết thực hơn cái nào, ông lại đi nói dam 3k là thế này thế nọ, pó tay. Ông hãy chú ý vào kết luận chứ đừng nhìn tiểu tiết. Cái này trong triết học người ta gọi là "thấy cây mà không thấy rừng" đấy.~:>

Vài lời góp ý với haiduong, hãy làm điều gì đó có ích hơn là chê bai người khác đi.

The Matrix
08-07-2006, 08:30 AM
Scorta viết hay quá. Tôi chơi DW nhiều mà không để ý ba cái vụ này lắm, chỉ căn cứ vào gậy khi +0 thằng nào chỉ số cao hơn thì dòng gậy đó xịn hơn.

Nôm na bây giờ thì gậy LG<PS<Chao staff<TH<HD<Kundun

đó là so sánh cùng cấp độ và op của gậy.

Còn cái gậy cuối của DW thì chưa bao giờ test cả.

Tiện thể xin hỏi luôn: bạn nào giải thích cho mình cách tính dam của phép poision và mưa độc tố (dòng màu xanh). Tui thấy khi solo đánh quái thì dam màu xanh cao hơn so với pt có buff.

*BlackCat*
08-07-2006, 10:00 AM
BlackCat đang xài TH +13, tăng 96% phép, gậy này tất nhiên là khủng nhưng thua xa gậy hủy diệt + 13 vì hủy diệt được cộng đến 101% phép. (hơn tận 5% ~150 dam với Nova 3000 dam làm chuẩn). Thử hỏi op nào của gậy tăng được đến vậy? Đấy là lý do tôi nói với DW khủng, op của gậy phép không đóng vai trò quan trọng (so với % rise)
thua xa là xa thế nào, nếu ông lấy dmg NOVA làm chuẩn thì 150 dmg ko là gì với 3000 dmg của NOVA hết =.=''
đồng ý là gậy TH thua gậy HD, nhưng chỉ khi nào dw tăng NL nhiều thì mới thấy cái lợi của %rise, hiện nay phần lớn mọi người xài gậy TH, có người có gậy HD+13 nhưng lại rao mua gậy TH+13, lý do tại sao vậy? tại vì đối với họ, 5%rise ko là gì cả, vì bây giờ dw tăng máu và NN là nhiều,NL chỉ tầm tầm 1,1k
và nếu nói opt của gậy phép ko đóng vai trò quan trọng thì tại sao nhiều đại gia phải up cho lên opt 12 or 16? vì đối với dw khủng 1dmg~1lvl, mà muốn lên lvl thì hơi bị lâu, mà lúc lên lvl chưa chắc họ sẽ tăng vào NL, vì thế opt của gậy phép sẽ bổ sung vào phần NL mà họ đã ko tăng
Nói chung %rise và opt của gậy đóng vai trò ngang nhau, nhưng mình chỉ nói lên quan điểm của riêng mình thui, vì ai cũng có quan điểm riêng mà phải hem? ^^
Tiện thể xin hỏi luôn: bạn nào giải thích cho mình cách tính dam của phép poision và mưa độc tố (dòng màu xanh). Tui thấy khi solo đánh quái thì dam màu xanh cao hơn so với pt có buff
bạn nói rõ ra là dmg màu xanh nào, xanh của exc dmg hay xanh của dmg độc
nếu màu xanh của dmg độc thì theo như kinh nghiệm của mình thì dmg đó tính theo hp của quái, 3%hp của quái sẽ bị mất 3s/lần
bạn solo thì dmg độc đó cao là vì quái vẫn còn nhiều máu
pt thì đánh lẹ quá=>hp quái mất nhanh=>dmg độc cũng giảm
ví dụ con erohim máu nó 3m, bạn đánh độc trúng nó thì nó sẽ mất 90k hp/3s
và khi máu nó còn 2m và bạn đánh trúng độc nó tiếp thì nó sẽ mất 60k hp/3s
đó là lợi thế của dw khi đi săn đồ :D

haiduong87
08-07-2006, 10:18 AM
bài mình hay thế mà *** đăng....!
^^........! Hỏi BlackCat 1 câu, theo ông thì dam chuẩn của Nova có phải cao nhất ko? Dam chuẩn nhá!

Scorta
08-07-2006, 11:14 AM
Bản thân BlackCat rất mâu thuẫn. Bạn cho rằng 150 dam so với 3000 dam của Nova không là gì, nhưng lúc sau bạn lại nói lên 1 dam là rất mệt vì 1 dam ~ 1 lv. Vậy theo bạn, 1 dam lên thì mệt, nhưng 150 dam lên không mệt?

Ở đây chúng ta chỉ xét đến khía cạnh tính dam đơn thuần của các gậy. Tôi vẫn nhắc đi nhắc lại là op của gậy rất quan trọng, nhưng nếu phải chọn lựa thì nên tăng % dam rise là tốt và kinh tế hơn. Còn tất nhiên, với những hàng khủng, sau khi đã hài lòng với % dam rise, việc tiếp theo của họ là thêm op cũng là điều dễ hiểu.

