PDA

View Full Version : Chỉ dành riêng cho Pokemon Ruby


Pages : 1 2 [3] 4

Laisutu135
05-08-2007, 08:21 PM
ê Bigboss, Wailord cũng có thể câu được đấy, ko tin mở Pokedex lên sẽ thấy địa điểm có thể câu nó nhưng thà luyện con Waimer tiến hóa còn nhanh hơn :)

BigBoss09
06-08-2007, 11:25 AM
vậy à, tui chưa thấy trainer nào trong game có con đó nên chưa biết.

Pikapika_2112
06-08-2007, 04:30 PM
Wailord tui từng có mà không cần huấn luyện lên từ Wailmer con này nằm ngoài biển dọc theo cái dòng nước nào đó , tui hổng nhớ nữa , nhưng hiếm khi gặp lắm , đâu cần phải câu (mà câu hình như hơi khó đó bạn) Wailord là pokemon cá voi khá to dễ huấn luyện...(nhưng tui hổng thích vì nó không đáng yêu như mấy pokemon khác)...

rockyjack
07-08-2007, 12:43 PM
wailord muốn bắt tui phải đi 3 tiếng vòng vòng ngoài biển mới bắt được.Hình như vùng biển gần E4 đó

BigBoss09
07-08-2007, 05:46 PM
wailord chỉ có ở route129 thui. tui xem lại pokedex rùi.

RKBX2
07-08-2007, 06:19 PM
Nói chung chỉ có luyện waimer là nhanh chứ ko rảnh để đi lòng vòng 3 tiếng mà câu đâu

BigBoss09
07-08-2007, 09:48 PM
nếu rocky đúng là ngồi 3 tiếng để tìm nó thì công nhận chịu khó ghê ha. tui thì chịu thà bỏ tí công ra đi đánh cho nó lên cấp chứ ko ngồi thế được đâu. hihi

tkdd2008
19-08-2007, 06:02 PM
Bạn ơi chỉ tôi chơi pokemon ruby đi :D
chơi pokemon ruby trong game bóy

tkdd2008
19-08-2007, 06:07 PM
Bạn ơi chỉ tôi chơi pokemon ruby đi
chơi pokemon ruby trong game boys

Rayquaza_93
20-08-2007, 07:22 AM
Mấy bạn ơi, chỉ mình cách trao đổi pokemon của chương trình giả lập gameboy đi mấy bạn (mình xài bản 1.7^_^)

BigBoss09
21-08-2007, 05:10 PM
Bạn ơi chỉ tôi chơi pokemon ruby đi
chơi pokemon ruby trong game boys
bạn phải nói ra bạn bí ở chỗ nào thì mới chỉ được chứ. nói thế chung chung quá. hay bạn muốn chỉ đường từ đầu đến cuối.

kensuka
21-08-2007, 09:33 PM
có bạn nào biết nơi lấy con Kabuto trong pokemon ruby ko?Nếu biết thì chỉ cụ thể nha.Cám ơn trước.

vip_game_member
21-08-2007, 10:24 PM
có bạn nào biết nơi lấy con Kabuto trong pokemon ruby ko?Nếu biết thì chỉ cụ thể nha.Cám ơn trước.
ko có đâu mà đòi thĩ kabuto thì dùng cheat nhé;;> 50 từ_hix

kensuka
22-08-2007, 11:15 AM
vậy cho mình biết mã của Kabuto đi(dung trong chương trình giả lập GBA đó)

Rayquaza_93
22-08-2007, 01:46 PM
ai chỉ tui cách trao đổi pokemon trong trương trình giả lập gameboy với

BigBoss09
22-08-2007, 03:38 PM
ai chỉ tui cách trao đổi pokemon trong trương trình giả lập gameboy với

bạn down chương trình VBALink về, giải nén, bật 2 cửa sổ VBALink lên, Option=> Emulator=> tắt cái pause when inactive window đi. rồi bạn vào bất kỳ cái PC nào đó, lên tầng 2, vào nói chuyện với cô đứng giữa, rồi bạn vào trade, nhưng nhớ là bạn phải mang tối thiểu 2 pokemon và khi đang trade bạn ko được di chuyển cửa sổ nào, nếu bạn di chuyển nó lỗi ngay.

BigBoss09
22-08-2007, 03:52 PM
vậy cho mình biết mã của Kabuto đi(dung trong chương trình giả lập GBA đó)
kabuto:39E924C4 4136A9DD
32A2B3E0 40DB80D9
bạn vào cheat=>cheatlist=>gameshark, bạn gõ mã vào dòng dưới, dòng trên để ghi tên, chắc bạn biết cả rồi.

BigBoss09
22-08-2007, 03:57 PM
mã Kabuto:39E924C4 4136A9DD
32A2B3E0 40DB80D
rayquaza down VBALink về, bật 2 cửa sổ lên vào emulator tắt cái pause..., bạn vào cái PC nào đó rồi lên tầng 2 nói chuyện với người đứng giữa, bạn phải mang tối thiểu 2 pokemon thì mới trade được.

BigBoss09
22-08-2007, 06:23 PM
sorry tại máy tui bị đơ nên nó mới như trên kia. sorry mọi người nha

kensuka
23-08-2007, 10:48 AM
có bạn nào biết cheat để tăng từng level cho pokemon ko(mỗi lần ấn mà là tăng 1 level).Cám ơn.

BigBoss09
23-08-2007, 01:05 PM
mã của mình là điểm ex tăng lên mãi đấy nhé, cẩn thận dùng mã mà ko phải lược của mình đánh là con cấp 5 đánh chết con cấp 100 đó.

Rayquaza_93
25-08-2007, 12:57 PM
nhưng mà khi trade là phải có 2 máy mới trade được hay là 1 máy thôi.Và cái VBA link down ở đâu vậy bạn

Rayquaza_93
25-08-2007, 01:47 PM
cám ơn bạn boss đã giúp mình,nhân tiện cho hỏi mã rarecandy là gì vậy^_^

ketchup
25-08-2007, 08:53 PM
cho mình hỏi,khi đến SOUTHERN ISLAND thì mình phải làm gì,vừa đi vào khu rừng của đảo thì chỉ thấy có cuc gì ở giữa,không hiểu phải làm gì.Ai biết thì chỉ mình nha.

Rayquaza_93
26-08-2007, 09:48 AM
có mã để lên SOUTHERN ISLAND hả mấy bạn,cho hỏi đó là mã gì thế

BigBoss09
27-08-2007, 11:03 AM
cho mình hỏi,khi đến SOUTHERN ISLAND thì mình phải làm gì,vừa đi vào khu rừng của đảo thì chỉ thấy có cuc gì ở giữa,không hiểu phải làm gì.Ai biết thì chỉ mình nha.
đó là quả trứng đó, bạn đi thẳng từ ngoài vào ấn A(Z) vào quả trứng con Latias sẽ bay ra và bạn đấu với nó.

còn mã lấy Eon Ticket lên SOUTHERN ISLAND:
82025CE40113
32026A5E0088

kensuka
27-08-2007, 12:50 PM
mấy bạn cho hoi sau khi đến SOUTHERN ISLAND bắt dc Latias thì mình còn đi đâu nữa ko?

Rayquaza_93
27-08-2007, 01:07 PM
mình có eon ticket rồi,nhưng làm sao để lên SOUTHERN ISLAND vậy mấy bạn

BigBoss09
27-08-2007, 02:44 PM
mình có eon ticket rồi,nhưng làm sao để lên SOUTHERN ISLAND vậy mấy bạn
bạn đi ra hải cảng ở Slateport hoặc ở Lylicover(tui thường đi ở Lylicover hơn) vào nói chuyện với cô gái đứng cạnh cái tàu ấy rồi có một thủy thủ nhảy ra nói chuyện sau đó bạn lên tàu đến SOUTHERN ISLAND.

*WEST*
27-08-2007, 05:19 PM
cho mình hỏi cái dragon scale kiếm ở đâu vậy,cái mà seadra cầm theo lúc trade để tiến hóa thành kingdra đó.

Rayquaza_93
27-08-2007, 09:24 PM
mình nói chuyện với con nhỏ ấy rồi,nó chỉ hỏi có đi qua lilycove hay battle tower thôi,không có thằng thủy thủ nào nhảy ra nói chuyện hết

BigBoss09
27-08-2007, 11:14 PM
bạn kiểm tra lại xem đã có eon ticket chưa, bạn thử đến hải cảng ở lylicover nói chuyện xem.

aochoangden94
28-08-2007, 09:37 AM
Các bác cho tôi hỏi, lam sao cho Feebas lên thành Milotic,Tui luyện nó quá trời luôn mà nó cứ vậy, giúp tôi đi.

Luke Skywalker
28-08-2007, 09:51 AM
chỉnh cheat có đúng ko? chỉnh lại , kô đi đc ở lylicover, thử ở slateport xem

Luke Skywalker
28-08-2007, 09:52 AM
Các bác cho tôi hỏi, lam sao cho Feebas lên thành Milotic,Tui luyện nó quá trời luôn mà nó cứ vậy, giúp tôi đi.
kiếm item hold đi ( we6n mất là item gì rồi) xong thì đem trade

Luke Skywalker
28-08-2007, 09:55 AM
bạn trade đi , hoặc dùng đá tiến hóa , hoặc hold item gì đó

Rayquaza_93
28-08-2007, 12:23 PM
mình gõ đúng mã rồi,trong bảng cũng có eon rồi,không biết có cần điều kiện gì ko>.<

Rayquaza_93
28-08-2007, 01:19 PM
ohlala mình lên được đảo và bắt latias rồi,cám ơn bigboss nhiều.

Rayquaza_93
28-08-2007, 01:19 PM
àh mà sau khi bắt latias trên đảo rồi thì làm gì???

