PDA

View Full Version : Những nơi hay rớt lông vũ


gangter090
01-07-2006, 10:39 AM
Mấy bác nào thường hay đi săn lông vũ cho em hỏi nơi nào thường hay rơi lông vũ nhất , và cấp độ quái vật có thể rơi ra lông vũ . Bác nào biết xin góp ý giùm nha Thanks!

werrett
01-07-2006, 10:48 AM
Theo tôi biết thì icarus từ chổ nử hoàng bảo tố trở vào là có rớt .Gần đây nghe nói pháo đài sói củng có rớt .Hình như kô phân biêt cấp độ rơi mà chủ Yếu là hên xui .Bạn thử đánh ở chổ rồng xanh 1 vài hôm thử xem .

vumin
01-07-2006, 10:50 AM
theo tui biết thì lông vũ co thể rơi ra ở vùng sâu trong tarkan hoặc trên Icarus trong vung sâu

fullhouse
01-07-2006, 11:05 AM
KO phải hay rơi , mà là do may mắn thôi , trước tó người vừa lên Icarus đánh con Nữ Hoàng Bão Tố nó rơi ra luôn , quả là trời giúp , Sướng quá :D

quangkhung_012
01-07-2006, 11:07 AM
Đối với lông vũ thì theo mình bạn có thể săn ở icarus và các quái vật mạnh như nữ hoàng bão tố ,rồng xanh , rồng đỏ, chiến binh thép,phựong hoàng lửa
Cấp độ các quái vật như sau
Nữ hoàng bão tố lv83 máu 20000 sứ chống đỡ 235
Rồng xanh lv86 máu 30000 sức chống đỡ 310
Chiến binh alpha lv92 máu 35500 sức chống đỡ 365
Chiến binh thép lv96 máu 43500 sức chống đỡ 430
Rồng đỏ lv100 máu 53000 sức chống đỡ 500
Phượng hoàng lửa lv108 máu 135000 sức chống đỡ 600
Ngoài ra một số quái vật ở crywoft cũng có xác suất rớt lông vũ cao
Quỷ pháp sư lv134 máu 95000 sức chông đỡ 500
Xạ thủ lv134 máu 90000 sức chống đỡ 500
Chiến binh búa lv134 máu 100000 sức chống đỡ 500
Nữ tư tế lv135 máu 100000 sức chống đỡ 650
Ma vương lv135 máu 400000 sức chống đỡ 700

technik
01-07-2006, 08:28 PM
Trong tất cả các quái vật có thể rớt lông thì Nữ hoàng bão tố có cấp độ thấp nhất.......nên nếu bạn yếu thì đánh con này thôi.....còn tỉ lệ rớt lông thì....hên xui ^^.....tui đánh Queen cả tháng mà có rớt gì đâu (toàn thấy người ta đánh rớtT__T, thế mới đau!!!).....
Thx....

trontinh
02-07-2006, 07:46 AM
Sao không thấy nói đến Kalima 6vậy, thầy tư tế là rớt nhiều đó.

sea_nt2005
02-07-2006, 08:36 AM
hix, tôi đi săn lông vũ hoài mà có thấy rớt đâu, đánh cả 5-6h đến cái kiếm robo +skill còn không được nữa là, khi update lên bản 3d này còn bị lỗi là huy hiệu hoàng tộc biến thành lông vũ làm anh em pt cãi nhau ầm ĩ lên vì nhặt được lông vũ mà giấu không chia đều cho pt, pó tay lun

congagame
02-07-2006, 01:15 PM
Tôi đã đánh rớt được 4 cái lông vũ ( không phải khoe ) nhưng 3/4 là do kill Nữ Hoàng Bão Tố. Có thể nó rớt nhiều nhất đấy, dạo này không ai săn ong vũ nên Wing 2 cũng hiếm quá.

MYNAMTU
02-07-2006, 01:22 PM
sao tui đánh nữ hoàng cả tháng mà có thấy rớt đâu. toàn rớt huy hiệu thôi chán quá

contrai
02-07-2006, 02:44 PM
nghe các pác nói mà ko bít tìm ở đâu lun á...tùm lum wé
chắc hên xui rớt thui à
lỡ oánh con nhện ở loren rớt lun thì sao?

