PDA

View Full Version : [***]Cấu hình chuẩn của Crysis trên PC[***]


Nvidia
05-07-2006, 07:56 PM
Minimum Requirements

CPU: Athlon 64 3000+/Intel 2.8ghz
Graphics: Nvidia 6600/X800GTO (SM 2.0)
RAM: 768Mb/1Gb on Windows Vista
HDD: 6GB
Internet: 256k+
Optical Drive : DVD
Software: DX9.0c with Windows XP

Recommended Requirements

CPU: Dual-core CPU (Athlon X2/Pentium D)
Graphics: Nvidia 7800GTX/ATI X1800XT (SM 3.0) or DX10 equivalent
RAM: 1.5Gb
HDD: 6GB
Internet: 512k+ (128k+ upstream)
Optical Drive : DVD
Software: DX10 with Windows Vista

Sau khi xem cái cấu hình này thấy rõ Shock,tử truớc tới giờ chưa thấy 1 game nào đòi tới 1.5 GB RAM cả,còn Minimum mà Tốc độ xử lý tới 2.8 GHZ mới kinh chớ ^:)^ ,nói chung với cấu hình này thì 1 máy tính loại khá vững mới kham nổi Crysis,còn nếu muốn chơi mượt mà thì chắc khó có cửa sống :-SS ...... Hix hix hix....

Dù đòi DX 10 nhưng nếu chơi trên XP thì chỉ cần DX 9.0c là đủ,còn chơi trên Vista thì cần DX 10 chuần mới được....

Kết lại nếu chơi Crysis ngon lành thì anh em mình cần có SLI 7900GT chắc là ngon =)) nhưng sau đó thì sạt nghiệp ặc ặc :(

http://img.gamespot.com/gamespot/images/2006/127/931665_20060508_screen006.jpg

http://img.gamespot.com/gamespot/images/2006/180/reviews/931665_20060630_screen001.jpg

http://img.gamespot.com/gamespot/images/2006/180/reviews/931665_20060630_screen003.jpg

http://img.gamespot.com/gamespot/images/2006/180/reviews/931665_20060630_screen002.jpg

http://img.gamespot.com/gamespot/images/2006/127/931665_20060508_screen003.jpg

http://img.gamespot.com/gamespot/images/2006/127/931665_20060508_screen007.jpg

http://img.gamespot.com/gamespot/images/2006/127/931665_20060508_screen008.jpg

Còn dưới đây là đoạn phim Crysis,xem xong thấy mê ly luôn,cẩn thận kẻo ngất >) Ha Ha Ha.....

http://crysis.4thdimension.info/dlsarelogged/videos/E3%202006%20-%20GamePlay%20Video%20-Michael%20Khaimzon-.zip

P/s : Chắc mình nên sắm cái SLI (:|

vaan009
05-07-2006, 08:28 PM
trời với cấu hình như vậy,tui chỉ chơi nỗi ở chế độ minimun,game gì mà giết phần cứng đến thế^:)^

Preda
05-07-2006, 10:37 PM
Vậy đừng nhắc chi cho nó tiếc nhỉ(:| :-< , chơi trò này với máy tui dù cài được chắc cũng ko chơi đc:-<

Agent47
19-07-2006, 08:18 AM
Hình ảnh đẹp quá, càng xem càng thấy... tiếc!:( :-< . Hic, may ra thì chơi được ở minimum:-SS

Tiasangtinhyeu
17-12-2006, 02:02 AM
Hê hê...em hỏi 384mb ram chơi đc ở chế độ supper min không ạ.

flashpoint
23-12-2006, 10:34 PM
Cấu hình tối thiểu nhìn hông tới
Còn cái đề nghị nhìn hỗng ra
Thôi kệ máy mình để từ xa
Lâu lâu nhìn lại lòng tiếc rẽ ...
Mẹ cha ơi ... cái cấu hình đó mà bảo máy tui cày chắc cũng dễ bốc khói ...