Có người rao bán gậy HD + 13 để mua gậy TH +13 bởi một lẽ là gậy HD cầm 2 tay trong khi gậy TH cầm 1 tay. Tức là người ta muốn cầm thêm 1 khiên nữa để tăng sức thủ. Người chơi DW cầm tay gậy tay khiên cũng giống như DK vậy, đa số họ chưa tự tin về sức thủ của mình, nên họ giảm bớt sức công (bán gậy HD để mua TH) để có thể bù cho thủ.

Nhưng có lẽ tôi là người theo trường phái bóng đá đẹp :D, tức là tôi muốn lấy công bù thủ. Một triết lý mà tôi tương đôi ưa thích là "tấn công là phương pháp phòng ngự hữu hiệu nhất". Khi dam bạn lớn, bạn đánh quái mạnh, quái chết nhanh thì bạn được hồi máu nhanh (mỗi lần quái chết bạn được hồi 1 lượng máu nhất định).

Mà pro nào thạo giá vào đưa giá cả các món gậy để anh em suy tính được không? :D

*BlackCat*
08-07-2006, 12:33 PM
ông hiểu sai rùi, 150 dmg đối với 3000 dmg của NOVA khác với dmg base của skill, giồng như dmg base của NOVA là 300 mà khi NOVA được 3k(thế nên ko đem dmg base mà so với dmg thực tế được =.='')
giờ thế này, cứ lấy dmg của evil làm chuẩn thì thường là dmg của evil khoảng 400, 5%rise sẽ cộng được khoảng 20 dmg, trong khi opt 12 sẽ cộng khoảng 24 dmg, thế cái nào lợi hơn đây?
và tui cũng đã nói %rise hay opt của gậy đều quan trọng chứ có nói opt ko quan trọng đâu mà sao ông cứ bắt bẻ tui là seo =.=''
Còn ông nói muốn lấy công bù thủ thì chắc NL của ông cao lắm điều đó co nghĩa là máu của ông cũng ko được nhiều rite?, thế thì nếu ông đánh nhau với dw máu nhiều thì chưa chắc ông đã thắng (có khi ông NOVA 1 cái nó chưa chết mà nó NOVA lại là ông die :D)

mr_mad
08-07-2006, 01:06 PM
Bắt bẻ kinh quá đi, tùy trường hợp và mục đích sử dụng mà tính chứ. Tại sao bao giờ gậy 2 tay cũng rise % nhiều hơn... vì đơn giản là nó chiếm mất cái tay còn lại để cầm khiên. Vì vậy nó phải rise nhiều hơn chứ sao. Về vấn đề lấy công bù thủ thì còn tùy trường hợp. Nếu đi Duel hay CC thì nên dùng gậy rise cao mà đánh, còn đi săn đồ và train thì nên dùng gậy 1 tay vì mấy ai đi train mà xài nova??? Với chiêu ES thì rõ ràng gậy 1 tay với opt cao lợi hơn rõ ràng rồi còn gì.

Vote cho WhiteMouse 1phiếu

*BlackCat*
09-07-2006, 07:15 AM
bài mình hay thế mà *** đăng....!
^^........! Hỏi BlackCat 1 câu, theo ông thì dam chuẩn của Nova có phải cao nhất ko? Dam chuẩn nhá!
xin thưa dmg base của NOVA ko phải là cao nhất
dmg base cao nhất là dmg của Hell Fire ^^

haiduong87
09-07-2006, 09:42 AM
quá chuẩn, thế còn cái công thức tính ra dam của Nova (gồng max) là sao?
cái này sao ko thấy ai bàn? Bàn cái này xong thì sẽ xong xuôi hết về %rise của gậy!

Ret Buttler
09-07-2006, 10:04 AM
Nói chung các bác đều rất hiểu biết vè nhan vật DW, chính vì thế nên em xin nhiệt liệt hoan nghênh!:D

*BlackCat*
09-07-2006, 12:50 PM
quá chuẩn, thế còn cái công thức tính ra dam của Nova (gồng max) là sao?
cái này sao ko thấy ai bàn? Bàn cái này xong thì sẽ xong xuôi hết về %rise của gậy!
hehe, cách tính dmg của NOVA thì trên trang web ko có ghi nhưng theo kinh nghiệm của mình thì dmg của NOVA 100%=dmg base x 10 (mình đã test
thử rùi)
ví dụ:
* dmg base của NOVA là 200-300(150)=350-450 thì khi gồng NOVA max dmg sẽ là 3500-4500 dmg ( cách tính này chi áp dụng với quái and char có def~0)
* còn nếu muốn tính dmg NOVA trên char có def cao thì đây:
(Sức tấn công tối thiểu – Sức đỡ của quái vật) -> (Sức tấn công tối đa – Sức đỡ của quái vật).
để mình ví dụ cho mọi người hiểu rõ hơn: DK có def 500 đánh với DW có dmg base NOVA như trên thì sẽ làm DK mất 3500-500 ->4500-500=3000-4000 hp(cai này là war G) còn trong khi duel dmg sẽ giảm đi 50% tức 1500-2000 dmg
ko bít đúng ko nữa ^^, ko đúng thì mọi người bỏ qua dùm nha :D