Luke Skywalker
28-08-2007, 03:37 PM
Bắt Ho-oh và Luigia đi bạn, nếu không thix thì... vô thi đấu hoa hậu :D

Rayquaza_93
28-08-2007, 04:47 PM
ho-oh với lugia ở đâu chài,à mà cheat của deoxit là gì vậy bà con???

Luke Skywalker
28-08-2007, 07:31 PM
ở Navel Rock chứ đâu , nè : master code (Emerald)

D8BAE4D9 4864DCE5
A86CDBA5 19BA49B3

rồi : 842CB8A9 7F8B0149

đi tới 1 cánh cửa bất kì (pokemon center chẳng hạn) rồi remove cheat, đi tới bên trái là đường tới chỗ Ho-oh, bên phải tới Luigia.

còn Deoxys cũng với cách làm như trên : 4A99A22B 58284D2D .

*WEST*
28-08-2007, 07:59 PM
cái con feebas là phải cho nó max beauty mới tiến hóa được.Cho hỏi cái dragon scale kiếm ở đâu, bản pokemon nào.

Rayquaza_93
29-08-2007, 07:15 AM
ủa vậy cheat bắt Deoxys của ruby là gì,navel rock làm gì có bên ruby đâu bạn>.<

Rayquaza_93
29-08-2007, 07:35 AM
mấy bác ơi,golbat với seadra làm cách gì cho nó up thành crobat với kingdra vậy?>.<

Rayquaza_93
29-08-2007, 09:33 AM
cái king rock hold vào con nào để tiến hóa vậy mọi người

ducden
29-08-2007, 09:35 AM
Seadra là trade kèm Kingrock , Crobat k nhớ nhưng hình như là trade luôn :D

Luke Skywalker
29-08-2007, 10:46 AM
Ruby hả tui cop của người ta nè :
Master code :
9839927F5FA2
0987C8AA34A7
4B0560A9F0C3

Cheat Deoxys :
DAA1E752DFE3
0E2753A50FBE

đó, chạy vô lùm cỏ => battle Deoxys . have fun :D

Rayquaza_93
29-08-2007, 12:08 PM
ủa đánh cái code nào dành cho ruby,với lại con Deoxys bắt = ultras ball được kg vậy :|

Rayquaza_93
29-08-2007, 12:15 PM
mấy bác ơi,seadra hold king's rock train tới lv nhiêu up vậy:|

Luke Skywalker
29-08-2007, 12:43 PM
trời ạ , master code là bắt buộc, xong đánh tiếp cái cheat deoxys vô, chạy ra lùm => gặp Deoxys, bắt bằng cái nào cũng được, phải tốn thời gian quăng ball. có dư masterball quăng 1 cái cho lẹ.

Rayquaza_93
29-08-2007, 01:19 PM
ko,ý mình hỏi là đánh cái nào trong 3 cái master code và cái nào trong 2 cái cheat Deoxys và đánh vào gameshark hay codebreak ???:|

*WEST*
29-08-2007, 06:41 PM
cheat đó chỉ dùng cho emerald thôi và đánh vào gameshark. Con seadra chỉ tiến hóa tiếp khi trade cầm theo dragon scale còn golbat tiến hóa thành crobat khi max friendly với bạn.

Rayquaza_93
29-08-2007, 07:54 PM
vậy max friendly phải làm sao,và cái dragon scale kiếm ở đâu vậ bạn?^^!

Luke Skywalker
29-08-2007, 10:13 PM
master code chép hết , cái cheat nào cũng phải chép hết , dùng gameshark

Rayquaza_93
30-08-2007, 07:21 AM
mình chép hết master code và cheat rồi mà ra lùm toàn gặp mấy con thường ko à bạn ơi:|

Rayquaza_93
30-08-2007, 07:47 AM
ai biết xài cần gì bắt con feebas ko vậy,tui xài super rod mà ko câu nổi nó:((

vip_game_member
30-08-2007, 08:57 AM
ai biết chỉ giùm tui chỗ lấy cái đồ gắn vô người con seadra để trao đổi cho nó tiến hóa lên rồng đó ,tìm hoài ko thấy

Luke Skywalker
30-08-2007, 10:11 AM
Đảo thứ 6 đó bạn, đi qua trái, đi xuống, chỗ thằng cha đội nón hồng có vùng biển nhỏ, tìm vòng vòng ở đó chắc chắn có (fire red/leafgreen) hoặc lên đấu battle Tower ở đảo 7 , đánh xong 8 tầng gặp tên chủ ở nóc nhà =>có dragonscale.

Rayquaza_93
30-08-2007, 01:41 PM
thế còn dragon scale của ruby kiếm ở đâu,chẳng lẽ đánh hết battle nó mới cho à?

Luke Skywalker
30-08-2007, 03:31 PM
Xin lỗi, Chơi Ruby thì vô thư viện tìm code nhé, chỗ thì tui tui không biết......:D

*WEST*
30-08-2007, 04:02 PM
cái dragon scale ở ruby hay emerald có cách là bắt bagon hoặc horsea đến khi gặp con có cầm theo.

Rayquaza_93
31-08-2007, 10:37 AM
vậy phải bắt con horsea với bagon liên tục mới có dragon scale hả?:(

Rayquaza_93
31-08-2007, 10:40 AM
có ai biết bắt feebas = cần gì kg trời,tui câu nó = cần super cả tuần kg chịu lên:(

*WEST*
31-08-2007, 10:48 AM
feebas ở rout 119 nhưng cũng rất khó gặp vì hiếm. Bạn thử dùng good rod và đứng câu ở ven bờ sông thôi xem , có thể tỷ lệ gặp sẽ tăng lên chút xíu.

Little mouse
31-08-2007, 10:51 AM
Cho mình hỏi:
1.Có ai biết link để tải VBA link không, cho mình xin với!
2. Ở cái hang Shoalt Cave minh không biết phải đi như thế nào cả, có một số nơi không thể lên được.
Cảm ơn rất nhiều

Rayquaza_93
31-08-2007, 02:58 PM
mọi người cho mình hỏi sau khi down game về rồi làm sao để nó chạy được,mình down emerald về rồi mà chơi không được,nó cứ báo không mở được hoài:(

Luke Skywalker
31-08-2007, 03:19 PM
Down về rồi thì click chuột phải chọn Extract file...( giải nén) rồi mở lên chơi...

*WEST*
31-08-2007, 03:36 PM
Cho mình hỏi:
1.Có ai biết link để tải VBA link không, cho mình xin với!
2. Ở cái hang Shoalt Cave minh không biết phải đi như thế nào cả, có một số nơi không thể lên được.
Cảm ơn rất nhiều
1.vào topic hướng dẫn chơi ở thư viện đọc kĩ sẽ thấy
2.cái hang đó phải đợi thủy triều thì mới bơi được còn vào giờ nào có thủy triều thì quên rồi:D

wow_wow
01-09-2007, 03:13 PM
Có bạn nào bít cách nào để wa các vùng miền khác trong PKM Ruby ko vậy. Như là Johto region hay Santo region ấy. Tui kiếm mãi mà ko ra

tkdd2008
01-09-2007, 04:55 PM
có ai bít cách lấy master ball hok chỉ em với
thanks

tkdd2008
01-09-2007, 05:05 PM
có ai chỉ dùm tui MTở đâu không ? chỉ dùm với.
cảm ơn

duongthiendung
02-09-2007, 11:43 AM
nhưng bạn chơi loại nào mới giúp dc chứ ????????????????????????????????????????????

Luke Skywalker
02-09-2007, 02:37 PM
thường tui thấy ở bản FR/LG, master ball có khi bạn giúp ông gì đó ở cái tòa nhà ( quên tên, hình như màu xanh dương ) ở thành phố ( quên tên, vị trí ở giữa vermilion và thành phố có bến cảng) đánh lại GIOVANI ở tầng 11. :D (tại ko chơi lâu quá)
Ở bản Ruby/Shaphire/Emeral, nó nằm trong Aqua Hideout đó bạn.

mar123
04-09-2007, 01:41 PM
anh chỉ em cách qua bảng đồ 2 trong Ruby đi! cách bắt Latios ,Latiat nữa

wow_wow
04-09-2007, 02:33 PM
anh chỉ em cách qua bảng đồ 2 trong Ruby đi! cách bắt Latios ,Latiat nữa
Ruby hok có bảng đồ 2 bạn ơi. Mình chỉ bít cách bắt Latios thui à :D
* Latios
Sau khi đánh bại Elite4 bạn chơi tiếp và thấy TV đưa tin về 1 con pokemon bay trên Hoenn. Con Latios này nó sẽ bay khắp xứ hoen mà ngẫu nhiên thì bạn sẽ gặp nó. Bạn nên lựa chọn những khu vực nhỏ nhỏ thui, ko wá rộng lớn thì sẽ dễ bắt dc Latios. Chú ý: Khi đi bắt nó bạn phải mang theo Masteball (thủ thui chứ ko dùng) đánh tới khi nó máu đỏ rùi dủng ultra ball, nest ball hay premiere ball cũng dc :D. Mình bắt con đó được ở sa mạc gần Mawile city đó (chắc do hên thôi :D) vừa vô là gặp nó liền.
* Latias
Bạn phải có EON ticket gì đó để lên dc Southern Íland (hixmình chưa kiếm ra dc nữa) :((

wow_wow
04-09-2007, 02:42 PM
<quote> có ai chỉ dùm tui MTở đâu không ? chỉ dùm với.
cảm ơn </quote>
Hix MT là gì vậy bạn :-/

Luke Skywalker
04-09-2007, 02:43 PM
hhaaa......wow wow hướng dẫn đúng rồi đấy.......cứ thế mà làm.....tui gặp ở ngay đám cỏ phía trên nhà mình chút........=> tóm gọn =))
Chú ý :
Latios/Latias chỉ xuất hiện (random) khi trong người bạn có master ball mà thôi....................=))

Mr.Tâm
04-09-2007, 08:55 PM
Theo tui nhớ thì tỉ lệ gặp Latias ở trước cổng Safari khá cao , còn Latios thì phải dùng cheat để lấy EON .
Hix MT là gì vậy bạn
MT Là các chiêu thức mà Poke có thể học được .