Agent47
23-12-2006, 11:26 PM
Cấu hình tụi fan nó đưa thui bác! Leader của nhóm phát triển Crysis công bố vẫn chưa đưa ra cấu hình chuẩn. Anh ta chỉ phát biểu thế này:
I have an Athlon 3500+ Processor and a Radeon X1900 with 2 gigs of Ram and Crysis runs great on my machine at most settings. The official specs are not final yet, but rest assured it will run on 3 year old computers by the time we release our game.

Note: There is still a lot of optmizations to go, so this really is great news for all pc gamers.
(source: amtech)

Preda
23-12-2006, 11:42 PM
mẹ ơi bọn fan gì mà dã tâm thế đâm trúng ngay tim đen của mình mới đau chứ=))

davis123
24-12-2006, 08:16 AM
Chậc chậc, cấu hình vậy thì cái máy của tui cũng không kham nỗi, cài xong chắc tiêu cái máy luôn.Nói chung game này chắc dành cho dân IT dùng để thử nghiệm máy mình có trâu không^:)^

assasin47
25-12-2006, 09:21 AM
thật ko thể tin nổi khi xem đoạn trailer chả khác gì ngoài đời, còn hình ảnh game thì fải nói ko còn gì để nói, trò này ngốn cấu hình cũg là lẽ đương nhiên thui, kì này chắc fải mua con GF7950 wá, game này khi ra lò thì chắc nó "hốt" hết giải thưởg là cái chắc

Agent47
25-12-2006, 11:55 AM
Trò này phải quý 2 2007 mới phát hành, ai muốn chơi mà điều kiện cơ sở hạ tầng cho phép thì nên mua X1950XT (trò này tối ưu cho ATI!), hoặc tốt hơn là đợi vid DX10 cũng vào qúy 2 2007 dòng tầm trung xuất hiện, khi đó lượm 1 con về chạy hình ảnh sẽ đẹp hơn vid Dx9 !

Preda
25-12-2006, 07:16 PM
Thoi ra con card mới GF 8800 rồi, ai thích thì mua về và đừng có mong "giá cả phải chăng"=)) =)) =)) =))

Phongbit
27-12-2006, 12:34 AM
Flight Simulation X - cấu hình thấp vãi hàng , máy ai cũng chơi dc :)) - crysis đã là j ?

NGCxThac
27-12-2006, 09:41 AM
Thoi ra con card mới GF 8800 rồi, ai thích thì mua về và đừng có mong "giá cả phải chăng"=)) =)) =)) =))
quan trọng là 8800 GTX hay GTS. dòng 8800 GTX mới ra nhưng đang trên đường thu hồi của Nvidia. tin này lâu rồi mà chưa bít sao???
http://www.duyanh.com.vn/?tinanchoi=0&detailnews=96

Preda
27-12-2006, 07:12 PM
Ờ đúng là tui bị chậm tin tức nhưng dù sao miễn có cái chơi là đc, chủ yếu là...tiền:|

Artilo
28-12-2006, 04:46 PM
Đúng là next-gen tầm cỡ có khác, nhìn lại cấu hình của máy mình thấy tủi thân ....

Agent47
28-12-2006, 05:07 PM
Túm lại ai có dưới 1.5GB RAM, VGA dưới 7900GT thì nên quên nó đi (hoặc có tiền thì mua về mà chơi!) Tui đã có kế hoạch đi săn screenshot của nó về ngắm cho đỡ thèm roài! =)) =))

Preda
28-12-2006, 05:24 PM
Nhìn Screen shot càng nhìn càng ngán thì đúng hơn, bởi vì 1 game mà ko chơi đc khi càng nhìn thì lại thèm -> ngán:|

DarkNinja2518
29-12-2006, 10:03 AM
Thì tắt hết hiệu ứng đi là chơi ngon lành chứ gì:D

Preda
29-12-2006, 04:40 PM
Ừ nhưng tắt hết hiệu ứng thì làm sao khám phá hết 100% cái hay của game. Vả lại, đồ họa cũng là 1 trong những yếu tố giúp thành công của game. Nhưng tiếc nỗi cái cấu hình của Crysis nó quá ngất ngưởng đi:.(

DarkNinja2518
30-12-2006, 08:46 PM
Chắc máy tui phải nâng cấp tốn thêm gần 10triệu nữa là chơi được:D

flashpoint
31-12-2006, 09:06 PM
hi, dẫu sao thì ngăm Screen cho nó đỡ thèm thui ... Với lại nếu mà để tiền mua 1 cái Vid ngon để chơi Crysis thì tui nghĩ hông chừng để tiền đó sắm cha một cái XBOX 360 chơi cho nó khỏe ...