chosanHP
02-07-2006, 06:21 PM
Số ông đen thì ráng mà chịu,tôi đánh MU từ bắt đầu có đến giờ còn chưa bít hình dạng cái lông vũ ra làm sao.xin lỗi đời quá đen

eomhihihi
02-07-2006, 07:02 PM
tôi đánh mU từ tháng 10 năm ngoái đến này chưa từng nhìn thấy lông vũ ( nói kô phải khoe) =))

valentine76
03-07-2006, 09:23 AM
Nhiều người bỏ bom là kill con Nữ hoàng bão tố là cũng có thể rơi lông vũ (kèm ví dụ minh họa mới nể) nên mặc dù bít con này xác suất rơi lông vũ là thấp nhất trong Icarus, tui cũng dọn nhà lên chơi nó 1 tháng nay, kết quả là bán được 1b1s để mua máu và mana roài

technik
03-07-2006, 10:54 AM
Nhiều người bỏ bom là kill con Nữ hoàng bão tố là cũng có thể rơi lông vũ (kèm ví dụ minh họa mới nể) nên mặc dù bít con này xác suất rơi lông vũ là thấp nhất trong Icarus, tui cũng dọn nhà lên chơi nó 1 tháng nay, kết quả là bán được 1b1s để mua máu và mana roài

Àh ko có cái gì gọi là xác suất thấp thấp nhất đâu bạn .....cái tỉ lệ rớt lông cũng như b vậy thôi (có khi tệ hơn:( ).....tui đánh Queen hoài nè.....mà toàn thấy người ta lụm thôi^:)^ ....
Thx....

quanghaihcm
03-07-2006, 11:38 AM
chơi ben MU GLOBAL đánh con Quuen ở ngoài tui còn 1 tuần lụm được 1 cái ( tuần nào hên thì 3 cái) còn MU VN thì 3 tháng nay k lụm dc cái nào
chán quá. hỏi sao gamer k nản khi tỉ lệ exp thì x 4. còn tĩ lệ rớt đồ thấp quá trời. ước tính chỉ = 1/4 MU GLOBAL
vậy mà hành khủng tràn lan thì không biết sao luôn

valentine76
03-07-2006, 12:31 PM
Tỷ lệ rơi có liên quan đến ks nhau không nhỉ? Hình như ks càng đông người thì hay rơi lắm

mairoixa
03-07-2006, 01:25 PM
Hàng khủng là do cái máy ép chao vua mà ra thôi.
Giờ ta fake IP qua chơi MU GLOBAL còn vui hơn tui hơi lâu lên lv nhưng mà lượm được đồ nhiều hơn :D

saotinhyeu
09-07-2006, 03:12 PM
Đối với lông vũ thì theo mình bạn có thể săn ở icarus và các quái vật mạnh như nữ hoàng bão tố ,rồng xanh , rồng đỏ, chiến binh thép,phượng hoàng lửa
Cấp độ các quái vật như sau :
Nữ hoàng bão tố lv 83 máu 20000 sứ chống đỡ 235
Rồng xanh lv 86 máu 30000 sức chống đỡ 310
Chiến binh alpha lv 92 máu 35500 sức chống đỡ 365
Chiến binh thép lv 96 máu 43500 sức chống đỡ 430
Rồng đỏ lv 100 máu 53000 sức chống đỡ 500
Phượng hoàng lửa lv 108 máu 135000 sức chống đỡ 600
Ngoài ra một số quái vật ở crywoft cũng có xác suất rớt lông vũ cao
Quỷ pháp sư lv 134 máu 95000 sức chông đỡ 500
Xạ thủ lv 134 máu 90000 sức chống đỡ 500
Chiến binh búa lv 134 máu 100000 sức chống đỡ 500
Nữ tư tế lv 135 máu 100000 sức chống đỡ 650
Ma vương lv 135 máu 400000 sức chống đỡ 700
Các bạn nên săn ở 2 địa điểm này hơn

gangter090
09-07-2006, 03:23 PM
còn đố với các quái vật trong kalima thì sao nhỉ , bác nào biết thi pos lên luôn đi , dạo này đánh ở icarus gần 1 tháng rồi ma không nhặt đươc gì toàn đồ linh tinh không ah

The Matrix
09-07-2006, 05:31 PM
Chài ui, sao các bác kể đâu xa xôi vậy.

Tôi thấy lông vũ rớt đầy đấy thôi.

Chuyaarn bị ~40b, dạo một vòng lorencia sever 1, 5' sau có cái lông vũ TO DÙNG đập vô mặt pác.

whenlovess
11-07-2006, 10:37 PM
đánh ở loren cũng có thể rớt rồi có vậy cũng hỏi :D

TanDung_18
12-07-2006, 09:28 AM
Mấy bác nào thường hay đi săn lông vũ cho em hỏi nơi nào thường hay rơi lông vũ nhất , và cấp độ quái vật có thể rơi ra lông vũ . Bác nào biết xin góp ý giùm nha Thanks!
Kỉ luật nhặc lông vũ của sever AH thuộc về myloanvn, trong vòng chưa đây 15' nhặt dc 2 cái <= em bó tay. Ai ko tin cứ PM cho myloanvn là rõ.
To: Toàn dạo này hơi bận hôm nào rảnh tớ PM đi nhậu nha