Pokemon_Pro
10-09-2007, 04:59 PM
Các ông ui!!!Tui bắt được Jirachi và Deoxys rồi. Nhưng mà lạ một cái là con Deoxys lại nằm ở số 202 trong PokeDex. Có ông nào biết cheat lv hông. Nếu ai biết thì chỉ tui nha

Luke Skywalker
10-09-2007, 10:32 PM
cheat ? luyện đi , lười quá, với lại cheat có khi bị lỗi........:D

Mr.Tâm
12-09-2007, 07:39 AM
có ai bít cách lấy master ball hok chỉ em với
thanks
Master Ball trong Ruby chỉ có duy nhất 1 quả nằm trong hang ổ của bọn Magma thì phải , nó nằm gần nơi tên cầm đầu nhảy xuống tàu ngầm .

Luke Skywalker
12-09-2007, 10:18 AM
Thì pokemon bản nào cũng chỉ có 1 quả duy nhất mà anh Tâm ( trừ khi chỉnh mã =)) )

bboy10n
14-09-2007, 06:23 AM
tui lo dùng master ball rui để bat con Latios rùi thế làm để bắt con Latias
nữa đây huhuhuu

sunshine93
14-09-2007, 07:32 AM
Trong Pokemon Ruby không có Latias.
Nếu muốn quả khác thì cúng ông địa để trúng số ở Llilycove City đi. Good luck (sút 2 năm ngày nào cũng ra sổ chả dính đợt nào... lần cao nhất đc PP Up)

Luke Skywalker
14-09-2007, 06:55 PM
từ từ rồi sẽ có một ngày trúng.............:D=))
___________________________

Tr4j4mVjp
14-09-2007, 09:24 PM
Toi cũng chơi nhưng chỉ bắt được raiquaza ~_~ (vi` lâu không chơi nên quên hết ) làm ơn nói dùm có bao nhiêu con huyền thoại vậy và đánh xong tứ đại thiên vương còn phải đi nhiều nữa không T_T

Mr.Tâm
15-09-2007, 07:25 PM
đánh xong tứ đại thiên vương thì thích đi bao lâu thì đi , có gì lạ đâu ? ngoài việc bắt hết các Pokemon thì đi với già !

rey_iloveyou197
16-09-2007, 03:41 PM
mấy anh chỉ cho em bik chỗ gặp ông steven lần đầu tiên là ở đâu vậy :)

BigBoss09
16-09-2007, 06:03 PM
hình như là cái hang ở dewford tơn thì phải (ko nhớ rõ lắm).

Luke Skywalker
16-09-2007, 07:15 PM
huyền thoại thì ngoài rayquaza còn latios.....
___________________________

tkdd2008
17-09-2007, 05:19 PM
Ủa mình đi đấu xong tứ đại thiên vương thì làm gì nữa bây giờ

bboy10n
18-09-2007, 06:20 AM
tui chơi loại ruby ! tui đánh đến đoạn đấu trường lever 50 và 100 ! đánh cái ý thì làm sao đây nữa các bạn ! và làm cách nào để bắt dc điốxit hở các bạn ? Thanks

Luke Skywalker
18-09-2007, 08:20 AM
đioxit là con gì thế ? sao tui chưa nghe bao giờ =))

n00bsta
18-09-2007, 08:56 AM
Người ta mới chơi, ko rành chữ Deoxys thôi chứ gì đâu bác Luke :D

ducden
18-09-2007, 10:17 PM
k biết cũng phải T_T , ng ta phiên âm chuối thật ................................. 50 char

bboy10n
19-09-2007, 05:37 AM
tui đấu đến đảo lever 50 và 100 , đấu cái ý thì có lợi gì ko các bạn ! Mình đấu lui đấu tới mà chả thấy hiện tượng nào cả ! Ngang đó thì mình bí ? Mong cãc bạn giúp mình với !

Friendlykill
20-09-2007, 11:04 AM
Mấy anh ơi!!!cho em cái link dowload pokemon ruby đi (cho luôn địa chỉ chỗ down đặng khỏi kiếm lâu lắm), web nào mà còn dowload được đó, ko bị lock(trừ cái web 3rom gì đó, cái đó nó đòi acc mà em ko có sao down được giờ..).Còn ko thì send file qua cho em(cho em cái save luôn cũng được hihihi)
Cái Y! của em là : iamthestarinthenorthemsky@yahoo.com. thanks trước nha!!!

Friendlykill
20-09-2007, 11:06 AM
Chết mồ cái địa chỉ nó bị gì kìa.
Y! : iamthestarinthenorthemsky@yahoo.com

Friendlykill
20-09-2007, 11:47 AM
Thui cảm ơn có link dowload rồi!!!!phongvanvodich cho link rồi.

quocbao 1986
23-09-2007, 12:11 PM
khi chơi đánh xong steven thì chơi tiếp như thế nào vậy các em ?
(*)

bboy10n
24-09-2007, 02:53 PM
cho em hỏi tý ! đấu trường lever 50 và 100 , nếu đấu cái ý thì dc cái gì kô mấy bạn ? nếu đấu song thi làm sao nữa ? Làm cách nào để bắt dc con dyoxit hả mấy bạn ? Thanks

rockyjack
24-09-2007, 06:22 PM
khi chơi đánh xong steven thì chơi tiếp như thế nào vậy các em ?
đánh bại steven thì bắt sạch bọn huyền thoại hay đánh ở batle Frontier
cho em hỏi tý ! đấu trường lever 50 và 100 , nếu đấu cái ý thì dc cái gì kô mấy bạn ? nếu đấu song thi làm sao nữa ? Làm cách nào để bắt dc con dyoxit hả mấy bạn ? Thanks

Đấu để lấy huy hiệu,còn đấu mấy trận thì vào www.gamespot.com mà xem

wow_wow
24-09-2007, 08:57 PM
cho em hỏi tý ! đấu trường lever 50 và 100 , nếu đấu cái ý thì dc cái gì kô mấy bạn ? nếu đấu song thi làm sao nữa ? Làm cách nào để bắt dc con dyoxit hả mấy bạn ? Thanks
À cái battle tower đó để bạn nâng cấp Trainer Card của bạn ấy mà thành màu khác . Còn Deoxys bạn phải lên Birth ISland để bắt nó Hình như phải có 1 cái special ticket đấy quên tên rùi :-P có nước dùng cheat thui bạn ạ

muaxuan
27-09-2007, 08:17 PM
ủa cho hỏi con 100lv là hết hạn rồi hả???
Thank kìu rất nhìu ^_^

rockyjack
02-10-2007, 05:46 AM
đương nhiên là 100 là hết,chứ ông còn muốn đến bao nhiêu?

Luke Skywalker
02-10-2007, 03:59 PM
100 max rồi , muốn nữa là loạn hết.......=))
____________________

thanthoaihilap
06-10-2007, 09:33 AM
Cho mình hỏi cách cheat làm sao vậy????
Mấy anh mấy chị chỉ cho em với

Luke Skywalker
06-10-2007, 10:19 AM
sao cứ hỏi thế nhỉ , chịu khó đi tìm đi .......lười quá......

solomon65
06-10-2007, 01:20 PM
lên game spot mà tìm cheats.www.gamespot.com đây này

solomon65
06-10-2007, 01:21 PM
sorry, chi Gamespot.com thôi
nhớ nhập MC vào nhé không có thì nó không chạy đâu

flygon_386
08-10-2007, 07:06 PM
cách bắt 3 con regirock regice và regitel
Hướng dẫn tỉ mỉ hơn, d261n nghĩa là gì

thecycle
08-10-2007, 09:46 PM
bạn ơi bạn có dịch đc những ký tự dưới đáy biển ko vậy?

Rayquazavodich
09-10-2007, 02:22 AM
Mầy ông chơi thì phải tự khám phá mới thấy hay chứ, cứ nhờ vả hoài thế này thì chả mấy chốc mà chán.

wow_wow
09-10-2007, 02:49 AM
Công nhận thế ;)) nhưng nói thiệt là ko tài nào tui kiếm dc cách bắt 3 con Regi mà ko có hướng dẫn. Nitendo làm cách bắt 3 con regi cứ như điên !!Mấy con legend ở hoen là chỉ đúng với Groudon,Kyogre,Rayquaza ,Latios hoặc Latias thôi ;))
ách bắt 3 con regirock regice và regitel
Hướng dẫn tỉ mỉ hơn, d261n nghĩa là gì
VÀo thư viện mà tìm nha bạn
[QUOTE]bạn ơi bạn có dịch đc những ký tự dưới đáy biển ko vậy?[\QUOTE]
đỌC SAO MÀ DC Cái nơi đó là nơi để bạn unlock 3 con regi hay vào thư viện kiếm đi

thanthoaihilap
09-10-2007, 06:32 PM
MẤy bạn cho mình hỏi cách cheat làm sao vậy?Chỉ cho mình với:d

thanthoaihilap
09-10-2007, 06:38 PM
Cho mình hỏi cách cheat sao vậy
Chỉ cho minh với,mình kiếm được raycoza rồi thì chẳng bít canh cheat:D

thanthoaihilap
09-10-2007, 06:41 PM
Mình bít được chổ bắt Raycoza nè ai cần pm vào nick tanhuy5891007