DarkNinja2518
01-01-2007, 04:04 PM
Hôm nọ tui nhớ rõ ràng là thấy cái hình chụp bìa game CRYSIS mà có nhãn XBOX 360 đó:-?

skyguardian
01-01-2007, 04:14 PM
bác flash point nói đúng đó, thà để tiền mua X360 còn hơn nâng cấp VGA, vừa chơi dc nhiều game mà PC ko có vừa an tâm cày Crysis

judaspriest
01-01-2007, 04:29 PM
Tắt hiệu ứng của game thì chơi làm gì. Thà đừng chơi còn hơn. Chạy đua vũ trang là mệt lắm hehe...

nilan
01-01-2007, 08:46 PM
cũng như farcry hùi xưa thui mà....quý 2 2007 Crysis phát hành thì đợi đến quý 2 2009 mình mua về chơi.....lúc đó thì tha hồ tận hưởng........:-- :--

Holy Knight
02-01-2007, 09:28 PM
Mình coi trên báo Việt game trò này rùi hình quá đẹp 0 thể ngờ và mình đã đoán đc cấu hình sau khi coi phải nói là trò này đòi cấu hình rất "thấp"

fifa07pro
04-01-2007, 06:48 PM
mình cũng thích nó thật.Nhìn hình mà muốn chơi luôn nhưng biết làm sao dc.Việt Nam mình cũng còn nghèo hơn mấy nước khác mà!Làm sao có máy mạnh bằng họ đc.

DarkNinja2518
05-01-2007, 09:01 PM
hix,sao ko ai để ý đến thông tin của tui vậy cà??Chắc phải ost hình mới tin hả??

thunder_vn
12-01-2007, 02:32 PM
nếu mà mua xbox 360 thì phải tốn tiền mua cái màn hình có hỗ trợ high difination mà phải là hd 1080i trở lên à

MaxGood
12-01-2007, 06:29 PM
Hôm qua tui nhớ là mình trúng xố được 100 tr
Hôm nay ra mua con CPU 4 Nhân EQ6700 (kô nhớ rõ )
Mua 4 cây DDRAM II 2Gb - bus 1066
VGA : Asus Gefoce 8800Gtx - ---- SLI
Mainboard : ------------kô nhớ tên cắm đc CPU 4 nhân ( chip Nvidia )

Bật maximum lên ..AA,AF max lun .. chơi cho đã ......bắn cực đã lun....


Bỗng dưng tỉnh dậy (>_<) biết mình đang mơ ......hix hix ....

thunder_vn
17-01-2007, 12:44 PM
sao mà anh em lo xa quá vậy
còn nhớ hồi đó farcry mới ra không, card mx440 64m còn chơi được, thì thằng này chắc cũng không đòi hỏi nặng lắm đâu, nếu nó đòi hỏi cao thì nó bán game ai mua,đâu phải ai trên thế giới cũng có khả năng mua 1 cái máy như thế để chơi game của nó, chắc chắn nó sẻ thiết kế để hỗ trợ nhiều thế hệ card
thôi đừng có lo quá kẻo bênh hết nữa

Agent47
17-01-2007, 05:07 PM
Đâu phải ai cũng nghèo như anh em ta đâu! Khối thằng sẵn sàng bỏ tiền ra tậu đồ xịn để chơi đấy!

fifa07pro
17-01-2007, 08:09 PM
PS3 còn chấp nhận chơi mà...Cái này nhằm nhò gì...