*BlackCat*
09-07-2006, 12:58 PM
ah quên, còn % absorb của wing nữa, có wing tính khác với ko wing, hơi bị rắc rối >.<
nói chung cách tính dmg NOVA là như thế hihi

em la ai ?
10-07-2006, 08:08 AM
hix , mèo ơi , tao thực sự phục cái tài tìm hiểu của mài , đọc mấy bài của mày làm tao ngã lăn quay vì thì ra cũng có thằng tìm hiểu mấy cái nì ( mấy cái ko cần thiết ko à , hoho )
cho tao hỏi 1 câu mày có để ý bài đầu tiên của thằng cha Scorta nó ghi gì ko vậy , nó ghi là dmg của cây gậy PS với dmg của gậy HD mòa , cái dmg mà nó nói là dmg của vũ khí - dmg sát thương nếu mày cầm cây gậy nì đánh bằng tay ko ^_^ ( nó ko nói là rise hay % gì hết nha ) , hoho cái nì thì tao thấy chẳng liên quan gì đến sức đánh phép của dw hết rùi ( mà nó viết cũng dài quá nên tao chỉ chú ý cái này )
riêng chuyện trên là tao thấy chẳng còn rì để nói hết , cái này noob lù lù ra đó mà ko thấy ai sửa nó hết , đặc biệt là thằng BlackCat , chán ko có gì để nói mày nữa ^_^

*BlackCat*
10-07-2006, 10:02 AM
lolz =.=''
đang nói về dw thì chỉ có dmg phép thuật chứ nói dmg sát thương chi ......
mà mài có công nhận là tao nói đúng ko huh LR noob ^^

Scorta
10-07-2006, 02:23 PM
Hờ hờ, các bác, chờ vài lv nữa em cóa Nova rồi ta bàn tiếp. Có tý gọi là trăn trở, người ta đã bảo ko biết, cùng nhau bàn luận cho nó vỡ ra rồi còn cứ chửi.

Em có một sai sót là nhầm nhọt giữa dam base và dam max khi thi triển. Dam Nova là 3k tức là khi thi triển nó là 3k chứ ko phải dam base đã là 3k rồi. Cái này em công nhận là sai.
Còn bác em là ai?, Mấy cái em nói là dam phép thuật đấy. Người xửa người xưa có câu 'thực bất tri kỳ vị' mà em tạm giải nghĩa ở đây là 'ăn mà không biết mình đang ăn cái gì', câu này dành cho bác chuẩn lắm đấy. Chơi Mu không chỉ là nhanh tay nhanh mắt, không chỉ là cày ngày cày đêm. Cái thú khi chơi MU là tìm tòi, khám phá bác ạ. Bác đọc kỹ lại bài đi rồi nói chuyện tiếp, còn không, mời bác lại nhà.

em la ai ?
11-07-2006, 07:56 AM
hmm , cái này thì tui phải sửa à , cái dmg mà ông nói rõ ràng có liên quan đến dmg phép thuật nếu trên web nói đúng , tui nói cái nhảm ở đây là cái dmg của cây gậy thì liên quan gì đến dmg phép của ông nào , tui ko cần bít trên web ghi gì hít ^_^ , chứ tui thấy lúc ông cầm gậy ra bỏ hậy vô thì cái dmg của cây gậy thì cộng cho sức đánh vật lý - chỗ nâng điểm Sức mạnh á , còn cái dmg rise thì nó + thêm vô sức đánh phép mấy % đó ( cái cộng thêm này ở trong ngoặc đơn (..) )
còn cái op +12 là +12 dmg sức đánh phép thuật , cái này cộng trực tiếp vô dmg phép , đeo vô là thấy liền
lúc mới đọc bài này , tui thấy dòng đầu ông có quan tâm đến mấy cái dmg của gậy nên tui mới nói là lạ ko ai sửa , còn nếu ông muốn tui xem trên web cách tính điểm đó thì tui thấy chả có gì thuyết phục cả , cái này nó chia ra nhân vô thì khá nhỏ , dmg lại chênh lệch min max khá nhiều , khó tính chứ seo
hô hô , còn câu ăn gì mà cứ tưởng mình ăn gì... thì tui xin trả lại cho bác , tui ko dám nhận đâu , tui xin thề có chúa phật là tui chưa cày ngày cày đêm bao giờ ^_^

em la ai ?
11-07-2006, 08:12 AM
à mà nếu thằng mèo đồng ý chuyện tao nói lộn rùi thì ok , coi như mày đúng ^_^