Rayquazavodich
10-10-2007, 08:46 PM
@thanthoaihilap:Ai chả biết chỗ bắt Rayquaza
Muốn bắt 3 con regi thì phải xuống đáy biển , đứng sát vào vách đá trên cùng rồi xài đòn dig sé có 1 cửa hang mở ra
đi vào hang rồi đến bức vách trên cùng, để wailord ở cuối team,relicanth ở đầu rồi nói chuyện với cái vách sẽ thấy động đất
Đến 3 chỗ bắt regi ở samạc , nói có rain và cho gần gym thứ 2 là bắt được thôi

thanthoaihilap
12-10-2007, 09:07 PM
Nhảm.Con rồng màu xanh là Rayquaza,ăn một phát Ice beam ngủm luôn ,con của Ruby là Groudon.
Bộ ba con Regi Def và SP Def hơi khiếp đó,mấy con Của Johto và Kanto chỉ là muỗi

Con Rayquaza cho ăn một cái Fire...ko nhớ nữa là die

wow_wow
12-10-2007, 09:52 PM
Làm gì coá Fire nào mà chống cự dc rayquaza (:| Giỏi lắm cũng phải 2 turn và chỉ có Blast Burn thui

BigBoss09
12-10-2007, 10:34 PM
rayquaza thuộc hệ: dragon/fly. 2 thuộc tính này sợ băng kinh khủng, đòn nào có băng tùy vào power, nhẹ như ice ball thì 1/3, nặng như Blizzard thì có lv100 rayquaza cũng chỉ còn vài chục hoặc vài trăm máu thui.

thaihoa_11_1994
19-10-2007, 03:49 PM
please , chỉ tui nha
>P>P>P>P>P^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^

Laisutu135
19-10-2007, 05:54 PM
bắt được PKM gì, rayquaza ấy à, đi tìm trong cái hướng dẫn hoàn chỉnh kìa, nói lại mệt lắm :)

wow_wow
19-10-2007, 05:54 PM
Bắt Rayquaza ở Sky Pillar từ Pacifidog Town (Ko bit vit dung hok :P) đi về bên phải sát ở trên sẽ gặp được 1 con đường toàn đá bao phủ cứ đi lần theo sẽ lên tới Sky Pillar. Nhớ đem theo bóng tốt để catch và Mach bike để vượt qua mấy chỗ đất nứt. (chỉ bắt dc khi thắng Elite4 :) )

hathaibinhduong
22-10-2007, 06:24 PM
Deoxys chỉ có 2 cách: 1/Qua Mỹ 2/Cheat Jirachi tui biết 1 cách là cheat, cách kia đang kiếm cheat sao vậy bạn
thanks trước

tranquocbaokhan
23-10-2007, 02:39 PM
cho em hỏi cheat của Aura ticket. Đi đi mà năn nỉ đó

thanthoaihilap
25-10-2007, 09:32 PM
Cách lấy masterball là:Khi bạn LiLycove City thì bạn sẽ thấy mấy đứa của team aqua đứng ở đó thì bạn bay về Slateport City chạy lên một chút thấy ông tiến sĩ đứng đó đang phỏng vấn thì bạn chạy vào căn nhà chổ ông tiến sĩ đang đứng thì thấy team aqua bọn chúng liền lên tàu ngầm chạy đi.Lúc đó bạn bay về LiLycove City đi ra ngoài bãi biển thì thấy một tên cua team aqua đứng đó thì bạn bơi lên một chút thấy cai hang bạn vào đó mò đường một lúc là thấy mấy quả cầu pokemon thì bạn lượm vào.Mình không nhớ là quả cầu nào nữa. Chú ý:Bạn có thể đánh hết rồi mơi đi tìm masterball cũng được.Nhưng khi bạn đánh xong thì đừng có đi ra khi chưa tìm dc masterball vì khi bạn đi ra thì cái hang đó sẽ bị đóng lại.Chúc bạn thành công^_^

thanthoaihilap
25-10-2007, 09:49 PM
Mấy cậu chỉ mình cheat với.Mình cheat hoài mà không được?chỉ cho mình với Thank you

thanthoaihilap
25-10-2007, 10:12 PM
Cho mình hỏi là có phải cần bắt dc 2 con kia mới bắt dc con Registeel ko.Chỉ mình với

gavithopnhat
02-11-2007, 05:56 PM
Ai chỉ mình cách up cho con seadra tiến hóa cấp 3 đi!!1

Laisutu135
02-11-2007, 09:16 PM
trade kèm theo đồ mới tiến hóa được thì phải.............

gavithopnhat
03-11-2007, 09:57 AM
Ai chả bik là trade kèm đồ nhưng cái giì mới được cơ chứ ??? thanks!

gavithopnhat
03-11-2007, 10:18 AM
King rock hay dragon scale gì đó à? mà cái dragon scale lấy ở đâu thế các anh???

thanthoaihilap
03-11-2007, 01:26 PM
Em bắt đủ 202 pokemon rồi thì chẳng biết làm gì nữa chỉ mình với và cho hỏi khi nào thủy triều lên vậy

gavithopnhat
03-11-2007, 03:28 PM
làm sao mà bắt đủ 202 con hay vậy??? cheats à??? có cheats ko post lên đi

hoangcoi
04-11-2007, 03:55 PM
mí bạn ơi,mình được quả trứng ở lavaridge town trong pokémon ruby.Vậy thì quả trứng đó để làm gì vậy?

hoangcoi
04-11-2007, 03:58 PM
ai trả lời thì mình rất cám ơn và hậu tạ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,

gavithopnhat
04-11-2007, 05:25 PM
quả trứng lấy của bà già á?cứ bỏ trong cặp 1 thới gian sau nó sẽ nở ra!ok

minhkhoa199x
04-11-2007, 06:24 PM
cho mình hỏi sao mình bắt một con bagon rồi dùng cheat lên lv nhanh thì nó tiến hóa thành salamence một thời gian sau tắt máy đi bật lai tự nhiên nó biến thành rayquaza là sao hả các bạn mình để gần con rayquaza

wow_wow
04-11-2007, 06:59 PM
trời đất mới nghe ;))
Nhìu khi do cheat làm rom bị lỗi roài đủ thứ chuyện xảy ra 8-}

Laisutu135
04-11-2007, 07:01 PM
ai biểu dùng cheat làm gì, hư ráng ch thôi :(......

gavithopnhat
04-11-2007, 07:52 PM
mình cũng gặp trường hợp gần thế.cheats sao hồi nìhn lại con rayquaza háo thành quả trứng chả hiểu sao(nhưng vẫn giữ lại save).lấy dragon scale ở đâu thế các bạn

minhkhoa199x
05-11-2007, 11:12 PM
cái đó lấy từ con pokemon horsea nó cầm đó chỉ có 5 % trong số vài con bạn bắt được cố bắt để có nha ^_^

wow_wow
07-11-2007, 10:17 PM
dragon scale kiếm dc trên six island lun đó .........

dnight000
29-11-2007, 09:10 PM
Six Island ??? Ủa mình nhớ Pokemon Ruby làm jì có Island nào mà ra đến sáu cái dữ dzậy ????

baotuyet123
29-11-2007, 10:30 PM
Ruby có island nhưng không phải là 7 hòn đảo bên fire red có lẽ mọi người đã nhầm

summerrainy
01-12-2007, 06:19 PM
Ai chỉ em cách vượt qua thác nước với, em gà em không biết:|

slash dragon
01-12-2007, 06:36 PM
Dùng cái Hinden Machine 07(HM 07:Waterfall) cho một con Pokemon nước của bạn học.

xekienbong
06-12-2007, 03:04 PM
Mấy huynh có biết chiêu vượt thác pkm không? Chỉ dùm đê.

yuri25251325
06-12-2007, 03:20 PM
Làm ơn cho em hỏi cheat là j`,em cũng đang chơi pokemon-ruby,đã diệt xong tứ đại thiên vương,thu fuc đc con gourdon,con rồng màu xanh và con ton j doa hem bit tên (tình cờ gặp đc trên biển rùi dí theo bắt).Hiện giờ em đang đi để hoàn tất pokedex nhưng có 1 số con ko thể tìm đc.Ah em con mún hỏi dioxit bắt ở đâu.

0902426443
08-12-2007, 12:32 PM
Chào cả room tui mới đắng kí vào ạ
Tui mới chơi gameboy về pokemon ruby chỗ hội thành phố trên mặt biển từ chỗ đầu huy chưới cuối đó đi xuồng hoai lun rồi rẽ trái
đỉ thẳng hòai ui tui thấy có 1 hồ nước có thể lặn được nhueng có nhiều gạch ô đỏ quá làm sao mà lặn đựoc vậy ?
Có ai chỉ giúp tôi với ?