thunder_dragon
18-01-2007, 06:48 PM
Mong là chơi được , game này hình ảnh đẹp quá , gameplay cũng hấp dẫn nữa .
Luôn tiện , chừng nào game này chính thức ra mắt vậy các bác ?

conga25
20-02-2007, 01:44 PM
ram tui 512 ko cả đủ minimum thây kệ sau này phát hành cứ mua chơi ra sao thì ra

thaicongvong
20-02-2007, 02:26 PM
lại phải móc tiền tết ra mua thêm cây ram 512 mb nữa gắn vào máy để chơi rồi @-) ... game này xem ra khá là nặng đây , coi trailer của nó kinh quá @-)

DraX_Light
20-02-2007, 02:40 PM
Farcry máy tui chỉ thiết lập High thui mà cảnh cuối còn bị dựt nữa huống chi trò này.Game gì mà khủng thế.

DraX_Light
20-02-2007, 02:42 PM
Ê cho em hỏi cái hình kế chữ trích dẫn của em là hình gì thế.sao chỉ mỗi mình em có vậy.

assasin47
22-02-2007, 02:42 PM
Crysis hớp hồn ....

http://bestgamewallpapers.com/files/crysis/jungle.jpg

http://bestgamewallpapers.com/files/crysis/portal.jpg

http://bestgamewallpapers.com/files/crysis/crisis.jpg

http://bestgamewallpapers.com/files/crysis/alien-vs-human.jpg

Hình ảnh khủng wá chịu ko nổi =_="

flashpoint
22-02-2007, 08:05 PM
hix, tui đề nghị mấy ông kia hông post hình lên nữa à nghen , tui khóc hơi bị to đó ...
Nhưng mà thôi kệ , post lên để tui save lại, đợi nó ra rồi ghép lại làm game flash chơi cho đỡ thèm ...

thunder_vn
23-02-2007, 09:09 AM
game này nếu ai đã coi gameplay hay trailer rồi, nếu quan sát kỹ sẽ thấy có cả hiệu ứng thời tiết rất hay, trời đang sáng bổng mây đen kéo đến, gió thổi dữ dội giống như là trời mưa thật vậy đó, còn khi bắn vào xe chúng ta có thể bắn vào bánh xe cho nổ lốp xe hoặc bắn vào bình xăng phía sau xe rất thật

fire_mage189
24-02-2007, 10:13 AM
huhu,thèm quá,nhưng cái máy cà khổ của tui lại không với tới dc,huhu. Game này chắc trên 8CD

thaicongvong
24-02-2007, 11:07 AM
coi gameplay thì thấy hệ thống vũ khí khá đa dạng , chỉ với 1 khẩu súng máy nhưng có thể gắn thêm vào nòng nhắm hay tia laze , nòng giảm thanh .... nói chung hệ thống khá đa dạng . chưa kể cái bộ giáp kinh hồn nhất @-) , sức mạnh đủ để đánh bật 1 chiếc xe humvee , tốc độ như 1 con báo vèo 1 cái là chết 1 tên , nhìn mà thấy kinh khủng @-) .

gutentag
24-02-2007, 05:11 PM
mọi nguòi lấy đoạn phim đó ở đâu thế chỉ cho mình vói ,nghe kể mà không được xem ,hay quá

thaicongvong
24-02-2007, 05:55 PM
http://www.youtube.com/watch?v=3nzMdPwO2Qw
đây là film của crysis lấy từ youtube , mún coi nhiều hơn thì lên trển coi đi :D

thaicongvong
24-02-2007, 06:29 PM
đoạn film trên thể hiện đúng những gì mà nhà phát hành crytek nói : " không có gì là tồn tại vững vàng cả " ... cả nhà mái tôn còn banh chành , cây cối ngã sập từa lưa cơ mà @-) ... đến giờ vân chưa hiểu tính năng của bộ giáp lắm , bay nhảy chạy như quỷ bật berserker lên vậy 8-X

thunder_vn
26-02-2007, 12:01 PM
theo thông tin từ pc game thì nha phát triển nói crysis hổ trợ cho các máy có cấu hình từ 2-3 năm trước, anh đừng có lo cứ vui lên đi, đó là một tin mừng phải kông nào

minhbo
26-02-2007, 06:47 PM
Trời cấu hình vậy,chắc chơi xong tui vác máy đi bảo hành wé.ẹ ẹ ẹ

thaicongvong
26-02-2007, 06:58 PM
theo thông tin từ pc game thì nha phát triển nói crysis hổ trợ cho các máy có cấu hình từ 2-3 năm trước, anh đừng có lo cứ vui lên đi, đó là một tin mừng phải kông nào


2-3 năm trước chắc chắn cũng phải cần card GF 7900 chứ kô sợ khó àh :| ... nó nói chứ mình cũng đâu chắc ăn lắm đâu

vaan009
26-02-2007, 06:59 PM
Hơ hơ,:|,thằng này nó là con gì mà fang một cái thằng nhỏ bay cả cây số thế vậy cà:|

thunder_vn
26-02-2007, 07:10 PM
2-3 năm trước chắc chắn cũng phải cần card GF 7900 chứ kô sợ khó àh :| ... nó nói chứ mình cũng đâu chắc ăn lắm đâu

2-3 năm trước làm gì có 7900 bạn, lúc đó chỉ có 6xxx là đang có trên thị trường à, cho nên nếu nó nói vậy thì card 6600gt trở lên chắc là chơi được rồi, nhưng chắc không đẹp lắm

thaicongvong
26-02-2007, 07:33 PM
Hơ hơ,,thằng này nó là con gì mà fang một cái thằng nhỏ bay cả cây số thế vậy cà

bay nhảy như sóc , đánh như dã nhân phải kô nèo >) ... tính năng của bộ giáp đó ;)) .. cả cái vũ khí cũng có khả năng lắp ráp nhiều bộ phận khác nữa đã thiệt :P

2-3 năm trước làm gì có 7900 bạn, lúc đó chỉ có 6xxx là đang có trên thị trường à, cho nên nếu nó nói vậy thì card 6600gt trở lên chắc là chơi được rồi, nhưng chắc không đẹp lắm


[-O< mong được vậy cũng hay

vaan009
26-02-2007, 08:10 PM
:|,pro thật,cái này tui ko mơ,chơi ko nổi chắc rồi:-j,còn cái bộ giáp đó hay nhỉ:|,còn hơn cái giáp của Master Chief,bay nhu Prince Of Persia,đánh như Kinh Kong,thật là pro,tui mà có cái giáp này thì đi khủng bố Mỹ là vừa=)),mà cái này thấy...giống giống Facry sao sao á:|

black prince
26-02-2007, 08:50 PM
theo thông tin từ pc game thì nha phát triển nói crysis hổ trợ cho các máy có cấu hình từ 2-3 năm trước, anh đừng có lo cứ vui lên đi, đó là một tin mừng phải kông nào

đó là về mặt lí thuyết =D> =D> =D>

còn về thực hành thì ... :-SS :-SS :-SS 8-X 8-X 8-X

black prince
26-02-2007, 08:53 PM
theo thông tin từ pc game thì nha phát triển nói crysis hổ trợ cho các máy có cấu hình từ 2-3 năm trước, anh đừng có lo cứ vui lên đi, đó là một tin mừng phải kông nào

đó là về mặt lí thuyết =D>

còn về thực hành thì ... :-SS :-SS 8-X 8-X

gutentag
26-02-2007, 09:37 PM
2-3 năm trước làm gì có 7900 bạn, lúc đó chỉ có 6xxx là đang có trên thị trường à, cho nên nếu nó nói vậy thì card 6600gt trở lên chắc là chơi được rồi, nhưng chắc không đẹp lắm

mình đang dùng cad 6600GT/TD ,như thế có chắc máy mình choi dược crysis ko? xem đoạn trailer thây mê quá