Từ Mod : Chú ý viết tiếng việt có dấu !

chcobo
08-12-2007, 03:40 PM
viết gì mà chẳng hiểu gì cả, đề nghị viết rõ ràng lại cái coi

Frozen_love0703
21-12-2007, 06:10 PM
cho tui hỏi , sao tui vào mấy cái hang í hoặc là vào lấy huy chương 4 , tui vào thấy trắng xóa...... mù đường lu toàn sương mù hông thấy gì , có ai biết tại sao hok , biết làm ơn chỉ tui . thanks trước

boy_quay2101
21-12-2007, 07:40 PM
cho tui hỏi , sao tui vào mấy cái hang í hoặc là vào lấy huy chương 4 , tui vào thấy trắng xóa...... mù đường lu toàn sương mù hông thấy gì , có ai biết tại sao hok , biết làm ơn chỉ tui . thanks trước

cái này đi hỏi nhà sản xuất ý chứ không ai trả lời được!

summerrainy
25-12-2007, 12:59 PM
Cho em hỏi cái nhà ở cạnh r110 để làm gì vậy???Em vào đấy thấy có thông báo nhưng chả biết làm gì

keocay
30-12-2007, 08:37 AM
Để mình cho mat cheat nha:
[M] Must Be On
97726CAE9184
8F7AAA5C15FE
B85E5A770386
Infinite Cash
FC3A2D1A63E8
EC12AD996BD2
Infinite PP
FCF33D4B40B1
CBB8A62C958D
Quick Level Gain
8855D2F00807
BFF831C27DD9
Quick Level Gain(DayCare)
344D401AA8A5
3441201AA825
No Random Battles
0389A6AD96D5
Access all Fly To Areas
30202177E9E0
88F6CA6C910F
Access Fly Map [L+B+Up]
708855A36BF6
EDD4DDC1294D
708855A36BF6
9A7A22BBBFF4
708855A36BF6
BD7A32D32BDE
Have Running Shoes
8849B2F50287
Free DayCare
53E74AAF965D
Eggs Hatch Faster
AFFCC14DD7FA
Wild Pokemon Easily Caught
6006D97C61CF
47C3AA0DF650
Max Hearts in Contests
F9892D2B4EF0
Have Pokedex & Pokenav
70722D73C1B0
Have all PokeBlocks+Max Lv
982452BE8B96
8AF6CAEC912F
PokeBlocks have No Feel
CF02AEDD1706
8BF6CAAC952D
PokeBlocks have all Traits
2499A101606B
8BF6CAAC952D
70F75D2BE0E3
8BF6CAAC952D
1st Pokemon - Max Stats
EDF9BF404889
C8B4C66C910F
2nd Pokemon - Max Stats
751D5B136AD2
C8B4C66C910F
3rd Pokemon - Max Stats
75803B066153
C8B4C66C910F
4th Pokemon - Max Stats
E9ACCB2CC18B
C8B4C66C910F
5th Pokemon - Max Stats
6120AB7DE358
C8B4C66C910F
6th Pokemon - Max Stats
F99D4B6AC881
C8B4C66C910F
Have all Berries
2451A2D96A56
B9564ABF9704
8CCCC34C0183
B8564AFF9306
Have all TM/HM's
8C9DC7880887
BE565AD71306
8C8CC70C0181
BF565A971704
Have all PokeBalls
8C0CC69D0384
FA9826EE9187
8C9DC7080881
FB9826AE9585
Have all Desks
04DDC6892AD5
CBF6CA2C950D
048DD684A0F4
Have all Chairs
07DDC6493EFD
CBF6CA2C950D
070DD455B6D7
Have all Plants
547B2812285C
88B8A66C918F
Have all Ornaments
503338BAA874
9898266E9187
E81ECF790BA7
Have all Mats
8B40B1BD9506
D8DA2A6E9187
Have all Posters
9B3D5232948A
C8F6CA6C910F
Have all Dolls
AF55C29814AA
DBD64A2E9505
AF14C39935DA
CB02BDBD9D02
CBF6CA2C950D
CB12ADB91F21
Have all Cushions
A884D3E48B83
C8F6CA6C910F
Trainers Eyes Complete
E88EC924CB3B
985A2A7F9386
Complete Pokedex
CBDAAE69BFD5
8B4DD03454A1
533A3DB37FD9
EC4ABD5C4B38
8F76DA15170C
64A2B94C6BE1
DF9836061585
FC0E4912436A
DF9836061585
Rain Maker [Press L+R]
30DB592762F0
53322E3B2F0D
30DB592762F0
533E4EBB3F8D
30DB592762F0
075CC2981DD4
30DB592762F0
54722E5A095C
30DB592762F0
57322E9A1D5E
30DB592762F0
0381B2A5965D
Access Birch's Bag [L+R+Up]
30CA59236BF4
4670BA95170C
30CA59236BF4
56103A971704
30CA59236BF4
D9812AEBE06F
30CA59236BF4
26AFD4801C85
99533777483F
AE6FD51076C4
Access Your PC [A+R+Up]
338A59637FF6
55103AD70306
338A59637FF6
4670BA95170C
338A59637FF6
9E5A351E7F62
338A59637FF6
158334C2082F
338A59637FF6
75C138C20827
338A59637FF6
56CD58021CAD
Access Mod Shop [L+A+Sel]
13D739677670
C9B9AAEDC005
5B84E6089D05
C9B9BAE44204
DA8C4EAA9D85
8AB8A66C918F
All Key Items (Note 2)
C9B9BAE44204
BADE502717A4
C9B9BAE44204
C9EAAA288D8F
DE9456461107
All Misc Items (Note 2)
C9B9BAE44204
BECF420B9EA0
C9B9BAE44204
B98446AA8D25
C934C63D970C
C9B9BAE44204
AE39B55502AE
9EDA3A461187
C9B9BAE44204
EA6AA8F98BAA
CAB4C66C910F
C9B9BAE44204
3115473FA650
99DA2A2E9585
Note 1: View Trainer Card
Note 2: Use with Mod Shop

Pikapika_2112
30-12-2007, 03:33 PM
Cho em hỏi cái nhà ở cạnh r110 để làm gì vậy???Em vào đấy thấy có thông báo nhưng chả biết làm gì

Có hai loại tại R110 . nếu là cái nhà gắn với cái cầu thì bạn chỉ cần có xe đạp là vào nhà này đi qua cầu cho đỡ mất thời gian ... Còn cái nhà nhỉ ở ngay sát riad Route 103 là nhà thi đấu , bạn vào nhà nói chuyện với chủ nhà và nhớ cái chỗ phát sáng lên á tới đó nhấn Z thì xuất hiện cửa vào đấu với mấy nhóc ở trong để tìm cửa ra... Sau khi tìm được qua cửa bạn sẽ gặp lại chủ nhà , ông ta sẽ cho một số item .. Vậy thôi, nhưng bạn chỉ có thể tham gia tuỳ theo số bước đi của bạn , và được chơi nhiều lần .... ( Nhớ mang theo các pokemon học đòn Cut , Rock smash, Strength )

tkdd2008
02-01-2008, 12:05 PM
Em chơi Pokemon Ruby, mấy an chỉ giùm em cách bắt mấy PKM mạnh như Flygon chẳng hạn nha. Và chỉ cụ thể giùm em cách thu pụhc Jirachi và Dyoxix luôn nha. Thanks

summerrainy
02-01-2008, 12:59 PM
jirachi và Deoxys chắc chỉ có cheat, còn Flygon thì bắt con TRapinch rồi up lv 45 là ok(ở sa mạc)

tkdd2008
02-01-2008, 05:17 PM
Tui nhớ ở trong phần đầu topic có bàn về cách bắt về 2 con này mà bạn. Và cho tôi hỏi cái S.S Ticket có chức năng gì và tui làm sao để có S.S Tidal luôn nha! V2 tự nhiên bây giờ tui mất 2 viên Orb rùi, ai giải thích vì sao tui mất 2 viên này với.

Shinno
03-01-2008, 09:16 PM
S.S Ticket :dùng để dến tháp đấu
S.S Tidal : phải dùng cheat
PKM ruby làm jì có Ord nào ở đây, bạn nhầm PM fire red rồi
Jirachi, Deoxys : dùng cheat code mới tìm ra

summerrainy
07-01-2008, 03:16 PM
Nếu là viên Blue Orb và Red Orb thì chỉ có 1 viên thôi chứ???
Cho hỏi, ở gần Thành PHố Fortree có mấy lùm cây, cái đó để làm gì???

united
08-01-2008, 09:22 PM
Các bác có thể chỉ cho em có nên bắt con groudon ko vậy? Bắt nó bằng loại bánh nào? Em dùng tất cả các loại bánh mà ko đc(trước master ball)

summerrainy
11-01-2008, 07:36 AM
Đánh cho nó xuống máu đỏ rồi thật yếu rồi hãng quăng Ultra ball, đánh cho cẩn thận, kẻo chết là hết!Ai chỉ em cách qua sàn băng nứt thứ ba trong GYm8 dzới

chcobo
11-01-2008, 05:29 PM
Các bác có thể chỉ cho em có nên bắt con groudon ko vậy? Bắt nó bằng loại bánh nào? Em dùng tất cả các loại bánh mà ko đc(trước master ball)

cầm cự lâu vào và dùng Timer Ball có thể sẽ dễ bắt hơn

kelalung
24-01-2008, 05:35 PM
có đc HM 7Waterfall + water gì đó. cho pkm học rồi sao để lên thạc nước vậy bà con , thiếu cái map của tp cuối cùng í

yeuvo87
06-02-2008, 05:16 PM
Sao em lấy huy hiệu thứ 4 không đc? Em đến đc gym ở LAVArigde town rồi nhưng vào đầu gym thì sương mù che hết màn hình ko biết đường đi. Ai chỉ giúp em đi

chcobo
06-02-2008, 05:32 PM
ông nhìn xung quanh, thấy có mấy cái ( biết nói sao nhỉ) lỗ hay vòng tròn gì đấy, bước vào nó sẽ đưa ông đí

yeuvo87
09-02-2008, 12:40 AM
Trong GYM băng em chỉ có thể đi 1 cái đầu thôi! còn đi tiếp không được vì đi lên băng thi nó tuột xuống và bể băng! anh nào lấy huy chương này rồi thì xin hãy chỉ dẫn em với...............em cảm ơn mấy anh nhiều

rockmanma
21-02-2008, 07:10 PM
Xin chào mình cũng là fan của Pokemon có gì hỏi thì vào đây
http://forum.gamethu.net/showthread.php?t=294700

khukhukhokho
08-03-2008, 08:53 AM
http://www.savefile.com/files/1426175 wa ko dc cái hang này ..toàn đá là đá ai chơi giùm mình với >"< cái hang Seaflooor Cavern đó.......đi lòng vòng ko ra dc ..sắp chơi hết rồi mà kẹt ờ khúc này .......giúp với hixx

Duy Tài
12-03-2008, 12:41 PM
Hello !! em là hội viên mới nên mong quý vị khán giả ủng hộ nhiều nha !!!
Trước tiên cho em thông báo là ai mà chơi loại Ruby mới dzo^ à nha vì ở đây chỉ dành cho các fan Ruby thôi !!!
Tui là người sáng lập ra mục này nên có gì thì hỏi tui nha !!!
Mong mọi người nhớ ủng hộ nhiệt tình nha !!!\:D/ \:D/ \:D/
@};- @};- @};- @};- @};-

ai có cheats con cá Feebas chỉ tôi với
à mà còn cheats bất tử tiền vào bằng cách nào

nhật gà
17-03-2008, 09:56 PM
gameshark deoxys nè:

82FBD860AE242721
313D2BCE9004E149
8C5DE8C8A33E9D88

kevanglai
20-03-2008, 02:37 PM
nv là gì vậy tôi mới chơi pokemonruby nên chưa biết nó là cái gì cả

nguyentuanlinh
23-03-2008, 05:31 PM
ê cheat dyoxis là nó hiện ra con đó cho mình hay mình phải đi tóm nó dzậy?

nguyentuanlinh
23-03-2008, 05:34 PM
á sao trong PKM ruby mà tui thấy con nidoran!!!!!=.= là sao???

nguyentuanlinh
23-03-2008, 06:31 PM
cho hỏi trong PKM ruby:
_bắt Dyosix ở đâu?
_bắt Jỉachi ở đâu?
_làm sao bắt đc 2 con wailmer và cái con cá gì gì đấy...?
trả lời dùm em 3 câu này....=.=

chcobo
23-03-2008, 06:49 PM
câu 1,2 trả lời luôn: Dùng cheat, trade với bản khác, sang Mỹ hỏi thử xem.
Câu3: Dùng Super Rod ở cái vườn berry đi sang phải, chỗ đấy có cái hồ, nhiều loại đó lắm, hoặc có thể tìm trên biển

nguyentuanlinh
23-03-2008, 08:40 PM
vậy làm ơn chỉ cho em mã để cheat mấy cái mã ghi ở mấy trang đầu không tài nào cheat đc và bày em cách trade!cám ơn anh

Klonoa
26-03-2008, 08:19 PM
có ai không,bày cho tui cách lấy chiêu Dig không?giải thích rõ một chút vì tui chậm hiểu lắm,thanks trước.

nguyentuanlinh
27-03-2008, 08:04 AM
ở cái nhà có cai hang! ở đường 114 !nói chiện dzới thằng nhỏ trước cửa hang nó cho TM 28!cứ thế nhé chúc bạn chơi PKM vui vẻ!

babylovepm
27-03-2008, 08:44 AM
có ai không,bày cho tui cách lấy chiêu Dig không?giải thích rõ một chút vì tui chậm hiểu lắm,thanks trước.

Cậu coi chỗ lấy ở hình dưới,vô nhà đó nói chuyện với đứa nhỏ,nếu cậu chơi ở bản E sau khi đánh xong E4 quay về,thì anh chàng đeo kính đã đào xong cái hang,đi vô sẽ có root fossis.

Klonoa
27-03-2008, 12:37 PM
Relicath tiên hoá từ PKM nào vậy?có ai biết cách bắt Treecko, Nosepass, Seviper, Armaldon, Feebas, Staryu, Horsea, Shelgon, Salamence, Metagross không?nếu phải TRADE thì sẽ TRADE với bản nào?cho xin link và cách TRADE luôn nhé.thanks........

babylovepm
27-03-2008, 04:03 PM
Relicath tiên hoá từ PKM nào vậy?có ai biết cách bắt Treecko, Nosepass, Seviper, Armaldon, Feebas,Staryu, Horsea , Shelgon, Salamence, Metagross không?nếu phải TRADE thì sẽ TRADE với bản nào?cho xin link và cách TRADE luôn nhé.thanks........

Relicath chỉ có 1 cấp thôi. Feebas câu ở 1 trong 6 ô nước ở chỗ nhà khí tượng,đi lên một chút.Metagross nhận con metang ở nhà của Steven,khi đánh E4 xong,vô nhà ổng,sẽ thấy quả pokeball.Staryu, Horsea, bắt nó bằng super rod ở khu vực nước chảy mạnh,từ khu vực chỗ mấy cái nhà nổi,đi thằng sẽ tới.Armaldon từ cục hóa thạch,cho ra con cấp 1,nếu ở E bạn sẽ có cơ hội nhận 2 cục hóa thạch.

tranminhquoc
30-03-2008, 08:11 PM
ruby thi` cho hỏi : download ở đâu vậy.Minh` muôn' chơi nhưng chưa biêt' ở đâu mong anh em chỉ giao' đôi chut'

babylovepm
30-03-2008, 08:23 PM
ruby thi` cho hỏi : download ở đâu vậy.Minh` muôn' chơi nhưng chưa biêt' ở đâu mong anh em chỉ giao' đôi chut'

Cậu vô poke-mega.org để download game về chơi nhé.Nhưng bạn nên down bản E về,nó cũng như R,nhưng cốt truyện dài hơn.

Klonoa
31-03-2008, 12:01 PM
cách bắt mấy con trên trong Ruby cũng giống trong Emerald hay khác nhau vậy hả??????

ashe3010
02-04-2008, 09:34 PM
Cho em hỏi là đánh xong 4 thằng tứ đại thiên vương ( chả nhớ tên tiếng Anh là gì nên đành gọi vậy) thì thấy nó ghi là The End rồi mà thế mà vẫn chơi tiếp được, thế chơi tiếp để làm gì thế??? ( nếu bảo là để bắt pokemon hiếm thì bắt được rồi thì làm gì vì có ai đâu mà chơi)

Angela Aki
05-05-2008, 01:28 PM
Cho em hỏi là đánh xong 4 thằng tứ đại thiên vương ( chả nhớ tên tiếng Anh là gì nên đành gọi vậy) thì thấy nó ghi là The End rồi mà thế mà vẫn chơi tiếp được, thế chơi tiếp để làm gì thế??? ( nếu bảo là để bắt pokemon hiếm thì bắt được rồi thì làm gì vì có ai đâu mà chơi)

uhm mình cũng y chang Ashe ko biết fải làm gì típ theo, có một vùng đất có dấu o vuông màu đỏ trên bản đồ nhưng cũng chẳng có gì, liệu mình có wa dc vùng đất nào đó lạ và khác ko?

chcobo
05-05-2008, 03:46 PM
oài, sau khi đánh xong 4Elite thì đi bắt cho đủ pokedex, bắt bộ ba Regi này.......,còn cái ô vuông nào nhỉ? là cái Battle Tower phải ko bà con? (Lâu ko chơi quên mất)

Angela Aki
06-05-2008, 07:49 AM
oài, sau khi đánh xong 4Elite thì đi bắt cho đủ pokedex, bắt bộ ba Regi này.......,còn cái ô vuông nào nhỉ? là cái Battle Tower phải ko bà con? (Lâu ko chơi quên mất)

đúng là Battle Tower, nhưng thu thập tất cả các pokemon cho đủ pokedex đâu có dễ có rất nhìu con hiếm lắm làm sao mà tìm

Pikapika_2112
06-05-2008, 09:37 AM
đúng là Battle Tower, nhưng thu thập tất cả các pokemon cho đủ pokedex đâu có dễ có rất nhìu con hiếm lắm làm sao mà tìm

Không tìm được thì Trade thôi , lấy mấy bản khác có mấy con quý hiếm thiếu con nào thì Trade con đó thôi ...^_^ :GT dx:Nếu bí quá thì dùng bí kíp

Angela Aki
07-05-2008, 04:12 PM
Không tìm được thì Trade thôi , lấy mấy bản khác có mấy con quý hiếm thiếu con nào thì Trade con đó thôi ...^_^ :GT dx:Nếu bí quá thì dùng bí kíp

à thế có một nơi dưới đáy đại dương có mấy dòng chữ cổ là thế nào vậy ?????

Pikapika_2112
07-05-2008, 07:17 PM
Chỗ đó để đánh thức 3 con Regi ,nhưng phải có điều kiện , nhớ hình như mang 6 con trong đó phải có Relicanth và Wailord thì phải (không biết viết đúng tên không nhưng đó là con cá đá và con cá voi ) đặt Reli lên đầu Wai xuống chót rồi đi tới bức tường ở giữa cuối cùng nhấn chọn Dig , rồi bay qua 3 nơi để thu 3 con Regi ...^_^

BaChanLua
08-05-2008, 07:00 AM
bạn nào chỉ mình cách câu cá trong pokemon ruby vơi ! mình câu mà nó chỉ hiện lên mấy dòng got away hay not abll gì đó, chẳng được con nào

Pikapika_2112
08-05-2008, 09:21 AM
Câu cá thì bạn cứ chờ khí nào xuất hiện dấu chấm như vây: " ..........." nó nhảy liên tục đến khi dừng lại bấm nút A (mặc định là phím Z) rồi nếu tiếp tục xuất hiện như vậy thì làm như trên cho đến khi xuất hiện dòng chữ bấm là cho câu thôi ...^_^

Deforestation
09-05-2008, 08:59 AM
Hình như là khi nó nhảy: "Oh! It's a bite!" rồi mình mới nhấn A, bạn chờ nó nhảy hết mấy dấu chấm và hiện lên dòng chữ trên (trong "..." đó mà) rồi bấm A thì câu được cá. Còn nếu bạn nhấn A khi đang thả câu và mấy dấu ... chưa nhảy hết thì bạn (cái đứa nhóc mà bạn điều khiển) sẽ giật cần câu lên và không có con cá nào hết. Đôi khi bạn phải làm như vậy vài lần mới câu được 1 con cá.