thunder_vn
27-02-2007, 02:22 PM
thì mấy bồ cứ nghĩ đi Farcry hồi đó mới ra nó cũng nặng lắm, nhưng thằng mx440 cũng chơi được vậy, nếu ai kinh tế it ỏi thì mình nâng ram lên, thì nó chạy cũng được, chỉ có điều là không đẹp thôi

thaicongvong
27-02-2007, 05:44 PM
giống giống Facry sao sao á

cùng hãng game phát hành :| , hãng crytek ... ủa không để ý àh 8-|

flashpoint
28-02-2007, 11:36 AM
Cái Crisys này là của EA game chịu trách nhiệm phát hành , Crytek chỉ chịu trách nhiệm về Engine ... hông biết đúng hông nữa ...

thunder_vn
01-03-2007, 04:03 PM
đó là về mặt lí thuyết =D>

còn về thực hành thì ... :-SS :-SS 8-X 8-X

thì như tui đã nói "chắc là không được đẹp lắm" , chứ muốn đẹp chắc phải mua cái 8600gtx quá, mua xong hết lấy vợ luôn=))

thunder_vn
01-03-2007, 04:15 PM
mình đang dùng cad 6600GT/TD ,như thế có chắc máy mình choi dược crysis ko? xem đoạn trailer thây mê quá

cái VGA thì chắc có lẻ là được nhưng còn ram và CPU nữa, nếu VGA mà không mạnh thì phải nhờ tới 2 thằng đó nữa

thunder_vn
01-03-2007, 04:17 PM
thì như tui đã nói "chắc là không được đẹp lắm" , chứ muốn đẹp chắc phải mua cái 8600gtx quá, mua xong hết lấy vợ luôn=))

á ghi lộn 8800GTX chứ không phải 8600GTX s o r y:-SS

ancao12345
17-11-2007, 09:35 PM
Tui chơi rùi không nỗi, card 8500 kham ko nỗi, ram và cpu thì không thành vấn đề chắc ít nhất phải có 1 card 8800 loại chúi nhất thì mới thấy hình quá

robo
17-11-2007, 10:53 PM
Vậy nếu chơi trên vista bắt buộc phải có card màn hình hỗ trợ DX10 mới chơi đc hả mấy bác. Tớ xài card GF8500GT liệu có chơi giật ko?

Mr.VIP
17-11-2007, 10:59 PM
Máy tôi PIV 2.66 Ghz, 768 MB RAM, VGA ATI X1650 PRO DDR 3 256 MB ===> lết được ko nhỉ ? :D

Mr.VIP
17-11-2007, 11:00 PM
Vậy nếu chơi trên vista bắt buộc phải có card màn hình hỗ trợ DX10 mới chơi đc hả mấy bác. Tớ xài card GF8500GT liệu có chơi giật ko?

Nếu RAM bạn nhiều thì tàm tạm, nếu ít ( dưới 1 GB ) thì giật lắm đó:D

Mr.VIP
17-11-2007, 11:02 PM
Mình coi trên báo Việt game trò này rùi hình quá đẹp 0 thể ngờ và mình đã đoán đc cấu hình sau khi coi phải nói là trò này đòi cấu hình rất "thấp"

Nhìn hình thấy phê phê, say say rồi, chưa kể hiệu ứng tùm lum ===> ko "nhẹ" mới lại =))

ancao12345
25-11-2007, 06:26 PM
Con geforce 8500GT chơi đc chết liền đó màn hình đen thui

bsnlam
27-11-2007, 02:55 PM
Máy mình dùng card 7600GT vẫn chơi ở chế độ Medium ngon lành!!!

--------------------------------------------------------------------------------

Game này công nhận là nặng thiệt, lúc mình còn bộ máy cũ Pentium Duo Core 2,8Ghz, 1gb Ram (533) thì chỉ chơi được ở chế độ Low thôi.... Mình mới nâng cấp lến con Core 2 Duo 2.66Ghz, 2gb Ram (800), giữ lại card màn hình cũ 7600GT (do hết tiền để nâng cấp tiếp........ Sau khi nâng cấp mình chơi ở chế độ Medium thoải mái luôn (còn có thể chỉnh một vài chổ High nữa đó) và chơi gần xong rồi.... Theo mình nghỉ để chơi trò này thì ngoài card màn hình ra còn phụ thuộc vào nhiều thứ khác nữa....