Thanh9224
09-05-2008, 04:16 PM
alo! cho tôi được hỏi làm sao phá đá ,bơi ,lăn.......làm sao học được làm ơn chỉ giùm xin cảm ơn trước ? Nhưng nếu có hình ảnh kèm theo thì tôi càng biết ơn nhiều hơn nữa!chúc mọi người gặp nhiều may mắn .

Pikapika_2112
09-05-2008, 09:09 PM
Phá đá thì dùng đòn HM 06 Rock Smash , bơi thì dùng đòn HM 03 Surf , lặn thì dùng đòn HM 08 Dive ....Muốn học được thì đi kiếm mấy đòn này , mình nhớ HM 03 thì sau khi đánh xong GYM của ông bố (GYM thứ 5) thì ông hàng xóm bên cạnh ổng sẽ cho HM 03 ... HM 06 thì nhận được từ ông giáo sư ở cái nhà đối diện của hàng xe đạp ở thành phố điện , còn HM 08 do Steven cho thì phải .... Muốn học được thì dễ thôi , bạn cho đòn HM 03 thì bất kyg Pokemon nước nào cũng sử dụng được (ngoại trừ Magikarp), hoặc con Zigzagoon,...Còn đòn Dive thì một số Pokemon nước học được như Spheal (con hải cẩu) và nhiều lắm cứ thử đi (Bạn bấm vào bag chọn HM 08 rồi nó chuyển tới hộp 6 con Pokemon của bạn Able là học được, unable là ko thể học , Learned là đã học) ... Tuy nhiên bạn nên nhớ là các HM chỉ dung được khi bạn có trong tay tấm huy hiệu cho phép sử dụng ...^_^

jupiter51094
16-05-2008, 11:18 AM
Các bác có ai bít chiêu strength nằm đâu ko, chỉ e với

jupiter51094
16-05-2008, 11:21 AM
Các bác có ai bít chiêu strength nằm đâu ko vậy? Nếu bít thì chỉ giùm e với

supersun
21-05-2008, 04:27 PM
thành phố có bán nest ball co một cái hang. trong hang có 2 cục đá chặn đường 2 ông bà, đập một cục sau đó ông áo trắng sẽ cho chiêu strength.

supersun
21-05-2008, 04:31 PM
thành phố bán nest ball có 1 cái hang, trong hang co 2 cục đá chặn đường hai ông bà nào đó, đập đá đi ,ông kia sẽ cho strength

[K]Cross†
02-06-2008, 09:18 PM
Sau khi đánh xong tứ đại thiên vương ( hay đại loại thế ) có 1 hòn đảo ở biển sẽ hiện ra,trên đấy có 1` cái hang.tuy nhiên vào hang,lên tầng 2 toàn bị thủng đất rơi xuống tầng 1.Làm thế nào để đi tiếp vậy :-/

Blue moon
03-06-2008, 06:31 AM
Sau khi đánh xong tứ đại thiên vương ( hay đại loại thế ) có 1 hòn đảo ở biển sẽ hiện ra,trên đấy có 1` cái hang.tuy nhiên vào hang,lên tầng 2 toàn bị thủng đất rơi xuống tầng 1.Làm thế nào để đi tiếp vậy
Lấy mach bike,đứng cách cái chỗ nứt 2 ô(càng xa càng tốt) sau đó phóng qua,nhưng phải căn từ trước.:)

[K]Cross†
03-06-2008, 08:57 AM
Lấy mach bike,đứng cách cái chỗ nứt 2 ô(càng xa càng tốt) sau đó phóng qua,nhưng phải căn từ trước.:)
Thanks :D phải thử phát mới được ;)) .................................................. ......

diablosbahamut
03-06-2008, 09:56 AM
đó là chỗ thu rayquaza đó, bạn phải lên tận đỉnh mới thu được nữa, ở tầng hai, hay ba gì đó có 4 chỗ nứt, bạn cố gắng lọt vào một trong 2 ô ở giữa để rớt xuống đi tiếp lên tầng trên

thanhduy
12-06-2008, 10:10 AM
giúp em với , làm sao để có cái pokecase(đựng pokeblock) dùng cho safari zone ?:GT help::GT help::GT help::GT help::GT help::GT help:

supersun
29-07-2008, 04:47 PM
vào chỗ thi pokemon contest super rank( ở thành phố có viện bảo tàng ) nói chuyện với đứa nhỏ, nó sẽ cho

kaiba126
09-08-2008, 08:50 PM
Cóa ai có đc con meotwo I , II hem.Tui cóa nà.Pokémon RuBy.Cóa ai cóa đc con rồng của thèn green , con xanh xanh của Red con nước của Blue hem trong truyện pokémon ý.Tui có nà.Có ai có 3 con chim lửa điện nước hem tui coá.Tui có cả 3 con truyền thuyết 1 nước 1 điện 1 lửa.Chơi win hoài ~> chán lắm.Ai có bản Pokémon mới hem.

kaiba126
09-08-2008, 08:54 PM
bít hết cả đường đi.Chơi hok thíu 1 chỗ giờ chỉ ra hòn đảo game chơi thôi.Nản lắm.

Deforestation
09-08-2008, 09:15 PM
Kaiba: Double Post.
Trong Ruby mà có Mewtwo I và II sao? Mewtwo thì chỉ có 1 con thôi chớ làm gì có thêm I với II? Trade hay Cheat vậy? sắp ra pokm Platinum rồi. Chờ đi nhé.

sunshine93
10-08-2008, 12:52 AM
Cóa ai có đc con meotwo I , II hem.Tui cóa nà.Pokémon RuBy.Cóa ai cóa đc con rồng của thèn green , con xanh xanh của Red con nước của Blue hem trong truyện pokémon ý.Tui có nà.Có ai có 3 con chim lửa điện nước hem tui coá.Tui có cả 3 con truyền thuyết 1 nước 1 điện 1 lửa.Chơi win hoài ~> chán lắm.Ai có bản Pokémon mới hem.
Hơ, 3 Legend mà ko thắng thì chỉ có thể là noob. Thử hạ Elite Four với 3 con Rattata thử xem. Đừng nói không làm được, tui làm được hoài.

Inno
14-08-2008, 12:41 AM
:GT dh:e lỡ bị con Rayquaza đập bẹp cả team, về luyện lại đủ sức để bắt nó thì nó biến đi đâu mất. Có bác nào có cách tìm lại nó không?
Thanks các bác nhiều!:GT help:

Inno
14-08-2008, 06:19 PM
Sao không có ai help mình hết vậy?

Tsubasa_syaoran
14-08-2008, 10:35 PM
con đó chỉ gặp đúng một lần và lần sau sẽ biến mất,nên save trước khi đánh nó, nếu
bạn đã lỡ rồi thì chỉ còn cách dùng cheat thôi

Inno
15-08-2008, 08:43 AM
Mình cũng muốn dùng cheat nhưng không thấy kết quả. Bạn có biết cheat nào để nó hiện ra không? có thể hướng dẫn cụ thể được không?bạn có thể cho mình email để liên lạc để hỏi về cách chơi PKM luôn ko?

Tsubasa_syaoran
15-08-2008, 01:40 PM
về cheat thì ko rành với lại,tớ khỏi chơi cheat cũng đánh bầm dập Rayquaza có lần giết nó luôn pahỉ load lại để bắt,cheat thì sao cậu ko qua box cheat code hay mod của box pokemon mà hỏi
nick:syaorang_wing

goldeusine
15-08-2008, 05:16 PM
Hơ, 3 Legend mà ko thắng thì chỉ có thể là noob. Thử hạ Elite Four với 3 con Rattata thử xem. Đừng nói không làm được, tui làm được hoài.

lv 100, vài cái full restore với max revive là thừa sức =))..........

Inno
15-08-2008, 05:30 PM
về cheat thì ko rành với lại,tớ khỏi chơi cheat cũng đánh bầm dập Rayquaza có lần giết nó luôn pahỉ load lại để bắt,cheat thì sao cậu ko qua box cheat code hay mod của box pokemon mà hỏi
nick:syaorang_wing

Thanks ban nhiều. Đánh bầm dập con Rayquaza thì có gì đâu mà khó, ý mình nói là lúc mình bắt nó, nó đập teams của mình không còn 1móng.

:GT cry:

NhOcXiTin000
28-08-2008, 11:28 AM
cho em hỏi là cái tàu bị đắm đó có ông tiến si~ ổng nói cái j mà ko hĩu j hít làm ơn chỉ em nha em la mem moi ah voi lai em bat may con co màu lạ lắm ko hĩu vì sao hít . Còn ra đảo đánh thì bị đánh bầm dập dù la nguyên giàn đều max lv mà nó đánh thấy thương lun hix hix khi danh xong thì no cho cái j vậy với lại mấy con người máy nó dùng de? làm j vậy có mở thêm cửa nào để bắt ko ? thanks trước

BadloveAyumi
28-08-2008, 05:03 PM
Bạn đang nói về bản pokemon nào vậy?Ông tiến sĩ ở chỗ nào mới đc ?

NhOcXiTin000
29-08-2008, 08:42 PM
Ông tiến sĩ o? chỗ con tàu bị đắm luc dj từ hội wán đấu sĩ sang thành phố lúc đầu bị rocket chiếm đóa ko bít ông đó nói cái j nữa

NhOcXiTin000
30-08-2008, 06:34 PM
thì là bản ruby đấy làm ơn chỉ dùm em cái nha thanks trước

Deforestation
30-08-2008, 09:18 PM
cho em hỏi là cái tàu bị đắm đó có ông tiến si~ ổng nói cái j mà ko hĩu j hít làm ơn chỉ em nha em la mem moi ah voi lai em bat may con co màu lạ lắm ko hĩu vì sao hít .
lần đầu tiên ổng nhờ bạn đập bọn magma thì phải để lấy lại cái tàu ngầm cho ổng, còn sau thì tìm cái bộ phận gì cho chiếc tàu bị lủng (giữa thành phố có gym đấu sĩ và Slateport City) (hay ngược lại vì không nhớ rõ)
bắt được mấy con lận? tôi kiếm nổ con mắt khôngtìm ra 1 con đây.
Hình như là bạn đã bắt được mấy con Shiny phải không? trong lúc Summary nó thì có ngôi sao màu vàng ở góc trên bên phải hình phải không? nếu đúng thì nó là Shiny pokémon. Hiếm gặp lắm.