VERA89
27-11-2007, 06:19 PM
máy bạn 7600GT chơi ngon lành ở Medium á.Mình 8600 mà còn giật tung lên chán thật.

xxxx201314
27-11-2007, 11:14 PM
Core2Qua 2.4 , RAM 2GB,card 7300GT inno3D chơi được không thế,tui dow sắp xong rồi

bsnlam
28-11-2007, 01:11 AM
Có bạn nào biết TAC Gun là súng gì không vậy? Mình chơi đến màn giết con tàu của tụi Alien (màn trên hàng không mẫu hạm), con nhỏ Helena cứ kêu mình dùng The TAC Gun để lock on the Canon của con tàu ngoài hành tinh.... Mình chỉ có 3 khẩu súng là súng Scar, Súng Shotgun và súng phóng Rocket thôi.... bắn hoài nó không xi nhê gì cả.... Bạn nào biết The TAC Gun là súng quái gì và tìm ở đâu trên hàng không mẫu hạm thì chỉ giúp mình với nha....
Thanks a lot...

blueskyvan
28-11-2007, 01:18 AM
-,- nghe là bit chơi ko bao giờ đễ ý sung quanh rùi ..... Đó lá khẩu Súng Canon cái mà Cái thằng mặc độ phóng xạ cất đi đó khi mà Kiểm tra bô nanosuit của Nomand đó Giờ muốn lấy thì load lặi khúc thằng Đai tướng die rùi di kiếm rõ chán mấy ông Game dễ et. T...T

rongdenoo
28-11-2007, 08:03 AM
giọng ông này sao mà bức súc thế chắc cũng đã từng lang thang cả tiếng đi kiếm cái TAC gun giống tụi tui đến khi được rùi thì lên mặt với anh em chứ gì ;))\:D/

bienxanhconson
03-12-2007, 09:43 PM
Máy mình có cấu hình cùi pắp như sau:
CPU: AMD x2 +4000
Mobo: Abit AN52
Vga: Powercolor X1650XT 256Mb
Ram: NCP 1Gb 667 x 2
HDD: Seagate 160Gb
Vậy cho mình hỏi với cấu hình như thế có thể chơi được trò Crisis này ko? E đã nghe nói nhìu về trò này này rùi đang tính mua về nhưng lại sợ chơi ko được, nhờ mấy pác cho ý kiến nha

xuanthuy90
04-12-2007, 07:12 PM
Core2Qua 2.4 , RAM 2GB,card 7300GT inno3D chơi được không thế,tui dow sắp xong rồi

cho hỏi VGA của bác là GF7300GT hay sao vậy
nếu dzậy thì cấu hình của bác mà xài con 7300 uổng lắm
chơi thì được nhưng không được đẹp đâu, góp ý bác nên mua con EN8800GT kéo lên max độ phân giải chơi mới sướng
àh quên cho em hỏi cấu hình máy em dzầy thì chơi được không các bác:
CPU P4 2.8
RAM 1024MB
VGA GF7300GS 256MB

advent2
04-12-2007, 07:27 PM
Core2Qua 2.4 , RAM 2GB,card 7300GT inno3D chơi được không thế,tui dow sắp xong rồi

Máy sole quá :|
CPU & Ram thì ngon mà VGA cùi quá :)
Sắm thêm con Inno3D 8600GT là ngon rồi ;))

fangtomat
05-12-2007, 11:14 PM
máy mình cpu3.0, ram 4g, vga7800gt thì có chơi được không?

nhen_con
06-12-2007, 07:23 AM
Ở đây có bác nào biết cái giả lập trên pc không chỉ em với. Em mua cái đĩa về cài mà không biết cách , cách giả lập để chơi game playtation ý mà !

xxxx201314
06-12-2007, 01:45 PM
máy mình cpu3.0, ram 4g, vga7800gt thì có chơi được không?

chơi medium vô tư
-----------------------------------

xxxx201314
06-12-2007, 01:46 PM
Máy sole quá :|
CPU & Ram thì ngon mà VGA cùi quá :)
Sắm thêm con Inno3D 8600GT là ngon rồi ;))

chơi medium vô tư :P,để high water luôn :D ,còn shader medium.Mà hình như cái shader đổ bóng là nặng nhất,bật high hết chơiB-)

alo101
06-12-2007, 02:39 PM
Đã test thành công crysis ở màn đầu, máy của mình chịu được cho phép của game ở mức độ high, độ phân giải 1280x 1024 ( nó nhất quyết không cho mình chỉnh hiệu ứng lên quá mức high, tức thật)

Cấu hình nhà mình là core 2 duo E 6420 (1066) .Card VGA AtiRadion 2600 New 256mb 128bit DDR4. DDR2 2gb . Main Giga P35 s3
hình ảnh thu được khá đẹp tuy nhiên không thể đẹp bằng ảnh mà các bác đã post trên này. thỉnh thoảng gặp hiện tượng bị mất hình của nhân vật, đôi khi có hiện tượng giựt hình

Ở trong phần option của game có chức năng tự động lựa chọn cấu hình tốt nhất so với phần cứng hiện có.
đang cố gắng nịnh vợ thu bớt thuế để làm con 8800 sillicon :D may ra mới đáp ứng được
con 2600 Ati Radeon của tôi mạnh gần bằng con 8800 1 chút chút .
Quả thật game này là game có đồ họa đẹp nhất từ trước tới nay mình thấy. đã chơi S.T.A.L.K.E.R và Rainbow six lasvegas tuy nhiên không đẹp bằng.
sẽ dành thêm thời gian để nghiên cứu phần gameplay

legacykain_dn
21-12-2007, 11:23 AM
xin cho hỏi cấu hình nay chơi dc ko a.!?
Core 2 Duo E4300 1.8 GHz
1G RAM
X300 256MB(bùn cái này nhất)

Em nghiền lắm mà sợ ko chơi đc nên chưa mua đĩa,supper min có đc ko?

quocviet0908
21-12-2007, 11:40 AM
con 2600 Ati Radeon của tôi mạnh gần bằng con 8800 1 chút chút .

Ai bảo thế =))
2900 còn ko có cửa với 8800 mà đòi 2600 =))

lovemangax
21-12-2007, 12:58 PM
ông alo101 đúng là bốc phét máy của tui cung y như máy ông mà dùng win xp mới hight hết (nhưng ko khử răng cưa..) còn dùng trên win vista thì mới khổ. Thực ra con 2006Xt chỉ cỡ ngang con 8600gtscuar inno thôi, thậm chí còn kém hơn .

lovemangax
21-12-2007, 01:00 PM
Nó không cho lên quá mức hight chẳng qua là ông không cài vista thôi . Nếu dùng xp mà khung hình 1024x768 thì hight được đấy

lovemangax
21-12-2007, 01:04 PM
Nếu phấn đấu thì cố làm con 3850 của ati cho bõ.con này cũng mới mà theo cảm nhận của mình thì mình vẫn có cảm tình với dòng ati hơn

lovemangax
21-12-2007, 01:14 PM
Ông Alo101 đúng là bốc phét quá rùi. máy tui cũng khá giống nhau (chỉ khác con chip là E 6550) đúng là nếu chơi trên win xp thiết lập độ phân giải 1024x768 thì hight được hết(phải bỏ khử răng cưa) . Nhưng nếu chơi trên win vista thì khổ bởi mình đã thử very hight mới thấy nó đẹp dã man khác hẳn so hight cơ, nhưng khung hình giảm tệ hại. Còn ông alo101 bảo
( nó nhất quyết không cho mình chỉnh hiệu ứng lên quá mức high, tức thật)
thì chăng qua là ông không cài vista thôi.