NhOcXiTin000
06-09-2008, 09:14 PM
vậy còn mấy con pokemon bị biến màu thì có sử dụng làm gì không hay chỉ là chưng cho nó dep VD: con zubat cấp 2 thay vì màu xanh dương thì lại là màu xám tro

goldeusine
06-09-2008, 09:31 PM
vậy còn mấy con pokemon bị biến màu thì có sử dụng làm gì không hay chỉ là chưng cho nó dep VD: con zubat cấp 2 thay vì màu xanh dương thì lại là màu xám tro

hàng hiếm đó bạn :)), bắt ngay đi vì trong game, số pokemon shiny (khác màu) xuất hiện là dưới 1% :))

supermenheo
13-11-2008, 05:12 PM
chơi pokemon ruby có 3 con poke thần o trong 3 cái hang đó thì làm sao bắt đc:GT help:

chcobo
13-11-2008, 06:44 PM
:| mới nghe vụ này lần đầu.

nkhang132
14-11-2008, 04:41 AM
3 con thần ? có phải bạn nói là 3 con hệ sắt , đá , băng đúng không ? Nếu đúng như vậy thì bạn làm theo mình :
Bắt con wailmer , luyện nó lên cấp 2 , đặt nó là con đầu tiên trong đội hình của bạn . Sau đó bạn kiếm thêm con cá nào tên là relicanth ấy , đặt con cá đó ở cuối trong đội hình của bạn . Mọi sự chuẩn bị đã xong xuôi thì bạn tới pacifidlog town , đi theo dòng hải lưu tới khi bạn thấy 1 chỗ để lặn , lặn xuống đó , đi xuống và trồi lên thì bạn sẽ thấy bạn đang ở trong 1 cái hang , đi tới cuối hang , dùng chiêu dig . sau khi dig thì bạn đi tiếp vô nữa thì bạn sẽ thấy có 1 đống đất . đã tới lúc con wailmer cấp 2 và con relicanth phát huy tác dụng . nếu bạn làm như mình đã nói ( sắp xếp 2 con wailmer cấp 2 và relicantyh ) thì bạn chỉ việc nhấn vô đống đất bự ấy và nó sẽ nói là có gì vừa mở ra ở đâu đó . việc unlock đường tới 3 con sắt , đá , băng đã thành công và việc còn lại là bạn vô từng hang của con đó và tóm nó

chcobo
14-11-2008, 06:19 AM
3 con thần ? có phải bạn nói là 3 con hệ sắt , đá , băng đúng không ? Nếu đúng như vậy thì bạn làm theo mình :
Bắt con wailmer , luyện nó lên cấp 2 , đặt nó là con đầu tiên trong đội hình của bạn . Sau đó bạn kiếm thêm con cá nào tên là relicanth ấy , đặt con cá đó ở cuối trong đội hình của bạn . Mọi sự chuẩn bị đã xong xuôi thì bạn tới pacifidlog town , đi theo dòng hải lưu tới khi bạn thấy 1 chỗ để lặn , lặn xuống đó , đi xuống và trồi lên thì bạn sẽ thấy bạn đang ở trong 1 cái hang , đi tới cuối hang , dùng chiêu dig . sau khi dig thì bạn đi tiếp vô nữa thì bạn sẽ thấy có 1 đống đất . đã tới lúc con wailmer cấp 2 và con relicanth phát huy tác dụng . nếu bạn làm như mình đã nói ( sắp xếp 2 con wailmer cấp 2 và relicantyh ) thì bạn chỉ việc nhấn vô đống đất bự ấy và nó sẽ nói là có gì vừa mở ra ở đâu đó . việc unlock đường tới 3 con sắt , đá , băng đã thành công và việc còn lại là bạn vô từng hang của con đó và tóm nó
ừ nhỉ, quên mất bộ 3 con Regi :))
Cứ tưởng là nói về 3 con dog =))

nkhang132
15-11-2008, 11:20 AM
Chậc , ít sài 3 con regi lắm . 3 con regi là 3 con rất đặc biệt , pokemon không ra pokemon , máy móc không ra máy móc => không biết nó thuôc giống gì nữa

chcobo
15-11-2008, 01:47 PM
legendary chứ gì nữa :)) Mà 3 con này yếu xìu :|

Luca95
16-11-2008, 01:07 PM
Regirock, Registeel với Regiice ạ ?
......
3 con này có Explosion thì trâu thôi

[GoD]Ljke321
17-11-2008, 09:05 AM
3 con Regi chỉ bắt cho vui, stat khá thôi chứ ko mạnh, khủng nhất là Regirock stat cao nhất trong 3 con, mà luyện lên hình như có Hyper Beam thì phải, đc. 1 chiêu mạnh, --> ko nên luyện, chỉ bắt xem chơi,vì only 1 mà.

chcobo
17-11-2008, 02:07 PM
bắt cho vui àh, không bắt bọn chúng thì lấy quái gì mà Full Dex :))

chcobo
17-11-2008, 02:08 PM
Không bắt 3 tên đấy thì lấy quái đâu mà Full Dex :|

dragol
08-12-2008, 06:33 PM
ban nào cho minh xin code để lấy Mystic Ticket với

nkhang132
08-12-2008, 07:35 PM
theo mình nhớ thì đâu có mystic ticket đâu ta

supermenheo
05-02-2009, 02:48 PM
ủa, chui vô 3 cái hang đó chẳng có khỉ gì hết ah`,hình như có 1 hang là dùng chiêu fly bay lên thế là xuất hiện 1 con, 1 hang thì phải chờ lên 10',hang còn lại tui hok biết. mấy bác bày cái đi

Deforestation
07-02-2009, 10:49 AM
khổ quá. Bạn làm ơn xem lại mấy cái hướng dẫn đi. Làm gì có cái hàng nào xài fly (bay)???
Bạn cứ xem HD Eme hay Ruby hay Sapp cũng được. nhớ là xem khoảng gần cuối cái HD.
tôi nhớ là bạn chỉ cần dung hoặc Flash (Registeel Route 105) hoặc Rock Smash (Regirock ở Sa mạc Route 111) hoặc bạn chạy 1 vòng thì được thôi (cho Regice route 120).

Pikapika_2112
07-02-2009, 01:33 PM
khổ quá. Bạn làm ơn xem lại mấy cái hướng dẫn đi. Làm gì có cái hàng nào xài fly (bay)???
Bạn cứ xem HD Eme hay Ruby hay Sapp cũng được. nhớ là xem khoảng gần cuối cái HD.
tôi nhớ là bạn chỉ cần dung hoặc Flash (Registeel Route 105) hoặc Rock Smash (Regirock ở Sa mạc Route 111) hoặc bạn chạy 1 vòng thì được thôi (cho Regice route 120).

Không phải đâu bạn ơi !!! Chơi Ruby và Sapphire khác hoàn toàn với chơi Esmer trong phần 3 con Regi này !!!
Ruby và Sapphire :
Sau khi đọc chữ trên tường đi qua phải 2 bước và xuống 2 bước rồi dùng Strength - Regirock

Regice thì bạn đọc xong rồi đứng chờ một lúc thì cửa tự mở (??? Chơi lâu quá mọi người xác nhận lại chỗ này nghe)

Registeel thì như bạn nói dùng đòn fly

Esmer

Regirock : 2 bước trái 2 bước xuống và Rock smash
Regice tương tự như ruby
Registeel đọc xong đứng giữa phòng dùng Flash :GT dk:

nkhang132
09-02-2009, 09:47 AM
trong sapphire và ruby , lúc tóm con regice thì mình chỉ đợi cho máy nó chuyển sang screensaver rồi bật lại ( lần đầu tiên ) . Lần thứ hai làm tương tự nhưng nó không cho là sao ?

Deforestation
11-02-2009, 02:36 PM
Đâu bạn chịu khó chụp hình cái dòng kí tự trên vách rồi gởi lên cho mọi người xem thử. Biết đâu có ai đó biết nó có nghĩa gì thì sao.

nkhang132
12-02-2009, 07:53 AM
hình như đâu đó trong cái thư viện của box này có cái nghĩa của mấy cái dòng trên cái bức tường đó

[GoD]Ljke321
13-02-2009, 08:15 AM
Lên mạng vớ được cái này để unlock Regi ko biết có ai có hứng không:

A
x o
o o
o o
B
x o
x o
o o
C
x x
o o
o o
D
x x
o x
o o
E
x o
o x
o o
F
x x
x o
o o
G
x x
x x
o o
H
x o
x x
o o
I
o x
x o
o o
J
o x
x x
o o
K
x o
o o
x o
L
x o
x o
x o
M
x x
o o
x o
N
x x
o x
x o
O
x o
o x
x o
P
x x
x o
x o
Q
x x
x x
x o
R
x o
x x
x o
S
o x
x o
x o
T
o x
x x
x o
U
x o
o o
x x
V
x o
x o
x x
W
o x
x x
o x
X
x x
o o
x x
Y
x x
o x
x x
Z
x o
o x
x x
, (Comma)
o o
x o
o o
. (Full Stop)
o o
x x
o x

Deforestation
13-02-2009, 09:37 PM
Thôi ông ơi, khó nhìn quá đi. Sao ông không chụp hình rồi dán vào Word nhỉ???

anhdepchai88
10-02-2010, 02:48 PM
co ai bit cach di qua victory road ko chi~ voi
Chan Thanh Cam on

anhdepchai88